Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Chương 938: Một nửa Thiên Sứ một nửa Ác Ma

Phù Tử

08/10/2016

Thanh Phong Công Chúa nguyên bản thất vọng sắc mặt, đang nhìn đến tiểu gia hỏa một sát na kia, giống như sau cơn mưa ban đầu tễ thiên không, thoáng cái tách ra thần thái.

Phượng Lan cũng không khỏi nhiều nhìn mấy lần tiểu bé trai, thấy được tiểu gia hỏa, cả người hắn cũng hóa đá.

Này này này, không chính là nhi tử của hắn đi!

Hai vợ chồng trợn mắt há hốc mồm, có thể chợt, Thanh Phong Công Chúa liền kích động khóc ồ lên.

“Là Sân vậy? Ngươi xem một chút kia... Con mắt cùng miệng cái mũi, nó là con của chúng ta.”

Nói qua, Thanh Phong Công Chúa hưng phấn mà ôm qua trẻ mới sinh, như lấy được Trân Bảo.

Phượng Lan là nam nhân, hắn tuy cũng rất kích động, có thể chung quy là cẩn thận rất nhiều.

“Diệp nha đầu, này trẻ mới sinh đến cùng là chuyện gì xảy ra?” Nếu không phải trẻ mới sinh thật sự thân thể cùng Phượng Sân khi còn bé quá giống, Phượng Lan thực hội cho rằng, Diệp Lăng Nguyệt là vì an ủi Thanh Phong Công Chúa, đánh kia tìm tới đứa bé, qua loa tắc trách bọn họ hai vợ chồng nha.

Như vậy tuấn tú trẻ mới sinh, cũng chỉ có là bọn họ Phượng gia cốt nhục.

“Ta cũng không biết giải thích như thế nào, nhưng này trẻ mới sinh trong thân thể, đích đích xác xác có Phượng Sân cùng Vu Trọng nguyên thần, vị kia Thế ngoại cao nhân nói phải, luyện hóa nhục thân trên đường, ra chút vấn đề, nhưng hài tử thân thể rất khỏe mạnh.” Diệp Lăng Nguyệt một lời khó nói hết.

Kỳ thật nàng mới là tối xoắn xuýt kia... Một cái, thậm chí còn, nàng cũng không biết nên như thế nào đi đối mặt kia... Cái tiểu anh hài.

Duy nhất đáng được ăn mừng chính là, tiểu anh hài thân thể rất khỏe mạnh.

Ít nhất, hắn không cần như năm đó Phượng Sân như vậy, chịu đủ hàn chứng tra tấn.

Từ một người trưởng thành thoáng cái biến thành trẻ mới sinh, như vậy sự tình, bày ở ai trước mặt đều là vô pháp tiếp nhận.

Duy chỉ có Thanh Phong Công Chúa không thèm để ý chút nào.

Trong mắt nàng tràn đầy tình thương của mẹ, thuần thục đùa lấy trẻ mới sinh, trong miệng còn nhẹ hừ nhẹ hát đồng dao.

Đối với Thanh Phong Công Chúa mà nói, tiểu anh hài không thể nghi ngờ là trời xanh cho nàng mất trách mẫu thân, đưa tới một phần đại lễ.

Nàng bị ép rời đi Phượng Sân nhiều năm, tiểu anh hài xuất hiện, không thể nghi ngờ cho nàng một lần bù đắp năm đó tiếc nuối cơ hội tốt nhất.

Diệp Lăng Nguyệt cùng Phượng Lan hai mặt nhìn nhau lấy.



Chính là lúc này, tiểu anh hài quang quác một tiếng khóc lên, chỉ thấy hắn cái miệng nhỏ nhắn bẹt, bông đoàn vậy nắm tay nhỏ luôn không ngừng đánh lấy Thanh Phong Công Chúa.

“Tại sao khóc? Có phải hay không đói bụng, Sân nhi nghe lời.” Thanh Phong Công Chúa vỗ nhẹ tiểu anh hài, có thể hắn như cũ là khóc rống không chỉ.

Diệp Lăng Nguyệt cũng kì, trước sớm nàng ôm, trẻ mới sinh vẫn là An An lẳng lặng, cũng đừng là thân thể không thoải mái.

Diệp Lăng Nguyệt đi lên trước, vừa mới để sát vào, tiểu anh hài liền huy động tiểu cánh tay bắp chân, hướng về phía nàng phun bong bóng, con mắt lập loè tỏa sáng, trong miệng y y nha nha lấy.

“Ai, tiểu gia hỏa là muốn ngươi ôm hắn.” Thanh Phong Công Chúa sững sờ, chung quy là thân mẫu tử, nàng liếc thấy trưởng thành tiểu anh hài ý đồ, đem tiểu anh hài đưa cho Diệp Lăng Nguyệt.

Diệp Lăng Nguyệt ôm lấy trẻ mới sinh, còn có chút mới lạ, có thể tiểu anh hài cũng mặc kệ những cái này, hắn bẹt miệng, hướng Diệp Lăng Nguyệt đầy đặn ngực cọ đi, hiển nhiên là đói bụng rồi, xuất phát từ bản năng muốn tìm ăn.

Diệp Lăng Nguyệt cực kỳ lúng túng, nàng là cái thiếu nữ, ở đâu ra sữa cho hắn ăn, mặt nhất thời Hồng như chín quả hồng vậy, luống cuống tay chân lên.

Thanh Phong Công Chúa nhịn không được, phốc một tiếng bật cười, giả trang cả giận nói.

“Ngạn ngữ nói thật không có sai, không nghĩ được chúng ta gia Sân nhi cũng là có lão bà đã quên mẹ đích nhân vật, còn nhỏ như vậy, liền biết muốn kề cận nhà mình vợ.”

Phượng Lan cũng ha ha phá lên cười.

“Vợ, ngươi cũng đừng ghen tị. Có con dâu chiếu cố, ngươi làm bà bà càng bớt lo.”

Thanh Phong vợ chồng ngược lại là vẻ mặt giải trí, không có chút nào vì con trai mình rút lại trưởng thành như vậy một ít gạo nếp nắm cảm thấy khổ sở.

Dù sao hai vợ chồng tư tưởng đều rất khai sáng, theo bọn họ, nữ nhân coi như là so với nhà mình nhi tử lớn một chút cũng không có quan hệ gì.

Dù sao võ giả luyện Vũ hậu, tuổi tác bên ngoài bề ngoài, cũng xem không quá xuất ra.

Diệp Lăng Nguyệt người con dâu này, hai người bọn họ là muốn định rồi.

Thấy Thanh Phong vợ chồng một hát hợp lại, chính là không thay nàng giải vây, Diệp Lăng Nguyệt hung hăng đi khoét mắt tiểu gia hỏa, đáy lòng âm thầm nói thầm, này tiểu gia hỏa, không hổ là Phượng Sân cùng Vu Trọng hỗn hợp kết quả.

Có thể tiểu gia hỏa còn hồn nhiên không biết chính mình đã làm sai chuyện, khóe miệng cong cong.

Thân thể càng cái Tiểu Thiên Sứ vậy, trên thực chất là một Tiểu Ác Ma, tương lai còn dài, còn không biết muốn tai họa bao nhiêu người.

Diệp Lăng Nguyệt vừa nghĩ tới lớn lên cái chữ này mắt, đầu càng lớn.

Rõ ràng trước kia là hắn so với nàng lớn tuổi ba tuổi, hiện giờ thoáng cái, biến thành nàng so với hắn lớn tuổi một mảng lớn, đợi đến hắn trưởng thành, chính mình có phải hay không đã trưởng thành Hoàng Hoa Thái.



Thiên tiểu gia hỏa còn không có tim không có phổi, liệt liệt miệng nhỏ, lộ ra mấy viên Millie vậy răng nhỏ răng, con mắt quay tròn chuyển, một ngụm cắn Diệp Lăng Nguyệt ngón tay, tại nơi này tốn hơi thừa lời vậy, nha nha gặm, khỏi phải nói có nhiều chăm chú, đã sớm quên khóc nhè.

Diệp Lăng Nguyệt thấy đáy lòng mềm nhũn, bận rộn sai khiến người đi chuẩn bị cháo nước đi.

Thấy Diệp Lăng Nguyệt cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ đi đút tiểu gia hỏa, chẳng quản động tác rất mới lạ.

Thế nhưng là tiểu gia hỏa rất phối hợp, cùng trước sớm tại Thanh Phong Công Chúa trong lòng khóc rống, hoàn toàn bất đồng.

Hắn toàn bộ hành trình không nói tiếng nào, một chén lớn cháo ăn không còn một mảnh, lưu kim sắc con mắt, cong cong, ăn xong liền đánh cái tiểu ợ một cái, núp ở Diệp Lăng Nguyệt trong lòng, nheo lại mắt, đã ra động tác chợp mắt.

Cho dù là tại lúc ngủ, tiểu gia hỏa còn rất là một mực đi cầm lấy Diệp Lăng Nguyệt cánh tay, như thế nào cũng không chịu buông tay ra.

Thanh Phong Công Chúa cùng Phượng Lan lẫn nhau nhìn thoáng qua.

“Diệp nha đầu, về này tên tiểu gia hỏa, ta thương lượng với Phượng Lan, hay là do ngươi tới lấy a.”

Thanh Phong Công Chúa cũng biết, tiểu anh hài, không hề chỉ là Phượng Sân, trong thân thể của hắn, còn có Vu Trọng nguyên thần.

Đối với Vu Trọng, Thanh Phong Công Chúa tình cảm một mực rất phức tạp.

Trong tiềm thức, nàng cảm thấy Phượng Sân mới là con của nàng, có thể không thể không phủ nhận, những năm nay, nếu như không phải là bởi vì Vu Trọng che chở, Phượng Sân sớm đã chết quá vô số lần.

Cái đứa bé kia, cũng là con của nàng.

Cho nên, tân sinh tiểu gia hỏa, vô luận là gọi Phượng Sân, hay là gọi là Vu Trọng, đều là không thích hợp, hắn cũng không còn là Phượng phủ Phượng Sân hoặc là Địa Hạ Diêm Điện Vu Trọng.

Nghĩ tới nghĩ lui, hay là do Diệp Lăng Nguyệt thủ danh tự, đặt tên tốt nhất.

Diệp Lăng Nguyệt chần chờ xuống.

Đứa bé này, là Phượng Sân cùng Vu Trọng tân sinh, Niết Bàn trọng sinh, hết thảy đều nên là tân, nàng có hay không cũng nên cho hắn một cái toàn bộ danh tự mới.

“Ta nghĩ qua, gọi hắn Đế Sân a.”

Quỷ Đế chi thực lực, Phượng Sân chi quyền mưu, nàng hi vọng tiểu gia hỏa, tương lai có thể có được Vu Trọng cùng Phượng Sân ưu điểm, đồng thời có thân thể khỏe mạnh, cả đời này, không còn bị bệnh đau nhức cùng âm mưu quấn quanh.

“Hảo, từ nay về sau, hắn tựu kêu là Đế Sân.” Thanh Phong Công Chúa trùng điệp gật gật đầu.”Mặt khác, Lăng Nguyệt, chúng ta hai vợ chồng cũng đã quyết định, tiểu Đế Sân về sau, liền giao cho ngươi tới nuôi dưỡng.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook