Thần Minh (H)

Chương 42: Lát Nữa Đừng Khóc Lóc Cầu Xin Anh

Đông Ca

11/11/2023

Lần này Hình Minh tìm được đường sống trong chỗ chết.

Tối hôm qua, đêm giao thừa Tết Nguyên đán, anh Dương dẫn người đi giao dịch với người trong kho, không biết là khảo nghiệm hay thử nghiệm, để Hình Minh giải quyết hậu quả, bọn cớm đến muộn hơn thời gian dự kiến một phút, nhưng may mắn chặn được người giữa chừng.

Hình Minh cuối cùng cũng đi ra, tên béo kia vẫn đang đợi anh trong xe, trước khi Hình Minh lên xe, tên béo kia đã bị bắn vào thái dương, hắn còn chưa kịp bò ra ngoài đã chết trong xe.

Hình Minh trốn sau xe, cho rằng tính mạng này sẽ bỏ lại ở đây, nhưng anh Dương lại gọi tài xế quay lại đưa anh đi cùng, lần giao dịch này, tên béo và Phàn La chết, hai đàn em mới tới cũng chết, anh Dương cho mỗi người hai mươi vạn tệ chi phí mai táng, quay đầu lại gọi người quen, nhờ người sắp xếp thêm đàn em tới.

Tối hôm qua Hình Minh không ngủ nhiều, trước khi giao dịch bắt đầu, Phàn La vẫn còn hút thuốc với anh, nói sau Tết cậu ta không làm nữa, cậu ta muốn về cưới con dâu, trong nhà có mẹ đã lớn tuổi, mỗi ngày không gặp được người khác, lần trước bà ấy ngã cầu thang nằm bệnh viện nửa tháng cũng không nói cho cậu ta biết.

Ba cậu ta mất sớm, cậu ta cũng không thật sự hiếu thảo với mẹ mình, sợ mẹ cũng sẽ đột ngột rời đi.

Cậu ta nói: "Anh Minh, ở đây, người anh em em thích nhất là anh, tết này chúng ta gặp nhau đi, cùng nhau uống rượu và ăn thịt."

Chỉ mới ba tiếng trôi qua, cậu ta đã trở thành một thi thể, nằm trên mặt đất, lặng lẽ nhắm mắt lại.

Hình Minh vẫn còn nhớ lúc mới đến, anh đã cãi nhau với Phàn La, sau đó, Phàn La đã xin lỗi anh, nói hôm đó là ngày giỗ của ba cậu ta, cho nên Hình Minh đừng để trong lòng.

Sau này, mỗi lần cậu ta nhìn thấy Hình Minh đều gọi anh là Anh Minh.

Hình Minh châm một điếu thuốc, đặt xuống đất, trong tay mình cũng cầm một điếu, anh lặng lẽ hút thuốc, mí mắt nhấc lên một nửa, anh Dương vẫn đang nói chuyện với ai đó trong tầm mắt, anh ta tức giận mắng trong miệng: "Mẹ nó, tao đã thay đổi địa chỉ giao dịch hơn chục lần rồi! Rốt cuộc chỗ nào có vấn đề! Tại sao lần nào bọn cớm cũng biết?! Bọn nó gắn định vị trên người tao sao?! Chắc chắn là có người theo dõi chúng ta! Kiểm tra nó cho tao! Anh em gần như đã chết, chắc chắn có nội gián, má nó!"

Đàn em xung quanh đều cúi đầu xuống, vì sợ nếu anh Dương nổi cơn thịnh nộ, bọn họ sẽ phải chịu khổ cùng họ.



Vừa rồi khi cano nhập cư trái phép các cô gái trẻ đi tới, đã bị bọn cớm bắt tại trận, anh Dương biết phải thay đổi đám đàn em xung quanh, còn Lưu Bân, Phàn La, tên béo, bao gồm cả Hình Minh, tất cả đều được anh ta tin tưởng, cũng đã theo anh ta bảy tám năm.

Hiện tại, tên béo và Phàn La đã chết, Lưu Bân bị bắn vào chân, một đàn em đang lấy đạn cho hắn, không biết là đau hay là do anh em đã chết, mắt đỏ hoe, thỉnh thoảng hắn lại đưa tay ra dụi mắt.

Hình Minh cũng bị viên đạn sượt qua vai, nếu chệch hướng thêm một chút, viên đạn bắn trúng thái dương của anh, anh sẽ chết ngay tại chỗ.

Nhưng những lời này, anh không nói cho Chu Tuệ biết.

Anh chỉ vòng tay qua eo thiếu nữ, hôn mạnh lên môi cô, nói với giọng khàn khàn: "Chúc mừng năm mới, Chu Tuệ."

Có thể sống xót trở về, cũng đã tiêu hết vận may của anh rồi.

Anh Dương sẽ sắp xếp một cuộc gặp gỡ với những người ở trên vào tháng tới, lần này anh ta quyết định mang theo Hình Minh, Hình Minh biết cơ hội sắp đến, và anh phải nắm bắt nó, dù cho cơ hội này có thể khiến anh mất mạng.

Nếu thất bại, anh sẽ trở thành liệt sĩ vô danh thứ năm.

Trên thế giới này, sẽ không ai nhớ đến anh ngoại trừ người phụ nữ trước mặt.

"Có vật gì đặc biệt muốn không?" Anh hôn lên mặt cô, giọng nói trở nên vô cùng khàn khàn vì cảm xúc bị đè nén.

"Anh." Cô vòng tay qua cổ anh, nghiêng người hôn lên môi anh, "Muốn anh."

Khóe môi Hình Minh khẽ nhếch lên, anh ấn sau gáy cô chặt hơn, giọng nói khàn khàn: "Lát nữa đừng khóc lóc cầu xin anh."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Minh (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook