Thân Phận Số 019

Chương 147

Tây Tây Đặc

12/02/2023

Chương 88 (cuối)

Tác giả: Tây Tây Đặc

Đợi Trần Ngưỡng mở cửa đi ra ngoài, phát hiện các phòng khác đều không có ai đi ra, anh nhìn chằm chằm cô gái nhỏ đang run rẩy, hỏi cô có chuyện gì.

Châu Châu dường như bị một thứ gì đó đột ngột đè lên từ phía sau, sức nặng không hề nhẹ, lưng cô nàng đột ngột cong xuống, hai chân loạng choạng, suýt nữa thì bị đè sấp xuống đất.

Trần Ngưỡng nhìn mà lạnh cả lưng.

Châu Châu duy trì tư thế bị đè xuống, kinh hoàn hét lên: "Giúp tôi với, Trần tiên sinh anh giúp tôi với...... Tôi đang bị đè xuống, giúp tôi với......"

"Trên lưng cô không thứ gì cả." Trần Ngưỡng giơ điện thoại của Triều Giản lên chiếu qua, anh cảm thấy nhẹ nhõm vì không nhìn thấy bóng ma nào.

Châu Châu sửng sốt: "Không, không có ư?"

Trần Ngưỡng gật đầu.

Dưới cái nhìn của Trần Ngưỡng, Châu Châu đứng dậy mà không hề gặp bắc kỳ trở ngại nào, cô gái nhỏ chuyển động đôi vai cứng đờ của mình, không có dị thường gì.

Trần Ngưỡng nhìn cô gái nhỏ trước mặt vẫn còn nghi thần nghi quỷ: "Hai ngày nay cô vẫn luôn tự hù dọa chính mình."

Châu Châu khóc lên: "Tôi rất sợ hãi."



Trần Ngưỡng quay đầu nhìn cộng sự trên giường một cái, xác định đối phương vẫn chú ý đến mình, anh mới cầm điện thoại di động tới gần Châu Châu: "Cô sợ hãi cái gì?"

"Tôi sợ hãi......" Châu Châu che mặt nức nở, "Tôi......"

Tiếng nói của Châu Châu đột nhiên biến đổi, nơi từng chữ một cách gian nan, cứ như có một đôi tay đang bóp lấy cổ cô dần dần thít chặt lại, cô muốn gỡ đôi tay trên cổ mình ra, nửa người trên lại cong xuống lần nữa, cúi gập người thành 90 độ.

Cứ như thể có ai đó đang ở sau lưng đùa giỡn với cô nàng.

Con ngươi của Châu Châu rung lên dữ dội, nỗi sợ hãi dần lấn át lý trí của cô, cô từ từ ngoẹo cổ nhìn ra sau....... Cô thấy một người đang nằm trên lưng mình.

Người đó ngẩng đầu lên.

Là bản thân cô nàng!

Đang nằm ở trên lưng mình lại là chính cô!

Trần Ngưỡng còn chưa kịp nhận ra có điều không ổn, thì anh đã thấy Châu Châu đột nhiên phát điên, la thét rồi bắt đầu cào cấu bả vai của bản thân.

Cơ thể của cô nàng như đã thối rữa, một cấu đó trực tiếp chộp xuống một miếng thịt.

----

Buổi chiều vui vẻ nha cả nhà (◍•ᴗ•◍)✧*。(*˘︶˘*).。*♡( ˶ ❛ ꁞ ❛ ˶ )(/^-^(^ ^*)/(๑˙❥˙๑)(●’3)♡(ε`●)(っ˘з(˘⌣˘ )(*^3^)/~♡(ʃƪ^3^)(◕દ◕)(~ ̄³ ̄)~( ˘ ³˘)♥(´ε` ) (〃゚3゚〃)(。・//ε//・。)(灬º‿º灬)♡♥╣[-_-]╠♥♡(> ਊ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thân Phận Số 019

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook