Thần Y

Chương 173: Diệp Thanh sao anh lại trốn ở đây.?

Hành Xích Đạo

21/03/2013



- Một cô gái thật xinh đẹp!

Hứa Tinh Tinh tuy rằng là người có cốt cách của người mẫu, xinh đẹp và rất tự tin, nhưng khi gặp một người phụ nữ thông minh và xinh đẹp như Ninh Não Nhi thì trong lòng vẫn có chút tán thưởng, và một chút xấu hổ ghen tị!

- Cô là bạn gái anh ấy à?

Cái mũi cao cao nhỏ xinh của Hứa Tinh Tinh hơi có chút cay cay, như là bị đánh đổ bình gia vị vậy!

Cái anh Diệp Thanh này trước thầm yêu mình vậy mà không ngờ bây giờ lại có một cô bạn gái đẹp hơn cả mình!

- Ế, không phải!

Diệp Thanh ban đầu định nói “ đúng vậy” nhưng sau đó lại nói thật! Nghĩ bụng anh không có phải là cái loại đàn ông tầm thường thích sĩ diện hão!

Ninh Não Nhi mỉm cười nói:

- Tôi không phải là bạn gái của anh ấy, bạn gái của anh ấy còn xinh đẹp và quyến rũ hơn tôi nữa!

- Thật không?

Hứa Tinh Tinh ngạc nhiên, đôi môi anh đào chúm chím mở tròn xoe, trong lòng lại càng không hiểu nổi! Người đàn ông này, vừa nghèo, vừa lăn lộn không ra tiền, vậy mà tại sao lại có nhiều cô gái thích hắn đến vậy?

Bình thường là phụ nữ, không cần biết những người đàn ông lúc trước theo đuổi mình với thái độ gì nhừng khi biết tin người đó đã sớm từ bỏ ý định theo đuổi mình thì ít nhiều cũng có một chút khó chịu! Và vào lúc này thì Hứa Tinh Tinh cũng đang rơi vào trạng thái đó!

- Ha hả, à cứ coi là như vậy đi!

Diệp Thanh có chút ngại ngùng, lại cũng có chút lâng lâng nói.

Cô Ninh Não Nhi này đúng là biết giữ thể diện cho người khác! Anh ta cũng quên luôn là lúc nãy trong bụng thầm nghĩ mình không phải là loại đàn ông tầm thường ham sĩ diện!

- A~ Diệp Thanh, anh cũng đến à?

Đúng trong lúc này , lại có một âm thanh quen thuộc từ một người đàn ông truyền đến, Diệp Thanh quay đầu lại nhìn, không ngờ lại gặp người quen, người này cũng tầm tuổi Diệp Thanh, thân hình mạnh mẽ cường tráng, chỉ có điều thoạt nhìn bề ngoài có chút hài hước!

Đây lại là một người bạn học cùng phổ thông với Diệp Thanh, tên là Uông Tiểu Vĩ hồi đó cậu ấy vẫn hay thường chép bài của tập về nhà của Diệp Thanh, cong bây giờ thì đã mở một công ty bán các thiết bị đồ dùng văn phòng, và cũng thông qua việc hội tụ bạn học này bước lên cao hơn, làm kinh doanh có thêm nhiều màu sắc hơn!

- A , Diệp Thanh, chào cậu!

Bên cạnh Uông Tiểu Vĩ là cô bạn gái trang điểm rất xinh đẹp của anh ta, Diệp Thanh nhìn kĩ lại thì thấy đây cũng là một người quen, không ngờ người bạn tốt trước đây của mình thậm chí lại thích mỹ nữ ngực bự Chu Thanh Nghiên này!

- À à, không ngờ ở đây lại gặp đước các bạn! Từ lần trước gặp mặt gần đây nhất đến bây giờ cũng cách đến mây tháng rồi ấy nhỉ!

Diệp Thanh mỉm cười nói, trong lòng có chút lâng lâng, cái thành phố Phù Liễu này tuy nhỏ mà để gặp được mấy người bạn học cùng phổ thông cũng không phải là dễ dàng gì, năm sáu tháng mới gặp nhau được một lần!

- Mà này Diệp Thanh, cậu làm cái gì mà bị người ta buộc tội là hành nghề y phi pháp thế? Giờ còn công tác ở bệnh viện Ngô Đồng nữa không?

Uông Tiểu Vĩ vỗ vai diệp Thanh cười nói, giọng nói sang sảng như sợ người khác không nghe thấy mình nói gì vậy!

Diệp Thanh mỉm cười trả lời:

- Đã sớm không còn làm ở đó nữa rồi, giờ đang thất nghiệp đây! Dô, vẫn là các cậu lắn lộn phát triển lên được!

Chu Khanh Nghiên nói:

- Công việc kinh doanh của Tiểu Vĩ vẫn tốt, công ty cũng đã có tầm quy mô lên đến ba chục năm chục người rồi!

Uông Tiểu Vĩ xua tay vô cùng khiêm tốn nói:

- Cũng chỉ là kiếm miếng cơm thôi mà!

Nhưng mà ánh mắt liếc về phía Diệp Thanh ít nhiều có chút khinh bỉ.

- Đúng rồi Diệp Thanh sao cậu cũng đến đây vậy?



Chu Khanh Nghiên đáo mắt qua Ninh Não Nhi một cái rồi quay sang hỏi Diệp Thanh. Trong bụng nghĩ , đúng như tôi đoán, cái buổi họp báo hôm nay cũng không có tuyên truyền rộng rãi , chỉ là nội những tay có máu mặt trong giới thương nhân đến để tán dương cổ vũ cho bạn gái của Tô công tử!

Còn mình với Uông Tiểu Vĩ cũng chỉ có là được thơm lấy từ Hứa Tinh Tinh mới được mời đến đây! Cái cậu Diệp Thanh này bây giờ nghề nghiệp không, là tầng lớp đáy cùng của cả xã hội, dựa vào tư cách gì để mà được đến đây? Không phải là lại nhờ vào sự chắm sóc bảo dưỡng của người đàn bà bên cạnh kia chứ? Công tử bột.

Chu Khanh Nghiên càng nghĩ càng thấy đúng, cái anh Diệp Thanh này trắng trơn chẳng có cái gì, đúng là dạng công tử chẳng có đồng mốc nào! Trong bụng cười thầm! Hôm nào nhất định phải lên QQ tám cùng với đám bạn!

Hứa Tinh Tinh gương mặt cũng đầy hiếu kì hướng về phía Diệp Thanh, hiển nhiên, cũng rất là muốn biết đáp án này. Từ khi thi thoảng cô ấy lại đáo mắt soi Ninh Não Nhi, trong lòng cũng có nhiều phần nghĩ như Chu Khanh Nghiên.

Diệp Thanh cũng không muốn khoe khoang mối quan hệ của mình và Tô Thông nên chỉ miễn cưỡng trả lời:

- Là tôi nhìn thấy quảng cáo trên báo nên mới đến đây!

Trong bụng anh ta nghĩ, một buổi biểu diễn thời trang lớn như thế này , đương nhiên là báo chí và TV sẽ quảng cáo khắp nơi rồi!

Thằng nhóc này, có thời gian một cái là vào ngay linh y bảo tháp, quấn lấy tinh kinh tiểu mỹ nữ Tiểu Vũ Nhi học tập y thuật, không ngờ đến báo chí với TV cũng không thèm động tới!

Chu Khanh Nghiên và Hứa Tinh Tinh liền che miệng cười, càng thêm chắc chắn những gì mình đã đoán được!

Uông Tiểu Vĩ nói:

- Cậu cũng không có kinh doanh, đến đây cũng chỉ có thể xem cái sự nhộn nhịp náo nhiệt ở đây thôi!

Lại quay sang tiếp cận Ninh Não Nhi:

- Vị tiểu thư này thật là xinh đẹp, nhìn qua cũng biết là một bà chủ lớn, không biết tiểu thư àm trong lĩnh vực nào vậy?

Chu Khanh Nghiên ở bên cạnh cũng có chút ghen tuông, liền kéo áo Uông Tiểu Vĩ, nhéo trộm vào lưng hắn ta, rất hiển nhiên là đối với những thằng mà thấy gái đẹp là bắt đầu giở thói tán tỉnh như hắn thì đúng là hơi khó nuốt thật!

Ninh Não Nhi trả lời:

- Tôi làm trong lĩnh vực thẩm mỹ, cũng chỉ là kinh doanh nhỏ thôi, không thể so sánh với một Uông tổng như ngài được!

Vừa dứt lời, đôi chân của Uông Tiểu Vĩ liền mềm nhũn ra, mỉm cười nói:

- Làm thẩm mỹ à, chẳng trách khi chất xuất chúng như vậy!

Nói rồi cũng không để ý đến bàn tay của Chu Khanh Nghiên ở bên cạnh mà đưa luôn ra danh thiếp của mình.

- Tôi họ Uông, mong sau này hãy quan tâm và giúp đỡ tôi !

- Đâu có , đâu có, phải là mong Uông tổng quan tâm và giúp đỡ một cô gái như tôi mới phải chứ!

Ninh Não Nhi mỉm cười nhận tấm danh thiếp , bọc trong tay, lợi dụng trong ánh sáng mờ nhạt liền ném tấm danh thiếp trong tay đi chỗ nào mất mà không ai biết!

Cô nàng này cũng là một người thông minh, có thể nhìn mặt mà đoán ý người khác được, liền lập tức nhận ra ngay, mấy người bạn học của Diệp Thanh cũng chẳng ra gì, thậm chí còn không có coi anh ấy ra gì! Trong lòng liền có một chút gì đó phẫn nộ! Những ngươi này có lẽ phần nhiều không biết trình độ y thuật của Diệp Thanh đã sớm xuất quỷ nhập thần, đến một mức độ mà họ không thể tưởng tượng được!

- Tinh Tinh!

Ở chỗ xa, một người đàn ông hơi hói đầu, thấp béo gọi với theo, rồi sau đó tiến đến gần, đây chính là Cao tổng giám đốc tập đoàn Cao Thị!

- A~ Diệp Thanh đấy phải không?

Cao gặp Diệp Thanh có hơi chút giật mình, nhưng ngay sau đó lấy lại được bình tĩnh.

- Đúng vậy, chúng ta lại gặp nhau rồi.

Diệp Thanh đáp.

- Ồ! Cám ơn ah lần trước đã cứu tôi!

Cao chỉ nhìn lướt qua Diệp Thanh một chút rồi hướng về phía Hứa Tinh Tinh nói:

- Tinh Tinh à, bên kia có mấy người bạn, tôi giới thiệu cho cô biết nhé!

Nói đoạn liền kéo Hứa Tinh Tinh đi! Nhưng mà ánh mắt vẫn có lán lại ở chỗ Ninh Não Nhi một lúc!



Uông Tiểu Vĩ và Chu Khanh Nghiên thấy Cao và Hứa Tinh Tinh đi đâu là liền cắp đít chạy theo ngay!

Lúc gần đi Uông Tiểu Vĩ còn quay lại nói với Diệp thanh:

- Gì chứ Diệp Thanh à, nếu mà cậu không tìm được việc thì có thể đến công ty của tôi dung thân một chút được, chỗ tôi cũng đang tuyển người đấy!

Diệp Thanh gật gật đầu, cười nhạt, trong bụng nghĩ, nếu mà anh đi đến chỗ mày làm thì thà chết còn hơn! Ánh mắt liền lạc dần đến Chu Khanh Nghiên!

Người đàn bà này xem dáng vẻ khá là thân mật với Uông Tiểu Vĩ, hai người đúng là hợp gu với nhau! Cũng đúng, Uông Tiểu Vĩ tuy rằng không có được đẹp trai cho lắm, nhưng ít nhiề cũng có một công ty nhỏ, cũng coi là người đàn ông thành đạt à! Đàn ông mà, có tiền thì tán gái dễ lắm! Chỉ tiếc là Thái Đạc còn khá là khó quên được Chu Khanh Nghiên!

Hắn không hề biết rằng, chỉ vì Chu Khanh Nghiên coi thường Diệp Thanh, nên Thái Đạt đã sớm không có để ý đến người đàn bà họ Chu kia nữa!

- Sao vậy, thấy thích người đẹp ngực bự kia rồi à?

Ninh Não Nhi mỉm cười nói ghẹo Diệp Thanh, đôi mất lộ ý bỡn cợt.

- Đâu có, cô nghĩ nhiều rồi!

Nghe Ninh Não Nhi nói vậy Diệp Thanh liền vội vàng rời mắt khỏi bộ ngực của Chu Khanh Nghiên. Hình như cũng không có quá to mà, nếu mà đem so với ngực của Ninh Não Nhi thì vẫn còn nhỏ hơn nhiều!

Diệp Thanh nghĩ rồi nhìn trộm xuống ngực của Ninh Não Nhi để so sánh, thấy bộ ngực bị chiếc áo kìm lại như muốn nổ tung ra vậy!

Ninh Não Nhi từ đầu đến giờ vẫn chú ý đến anh ta, một tiểu tiết nhỏ như thế làm sao qua mắt được một người phụ nữ tinh tế như cô ấy chứ? Thê là liền lúc ấy, nổi ý trêu chọc lên liền ghé sát đôi môi hồng ngào ngạt hương thơm kia đến sát tai Diệp Thanh nói bỡn cợt:

- Thế nào? Là của cô ấy to hay là của tôi to?

- Hả?

Diệp Thanh đỏ mặt, bất ngờ nói theo bản năng:

- Của cô to!

Vừa dứt lời mới chợt ý thức ra! Cử chỉ càng thêm ngu! Nhìn cái óc này, sao cái gì cũng có thể nói ra được vậy, đến đây thì coi như mất hết hình tượng rồi nhé?

- Vậy anh có muốn sờ một chút không?

Vượt ngoài dự liệu, Ninh Não Nhi không những không mắng anh ta mà lại còn ghé môi sát vào tai nói thầm, giọng điệu càng thêm hấp dẫn mê hoặc, làm cho quả tim nhỏ bé của Diệp Thanh đập “bùm bụp”!

“...”

Ở đâu lại có cái kiểu trêu đùa người khác như vậy chứ?

- Không sờ!

Anh ấy rất tỉnh táo, nàng lại muốn trêu đùa mình đây!

- Chẹp chẹp, cơ hội tốt như vậy, dâng đến tận miệng rồi mà không thèm ăn?

Ninh Não Nhi ôm cánh tay của Diệp Thanh đến sát người cô ấy, đôi mắt quyến rũ lay động lòng người!

Diêp Thanh có chút khô mồm khô miệng, anh ấy cảm thấy được bộ ngực lơ đãng của cô ấy đang chạm vào cánh tay, mềm mại và ấm áp, khiến cho người ta chỉ muốn sa vào đó và ở trong đó mãi không muốn rời đi!

- Chị Ninh Não, đừng đùa nữa, ở đây bao nhiêu người!

Người Diệp Thanh nóng hừng hựng hừng hựng lên, nhưng cuối cùng thì vẫn là lý trí chiến thắng bản năng, nhẹ nhàng từ từ đẩy Ninh Não Nhi ra nói.

- À à!

Ninh Não Nhi cười nghĩ bụng, ranh con, giờ thông minh hơn chút rồi đây mà! Ờ, khống chế vẫn còn kém một chút! Màn sau lại đáp lên đây!

Nếu Như Diệp Thanh mà biết thì chắc là oan uổng chết mất! Nàng cũng không có ngẫm lại, hại nước ại dân như cô ấy thì có mấy người đàn ông có thể cưỡng lại được chứ? Diệp Thanh thế vẫn còn tốt chán! Chứ nếu mà đổi sang người khác thì chắc chịu không có nổi!

Đương lúc Diệp Thanh đang hối hận, vì không có đồng ý đề nghị béo bở sờ ngực của cô ấy, thì một âm thanh sang sảng của một người đàn ông truyền đến, thu hút rất nhiều ánh mắt của những người có tên tuổi ở đó!

- Ai dô Diệp Thanh, sao anh lại trốn ở góc này! Để chúng tôi phải tìm anh một chặp!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook