Thần Minh (H)

Chương 11: Nóng Hổi

Đông Ca

11/11/2023

Hình Minh phải đi tuần tra vào ban đêm, đám người bọn họ luân phiên thay ca, nói là tuần tra, nhưng trên thực tế, đó chỉ là để kiểm tra xem có bất kỳ người khả nghi nào không, hoặc để kiểm tra... Có người chết hay không.

Bây giờ anh bị thương ở chân, anh Dương đã yêu cầu Lưu Bân thay anh.

Hình Minh đi vào phòng tắm đơn giản lau người một chút rồi quay lại, Chu Tuệ còn chưa ngủ, mắt đỏ hoe, khi thấy anh trở về, lúc này cô mới thả lỏng thở ra một hơi.

Cô vẫn còn sợ.

Sợ đến không dám ngủ.

Hình Minh ngồi trên ghế, một tay lau tóc, tay kia nghịch cái bật lửa: "Cô ngủ đi."

"Anh ngủ trên ghế à?" Cô cách giường nhỏ giọng hỏi anh: "Anh không ngủ trên giường sao?"

Hình Minh quay sang nhìn cô, không xác định cô mời anh là vì sợ hãi hay là vì chuyện khác, lông mày anh nhăn lại trong chốc lát, anh nhấc chân đi về phía giường.

Chu An ngủ ở phía trong cùng, Hình Minh nằm ở bên kia, hai tay gối sau đầu, ánh mắt nhẹ nhàng rơi vào trên mặt cô.

Chu Tuệ cúi đầu xuống, mái tóc dài buông lơi sau gáy, ánh sáng nửa mờ nửa nhạt chiếu lên mặt cô, trắng nõn như sứ, lông mi dài run rẩy, cái miệng nhỏ mím chặt, không biết là cô đang lo lắng hay khẩn trương.

Một lúc sau, cô cởi giày, nhẹ nhàng đi qua người Chu An, nằm xuống bên cạnh Hình Minh, hai người cách nhau chưa đầy năm centimet, đủ gần để cảm nhận được nhiệt độ cơ thể của nhau.

Có lẽ không thích ứng với việc ngủ chung giường với đàn ông, cô nhắm mắt lại, quay lưng, vòng tay ôm lấy Chu An ngủ.

Hình Minh nhắm mắt lại, anh ngủ rất nông, mấy năm nay anh rất ít khi ngủ một giấc trọn vẹn, đêm nay chân anh bị thương, cơn đau thỉnh thoảng truyền đến đầu dây thần kinh, khiến anh đến nửa đêm cũng không thể ngủ được.

Có lẽ bởi vì có anh bên cạnh, Chu Tuệ ngủ rất ngon lành, thậm chí còn trở mình, trực tiếp coi anh là Chu An mà ôm chặt, đầu cọ cọ vào lòng anh, như thể đang cọ gối đầu.



Hình Minh không nhúc nhích, nhưng thân thể lại bị cô cọ xát ra lửa.

Anh ấn hai ngón tay lên trán cô, dùng một lực nhẹ đẩy cô ra, Chu Tuệ cau mày đẹp, cô càng áp sát vào lòng anh hơn, bắp chân càng không an phận, ấn lên tính khí đang từ từ cương cứng của anh.

Hình Minh nhìn xuống, cái chân kia cực kỳ không an phận, có lẽ đang tìm một tư thế thoải mái, cọ qua cọ lại, cọ đến cây gậy thịt càng lúc càng cứng rắn.

Anh chậm rãi thở dài, giơ tay phải lên, kéo quần cô ném chân sang một bên, để ngăn cô cử động lần nữa, anh nằm nghiêng, vòng tay qua người cô từ phía sau, tay phải quấn quanh eo cô.

Khi anh nhắm mắt lại, chóp mũi ngửi thấy hương thơm từ trên người cô.

Khóe mũi anh không kiềm chế được mà giật giật, anh đưa mũi sát sau gáy cô, ngoài mùi dầu gội, còn có mùi sữa tắm.

Chu Tuệ dậy sớm, đêm qua là cô có giấc ngủ ngon nhất, đã lâu cô chưa mơ một giấc mơ đẹp, cô mơ thấy mình về nhà, ngủ nướng cùng Chu An trên giường công chúa nhỏ.

Khi tỉnh dậy, cô nhìn thấy hầu kết của người đàn ông.

Cô chớp chớp mắt, dường như không tỉnh táo lắm, ngước lên nhìn thấy chiếc cằm râu ria của người đàn ông, lên trên nữa là đôi môi mỏng.

Cuối cùng cô cũng nhớ ra trên giường này có một người đàn ông đang ngủ, mà lúc này hai tay hai chân cô đang quấn lấy đối phương, cô nhẹ nhàng rút tay về, mắt người đàn ông không mở, cho rằng cô trong lúc ngủ mơ lại bắt đầu lộn xộn, vẫn nhắm mắt lại từ từ vươn tay ấn gáy cô vùi vào ngực mình, cằm anh trực tiếp áp vào trán cô.

Quá gần rồi.

Cô nghe thấy nhịp tim đều đặn và mạnh mẽ của anh.

Mà cô thì cực kỳ rối loạn.

Điều tồi tệ nhất chính là, cây gậy cô nhìn thấy tối qua bây giờ đang nóng hổi áp vào bụng cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Minh (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook