Thần Y Đích Nữ

Chương 67: 65: Đại ca nối dõi tông đường khó khăn a

Dương thập lục

19/08/2016

Phượng Vũ Hoành hỏi ngược lại: " Nên mang đến phòng nào đây? Ở đây tổng cộng liền ba gian chính thất, tổ mẫu là muốn đưa hắn vào lại phòng của ta, hay là ở gian nhà của Diêu di nương? Tử Duệ bệnh còn chưa hết, không sợ truyền bệnh khí sao? "

Nghe nàng nói, như thật sự không còn nơi nào cho Phượng Tử Hạo ở.

" Nếu như đại ca không chê, liền đi vào phòng hạ nhân a! "

Kim Trân theo một câu: " Đại thiếu gia thân thể vàng ngọc, sao có thể ở gian phòng của hạ nhân được. "

Phượng Vũ Hoành nhếch môi cười nhẹ, nàng nghe được, Kim Trân một đêm này biểu thị là ở lấy lòng nàng a? Một hạ nhân mới bò lên làm thiếp, Thẩm thị bên kia là không thể trông cậy vào, An thị lại từ trước đến giờ không nhiều chuyện, Hàn thị thẳng thắn coi nàng như tình địch. Kim Trân nha đầu này đã để ánh mắt đến trên người nàng, huống chi Kim Trân không ngốc, cái cán còn bị nắm trong tay nàng, không lấy lòng thì sẽ thế nào?

Phượng Cẩn Nguyên không nghĩ nói nhảm nhiều với các nữ nhân, chỉ nhìn hướng gã sai vặt theo hầu bên cạnh hắn: " Chẳng phải cho ngươi đi gọi đại phu sao? Vì sao còn ở nơi này? "

Gã sai vặt khó xử nói: "Hồi bẩm lão gia, giữa ban ngày Hứa đại phu xảy ra chuyện, trong phủ hai vị khách khanh đại phu khác bị doạ trước lúc trời tối cũng rời phủ. "

" Cái gì? Đều đi? " Lão thái thái kinh ngạc thốt lên: " Vậy giờ nên làm thế nào a! "

Phượng Vũ Hoành cười nhẹ, thanh âm trì hoãn: " Nếu không liền để A Hoành tới xem thử. "

" Ngươi? " Lão thái thái có vài phần hoài nghi, lại nhìn Phượng Tử Hạo bị đánh như vậy, cự tuyệt nói: " Người là ngươi đánh, ngươi xem tự nhiên nói hắn không có chuyện gì. "

Phượng Vũ Hoành nhún nhún vai, không thèm nhắc lại.

Không cho nhìn dẹp đi, dù sao nàng cũng không nhất thiết phải quản chuyện vô bổ này?

Phượng Cẩn Nguyên cảm thấy để cho nàng xem một chút cũng được:"Dù sao cũng khẩn cấp, ngày mai ta sẽ lại đi mời thầy thuốc đến, A Hoành trước xem thử đi. "

Nàng hướng Phượng Cẩn Nguyên nháy mắt mấy cái: " Nữ nhi không dám làm trái ý tổ mẫu. "

"Hừ! " Lão thái thái rên lên một tiếng.

Phượng Cẩn Nguyên vung tay: " Xem đi! Là phụ thân để ngươi xem. "

Phượng Vũ Hoành lúc này mới gật đầu, tiến lên hai bước, liền muốn đặt tay trên cổ tay Phượng Tử Hạo.

Phượng Tử Hạo phản xạ có điều kiện trốn nàng, thế nhưng hơi động trên người liền đau, tức giận đến muốn khóc mà không ra nước mắt, chỉ đành làm nũng với lão thái thái: " Tổ mẫu, không nên để cho nàng chạm vào ta! Nàng thật là đáng sợ, nàng sẽ đánh ta! "

" Đừng sợ, đừng sợ! " Lão thái thái ôm Phượng Tử Hạo, như ôm tiểu hài tử còn vỗ nhẹ lưng: " Hạo nhi ngoan, trước hết để nàng xem một chút, ngày mai để phụ thân ngươi ra bên ngoài mời thầy thuốc đến, thực sự không được chúng ta liền thỉnh thái y trong cung. "

Phượng Vũ Hoành cố ý phụ họa theo người một nhà này: "Đúng vậy a, bằng mặt mũi đại tỷ, trong cung thái y nhất định sẽ đến Phượng phủ một chuyến. "

" Đều ngậm lại miệng cho ta!" Phượng Cẩn Nguyên rống to: "Xem bệnh! "

Phượng Vũ Hoành mím môi cười, cưỡng ép nắm chặt cổ tay Phượng Tử Hạo.



Phượng Tử Hạo vẫn tính phản kháng, giẫy giụa kêu lên: " Ta là bị đánh ra ngoại thương, ngươi bắt mạch làm gì? "

" Ngoại thương vẫn cần khám nội thương, ta thuận tiện xem cho ngươi cả người. "

Phượng Tử Hạo giãy giụa mấy lần, phát hiện căn bản không thoát được, thẳng thắn từ bỏ, đàng hoàng để Phượng Vũ Hoành bắt mạch cho hắn.

Lão thái thái không còn bài xích nữa.

Kỳ thực nói ra, lão thái thái thật sự tin tưởng y thuật Phượng Vũ Hoành, không bằng gì khác, chỉ bằng cơn đau lưng này của nàng.

Cũng không biết Phượng Vũ Hoành cho bà những thứ thuốc cao này rốt cuộc là cái thứ gì, trước tiên lạnh, sau lại toả nhiệt, dán lên lập tức toàn thân đều thoải mái. Hồi trước sáng sớm lưng đều cứng còng, trong đêm này tỉnh lại có thể hơi hơi cong chút. Thế nhưng bà nghe lời Phượng Vũ Hoành, bỏ hai cái nệm êm dưới giường đi. Trước đây chỉ tập trung tinh thần nghĩ ngủ càng êm càng tốt, bây giờ mới biết ván cứng cũng không tệ.

Phượng Cẩn Nguyên vẫn chú ý đến biểu tình Phượng Vũ Hoành, mắt thấy nàng tiếp tục bắt mạch cau mày, không khỏi e ngại vùng lên: " Thế nhưng bị thương nghiêm trọng? "

Phượng Vũ Hoành lắc đầu: " Thương tổn đến không có chuyện gì, cũng là bị thương ngoài da, căn bản không thương tổn đến gân cốt, dùng dược bôi bên ngoài là được, chỉ là bên trong người ... "

" Trong thân thể thế nào? " Lão thái thái cuống lên: " Phải không đánh hắn ra nội thương? "

" Mẫu thân. " Phượng Cẩn Nguyên trầm giọng nói: " A Hoành đều đã nói không bị đau đến gân cốt. "

" Vậy vì sao trong người có chuyện? "

Phượng Vũ Hoành đứng dậy, liếc nhìn Phượng Tử Hạo, trong lòng nổi lên cười gằn, hồi bẩm Phượng Cẩn Nguyên: " Phụ thân, đại ca trong cơ thể tinh lực hư không, tiêu hao quá độ, cứ như vậy, có người nối dõi sẽ gian nan a. "

" Cái gì? " Mọi người thất kinh, Phượng Cẩn Nguyên bỗng nhiên đứng dậy trừng mắt về phía Phượng Tử Hạo: " Hắn mới mười bảy tuổi, sao có thể? "

Phượng Vũ Hoành cũng không cùng tranh luận, chỉ nói: " Hoặc là A Hoành y thuật không tinh, phụ thân lại thỉnh đại phu khác xem thử. "

Lão thái thái vội vàng gật đầu: " Nhất định là y thuật của ngươi không tinh, Hạo nhi sao khó có người nối dõi được? Cẩn Nguyên! Phái người đi mời thầy thuốc! Thỉnh đại phu tốt nhất! "

Phượng Cẩn Nguyên gật đầu, phân phó gã sai vặt: " Đưa thiệp của ta đi mời Lưu thái y đi vào trong phủ một chuyến. "

Lão thái thái lúc này mới yên lòng lại: " Lưu thái y am hiểu nhất là xem chứng bệnh này, có hắn đến xem ta cũng yên lòng. "

Phượng Vũ Hoành nhủ thầm, chờ sau khi Lưu thái y cũng nói lời nói tương tự, các ngươi liền triệt để yên tâm.

Phượng Cẩn Nguyên khi biết Phượng Tử Hạo ngoại thương không sao, lúc này mới ra lệnh nâng hắn về chính mình cũng hướng Kiếm Lăng hiên đi.

Một đám người đều mang theo lòng hiếu kỳ lớn cùng đi theo, Phượng Vũ Hoành cũng không ngoại lệ. Dẫu sao đều ngủ không được, không bằng đi nhìn xem trò vui.

Nàng sắp xếp Tôn ma ma mang theo một đám nha đầu lưu lại chiếu cố Diêu thị cùng Tử Duệ ngủ sớm một chút, mang theo Vong Xuyên cùng Thanh Ngọc chuẩn bị theo tới. Diêu thị chỉ khuyên nàng cẩn thận chút, cũng không nói gì nhiều.



Phượng Vũ Hoành biết Diêu thị rất không thích tiếp xúc quá nhiều người Phượng phủ, đặc biệt là những hạ nhân cũ, Diêu thị đã từng làm chủ mẫu, bây giờ làm thiếp thất, làm sao chịu nổi.

Phượng Tử Hạo ở Kiếm Lăng hiên thực sự ra ngoài dự liệu của Phượng Vũ Hoành, nàng vốn nghĩ với cái tên như vậy, ít nhất hẳn là khí thế vô cùng, mang theo điểm uy vũ thô bạo.

Ai biết, cái này chính là phiên bàn khác của Kim Ngọc viện.

Thẩm thị đem đồ tốt đều cho Phượng Tử Hạo đặt vào, còn kém dùng vàng để lát đất. Xa hoa đầy đủ, bá khí nhưng một chút cũng không thể hiện ra được, không chỉ cùng " Kiếm Lăng " Hai chữ hoàn toàn không giống, thậm chí có mùi son phấn rất nồng.

Ngay cả Hàn thị cũng dùng khăn che miệng mũi lại, nhỏ giọng lầm bầm cùng An thị câu: " Trong phủ chúng ta, Đại thiếu gia nga~ , chà chà! "

Bà chỉ miệng tấm tắc, cũng không có nói tiếp, bởi vì Phượng Cẩn Nguyên đã bắt đầu nổi nóng: "Quay lại đổi mới cách bày trí sân này lần nữa cho ta, đem những thứ mẹ ngươi đưa cho ngươi, tất cả ném đi! "

Phượng Tử Hạo trầm mặc không dám nói câu nào.

Cuối cùng Lưu thái y kia cũng đến, Phượng Cẩn Nguyên cùng lão thái thái sau một hồi hàn huyên, thái y bắt đầu xem bệnh cho Phượng Tử Hạo.

Để tỏ lòng tôn trọng tả tướng đại nhân, lão thái y liền bắt mạch cho Phượng Tử Hạo ba lần, lúc này mới có kết luận: " Phượng đại nhân, lệnh lang trong cơ thể tinh lực hư không, hao tổn quá độ, e sợ sau này về người nối dõi lại có chút gian nan a! "

Người nhà họ Phượng toàn bộ ngốc lăng.

Hàn thị hừ lạnh một tiếng, tự nói: " Không cho người khác có hài tử, hài tử của mình cũng không còn dùng được. "

Tuy nhỏ giọng, Phượng Cẩn Nguyên cách bà không xa lại nghe thấy. Hắn sao không hiểu được ái thiếp của mình nói câu nói này có ý gì, lúc này Phượng Cẩn Nguyên hận Thẩm thị hận nghiến răng nghiến lợi. Hài tử trong bụng Hàn thị kia, nếu chẳng phải lúc ấy có việc cần nhờ Thẩm gia, khi đó hắn đã muốn lột da Thẩm thị.

" Thái y." Lão thái thái cảm thấy ngốc luôn rồi: " Bệnh này làm sao chữa? Ngài cho viết phương thuốc a! Mặc kệ bao nhiêu tiền chúng ta đều ra. "

Lưu thái y lắc đầu: " Lão thái thái, dược có thể chữa bệnh, nhưng loại bệnh này lại cần trong ngày thường chú ý điều trị. Ta có thể cấp phương thuốc cho Phượng tiểu công tử, thế nhưng trị phần ngọn không trị được phần gốc, chuyện như vậy cần Phượng công tử đồng ý phối hợp mới tốt. "

Lão thái nghe lời nói mà cứng người lại, nói trắng ra, chính là nói cho Phượng Tử Hạo bình thường chú ý tác phong sinh hoạt, có một số việc làm nhiều rồi là sẽ vét sạch thân thể.

Phượng Cẩn Nguyên cảm thấy mất mặt a! Hắn bắt đầu hối hận vì gọi Lưu thái y đến đây, nếu như đối phương tiết lộ một câu nói ra ngoài, ngày mai hắn liền sẽ trở thành trò cười trên triều đình, thậm chí chẳng mấy chốc sẽ trở thành trò cười toàn kinh thành.

Lưu thái y đứng dậy viết xong phương thuốc giao cho nha hoàn Phượng phủ, lại hướng Phượng Cẩn Nguyên ôm quyền: " Phượng đại nhân, hạ quan cáo từ. "

Phượng Cẩn Nguyên nhanh chóng tự mình đưa hắn ra ngoài, tự nhiên không thể thiếu một phen chuẩn bị.

Phượng Vũ Hoành trong lòng biết chuyện như vậy đánh kiểu nào cũng không cấm miệng được, những thái y này mỗi ngày xem bệnh cho đám phi tần trong cung, là bát quái nhất, coi những chuyện bí ẩn là việc vui đã thích, làm sao có thể từ bỏ được.

Quả nhiên, lúc trở về, Phượng Cẩn Nguyên trên mặt không chút nào lạc quan, hiển nhiên là hành vi cấm khẩu không có nửa điểm nắm chặt.

Lão thái thái cơ hồ ngốc luôn rồi, không ngừng nỉ non tự nói: " Vậy phải làm sao mới tốt đây? Vậy phải làm sao mới tốt đây? "

Chỉ thấy Phượng Cẩn Nguyên đi đến cạnh giường, một tay nắm chặt lấy Phượng Tử Hạo đang nằm ngửa mặt trên giường, bành bạch đã tát mạnh hai bạt tai —— " Nghiệt súc ! "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Đích Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook