Thần Tượng Và Những Cô Gái Điệp Viên Bí Ẩn

Chương 9: Nó Hẹn Hò?????

Sarah Nguyễn

24/08/2015

Tiếng chuông vang lên báo hiệu giờ học kết thúc cuối cùng cũng đã giả thoát cho cái đám nhiều chuyện suốt ngày chỉ biết hết phá rồi lại ngủ. (tg: và đám đó không ai khác mà chính là tụi nó và tụi hắn...). Nó thì đang nhanh chóng thu gọn đồ về lẹ để có thể nhanh chóng điều tra về người mà tổ chức yêu cầu và cũng không để hắn tóm được rồi lại lôi nó đi tới đi lui làm nó mệt muốn chết. Ấy vậy mà hai đứa bạn thân đã không lại giúp nó mà còn lại vỗ mạnh vai nó nói.

_Ê Vi mày đi chơi công viên giải trí với tụi tao nha.._Bảo Yến nói.

_Ừ đi đi Vi, vui lắm ó. Có chồng mày đi nữa nên khỏi lo không có người đưa về._Quỳnh Lam.

Nó nghe thấy z thì quay cái mặt đen thui như đưa đám mà gằn từng chữ.

_Mày vừa nói cái gì nói lại tao nghe thử cái coi._Nó.

Quỳnh Lam thấy gương mặt nó thì run cả lên, khẽ nhẹ nhàng nuốt nước bọt mà năn nỉ.

_Thôi mà Vi, tao hông dám nói nữa đâu, mày làm ơn cho tao đi. Hay là tao dẫn mày đi công viên giải trí cho khuây khỏa nha._Lam nịnh hót.

_Dẹp, tao không đi. Tao cảnh cáo mày lần sao mà còn nói tầm bậy tầm bạ nữa là tao cắt lưỡi mày nghe rõ chưa._Nó

Nhật Minh vừa nghe nó nói mà ốc át gì nổi hết cả lên. Cái con quỷ này là người hay là ma mà ghê dữ z trời (tg: mai mốt anh mà chọc chỉ là cho anh y chang vậy luôn!!!). Cảm thấy e gái mình có nguy cơ xuống chầu DIêm Vương ca ca sớm, NHật Minh liền hối hả chạy lại vuốt ve nó.

_Tiểu Vi Vi à! Chuyện đâu còn có đó, em cứ thật sự mà bình nha. ĐỪng làm gì dại dột. Em mà xử con Lam rồi thì lấy ai chơi với anh đây._MInh

_Nếu anh không muốn như z thì tốt nhất mà kêu con Lam im đi, hông là e cho nó chầu trời sớm đó._Nó lạnh giọng nói.

_OK, Ok anh biết rồi mà. Hay là bây giờ anh dẫn e đi ăn kem cho hạ quả nha._Minh.

_Khỏi e có hẹn rồi. Mọi người thích thì cứ đi._nó

Dứt lời, nó vội vàng với lấy cái ba lô và nhanh chóng đi ra cửa. Trong này QUốc Bảo liền nói vọng ra.

_Nè cô không đi thật hay sao hả??? Vui lắm đó, không đi hối hận ráng chịu à.



_ Tôi đã bảo là tôi có việc bận nên không đi nên mọi người cứ vui vẻ mà đi._Nó quay lại nói.

_Mày mà có gì mà bận chứ hả?_Bảo Yến

_Sao lại không có? Sao mày có thể khẳng định như z chứ?_Nó cười nhết mép nói.

_Z thì mày nói đi, mày hẹn cái gì? Với ai? Nếu không nói được thì tao cho người lôi mày đi cho bằng được đó._Lam nãy giờ yên lặng giờ mới lên tiếng.

Nó khẽ nhíu mày vì không biết phải trả lời ra sao để cho hai con bạn tin. Vì nó biết quá rõ cái tính cách tò mò mãi mà hông chịu bỏ của hai con này, một khi mà nó muốn biết là sẽ chặn đầu chặn đuôi hỏi cho ra lẽ mới thôi. Hông lẽ giờ nó nói là nó về điều tra về người tên Trần Bảo Lâm sao?? Không được nhất định không được. Hiện giờ nó đang trong tình trạng vô cùng rối rắm thì bỗng nhiên bóng đèn 10000W của nó hiện lên. Nó khẽ cười rồi bình thản nói.

_Tao....Hẹn hò!!!_nó

"ĐÙNG". Sét đánh ngang tai. Cả bọn đang trong tình trạng chết lâm sàn. Nó vừa nói cái quái gì z? Hẹn hò á? Người như nó thì chịu hẹn hò với ai cơ chứ. Bộ nó giỡn hay sao z. CÒn nó thì thấy khuôn mặt ngu hết sức của đám bạn thì không nhịn cười nổi mà vừa cười vừa hỏi.

_Sao nghe tao đi hẹn hò mà mặt tụi bây ngu ngơ ra dữ z? Bộ hông mừng cho tao hay sao hả?_Nó cười sặc sụa.

_Vi à mày giỡn với tụi tao hay sao z. Muốn lừa thì mày cũng phải chọn ra cái lí do nào đó hợp lí một chút chứ_Yến vẫn chưa hoàn hồn về những gì nó nói.

_Sao lại giỡn, tao đi hẹn hò thì cứ nói là đi hẹn hò mắc mớ gì phải dấu chứ. _Nó

_ Z thì người hẹn hò với mày là ai? Tên gì? Nhà ở đâu? Gia cảnh thế nào? Đẹp trai không? Tính tình thế nàohả? Vi nhanh nói cho tao nghe coi._ Quỳnh Lam xả một tràng làm nó chóng cả mặt.

_ĐƯợc rồi Stop. Sao mà mày thắc mắc nhiều quá z hả? Cứ để mai mốt tao dẫn anh ấy về ra mắt gia đình thì lúc đó hẵn hay. CÒn bây giờ tao và anh ấy vẫn đang trong lúc tìm hiểu tất cả vẫn chỉ là bí mật nên không cần hỏi nhiều làm chi nha. Ôi nãy giờ đứng nói chuyện với bọn mày mà tao trễ hẹn với ảnh rồi nè. THôi tao đi trước nha có gì về tao kể cho nghe._Nó nói dối mà không chớp mắt.

Nói xong, nó liền nhanh chóng quay mặt đi ra cửa, còn trong lòng thì không ngừng cảm phục cái tài nối dối thiên tài của mình. Trong khi nó đang dương dương tự đắc thì bên ngoài, hắn đang đứng khoanh tay dựa vào tường, còn khuôn mặt thì phải nói là vô cùng.......đen thui và u ám. THật ra từ nãy đến giờ hắn đang định chờ nó ra và dẫn nó đi công viên giả trí với cái đám loi nhoi kia thì hắn vô tình nghe được cuộc đối thoại lúc nãy. Trong lòng hắn tự nhiên nổi lên một sự bực tức, khó chịu không hề nhẹ à nha. Tâm trạng hắn đang vui vẻ thì tự nhiên câu nói của nó như một gáo nước lạnh tạt thẳng vào mặt hắn. Về phần nó thì đang tung tăng đi mà không hề biết có một mối nguy hiểm đang chờ mình bên ngoài. "Xoạch" cánh cửa lớp mở ra. Trước mặt nó là khuôn mặt hầm hầm như thịt bầm nấu cháo của hắn đang nhìn nó với ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống. Nó khẽ nhíu mày khó chịu, hông biết cái tên này lại muốn làm cái trò quỷ gì nữa đây. Nó cũng không thèm quan tâm mà thong thả bước ra cửa thì liền bị cánh tay hắn chặn lại.

_Muốn gì?_Nó nhìn hắn hỏi.



_Chờ cô!_Hắn lạnh giọng nói.

_CHờ làm cái gì?_Nó.

_Hồi nãy tôi nói rồi, ra về cô phải đứng đó đợi tôi, bộ điếc sao?_Hắn

_ĐÓ là do anh tự nói, tôi không hề có ý định trả lời lại._Nó

_Nếu z thì bây giờ cô mau đi theo tôi._Hắn

_Why? Bộ anh là ông cố nội tôi hay sao mà bắt tôi phải nghe lời anh. Thật đúng là nực cười._Nó

_NGhĩ sao tùy cô, bây giờ nhanh đi theo tôi.

Nói rồi hắn liền kéo nó đi. Nó thì không biêt bữa nay hắn bị cái gì liền lên tiếng cãi.

_Nè lôi tôi đi đâu, buông ra mau._Nó

_ĐI công viên giải trí._Hắn

_Bộ anh nghĩ tôi là con nít hay sao hả? Bây giờ tôi đang có hẹn anh mau buông ra nhanh, không thôi tôi trễ bây giờ._Nó

_Đó là việc của cô không liên quan gì đến tôi hết._Hắn

_Nếu z thì anh mau buông tay tôi ra đi. Tôi phải đi hẹn hò đó nha. LỠ tôi đến trễ thì anh ấy giận tôi anh có chịu trách nhiêmj hay không._Nó lại tiếp tục nói dối mà không hề biết mặt hắn đã đen nay lại càng đen hơn.

_Bây giờ cô có im mà đi theo tôi hay không hả?_Hắn quát vào mặt nó.

NÓ sợ đến nổi cứng đơ người mà ngoan ngoãn đi theo hắn mà chẳng dám hó hé tiếng gì. Vừa tới nhà ga, hắn liền mạnh bạo quăng nó vào xe và nhanh chóng lái xe đi mất hút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Tượng Và Những Cô Gái Điệp Viên Bí Ẩn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook