Thần Ma Cũng Phải Thi Tốt Nghiệp

Chương 68: Thần Ma Chi Lâm ( 2 )

Lạc Tiểu Hạt

17/11/2020

Sư Quả cũng không biết rõ mọi chuyện, nhưng trong đầu cô bé chỉ nghĩ rằng, việc trọng đại phải thương lượng với cô họ. Nên cô bé trở về nhà tìm Trọng Dạ, không ngờ lại đụng phải A Tư Lam.

"A Tư Lam, cô họ đâu?"

"Em gấp gáp gì thế?"

"Nói cho chị biết cũng thế thôi. Chị có biết Thần Ma Chi Lâm đang nhốt một ác ma không? Chính là em trai của cha chị. Em nghe anh Mặc Thừa nói, Thiên giới muốn giết ông ấy. Theo lý mà nói, em cũng là người của Thiên giới, nhưng chị là bạn tốt của em. Chú của chị bị người ta giết, em thấy cũng nên báo với chị một tiếng." - Sư Quả nói lung tung, cái gì mà chú bị giết phải thông báo? Lời này nghe thế nào cũng không hợp.

A Tư Lam nghe xong, gương mặt chỉ biểu hiện nhỏ. Dù sao nàng chưa từng nhìn thấy chú của mình, nên chẳng có tình cảm gì. Cho dù nghe ông ấy bị giết, không có phản ứng cũng là bình thường.

"Chị biết rồi, vậy em có thấy cha chị đâu không?"

"Ông ấy hình như về Ma giới rồi, còn dẫn theo Lương Tịnh Nhân nữa. Cô họ lúc nãy đã về rồi, giờ cô ấy đâu?"

"Chị ấy vẫn chưa về, em đi nghỉ đi! Chị sẽ nói lại với chị ấy."

Sư Quả cùng A Tư Lam chúc ngủ ngon, rồi đi về nhà. Cô bé không nghĩ tới, khi báo cho A Tư Lam biết sẽ có hậu quả gì. Hay là nói, trước mặt cô bé, đó chính là người chị tốt bụng. Trên thực tế, A Tư Lam đang từ từ biến thành "người khác".

Sau khi nói chuyện với A Tát Khắc Tư xong, Trọng Dạ không về nhà ngay, mà đi dạo vòng vòng. Liên quan tới thân phận của Diệt, nàng vẫn còn đang không biết phải nói làm sao với A Tư Lam. Trọng Dạ cần yên tĩnh suy nghĩ, nhưng đi mấy con phố rồi cũng không nghĩ ra cách gì. Đành về nhà.

A Tư Lam không nói cho Trọng Dạ biết chuyện Sư Quả đã nói, còn......

"Khoan đã, A Tư Lam. Em định làm gì thế?" - A Tư Lam tự nhiên rất nhiệt tình, làm Trọng Dạ luống cuống tay chân. Dù em ấy rất hay làm mấy hành động lạ, nhưng lúc này thấy cũng quá lạ rồi.

"Hôn chị." - A Tư Lam trả lời rất đơn giản, sau đó tiếp tục hôn Trọng Dạ, còn táy máy tay chân.

"Em đủ rồi đó!" - Trọng Dạ giẫy giụa, muốn đẩy A Tư Lam ra. Nhưng em ấy ôm chặt nàng, có giãy cũng không ra, thậm chí em ấy còn liếm vào nơi nhạy cảm của nàng. Cuối cùng, là đẩy thẳng lên giường.

"Người yêu làm chuyện này là bình thường mà, phải không?" - A Tư Lam ngây thơ cười nói. Hành vi tương phản quá lớn với nét mặt ngây thơ kia, có giả bộ trong trắng cũng vô dụng, cánh ác ma cũng giương ra rồi.

"Bình thường cái đầu em! Em liếm chỗ nào vậy hả? Báo em biết, chị sẽ chặt tay em đó!"

"Chị cứ tự nhiên, nó cũng sẽ mọc lại mà."

"Vô sỉ!"

A Tư Lam không để ý Trọng Dạ đang tức giận. Dù sao nàng cũng hiểu Trọng Dạ, chị ấy la hét không có nghĩa là chị ấy không thích, nên cho dù bị hét vào mặt nàng cũng không ngừng tay. Thôi thì cứ giả ngu làm tới.



Thế là, cả đêm, Trọng Dạ vừa mắng vừa thở.

"Chết tiệt! A Tư Lam? A Tư Lam!" - Bị hành cả đêm, sáng sớm muốn nổi điên. Nhưng khi mở mắt, tìm khắp nhà cũng không thấy A Tư Lam.

Trọng Dạ không biết A Tư Lam ăn nhầm gì, hay uống lộn thuốc, mà hành nàng cả đêm. Nàng không biết em ấy lấy đâu ra hứng thú dư thừa như thế, khi hỏi thì em ấy có một lý do rất vô duyên, "vì em là ác ma mà". Phát dục cũng đâu cần lấy lý do chủng tộc ra để nói chứ.

"A Tư Lam." - Trọng Dạ xuống lầu tìm cũng không thấy. Hôm qua, nếu nàng không giả chết, chắc bị A Tư Lam "đè" tới sáng. Cũng may là thần tiên, nếu không sức nào mà chịu nỗi, chứ đừng nói còn sức để mắng người.

Trong nhà không thấy, Trọng Dạ đi ra ngoài, đúng lúc thấy Sư Quả vừa định đi học.

"Quả Quả, cháu có thấy A Tư Lam không?"

"Cháu vừa ra thôi, sao vậy?"

"Bỏ đi, không có gì. Cháu đi học đi."

Trọng Dạ vẫy tay, ý bảo Sư Quả cứ đi học, chuẩn bị quay vào nhà. Có thể em ấy sợ nàng mắng, nên đã trốn trước? Sư Quả nhìn Trọng Dạ có gì đó không đúng, còn tưởng hai người phải vì chuyện ác ma ở Thần Ma Chi Lâm mà cãi nhau.

"Cô họ, không phải hai người cãi nhau chứ? Ý kiến bất đồng thì có thể từ từ nói mà."

"Sao cháu biết bọn cô không hợp? Em ấy ngang như cua ấy, sao mà từ từ được." - Trọng Dạ nghĩ tới chuyện tối qua, nghiến răng.

"Cái gì? Cô nói chị A Tư Lam đến Thần Ma Chi Lâm rồi hả?"

"Cái gì? Chờ, chờ đã, hình như có cái gì sai sai ở đây. Cháu nói rõ xem, tại sao lại nói A Tư Lam đến Thần Ma Chi Lâm?" - Nghe thế, đầu Trọng Dạ muốn nổ tung. "Thốn" nhất là, nàng cứ tưởng Sư Quả nói về chuyện tối qua.

Lần này thì đến lượt Sư Quả ngạc nhiên, tại sao nhìn cô họ như cái gì cũng không biết vậy?

"Không lẽ chị ấy không nói cô biết sao? Thiên giới định giết chú của chị A Tư Lam, cháu tưởng chị ấy sẽ nói với cô. Lẽ nào, chị ấy muốn một mình ngăn cản người của Thiên giới sao?"

"Thì ra hôm qua em ấy cố ý đánh lạc hướng cô. Không đúng, tại sao đến phút cuối lại vứt cô lại chứ? Khốn kiếp! Cô mà bắt được em ấy, sẽ đánh nát cái mông em ấy ra."

Trọng Dạ bây giờ còn điên hơn tối qua. Đã nói không được một mình đến Thần Ma Chi Lâm, tại sao lại âm thầm bỏ đi, còn dám bỏ nàng lại. Hơn nữa, còn chưa biết em ấy đi Thần Ma Chi Lâm để làm gì. Lúc trước còn đòi giết người ta, nhưng bây giờ biết người đó là "chú", thì em ấy sẽ làm gì? Nói chung, đụng tới đám thần tiên của Thiên giới, chỉ tổ phiền.

Trọng Dạ nhất định phải đến Thần Ma Chi Lâm trước, để ngăn cản A Tư Lam, mặc kệ em ấy muốn làm gì. Trọng Dạ gọi Huyền Điểu, hên là nhờ Lương Tịnh Nhân gọi Huyền Điểu từ phủ Hỏa Thần xuống trần, xem ra bây giờ có tác dụng rồi.



"Cô họ, cô đi tìm chị A Tư Lam sao? Cháu đi nữa!" - Sư Quả một bên lo lắng cho bạn, một bên lo lắng cho Thủy Mặc Thừa. Hai người đánh nhau, cả hai bên đều tổn hại.

"Cháu không đi học à? Với lại, Thần Ma Chi Lâm rất nguy hiểm, đừng tới."

"Học cái gì chứ, trường học chỉ là chỗ giải trí thôi. Cứu thế giới mới là điều quan trọng chứ, cháu muốn đi."

"Cháu ở lại, báo cho Sư Âm và hai cha của cháu. Cô không có dư thời gian, cháu thay cô nói rõ với họ, có gì thì liên hệ với A Tát Khắc Tư."

Trọng Dạ nói vậy, cũng đủ rõ ràng, Sư Quả có tùy hứng cũng phải xem tình hình. Hiện tại A Tư Lam một mình đi đến Thần Ma Chi Lâm, nếu cả hai cũng đi luôn, thì ai báo với người khác? Sư Quả đành nhịn ở lại chờ, nhìn Trọng Dạ cưỡi Huyền Điểu bay mất. Quay đầu, phải mau gọi Sư Âm dậy.

Muốn tới Thần Ma Chi Lâm không phải chuyện dễ. Phải đi qua Nhân giới, còn phải qua Yêu giới, Trọng Dạ không phải lo lắng cho A Tư Lam sẽ bị thương, mà công chúa Ma giới tự nhiên xông vào Yêu giới, thế nào cũng có chuyện. Hoàn cảnh hiện tại, không nên tạo thêm phiền phức nữa, ân oán giữa thần và ma cũng đủ mệt rồi, những thế lực khác đang nằm chờ để ngư ông đắc lợi. Nếu bây giờ có thêm cả Yêu giới, thì đúng là vui cả làng.

Trọng Dạ chỉ cầu mong A Tư Lam vượt qua Yêu giới bình an, đừng xảy ra chuyện gì.

Trọng Dạ cưỡi Huyền Điểu bay qua cửa đến Yêu giới, từ Yêu giới lại đi qua cửa đến Thần Ma Chi Lâm. Hiện tại, không biết A Tư Lam có ở Yêu giới hay không. Nhưng cũng may, sáng sớm Viêm Linh và Lai Hủy quyết rũ nhau, nên dựa vào cảm ứng, tìm A Tư Lam không khó.

"A Tư Lam còn đang ở Yêu giới, tôi cảm giác được Lai Hủy ở gần đây." - Viêm Linh hóa thành người, bay cạnh Trọng Dạ nói.

"Ngươi không nói, ta cũng cảm ứng được." - Trọng Dạ nhìn thấy phía trước cát bụi mù mịt, xem ra 100% do A Tư Lam làm.

Bề ngoài của A Tư Lam nhìn thì rất yếu đuối, nhưng bản chất chính là ác ma. Lúc trước, khi nàng chuyển đổi ngay cả Trọng Dạ nàng cũng giết, hiện tại Yêu giới quýnh hội đồng, nàng sao lại không đáp lễ đây.

Số lượng yêu quái không ít, nhưng chẳng ai chống đỡ nổi một đòn của A Tư Lam, chỉ là đông quá cũng phiền. Tự nhiên phía sau phát ra tiếng nổ, quay đầu, đã nhìn thấy gương mặt người yêu, toàn thân đang bốc hỏa. Nàng không ngờ, chị ấy có thể nhanh đến vậy.

"Em yêu, em giải thích sao đây?" - Trọng Dạ [cười] hỏi.

"Không phải chị nói sẽ tin tưởng em sao?" - A Tư Lam dùng nét mặt đáng thương nhìn Trọng Dạ, một bên thì vung tay đập chết một con tiểu yêu.

"Đã gặp quỷ còn bảo chị tin em sao? Em báo đáp chị bằng cách lén lúc đi tới Thần Ma Chi Lâm? Thật sự cám ơn đấy!"

"Nếu cho chị biết, chị sẽ ngăn cản em."

"Biết! Tôi đương nhiên biết, cô không phải người yêu của tôi. Tôi không quan tâm cô đi đâu, chịu chết đi!"

"Các người đến để cãi nhau, hay gây sự?" - Đám yêu quái bị bỏ quên, bực mình lên tiếng.

"Im miệng!" x 2. Tình nhân phối hợp hét.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Ma Cũng Phải Thi Tốt Nghiệp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook