Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Chương 921: Chưởng sinh khống tử, sinh tử cương

Phù Tử

08/10/2016

Thấy ba ba khuôn mặt tung tăng như chim sẻ, đang tốt như đi Nhân giới, giống như là một hồi đạp thanh (*đi chơi trong tiết thanh minh) đơn giản như vậy.

Vân Sanh thấy không khỏi lắc đầu.

Ba ba trở thành giới thần nhiều năm như vậy, tính tình cùng năm đó không có sai biệt, thiên chân vô tà (*ngây thơ như cún), làm việc bất kể hậu quả.

Bất quá đây cũng có thể trách ai, nói đến nói phải đi, còn không phải các nàng hai vợ chồng, cùng với Minh Thần thói quen.

“Ba ba, ngươi đừng quên. Thần giới người là không thể tùy tiện đi vào còn lại Vị Diện. Ta cùng trong đêm hồ ly lần trước đến thanh châu đại lục, đã bị hữu tâm nhân sĩ, bẩm báo mấy vị Thần Đế chỗ đó, chuyện này còn không có bình tức.” Vân Sanh lắc đầu.

Còn có một việc, Vân Sanh không có có nói rõ.

Đó chính là tại nàng cùng trong đêm hồ ly phản hồi Bát Hoang Thần giới, phát hiện có người ở theo dõi bọn họ.

Nếu là không có đoán sai, người kia nhất định là bắc chi cảnh vị kia phái.

Oan có đầu nợ có chủ, vừa nghĩ tới người kia đem hắn cùng bọn họ hai vợ chồng ân oán tính tại Nguyệt Nhi trên người, Vân Sanh liền đầy bụng phẫn nộ.

Nữ nhi ở kiếp trước, nàng cùng trong đêm hồ ly sơ sót, không thể bảo vệ tốt nàng, ở kiếp này, nàng làm mẹ ôi, coi như là liều tính mạng, cũng không thể lại để cho người kia hại…nữa Nguyệt Nhi.

Đương nhiên như là chuyện này, bị ba ba biết, lấy ba ba hỏa bạo Thần Hậu tính cách, nhất định sẽ vung lên tay áo, trực tiếp vọt tới bắc chi cảnh đi, cùng bắc chi cảnh vị kia, đại chiến 300 hiệp.

Vân Sanh lại nhớ tới ở kiếp này nữ nhi.

Sinh hoạt tại thanh châu đại lục Diệp Lăng Nguyệt, có chính nàng hạnh phúc, nàng không hợp Cách mẫu thân, thật sự không thích hợp lại đi quấy rầy Nguyệt Nhi sinh hoạt.

“Lại là chó má Thần giới quy tắc. Ai, chủ nhân, có thể là chúng ta nếu không phải đi thanh châu đại lục, làm sao biết Tiểu Nguyệt bên người đến cùng chuyện gì xảy ra.” Ba ba mặt mày ủ rũ, có thể chợt, nàng nghĩ tới điều gì.

“Đúng rồi, chủ nhân, ta có một cái biện pháp, có thể không đi thanh châu đại lục, lại có thể biết thanh châu đại lục sự tình, chúng ta có thể đi minh cung, nhìn lén sinh tử cương.” Ba ba linh quang vừa hiện, thật sự là để cho nàng nghĩ tới tốt biện pháp.

Tuy thanh châu đại lục rất xa xôi, Nhân giới lại có vô số đại lục.

Thế nhưng là chỉ cần là Nhân giới người, sinh tử của bọn hắn đều kỷ lục tại Minh Giới sinh tử cương.



Sinh tử cương, chưởng sinh khống tử, có được Thần vị thần có, cùng Nhân giới người sinh tử, chính là Chí Linh Thú Yêu thú, đều không thoát khỏi một cái sinh tử cương.

“Như thế cái biện pháp, nhưng là sinh tử cương là minh cung lớn nhất cơ mật, chỉ có nhiều lần đảm nhiệm Minh Vương tài năng xem xét, ngươi muốn là nhìn lén, sẽ không sợ minh ngày nổi giận?”

Vân Sanh cùng ba ba đều là Vô Pháp Vô Thiên tính tình, nhưng đối với ba ba vị kia phu quân, núi băng ngàn năm mặt Minh Thần minh ngày, Vân Sanh vẫn còn có chút kiêng kị.

Nguyên nhân không có gì hơn là, Vân Sanh thân là y phật, Tằng dựa vào y thuật, cứu được vô số tánh mạng.

Như vậy nghịch thiên y thuật, trực tiếp dẫn đến hậu quả, chính là để cho Minh Giới sinh tử cương đại loạn, còn Tằng một lần, để cho minh cung bí thư viên môn kêu khổ thấu trời, liên tiếp vài năm vùi đầu một lần nữa biên soạn sinh tử cương, Minh Thần tức giận.

Nếu không là ỷ vào nhà mình trong đêm hồ ly cùng Minh Thần quan hệ vượt qua thử thách, đổi thành những người khác, đoán chừng Minh Thần cũng sớm đã đem người nắm lấy đi tháo thành tám khối.

“Vậy thì có sao, vậy thì sao, loại sự tình này, chúng ta lại không là lần đầu tiên làm.” Ba ba khuôn mặt không cho là đúng.

Lại nói tiếp, nhìn lén sinh tử cương, cải biến sinh tử vận trình sự tình, ba ba cùng Vân Sanh cũng không là lần đầu tiên làm.

Cái gọi là một hồi con hai hồi thục (*tập luyện cho quen thuộc), lúc trước Tiểu Nguyệt thiếu chút nữa hồn phi phách tán, hay là ba ba vụng trộm đem nàng hấp hối tại Minh Giới còn sót lại hồn phách thu thập, nuôi dưỡng tại Minh Giới mấy trăm năm.

Sau đó, cũng là ba ba vụng trộm đi tìm được cái ngày sinh tháng đẻ cùng nàng hoàn toàn phù hợp ngu ngốc nữ thân thể, để cho nàng đầu thai luân hồi.

Ba ba là một nói làm liền làm tính tình, lúc này liền lôi kéo Vân Sanh, vụng trộm tiềm nhập minh cung.

Này canh giờ, Minh Vương hẳn là đang cùng những bộ hạ của hắn, thương thảo Minh Giới công việc, mệnh cung trong thư phòng, vừa vặn không có ai.

Sinh tử cương liền bầy đặt tại thư phòng trong mật thất.

Ba ba quen việc dễ làm, mở ra mật thất.

Ba quyển phân biệt biểu thị này “Thiên” “Địa” “Nhân” chữ sinh tử cương, liền bầy đặt có trong hồ sơ trên đài.

Này ba quyển, lại bị trở thành Thiên Thư cuốn, Địa Thư cuốn cùng Nhân Thư cuốn, phân biệt tượng trưng cho thần, Yêu Ma Quỷ Quái, người sinh tử tiền đồ.

Chỉ bất quá, Thiên Thư cuốn cũng không phải là mỗi người có thể nhìn, chỉ có mấy đại Thần Đế, mới có thể đọc qua, ngày thường liền ngay cả Minh Thần minh ngày cũng không có cách nào tử tra nhìn Thiên Thư cuốn.



Bất quá Nhân Thư cuốn cùng Địa Thư cuốn, chỉ cần là thần, cũng có thể lật xem.

Thế nhưng cụ thể có thể thấy được ít nhiều nội dung, vậy thì cùng Thần thần lực mạnh yếu, cùng với bị xem xét người hoặc là Yêu Ma Quỷ Quái thực lực có liên quan rồi.

Như là một ít thực lực cường đại Nhân Tộc Chí Tôn, hoặc là yêu Ma Giới Đại Năng, thậm chí có thể ẩn nấp sinh tử của mình, để cho cá nhân sinh tử cương trống rỗng.

Ba ba tiện tay liền cầm lên Nhân Thư cuốn, không có phí ít nhiều khí lực, đã tìm được Diệp Lăng Nguyệt.

“Còn nhỏ sự ngu dại, Thiên Thần che chở, mười ba chính là đi đại vận, mệnh phạm Đào Hoa...” Ba ba nhìn mấy lần, “Ai ai, chủ nhân, tu vi của ta, cũng chỉ có thể thấy được Tiểu Nguyệt 14 tuổi, dường như là nói phải, nàng năm gần đây sẽ gặp gặp huyết quang tai ương, thế nhưng cũng có thể gặp dữ hóa lành.”

“Ngươi tìm tiếp, có không có một cái gọi là Phượng Sân thiếu niên, hắn là Lăng Nguyệt ở kiếp này người yêu.”

Vân Sanh tiềm thức đi cảm thấy, Sinh Tử Phù lần này to lớn ba động, có thể sẽ không nguy hại đến Diệp Lăng Nguyệt bản thân, rất có thể là cùng nàng bên cạnh người có quan hệ.

Chẳng quản đã cách một đời, có thể Vân Sanh hoài thai tháng mười sinh ra Diệp Lăng Nguyệt, mẹ con như chân với tay, nàng người nữ kia nhi, từ khi khôi phục như thường, cùng tại Thần giới đồng dạng, thông minh lanh lợi, duy chỉ có tại cảm tình phương diện, dùng trong đêm hồ ly nói, cùng nàng năm đó giống như đúc.

Nói đơn giản, chính là chậm chạp, chậm người vỗ, kiếp trước trên mặt cảm tình ngăn trở, Diệp Lăng Nguyệt tuy không nhớ rõ, có thể tại nàng thần hồn chỗ sâu trong, xác thực một mực một mực nhớ rõ.

Với tư cách là người từng trải, Vân Sanh có thể khẳng định, nhà mình nữ nhi đối với kia... Cái mỹ ngọc thiếu niên, sớm đã là tình căn thâm chủng, chỉ là chính nàng một mực không có phát hiện.

“Phượng Sân, ai, người này hảo hảo chơi... Không đúng, hắn chết như thế nào sao?” Ba ba một tra Phượng Sân sinh tử tiền đồ, đang chuẩn bị xem xét, lại phát hiện, Phượng Sân mệnh đến mười bảy tuổi, liền bỗng nhiên cắt đứt.

Sinh tử cương trên viết Phượng Sân đã chết thời cơ, chính là mấy canh giờ lúc trước.

“Cái gì?” Vân Sanh nghe xong cực kỳ hoảng sợ, bận rộn nhận lấy sinh tử cương.”Phượng Sân hắn đã chết? Chẳng lẽ nói, vừa rồi Nguyệt Nhi trong cơ thể Sinh Tử Phù phát sinh kịch liệt ba động, cũng là bởi vì Phượng Sân chi tử?”

Cái này không khó giải thích, vì sao tại vừa rồi trong nháy mắt, Diệp Lăng Nguyệt tâm tình ba động sẽ như thế kịch liệt.

Phượng Sân hết kia... Nguyệt Nhi lúc này nhất định là sống không bằng chết.

Vân Sanh không khỏi ảm đạm, trong tay cầm thật chặt sinh tử cương.

“Ai, chủ nhân, ngươi trước đừng khổ sở, nếu như người kia thật sự là Tiểu Nguyệt người thích, chúng ta có lẽ có thể nghĩ tìm cách, tại Minh Giới tìm về hồn phách của hắn, tìm cách để cho hắn sống lại.” Ba ba thấy chủ nhân khổ sở, trong nội tâm không đành lòng, vội vàng đề nghị.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook