Thần Và Thần

Chương 8: Chương 7.1 : Truy vấn

Siêu nhân lười

09/05/2016

Bân Bân tỉnh lại cũng là sầm tối,trong phòng chỉ có mình cô,bữa tối vừa được dọn đi. Cô nằm trên ghế quý phi, lỡ đễnh nhìn ra ngoài. Căn phòng này nằm trên tầng ba, cong quanh bên dưới đều là nước, sợ cô chạy trốn sao?

Cảm giác nhhuw mọi thứ quá hỗn loạn và mờ mịt, cô không biết bắt đầu từ đâu, nên làm như thế nào nữa, chỉ có những câu hỏi mà không có câu trả lời. Cô là ai? Cô cần làm gì?

Mải mê suy nghĩ Bân Bân không hề để ý rằng trước mặt mình từ lúc nào xuất hiện một người. Ngồi vắt vẻo bên của sổ, người này cũng kiên nhẫn chờ cô để ý tới hắn, đung đưa cái chân, nhìn ra bên ngoài.

" Á !"

Bân Bân giật mình thụt người xuống nhưng phía sau lại không có điểm tựa nên cô ngã ngửa xuống đất. Người ở của sổ cũng nhảy xuống đi về phía cô, cách một cái ghế ghé mắt xuống nhìn cô, hắn không hề có ý định giúp đỡ cô đứng dậy.

" Cô là ai? "

Bân Bân trừng mắt, một tên bất lịch sự, rồi tự đứng dậy. Đối với những kẻ như vậy tốt nhất là không nên để ý tới hắn. Có điều hắn vào đây mà không hề kinh động đám người dám sát cô? Ghé mắt qua cửa sổ, cô nhìn xung quanh, hẳn đã phát hiện. Chắc hắn là một con cá rồi.



"Có việc gì? "

"Cô thật bất lịch sự."

#. Bực. Cô cũng thèm nói chuyện với kẻ điên này, quay người bước vào trong buồng, tháo trang sức và thay đồ ngủ. Bên ngoài, tên kia đi loanh quanh phòng ngập ngừng xem xét liệu có nên vào bên trong hay không? Chuẩn bị bước vào thì thấy cô đi ra, nhìn trang phục trên người cô hắn ngại ngùng quay mặt đi trong khi cô bình thản lượn đến bên bàn trà ăn rót một ly nước suối uống.

"Có chuyện gì?"

"Này!"

Anh ta gắt lên nhưng nhìn thấy đồ ngủ của Bân Bân thì lại quay mặt đi. Miệng lầm bầm khó chịu, Bân Bân hết kiên nhẫn, cô đứng dậy bước vào trong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Và Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook