Thần Y Đích Nữ

Chương 42: Mệnh của nữ nhân chưa bao giờ được định đoạt từ lời nói của nam nhân.

Dương thập lục

28/07/2016

Lý ma ma vừa đi, Bảo Đường liền có chút xấu hổ. Nàng có thể nhìn ra được Mãn Hỉ đối với Phượng Vũ Hoành thái độ cũng cùng Lý ma ma đồng dạng có vài phần chuyển biến, nhưng nàng dù sao không có tận mắt nhìn thấy chuyện phát sinh ở tiền viện, cành không có Lý ma ma giải quyết công việc già dặn như vậy. Cho nên, khi Hoàng Tuyền cùng Vong Xuyên đối với Diêu thị khom người bái kiến, nói một tiếng" Nô tỳ Hoàng Tuyền, nô tỳ Vong Xuyên gặp qua phu nhân." Lúc, theo bản năng nói một câu:" Mới tới sao? Một chút quy củ cũng khong hiểu. Chúng ta Phượng phủ phu nhân ngụ tại Kim Ngọc viện, vị này chỉ là Di nương."

Vong Xuyên mặt không thay đổi nhìn Bảo Đường trong chớp mắt, chỉ liếc một cái, cứ y như có đạo hàn quang bắn qua, Bảo Đường đột nhiên co rụt lại cổ, chợt nghe Vong xuyên nói" Quy củ của chúng ta là Ngự vương phủ dạy dỗ, nếu ngươi có ý kiến, ta có thể dẫn ngươi đi Ngự vương phủ lý luận."

Bảo Đường nào có năng lực ấy, cúi đầu không nói gì nữa.

Tôn ma ma thấy hai nha đầu mới tới đối xử như vậy với Diêu thị. rất cao hứng, lôi kéo Hoàng Tuyền Vong Xuyên luôn miệng nói:" Sau này chúng ta chính là người một nhà, chính là nười một nhà.'

Liễu Viên bên này chủ tử nô ty đang hàn huyên, bên ngoài, Hà Trung quản gia chỉ huy một đám gã sai vặt, đem Ngự vương phủ đưa tới sính lễ bắt đầu nâng vào trong viện.

Diêu thị lúc trước cũng chỉ nghe bọn hạ nhân lắm mồm nói tới chuyện phát sinh ở tiền viện, bây giờ thấy một rương lại một rương châu báu được nâng vào trong viện, mới ý thức được trước kia hôn ước bây giờ đã đến rồi.Nhưng nàng cũng không vì đống đồ tốt này mà cảm thấy hài lòng, ngược lại là vẻ u sầu hiện lên, ngay cả Phượng Tử Duệ mừng rỡ cũng không có cách nào ảnh hưởng tới nàng.

Thấy Hoàng Tuyền cũng Vong Xuyên giúp đỡ chỉ huy bọn sai vặt khuân đồ đi, Diêu thị lúc này mới lôi kéo Phượng Vũ Hoành sang bên cạnh, nhỏ giọng nói:" Ta trước nghe hạ nhân huyên thuyên nói mặt và chân của Cửu hoàng tử đều bị thương, bọn hắn nói chuyện nối dõi cũng vô vọng. Chuyện này...ngươi có muốn suy nghĩ lại một chút hay không?"

Phượng Vũ Hoành bật cười:" Mẫu thân, ngài đây là muốn để ta suy nghĩ cái gì chứ?'' Nàng vỗ nhẹ tay an ủi Diêu thị:" Đừng nói địa vị bây giờ của chúng ta ở trong phủ không bằng trước đây, coi như ngài vẫn là đương gia chủ mẫu như trước đây, ta còn là Phượng gia dòng chính nữ thời điểm, muốn thối hôn một hoàng tử cũng là chuyện không thể nào."

Diêu thị hốc mắt chứa lệ:" Cũng là mẫu thân làm cản trở ngươi và Tử Duệ, nếu như ngươi không phải Diêu gia ngoại tôn nữ, thì sẽ không bị trận tai họa kia làm liên lụy."

Phượng Vũ Hoành lắc đầu, " Nếu như chúng ta cùng Diêu gia không quan hệ, chỉ sợ Phượng Cẩn Nguyên trước kia cũng sẽ không dùng kiệu lớn tám người nâng rước ngươi vào trong phủ, như vậy cũng sẽ không có ta cùng Tử Duệ."

Nghe nàng trực tiếp gọi Phượng Cẩn Nguyên đại danh, Diêu thị trong lòng tuy có nhiều oán hận đối với kia phu quân hơn cũng vẫn cảm thấy không ổn. Nàng khuyên nữ nhi:" Người như vậy mặc dù không tốt, vậy thì cũng là cha của ngươi."



Phượng Vũ Hoành nhếch miệng, trên mặt lại lãnh vài phần, nàng nói:" Chẳng lẽ mẫu thân còn có cảm tình với hắn?"

Vấn đề này Diêuthij qur là thật lòng suy nghĩ một chút, suy nghĩ nữa này, lắc lắc đầu:" Muốn nói tình cảm, năm đó bị đuổi hạ đường vốn đã không còn. Chỉ là A Hoành ngươi phải hiểu, nữ nhân cả đời này không có nhiều thứ có thể chọn, xuất giá theo phụ, mặc kệ phụ đối đãi với ngươi ra sao, cũng là mệnh của ngươi."

" Mệnh là của mình, xưa nay không định đoạt bởi lời nói của nam nhân." Phượng Vũ Hoành nhắc nhở Diêu thị," Tam tòng tứ đức là lẫn nhau, nếu như hắn đối đãi với ngươi như rơm rác, ngươi chắc chắn không thể hầu hạ hắn thành thượng khách."

Diêu thị cười khổ, đưa tay vuốt ve Phượng Vũ Hoành mặt," Hài tủ ngốc, nào có nhiều chuyện công bằng như thế. Ngươi cảm thấy là lẫn nhau nhưng nhân gia không nghĩ như vậy. Mẫu thân kì thực sớm đã không có trông cậy gì, nếu như cả đời đều sinh sống ở trong thôn nhỏ kia kì thực cũng rất tốt. Có thể chỉ là cảm thấy ngươi cùng Tử Duệ, vì vậy mới muốn trở về trong kinh thành. Có thể không thể ngờ Cửu hoàng tử bên kia..."

" Cửu hoàng tử tốt lắm." Phượng Vũ Hoành không có lại đi khuyên Diêu thị, nhưng lí thực trong lòng đã có sẵn chủ ý, sau này tìm một chút về vấn đề ly hôn ở thời đại này, nếu Diêu thị đồng ý, đợi nàng thu thập xong một phủ này, thẳng thắn mọi người chia tay a!" Mẫu thân yên tâm, vụ hôn nhân này A Hoành là vui lòng, cam tâm tình nguyện."

" Thế nhưng..." Diêu thị vẫn không cam tâm," Choduf có là như vậy, kia hiệp nghị trước khi cưới..."

" Mẫu thân đã lưu ý như vậy, chẳng lẽ chúng ta còn muốn đi phân xử với hoàng thượng? Hay là Phượng phủ có lá gan cùng Ngự Vương phủ từ hôn? Cho nên, chuyện này đã không có cách nào thay đổi, vậy không bằng nhiều nhìn thử đối phương chỗ tốt, cho đến hôm nay tất cả xảy ra, theo ý của ta là thỏa mãn."

Xác thực Phượng Vỹ Hoành rất hài lòng, khá là hài lòng, mắt nhìn thấy Liễu Viên nho nhỏ bị những kia rương lớn rương nhỏ lấp đầy, thì nàng càng hài lòng hơn.

"Mẫu thân người xem, tất cả những thứ này đều là Ngự vương điện hạ đưa tới đồ tốt, không nói những cái khác,vẻn vẹn chỉ tơ tằm Quảng Hàn, cẩm gấm Lương Nhân, hàng Thủy Vân, lụa mỏng Nhược Đã cùng Nhuyễn yên là( thứ thể mềm và mỏng như làn khói ) năm loại này, ngài cảm thấy nếu hắn không thật tâm đối với ta, sẽ đưa chúng nó đến đây sao? Thế nhưng...." Nàng che miệng khẽ cười, đem hôm nay chuyện Chu phu nhân cho Phượng phủ hạ tư nhân sính lễ chính miệng kể ra cho Diêu thị nghe, mắt thấy Diêu thị dung mạo ai oán cũng cười lên, lúc này mới yên tâm.

" Những thứ kia là chí bảo trong cung nương nương cũng không chiếm được, Cửu hoàng tử đúng thật là có tâm." Diêu thị đem một lọn tóc rớt xuống trán Phượng Vũ Hoành vén qua sau tai," Nhà chúng ta A Hoành nhưng đã theo những năm qua trưởng thành, chuyện của ngươi ngươi chính mình tự quyết định thôi, mẫu thân hi vọng hắn có thể đối xử tốt với ngươi thật lòng, chuyện khác...." Diêu thị nói một chút rồi đột nhiên ngừng, lại giống như tự suy nghĩ trong chốc lát rồi đến sát bên tai Phượng Vũ Hoành nói:" Dung mạo cùng đi đứng còn có thể chấp nhận được, về chuyện người nối dõi, sau đó tìm một cơ hội gửi tin cho ông ngoại ngươi, biết đâu còn đường cứu chữa."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Đích Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook