Thân Yêu

Chương 8:

Tịch Bát Gia Tử

15/10/2022

Hứa Quân Viện vội vã đến nhà hàng sau giờ làm việc và nóng lòng muốn gặp anh.

Sau khi tỏ tình ở quán bar ngày hôm qua, cô đã rất ngại ngùng và vội vàng rời đi, nhưng bây giờ cô không gặp anh là không được.

Cô cũng cảm thấy kỳ lạ là trước đây không gặp anh cũng không thấy nhớ anh nhiều như vậy, nhưng bây giờ anh luôn xuất hiện trong tâm trí cô, hết lần này đến lần khác làm xao động trái tim cô.

Lưu Chinh Dương đang thanh toán tại quầy lễ tân, công việc kinh doanh trong nhà hàng vẫn sôi động như thường.

Hứa Quân Viện thở phào nhẹ nhõm và duỗi thẳng mái tóc bù xù của mình trước khi bước vào nhà hàng. Sau khi chọn ngẫu nhiên một vài thứ, cô xếp hàng để chờ thanh toán.

Xét từ vị trí của cô, Lưu Chinh Dương đang làm việc tập trung, hành động nhanh nhẹn trôi chảy, nhưng không có cảm xúc, nói lời cảm ơn như máy móc không có linh hồn.

Lưu Chính Dương đã chú ý đến cô khi cô bước vào nhà hàng, mặc dù đang làm việc nhưng anh không thể không nhìn trộm cô. Bộ quần áo cô mặc hôm nay làm bằng voan trắng, khuôn mặt trắng như sứ hơi ửng đỏ, tóc tai hơi rối, khi anh nhìn thấy cô chọn đồ một cách ngẫu hứng, anh không khỏi ho nhẹ một tiếng.

Những người phía trước thanh toán lần lượt xong, sắp đến lượt của cô.

Cảnh tượng ngày hôm đó lại xảy ra.

Sau khi cô gái trước mặt Hứa Quân Viện thanh toán tiền xong, cô ngượng ngùng hỏi anh ta có thể add tài khoản WeChat không.

Trên thực tế, chỉ có tối đa ba hoặc bốn cô gái yêu cầu anh ta cho WeChat một cách táo bạo trong một ngày, tất cả họ đều được anh ấy đáp ứng.

Hứa Quân Viện cau mày trong tiềm thức, sau đó liền khôi phục biểu hiện bình thường. Cô không thích nhưng không có nghĩa là anh ấy không được làm, hơn nữa cô cũng không phải là bạn gái của anh ấy nên cô không có quyền yêu cầu anh ấy phải hết lòng vì cô.

Lưu Chịn Dương sửng sốt một chút, sau đó nhanh chóng liếc nhìn Hứa Quân Viện, lắc đầu xin lỗi: "Thực xin lỗi, hiện tại tôi đang làm việc."

Cô gái lúng túng khịt mũi, rồi cúi đầu bước vội đi.



Đám mây đen bao phủ trái tim Hứa Quân Viện đồng loạt tan biến, cô khẽ nhướng mày và nở một nụ cười rạng rỡ.

“Xin chào.” Hứa Quân Viện cắn môi chào.

“Ừ.” Lưu Chinh Dương động tác không có dừng lại, cúi đầu thanh toán.

Cô chỉ nhìn chằm chằm vào khuôn mặt anh, đôi mắt trần trụi và nóng bỏng khiến Lưu Chinh Dương bối rối, khiến anh không biết nên ấn nút nào khi nhìn vào màn hình hiển thị.

Hứa Quân Viện đang nghĩ, trông anh ấy thực sự rất đẹp trai, chỉ cần nhìn anh ấy thôi, cô đã muốn ôm và hôn anh rồi.

Vì vẫn còn nhiều người xếp hàng phía sau, cô quá xấu hổ khi đứng đó, đi hẳn sang một bên trò chuyện với anh sau khi thanh toán tiền.

Khi rời đi, Lưu Chinh Dương nghe thấy cô ấy nói nhẹ nhàng một câu: “Anh không thể tùy tiện cho WeChat tại nơi làm việc.” Nó giống như một khách hàng thúc giục nhân viên, hoặc nhiw một cô gái ghen tuông nói với người yêu của mình.

Vẻ mặt Lưu Chinh Dương rất bình tĩnh, nhưng mỗi lời anh ta nói với khách sau đó đều hơi mỉm cười.

Sau khi ăn xong, cô muốn ngồi trong nhà hàng một lát, nhưng lại nhận được điện thoại của mẹ cô, nói rằng có chuyện gấp cần bàn với cô.



“Xin lỗi, tôi có việc về trước.” Lưu Chinh Dương nhìn chằm chằm vào tin nhắn cô gửi cho anh, cười nhạo một tiếng, sự bực bội lại tràn về trong lòng anh.

Cô ấy xin lỗi vì điều gì? Hai bọn họ cũng không có hẹn nhau.

Lưu Chinh Dương biết rằng mình thực sự vô cùng thất vọng.

Anh không muốn thừa nhận điều đó, nhưng dường như anh có ý tứ với cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thân Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook