Thần Y Trở Lại

Chương 374: "Cấp trên của tôi, ông không có tư cách được biết".

Tg Tiểu Tinh

23/09/2022

Một người đàn ông trung niên có vẻ như là thư ký của Hoắc Đông Nguyên đang đứng bên cạnh nghe Ngô Bình nói vậy thì lớn tiếng quát: "Cậu là ai? Ở đây đến lượt cậu chõ miệng vào hay sao?"

Ngô Bình chẳng thèm đếm xỉa đến ông ta, tiếp tục nói: "Tôi là người phát hiện ma trận Bạch Cốt".

Advertisement

Ngay lập tức, một ông già từ trong đám đông đứng ra. Ông già này tóc đã bạc trắng, khoảng hơn sáu mươi tuổi. Ông ta nhìn Ngô Bình rồi hỏi: "Là cậu sao?"

Ngô Bình: "Chính là tôi".

Ông già kia nói: "Hy vọng cậu có thể lấy đại cục làm trọng, giao lại..."

"Muộn rồi", Ngô Bình lạnh lùng nói tiếp: "Tôi đã báo với Thần Võ Ti, nơi đó đã được Thần Võ Ti tiếp quản, ma trận Bạch Cốt đã bị phá, tượng ma đã bị chuyển đi. Hiện giờ các người đi tìm nhà họ Đường cũng không có ý nghĩa!"

Ông già kia rùng mình hỏi: "Cái gì? Đã mang đi rồi sao?"

Ngô Bình: "Không sai, cho dù là lão già Oda Tamura kia đích thân tới đây cũng không thể thay đổi được gì. Cho nên các người có thể cút ngay bây giờ!"

"Hỗn xược! Sao cậu dám vô lễ với các ông chủ như vậy?", người đàn ông trung niên ban nãy nổi điên, lao ra bên ngoài gọi: "Người đâu, bắt cậu ta lại, đưa lên đồn cảnh sát!"



Ngô Bình nhìn chằm chằm người đàn ông kia bằng đôi mắt sắc lạnh. Anh dùng thần ý tấn công vào ý thức của ông ta. Ông ta đột nhiên kêu "ối" một tiếng rồi sợ hãi ngồi bệt xuống đất. Tim ông ta đập như trống trận, sợ hãi như vừa bị một con mãnh hổ vồ lấy, khiến ông ta hồn bay phách lạc!

Bốn gã đàn ông lực lưỡng lao tới, định ấn vai Ngô Bình xuống nhưng Ngô Bình đã lấy ra thẻ điều tra viên của Cục Bảo an Quốc gia, lạnh lùng nói: "Mở mắt chó của các người ra mà nhìn cho kỹ!"

Mấy người kia nhìn tấm thẻ, vô cùng kinh ngạc, vội vã lùi lại phía sau, sau đó nhìn về phía Hoắc Đông Nguyên.

Hoắc Đông Nguyên cau mày, hỏi: "Cậu là người của Cục Bảo an Quốc gia sao? Cấp trên của cậu là ai?"

Ngô Bình lạnh lùng đáp: "Cấp trên của tôi, ông không có tư cách được biết".

Hoắc Đông Nguyên tức đến mức run lên. Thân là chủ tịch tỉnh, biết bao người khúm núm trước ông ta. Vậy mà Ngô Bình lại nói năng xấc xược, không coi ông ta ra gì, đúng là kiểu người ông ta chưa từng gặp.

Ngô Bình nhìn ông ta, nói: "Tập đoàn Đường Thị mỗi năm có doanh số mấy trăm tỷ tệ, cũng đóng thuế hàng chục tỷ. Vậy mà địa vị của tập đoàn Đường Thị lại không bằng đám người Đông Doanh này sao?"

Nói đến đây, anh quay sang Đường Minh Huy nói: "Chú à, cháu có quan hệ rất tốt với lãnh đạo tỉnh K. Cháu thấy hay là chú chuyển dần sản nghiệp sang tỉnh K".

Đường Minh Huy là người thông minh, lập tức nói: "Hả? Vậy sao? Cháu là bạn với lãnh đạo tỉnh đó sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Trở Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook