Thần Minh (H)

Chương 17: Cứng Rắn (Hơi H)

Đông Ca

11/11/2023

Hình Minh sờ soạng đi đến trước mặt cô, nửa ngồi xổm xuống, nghiêng người ôm cô vào lòng.

Cô vô thức vòng tay qua cổ anh, đưa toàn bộ khuôn mặt của mình đến gần sát cổ anh.

Động tác Hình Minh hơi dừng lại, bế cô vào phòng tắm, năng lực nhìn ban đêm của anh mạnh hơn Chu Tuệ, anh có thể tìm được vị trí vòi hoa sen mà không cần bật lửa.

"Em có thể tự đứng được không?" Anh một tay vòng tay qua người cô, nhẹ nhàng đặt người trên mặt đất, tay kia cầm vòi hoa sen lên để điều chỉnh nhiệt độ nước.

Cô run rẩy dữ dội đến nỗi nước nóng không thể xoa dịu nỗi sợ hãi của cô, khoảnh khắc cô được đặt xuống, cô vẫn ôm chặt cổ anh.

Hình Minh im lặng một lúc, cởi quần và giày rồi ném ra ngoài, một tay ôm lấy cô, cầm vòi hoa sen lên nhắm vào đầu cô để xối nước.

"Tôi nghĩ..." Chu Tuệ hít một hơi thật dài, giọng run rẩy dữ dội, "Hôm nay tôi sẽ chết."

Có một đội quân cứu hộ gần tòa nhà thông tin liên lạc, Hình Minh không ngờ rằng sẽ có người không biết sống chết xuất hiện, tín hiệu cảnh báo mỗi ngày đều được phát ra, nghiêm cấm việc tự tiện ra ngoài, hãy ở trong khu vực an toàn và chờ cứu viện, nhưng có một số kẻ tham lam háo sắc, lợi dụng hỗn loạn để làm chuyện xấu.

Anh hạ mắt xuống, giọng nói khàn khàn: "Xin lỗi."

Anh không nên đưa hai chị em đến đây, cho dù mạo hiểm, anh cũng nên đưa bọn họ đến gần phạm vi quân đội.

"Ngày mai..." Anh chưa nói xong, trên môi rơi xuống một xúc cảm ấm áp.

Chu Tuệ nhón chân lên hôn anh, cô vẫn còn run rẩy, nhưng giọng nói rất kiên quyết: "Tôi thà ... Người đó là anh. "

Anh nghe hiểu, lòng bàn tay thô ráp siết chặt sau gáy cô, véo lưng cô, giọng điệu bình tĩnh: "Em sẽ hối hận."

Chu Tuệ hít hít cái mũi, giơ tay lau nước mắt trên mặt, bướng bỉnh vươn đầu hôn anh: "Có hối hận hay không cũng do tôi định đoạt."

Hình Minh nghiêng đầu, nụ hôn không kỹ xảo của cô rơi xuống cằm anh, râu mới nổi lên chọc vào môi cô tê dại và đau đớn, cô lùi lại một bước, đột nhiên đưa tay ra chạm vào đũng quần anh.



Chỗ đó đã sớm cứng rắn.

"Anh rõ ràng đã..." Chu Tuệ vừa định lên tiếng, Hình Minh đột nhiên ấn người vào tường sứ hôn lên, giọng nói trầm thấp khàn khàn, "Cho em hiểu việc không nên khiêu khích tôi?"

Anh mãnh liệt hôn cô, cắn môi cô, đầu lưỡi thâm nhập vào, mút lưỡi cô thật mạnh.

Chu Tuệ đau đớn nức nở nghẹn ngào, hai tay đặt lên ngực anh, cô bị hôn gần như không có oxy, hơi thở nặng nề thở gấp.

Mùi thuốc lá trong miệng anh ngoài ý muốn hấp dẫn, giống như hormone hữu hình, một tấm lưới nhốt cô ở giữa, mũi cô đầy hơi thở của anh.

"Cho em thêm một cơ hội." Anh đột nhiên dừng lại, đôi mắt đen láy kề sát vào cô, chóp mũi áp sát chóp mũi cô, bên tai chỉ có giọng nói khàn khàn, "Em muốn tiếp tục hay dừng lại." "

Chu Tuệ vòng tay qua cổ anh, áp thân thể vào người anh, dùng hành động nói cho anh đáp án.

Hình Minh xả ra một câu thô tục từ trong cổ họng, cúi đầu xuống lại hôn cô lần nữa, bàn tay to giữ chặt cằm Chu Tuệ, đôi môi mỏng ngậm lấy môi lưỡi cô, liếm mút hôn cắn.

Dòng nước ấm áp chảy xuống đỉnh đầu họ, nụ hôn của anh theo dòng nước chảy xuống, dọc theo bên cổ cô, đến hai bầu vú đầy đặn.

Chu Tuệ cực kỳ nhạy cảm, ngay khi đôi môi mỏng của người đàn ông dán lên, cô bắt đầu run rẩy, hai bàn tay nhỏ bé không kiềm chế được muốn đẩy anh.

Người đàn ông nắm lấy tay cô và ấn chúng lên đỉnh đầu, ngẩng đầu lên cắn môi cô.

"Chu Tuệ, tôi đã cho em một cơ hội."

Anh ngậm đầu vú đang run rẩy cắn không nhẹ không nặng, hơi thở nóng bỏng phun lên làn da mỏng manh, giọng nói khàn khàn như lửa, rõ ràng là giọng điệu nguy hiểm, nhưng lại tràn đầy quyến rũ khó tả.

"Muộn rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Minh (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook