Thần Y Trở Lại

Chương 397: "Tiền bối, xin hãy chuẩn bị kỹ!"

Tg Tiểu Tinh

26/09/2022

Nấu suốt ba tiếng đồng hồ, một bát canh có màu sắc tựa như ngọc tím ra lò, Ngô Bình bảo Triệu Vương Tôn hãy uống hết nhân lúc còn nóng. Advertisement

Sau đó anh liền ngồi cạnh để nghỉ ngơi dưỡng sức, chuẩn bị bước châm cứu kế tiếp. Dùng Đại nghịch thần châm mất rất nhiều sức lực, anh phải giữ trạng thái tốt nhất.

Nửa tiếng sau, canh sâm cóc tam bổ đã phát huy tác dụng, hơn ba tiếng đồng hồ sau thì canh phát huy tác dụng đến đỉnh điểm. Triệu Vương Tôn cảm giác được vết thương trong cơ thể mình và vết thương của thần hồn đều được chữa trị, nguyên khí dồi dào.

Thậm chí ông ấy còn cảm thấy trạng thái bây giờ của mình còn mạnh hơn cả trước khi bị cầm tù ở Đông Doanh. Nhưng sự mạnh mẽ này chỉ là tạm thời, cùng lắm chỉ duy trì được một tiếng.

Ngô Bình đột nhiên mở mắt ra nói: "Tiền bối, xin hãy chuẩn bị kỹ!"

Triệu Vương Tôn đã cởi toàn bộ quần áo, ông ấy ngồi xếp bằng để Ngô Bình châm kim.



Ngô Bình điều động chân khí màu vàng kim, bắt đầu châm cứu cho Triệu Vương Tôn. Chân khí màu vàng kim đi theo cây kim vàng vào sâu trong kinh mạch, anh có thể cảm nhận trong cơ thể Triệu Vương Tôn có một luồng tiên lực hùng hậu còn mạnh mẽ hơn cả chân khí vàng kim của anh!

Triệu Vương Tôn không hề phản kháng mà để cho chân khí đi vào cơ thể. Chân khí vàng kim đi khắp 108 huyệt đạo trong cơ thể ông ấy.

Việc châm kim phải liền mạch, lưu loát, quá trình chỉ vỏn vẹn chưa đầy một phút. Ngô Bình ra tay nhanh như chớp, chân khí tiêu hao rất nhiều.

Khi hạ cây kim cuối cùng xuống, anh gần như mất hết sức lực, ngồi bệt xuống.

Lúc này, Triệu Vương Tôn thấy toàn thân mình nóng bừng bừng tà độc mạnh mẽ khắp nơi trong cơ thể giờ đây ông ấy có thể dể dàng sử dụng. Hoặc có thể nói cơ thể ông ấy đã có sự thay đổi, tiềm năng cơ thể được khơi dậy, từ đó có được năng lực khống chế và vận dụng tà độc.

Lúc này tiên lực và tà độc hòa vào làm một mãnh liệt đột phá cảnh giới tiếp theo, cảnh giới thuần dương. Canh sâm cốc tam bồ có hiệu quả đáng kinh ngạc lại thêm đại nghịch thần châm nên cửa ải kiên cố đó đã bị dao động. Ầm, Lần đầu tiên thấy xuất hiện một lỗ hổng nhỏ, rắc rắc. Lần thứ hai xung kích, cửa ải mở rộng, ánh sáng trong đầu Triệu Dương Tôn chợt lóe hắn lập tức ngưng đọng thuần dương lực

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y Trở Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook