Nữ Phụ Vận Đào Hoa

Chương 1

giangsuki

12/12/2016

-dương hà thanh cô thật là độc ác-cô gái nằm giữa vũng máu thều thào nói.

-gì? độc ác sao? chỉ có mày biết tao độc ác thì được gì hả dương thiên nhi ? mày nhìn xem nam nhân mày yêu cưng chiều tao xem tao như nữ thần còn mày thì sao ,ha ,chả giữ được nam nhân mà mày yêu thì mày làm gì được.-cô gái được gọi là dương hà thanh cúi đầu "vô tình" để chân lên tay người phụ nữ kia còn "vô tình" nghiến vài cái.

-a . . .rồi sẽ có ngày tao sẽ. . . . . . cho mọi người. . . . .biết được bộ mặt thật của mày-dương thiên nhi nằm dưới vũng ngẩn đầu lên cười một cách quỷ dị.

-nhưng không kịp nữa rồi-dương hà thanh nói xong đổi thành bộ mặt hoảng sợ hướng ra ngoài kêu-tuấn nam cứu em cô ta ta điên lên rồi muốn giết em.

chàng trai tên tuấn nam chạy vào một tay ôm lấy dương hà thanh một tay cầm súng chỉa vào cô gái nằm dưới đất nói.-cô muốn cái gì hả?

-tuấn nam . . . . . anh đừng tin . . . . cô ta, cô ta . . .-cô hốt hoảng nói

-tuấn nam là em muốn vào đưa chị ấy đi bệnh nhưng chị ấy không chịu còn dọa sẽ giết em.-dương hà thanh khóc thút thít trong lòng tuấn nam.

-cô làm tiểu thanh khóc cô muốn chết sớm phải không.-tuấn nam thấy người trong lòng khóc tức giận chỉa thẳng nòng súng vào phía đầu cô.

-tuấn nam. . . . .không ngờ. . . . anh lại tin lời cô ta như vậy.-dương thiên nhi hỗn hễn nói chuyện

-không tin tiểu thanh không lẽ tin người đàn bà ngu ngốc, ác độc như cô.-tuấn nam khinh bỉ nói

-ha. . . . .đúng rồi. . . . .tôi ngu ngốc khi yêu anh. . . . .haha-cô cười một cách thê lương-nếu mấy người dể tôi. . . . . ra khỏi đây . . . . tôi sẽ không để cho mấy người sống yên.

-vậy thì CHẾT ĐI.-

viên dạn xuyên qua tim cô máu bán tung tóe.cô chết không nhắm mắt,bị chính người cô yêu xin hỏi có bao nhiêu bi thương.mỗi ngày nhìn thấy người cô yêu và em gái cô ân ân ái ái trái tim như bị bóp lấy.anh đau cô chăm sóc.anh làm gì cũng có cô theo sau để giúp anh.anh mắng cô, anh đập đánh cô cô cam chịu.cô chỉ muốn anh vui,cô muốn anh cười nhưng mãi mãi nụ cười ấy cũng không bao giờ giành cho cô. ngay cả một ánh mắt anh cũng lười bố thí cho cô?TẠI SAO?

ừ! có lẽ chết đi là tốt nhất.chết đi tâm cô cũng chết.cô chết rồi sẽ không còn nhớ đến anh. cô chết rồi anh sẽ rất vui vì không còn ai ngăn giữa anh và em cô,phải không?.không biết,cô chết rồi có ai khóc không?có ai thương tâm không?hay là,vui mừng!đúng rồi là vui mừng.vui vì cô chết,chắc thế rồi.cuối cùng cô sinh ra trên thế giới này làm gì vậy?



___________ TA LÀ DẢI NGĂN CÁCH _______________

-hức hức . . . .tại sao. . . .ức. . . . .cô chết tôi thương tâm đây này. . . . .ức. . . . . tại sao cuốn tiểu thuyết này lại cẩu huyết như vậy. . . . . ức. . . . . . dù cô nữ phụ đanh đá chua ngoa nhưng cũng đâu đến nỗi. . . .ức. . . . ác độc là nữ chính kìa. . . . .hức hức.-hàn bảo bảo khóc đến thương tâm vừa khóc vừa nói

"reng reng"-hức hức. . . xin chào. . .hức. . . . tôi là hàn bảo bảo. . . .cho hỏi ai vậy...hức-cô nghe máy có nhịn lại không chảy nước mắt nhưng không nhịn được nấc lên

-này tiểu bảo cậu sao vậy,sao lại khóc,ai làm gì cậu sao-tiếng nói đầy lo lắng từ trong máy phát ra

-không. . . hức. . . . không phải là vì cuốn tiểu thuyết của cậu sao.tại sao lại để dương thiên bảo chết cơ chứ.thật là tôi nghiệp.hức hức-hàn bảo bảo một lần nữa rơi nước mắt

-A,là vì vậy sao.cậu muốn biết lý do?

-ừm...

-vậy thì cậu ra ngoài cổng nhà trọ đón tớ đi rồi tớ nói.

-cậu đến.

-ừm..ra nhanh nào mình gần đến rồi.

hàn bảo bảo khoác thêm áo rồi đi ra khỏi nhà trọ mặc kệ mắt sưng đỏ.khi cô ra thì bạn cô chưa đến.cô đứng chờ còn mọi người đi trên đường thì nhìn cô bằng ánh mắt nhìn thấy quái vật.

-TIỂU BẢO MÌNH BÊN NÀY

nghe thấy giọng nói của bạn mình cô hà diễm thì cô nhìn khắp nới nhưng không tìm được.

-haha.ĐÂY NÀY-hà diễm thấy cô bạn thân nhìn khắp nơi thì phì cười chạy qua đường

-THẤY RỒI CẬU QUA ĐÂY ĐI-cô hét lại



"PÍT PÍT"tiếng còi xe từ xa truyền đến hàn bảo bảo nhìn qua thì thấy chiếc xe tại từ đâu chạy đến với tốc độ rất nhanh lao đến hà diễm cô lao ra đẩy hà diễm đang không biết gì ra còn cô không kịp chạy đã bị chiếc xe đâm vào.

bầu trời bỗng tối sầm,cô cảm thấy mình nhẹ hẳn đi. cô đứng dậy mở mắt ra thì thấy hà diễm khóc "ưm. . . .tại sao hà diễm lại khóc thế nhỉ"cô nghĩ

-hàn bảo bảo,tiểu bảo,bảo nhi tỉnh lại đi đừng ngủ mà.

-nè, hà diễm tớ có ngủ đâu,tớ đây nè-hàn bảo bảo lay lay bạn mình nhưng đụng vào không được hàn bảo bảo kinh hãi-xuyên qua,hà diễm tại sao mình không chạm vào cậu được

-cô đã chết rồi

___________________________________

các bạn nghĩ giọng nói đó là của ai??

tác giả cầu cmt

trailer

-aida s lại đau thế này

"cạch"một tiếng dộng làm cô chú ý

-cô bé,em đã tỉnh rồi sao-chàng trai vừa vào cửa hỏi

-anh...anh là ai-cô sợ hãi hỏi

-người đã cứu em-chàng trai cười nhạt nói

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Vận Đào Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook