Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Chương 175: Bởi vì "Bệnh "

Phù Tử

07/10/2016

Ở xoa bóp trên đường, Diệp Lăng Nguyệt thừa dịp cơ hội, nhìn kỹ một chút vị này đại hạ quốc Hoàng Hậu.

Liễu Vân Tú tuổi chừng hơn ba mươi tuổi, dung mạo không gọi được nghiêng nước nghiêng thành, nhưng là phong lông mi mắt đẹp, so với quyến rũ sặc sỡ Lạc quý phi, liễu Hoàng Hậu nhìn qua, càng lộ vẻ đoan trang phóng khoáng.

Nghe Nghĩa Mẫu Lam phu nhân nói, Liễu Vân Tú lúc còn trẻ, cũng đúng là nhất giới Tài Nữ.

Phụ thân nàng là Thái phó đương triều, văn học uyên bác, liễu Hoàng Hậu tự mình cũng là có tri thức hiểu lễ nghĩa, rất được thái hậu cùng Hạ Đế tôn kính, chỉ là bởi vì Lục Hoàng Tử bệnh tình duyên cớ, liễu Hoàng Hậu thường xuyên chiếu cố, bây giờ liễu Hoàng Hậu, hai gò má lõm sâu, da thịt cũng vàng khè một mảnh, nhìn qua so với tuổi thật già nua hơn mười tuổi.

Qua chốc lát, liễu Hoàng Hậu thấy Diệp Lăng Nguyệt lúc, trong mắt tràn đầy cảnh giác.

Mặc dù Diệp Lăng Nguyệt cứu nàng, nhưng là nếu là Diệp Lăng Nguyệt xuất cung sau, đem Lục Hoàng Tử bệnh tình xấu đi chuyện tiết lộ ra ngoài, Lục Hoàng Tử nhất định sẽ bị Hạ Đế xử tử.

Trước mắt tên thiếu nữ này, không thể lưu, Liễu Vân Tú trong mắt sát cơ, chợt lóe lên, bị Diệp Lăng Nguyệt bén nhạy bắt được.

“Hoàng hậu nương nương, ta là Lam phu nhân Nhị Nữ Nhi, Diệp Lăng Nguyệt.” Diệp Lăng Nguyệt bận rộn biểu lộ thân phận của mình.

“Ngươi là lá huyên tỷ tỷ Nhị Nữ Nhi?” Liễu Hoàng Hậu nghe được Lam phu nhân tục danh sau, liễu Hoàng Hậu vẻ mặt hơi thỉ.”Ta đã có rất nhiều năm không gặp mẹ ngươi, nàng cũng còn khá à?”

“Mẹ thân thể rất tốt, cha triệu hồi hạ cũng sau, nàng vẫn muốn vào Cung thấy ngươi, chẳng qua là vẫn không có cơ hội. Lần trước Trung Nguyên Cung yến lúc, mẫu thân còn nói lên nghĩ (muốn) tới thăm ngươi một chút, bị Lạc quý phi một tiếng cự tuyệt.” Diệp Lăng Nguyệt nhìn trước mắt liễu Hoàng Hậu, thổn thức không dứt, nếu là Lam phu nhân thấy bạn tốt mình bộ dáng, nhất định phải khổ sở một lúc lâu.

“Lạc quý phi?” Liễu Hoàng Hậu sau khi nghe xong, còn có mấy phần kinh ngạc.

“Hoàng Hậu mấy năm này, sợ đều là không có lưu ý hậu cung sự vụ đi, Lạc quý phi bây giờ vô luận là bài tràng hay lại là quyền thế, đều là lấy Hoàng Hậu tư thế tự cho mình là. Ngay cả trong cung không ít bị Hạ Đế tin chìu nữ tử, Lạc quý phi cũng là dùng Hoàng hậu nương nương danh mục xử lý xong.” Diệp Lăng Nguyệt lời nói, để cho liễu Hoàng Hậu sắc mặt đại biến.

Nàng hỏi ý đến, nhìn về phía bên người vài tên cung nữ, còn có Xích Diễm đám người.



Cung nữ cùng bọn thị vệ, tất cả đều cúi đầu xuống, không lên tiếng.

“Xích Diễm, lam Nhị tiểu thư nói chuyện, nhưng là thật?” Liễu Vân tú kiểm bên trên, hiện lên một tầng giận tái đi.

Lục Hoàng Tử còn không có biến thành cái bộ dáng này trước, liễu Hoàng Hậu đem hậu cung thống trị ngay ngắn rõ ràng, Hạ Đế cùng dính mưa, hậu cung tần phi giữa, cũng chưa từng thấy qua bất hòa chuyện.

Lục Hoàng Tử thân thể ôm bệnh nhẹ sau, Lạc quý phi liền ân cần tới thăm bệnh, còn biểu thị, nguyện ý thay Hoàng Hậu phân ưu.

Liễu Hoàng Hậu lúc ấy cũng đúng là Vô Tâm hậu cung sự vụ, liền lên tiếng, sau này hậu cung chuyện, nàng nếu không rãnh chiếu cố đến, liền do Lạc quý phi quyết định.

“Hoàng Hậu, chuyện này, thuộc hạ đã sớm muốn nói, bây giờ trong hậu cung, Lạc quý phi ỷ vào Thánh Thượng sủng ái, Lạc quý phi con lại làm thái tử, nhất đảng độc quyền. Duy nhất có thể áp chế Lạc quý phi chính là thái hậu, chẳng qua là thái hậu nể tình thái tử phân thượng, vẫn đối với Lạc quý phi hành vi mở một con mắt nhắm một con mắt.” Xích Diễm lúc còn trẻ, qua được liễu Hoàng Hậu cha liễu Thái Phó cất nhắc, đối với (đúng) liễu Hoàng Hậu trung thành cảnh cảnh.

Diệp Lăng Nguyệt đem hắn không dám nói lời nào, toàn bộ nói hết ra, Xích Diễm cũng ở trong lòng âm thầm cảm kích.

“Chỉ đổ thừa Bản cung mấy năm nay sống được vô tri vô giác, Lục Hoàng Tử lại thành dưới mắt cái bộ dáng này, ta người hoàng hậu này, chỉ sợ đã sớm hữu danh vô thật.” Liễu Hoàng Hậu cười khổ, nếu không phải là Hạ Đế nể tình phụ thân nàng Liễu lão thái phó phương diện tình cảm, chỉ sợ đã sớm đem nàng phí, nhưng hôm nay lão thái phó thân thể ngày càng lụn bại, chỉ sợ hắn về cõi tiên lúc, chính là nàng cùng hoàng nhi bị đày vào lãnh cung lúc.

“Hoàng Hậu, ngươi không muốn ủ rủ, Lạc quý phi được thế, nói tới nói lui, cũng là bởi vì thái tử duyên cớ. Ta nghe nói Lục Hoàng Tử từ nhỏ liền thiên tư thông minh, hơn xa Tứ Hoàng Tử, nếu là Lục Hoàng Tử có thể khang phục, lấy thái hậu nương nương đối với (đúng) Lục Hoàng Tử sủng ái, Hoàng Hậu làm sao buồn không đấu lại Lạc quý phi.” Diệp Lăng Nguyệt nhắc nhở liễu Hoàng Hậu.

Diệp Lăng Nguyệt cùng Lạc quý phi vốn là cũng không có thâm cừu đại hận gì, nhưng là, tối nay Lạc quý phi thiết kế hãm hại, sau lưng nàng lại cấu kết Hồng phủ.

Cái gọi là địch nhân địch nhân, đó chính là địch nhân, hết thảy cũng phải tiêu diệt, đây chính là Diệp Lăng Nguyệt đối nhân xử thế tín điều.

Nhắc tới Lục Hoàng Tử lúc, liễu Hoàng Hậu trong mắt, nhiều mấy phần từ ái, nhưng càng nhiều nhưng là bất đắc dĩ.



“Lăng Nguyệt, mẹ ngươi cùng ta là bạn tốt nhiều năm, ta nói thiệt cho ngươi biết, tối nay, nếu là những người khác xông vào hướng Hoa Cung, chỉ có một con đường chết. Kỳ mà bệnh, trận này có thừa kịch khuynh hướng, hắn đã hết bệnh nhiều chút cung nữ cùng thị vệ. Những việc này, thái hậu cũng mơ hồ biết một ít. Thánh Thượng còn tạm thời không biết, Thánh Thượng làm người chính trực, nếu là biết Kỳ Nhi Thành cái bộ dáng này, nhất định sẽ xử tử hắn. Như vậy kỳ mà, làm sao có thể cùng thái tử sánh bằng.” Liễu Hoàng Hậu dứt lời, trong mắt lệ quang chớp động.

Hạ Hầu kỳ, từng là liễu Hoàng Hậu lớn nhất kiêu ngạo, nhưng hôm nay, lại thành liễu Hoàng Hậu vĩnh viễn đau.

Liễu lão thái phó cũng khuyên qua nàng nhiều lần, để cho nàng bỏ qua Hạ Hầu kỳ, thừa dịp còn trẻ, cùng hoàng thượng sống lại một đứa bé, củng cố chính mình Hậu vị, nhưng là Liễu Vân Tú nhưng thủy chung không cách nào bỏ lại Lục Hoàng Tử.

“Lục Hoàng Tử được (phải) kết quả là bệnh gì?” Diệp Lăng Nguyệt chỉ biết là Lục Hoàng Tử bị bệnh, có thể kết quả là bệnh gì, liền không biết được.

Đây cũng là vì sao, nàng không dám tùy tiện đáp ứng Lam phu nhân, thay Lục Hoàng Tử chữa bệnh.

Vốn là Diệp Lăng Nguyệt là không muốn nhúng tay sau hoàng cung này thang tử nước đục, có thể nếu khác (đừng) người cũng đã lấn trên đầu đến, nàng há lại sẽ từ bỏ ý đồ.

Huống chi, Diệp Lăng Nguyệt đối với (đúng) Lục Hoàng Tử dùng tinh thần lực công kích bản lĩnh, cảm thấy rất hứng thú.

“Bản cung cũng không biết, hoàng nhi được (phải) bệnh gì. Quốc nội bác sĩ cùng trong thành Phương Sĩ môn cũng tới thăm, đủ loại Linh Đan Diệu Dược cũng đều ăn qua không ít, cũng không có nhìn ra một dĩ nhiên. Mấy năm nay, hoàng nhi bệnh, chẳng qua là càng ngày càng tệ hại, hắn lúc ban đầu còn có thể nhận ra Bản cung, nhưng này một hai tháng, ngay cả Bản cung cũng không nhận biết.” Liễu Hoàng Hậu không khỏi đỏ mắt, nghiêng người sang đi, lau chùi khóe mắt nước mắt.

“Hoàng Hậu không nên gấp gáp, ta ở dân gian lúc, cũng học qua một ít Kỳ Hoàng Chi Thuật, không bằng ta thay Lục Hoàng Tử nhìn một chút?” Diệp Lăng Nguyệt hỏi.

“Không được, đứa bé kia gần đây tính tình nóng nảy, ngay cả chính hắn cũng không khống chế được, ta hôm nay cũng chỉ là đưa nhiều chút thức ăn đi qua, hắn lại đột nhiên công kích Bản cung. Càng không cần phải nói, ngươi là người xa lạ.” Liễu Hoàng Hậu lắc đầu một cái.

“Không có gì đáng ngại, ta tự có phương pháp đến gần Lục Hoàng Tử. Bất quá, ở chẩn đoán trước, ta còn là phải đi Lục Hoàng Tử ở bên cạnh điện chung quanh nhìn một chút. Còn nữa, làm phiền Hoàng hậu nương nương đem Lục Hoàng Tử ngày thường ẩm thực đằng chép một phần, ta phải cẩn thận kiểm tra xuống.”

Dựa vào trực giác, Diệp Lăng Nguyệt có thể khẳng định, Lục Hoàng Tử biến thành bộ dáng này, tuyệt đối sẽ không chỉ là bởi vì bị bệnh.

Trong đó, nhất định có ẩn tình khác

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook