Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Chương 946: Thần y vừa ra tay

Phù Tử

08/10/2016

Núi dưới biển trên là gió mạnh từng trận, phía dưới là Nộ Lãng ngập trời Ngân Hà Giản.

Nhìn qua bị sóng biển nuốt hết thi thể, Diệp Lăng Nguyệt mắt tối ám.

Mặc dù không có tự giết lẫn nhau, có thể Cô Nguyệt Hải Tuyển nhổ đệ tử tính tàn khốc, hơn xa khắp thiên hạ một rèn.

Bởi vì mỗi người muốn làm đấu tranh, không phải người khác, mà là nội tâm của mình sợ hãi,

“A —— các ngươi bọn này ác quỷ, cái gì Cô Nguyệt Hải, cái gì Danh Môn Chính Phái, tất cả đều là chó má.”

Thần kinh kéo căng đến cực hạn, một người võ giả bỗng nhiên cuồng tính đại phát, đánh về phía Cô Nguyệt Hải kia... Vài người đệ tử.

Cầm đầu tên đệ tử kia, thân hình đột nhiên lui lại mấy bước, nổi giận thiếu niên chụp vào không khí, thân thể giống như lá rụng, nhanh chóng xuống rơi, mắt thấy muốn trồng hướng Ngân Hà Giản.

Vài người vây xem đệ tử, đối mặt như thế tình cảnh, không có nửa phần đồng tình vẻ, trong mắt một mảnh băng lãnh, hiển nhiên, đối với hôm nay phát ra sinh hết thảy, bọn họ cũng đã là tập mãi thành thói quen.

Cô Nguyệt Hải lần đầu tuyển chọn đại khái có thể đào thải mất một phần mười người, mà đợt thứ hai lần thứ hai tuyển chọn, lại có thể đào thải mất bảy phần mười trở lên người.

Đi qua hai mươi mấy ngày, có thể thuận lợi thông qua Ngân Hà Giản lần thứ hai tuyển chọn đệ tử, tối đa không cao hơn hai mươi người.

Trước mắt này trên một con thuyền người, cũng không ngoại lệ.

Mắt thấy tên thiếu niên kia muốn giẫm lên vết xe đổ, cùng người thiếu nữ kia đồng dạng đột tử đương trường, tất cả mọi người không đành lòng, đừng bắt đầu.

Nhưng vào lúc này, chợt có cái Ảnh Tử, Mãnh nhảy lên xuất.

Bóng người kia thân thủ kiện tráng, đạp đạp vài cái, lòng bàn chân sinh ra một cỗ nhặt lực, thân thể bám vào trên vách núi đá, dùng sức chụp tới, đem tên thiếu niên kia đoạt hạ xuống.

Lại nhìn thân ảnh mấy cái thả người, người đã từ dốc đứng núi dưới biển biên giới sôi trào lên, giống như một đầu nhũ yến, hai tay chấn động, người liền trở xuống núi dưới biển.

Toàn bộ quá trình, công tác liên tục, nếu không phải tận mắt nhìn thấy, rất khó có người hội tin tưởng, một cái yếu đuối thon dài thiếu nữ, sẽ có như thế năng lực.

Những Cô Nguyệt đó Hải các đệ tử cũng là sững sờ, nhìn chăm chú nhìn lại, chỉ thấy một người thân hình không cao thiếu nữ, đang lão ưng bắt con gà con vậy, mang theo cái so với nàng còn khỏe mạnh thiếu niên.

Thiếu nữ con mắt rất sáng, trên mặt tuy có chút Bé Mập, có thể ngũ quan tuấn tú.

Bởi vì vận dụng còn thừa không nhiều lắm Nguyên Lực nguyên nhân, nàng lúc này gương mặt đỏ lên.



Cầm đầu người kia Cô Nguyệt Hải đệ tử nhận ra, thiếu nữ này không phải là trước sớm mang theo “Đệ đệ” cùng đi tham gia tuyển chọn Diệp Lăng Nguyệt sao?

Diệp Lăng Nguyệt cứu thiếu niên, làm sơ điều tức, ngón trỏ vì châm, tại người kia nổi giận thiếu niên trên người mấy chỗ yếu huyệt chọn khi nào.

Tâm tình không khống chế được thiếu niên, lại dần dần lại khôi phục Thanh Minh.

“Ta, ta vừa rồi làm sao vậy?”

Thiếu niên vừa nhìn sau lưng Ngân Hà Giản, đối với trước sớm chính mình tất cả hành động hồn nhiên không biết.

“Ngươi phát mất tâm điên, ta chỗ này có khỏa Thanh Tâm Đan, ngươi trước ăn vào.”

Diệp Lăng Nguyệt vừa rồi thấy thiếu niên cử động, đã biết hắn là nhất thời tâm tình không khống chế được.

Nàng mặc dù không là cái gì hảo tâm tràng, thế nhưng tốt xấu kế thừa Hồng Mông toa tiên y bát, thấy bệnh hoạn, không khỏi có vài phần ngứa tay.

Dưới tình thế cấp bách, đem tiểu Đế Sân giao cho La Y, chính mình mạnh mẽ nhấc lên một tia Nguyên Lực, khiến cho trưởng thành Niêm Hoa Toái Ngọc tay, cuối cùng là đem thiếu niên cứu hạ xuống.

“Hảo!”

Diệp Lăng Nguyệt vừa nói xong, chợt nghe đến một hồi trầm trồ khen ngợi âm thanh.

Bao gồm La Y ở trong hơn nhiều tên đệ tử, đều xông tới.

Trước sớm mọi người cũng đều là bị Ngân Hà Giản dọa sợ, nhất thời rối loạn chừng mực.

Vừa rồi thấy Diệp Lăng Nguyệt tiêu sái cứu người động tác, giống như đánh máu gà vậy, mỗi cái đều hồi phục thần trí.

“Chư vị, mọi người không nên hoảng hốt. Thời điểm này, điểm chết người nhất chính là tự loạn trận cước. Ta chỗ này có chút Thanh Tâm Đan, ai nếu là tâm phiền ý loạn, có thể đến nơi này của ta nhận lấy đan dược. Chúng ta được tin tưởng, Thiên Hiểm khó hơn nữa, nhưng nhân lực Thắng Thiên. Chỉ cần đồng tâm hiệp lực, nhất định có thể an toàn thông qua Ngân Hà Giản.” Diệp Lăng Nguyệt thừa dịp cơ hội, hiệu triệu mọi người tỉnh táo lại.

Nàng cứu người Zidane cử động, trong lúc vô hình trong đám người dựng nên nhất định uy vọng.

Lúc này mọi người lại thiếu người tâm phúc, kể từ đó, bất quá mấy bình đan dược, để cho Diệp Lăng Nguyệt trưởng thành này một thuyền người tạm thời đầu lĩnh.

Diệp Lăng Nguyệt tìm mấy cái có chủ ý chút, tâm bình khí hòa ngồi xuống thương lượng lên.

Cô Nguyệt Hải các đệ tử thấy, đều toát ra bất khả tư nghị thần thái.

Trước sớm chia rẽ mọi người, cư nhiên bởi vì người này thiếu nữ, thoáng cái đoàn kết lên.



Bọn họ có dự cảm, này trên một con thuyền các đệ tử, chỉ sợ sẽ lần này tuyển chọn, đại phóng dị sắc.

Một đêm đi qua, đến hừng đông trước sau, thật sự là để cho bọn họ nghĩ ra cái biện pháp.

Do Diệp Lăng Nguyệt ngẩng đầu lên, hơn một trăm người thiếu niên nam nữ có, đem đeo trên người lấy khoáng thạch cùng kim loại, tất cả đều đem ra.

Có thể tới tham gia Cô Nguyệt Hải tuyển chọn, đại bộ phận người ta thế không sai, trong đó không thiếu có hoàng tộc cùng quý tộc, trên người bọn họ mang theo trong tài liệu, chênh lệch chút cũng là Long Tiên Thiết, thậm chí còn có một bộ phận Lưu Tinh thiết.

Diệp Lăng Nguyệt lại đang lúc mọi người, tìm ra hơn mười người Phương Sĩ, đương trường bắt đầu luyện chế, dùng những kim loại này cùng khoáng thạch, luyện chế thành một mảnh chắc chắn hợp kim khóa sắt, bộ này khóa sắt chiều dài, cũng chừng hơn 1000m chiều dài, kích thước tương đương với người mắt cá chân, rất là chắc chắn, cho dù là tại gió mạnh, cũng có thể không chút sứt mẻ.

“Chúng ta tuyển ra một người, đem khóa sắt buộc chặt tại hắn (nàng) trên người, để cho nàng đi trước tiến nhập Ngân Hà Giản, nếu là gặp phải nguy hiểm, hạ xuống người liền lập tức kéo kéo một phát khóa sắt, người trước mặt không giữ quy tắc lực đưa hắn (nàng) kéo lên. Nếu là hết thảy bình an, vậy kéo hai kéo khóa sắt.” Diệp Lăng Nguyệt luyện chế hảo khóa sắt, hướng mọi người tuyên bố.

Với tư cách là Cô Nguyệt Hải lần thứ hai khảo hạch Ngân Hà Giản, nhìn qua hùng hổ, có thể nếu như nó là một loại khảo hạch, kia... Nhất định là có thể thông qua.

Chỉ là, khóa sắt là luyện chế ra, ai có thể cái thứ nhất hạ xuống, liền biến thành vấn đề.

Không nói trước khóa sắt chiều dài có đủ hay không, Ngân Hà Giản, có lẽ còn cất giấu Hải Thú.

Cho nên trong khoảng thời gian ngắn, cũng không có ai dám chủ động tiến lên, thử cái thứ nhất hạ xuống.

Thấy mọi người đều là Diện có vẻ sợ hãi, Diệp Lăng Nguyệt nhéo nhéo lông mày.

“Như vậy đi, ta cái thứ nhất hạ xuống, La Y, ngươi giúp ta chiếu cố tốt tiểu Đế Sân.”

“Này làm sao thành, ngươi một nữ hài tử một mình hạ xuống, quá nguy hiểm. Các ngươi mọi người nói có đúng hay không?” La Y không đồng ý, có thể nàng vừa hỏi mọi người, tất cả mọi người không có lên tiếng, tức giận đến loa y thiếu chút nữa không có nổi giận.

“Ê a —— “

Những người khác không có lên tiếng, ngược lại là trước sớm tại ngủ say tiểu Đế Sân tỉnh lại.

Hắn phát hiện chính mình không sau lưng Diệp Lăng Nguyệt, nhất thời nóng nảy bắt đầu chuyển động, như kháng nghị tại giỏ làm bằng trúc trong nhích tới nhích lui, như nhánh cá chạch vậy, La Y căn bản chưa chừng hắn.

Kể từ đó, Diệp Lăng Nguyệt cũng lo lắng, đem tiểu Đế Sân một người lưu ở núi dưới biển.

“Ta mang theo hắn một chỗ hạ xuống được rồi “

Dứt lời, Diệp Lăng Nguyệt liền ôm qua tiểu Đế Sân, tiểu gia hỏa vừa về tới Diệp Lăng Nguyệt bên cạnh, cái miệng nhỏ nhắn thì bế giống như trai cò vậy, dán Diệp Lăng Nguyệt không tha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook