Thanh Âm Của Em

Chương 60

Sênh Lạc Lạc

09/09/2021

Kha Âm cảm thấy rất thú vị, nhưng vẫn từ chối họ: "Lần này là rút thăm công bằng, nữ thần may mắn sẽ phù hộ cho hai người."

Dạ Dung Lâm buồn bực chính là Dạ Vạn Nham nhắn tin cho anh hỏi có thể chọn nó không. Anh biết Dạ Vạn Nham cũng chơi trò chơi, cũng là bồi bạn gái chơi đi?

Hiện giờ cha mẹ hai nhà cũng gặp nhau rồi, còn đang chuẩn bị tiệc đính hôn. Quả nhiên, Dạ Vạn Nham vì muốn báo danh cho Vân Vãn, cô nàng rất hứng thú với Kha Âm, còn hối hận lần đi chơi trước mình không đi cùng với Dạ Hàm.

Dạ Dung Lâm giải thích là rút thăm trúng thưởng, chỉ dựa vào hệ thống.

Anh trai lâu rôi không liên lạc cũng nhắn cho anh cái tin, hỏi có thể chọn Dạ Tiểu Hàm hay không. Anh còn nói: "Tuy là thích chơi game nhưng mà lại không biết chơi, nhưng thằng bé đang ở cấp bạc rồi, hai đứa dẫn nó đi kiểu gì cũng thắng."

Dạ Dung Lâm cười ra tiếng: "Tiều Hàm là người nhà, không cần phải gấp gáp, sau này em có thể dẫn nó đi chơi mà."

Dạ Tiểu Hàm chính mình tự ghi âm gửi đi, hưng phấn nói: "Thật sao? Chú hai tốt quá! Đúng rồi, có thể mang Tiểu Đào theo cùng không ạ?"

Dạ Dung Lâm nghĩ thầm cháu mình tương lai chính là một người đàn ông mẫu mực đây, hiện tại chuyện gì cũng nghĩ đến cô vợ nhỏ của nó.

"Được, mang hai đứa đi."

"Chú hai, cháu yêu chú! Moa moa!"

Dạ Dung Lâm cười haha: "Được con hôn một cái cũng không dễ dàng nhỉ."

Bởi vì đang Dạ Dung Lâm trấn an, nên hôm sau Kha Âm đi làm cũng rất nhẹ nhàng, Dạ Dung Lâm cùng cô thương lượng thời gian du lịch, Kha Âm muốn xin nghỉ phép năm, đệ trình lên cấp trên.

Đơn xin nghỉ phép cuối cùng đến tay viện trưởng Ngôn Dục Cẩn, anh cau mày, nhìn thấy lí do thì khẽ cười.

Kha Âm viết trắng ra là cô muốn đi chơi. Bình thường mọi người sẽ viết là trong nhà có việc. Chỉ là cô muốn đi chơi cùng ai?

Giữa trưa, Ngôn Dục Cẩn vốn dĩ không bao giờ xuống nhà ăn ăn cơm, thì hôm nay lại xuống. Mấy nữ y tá, hộ sĩ đều rất thích Ngôn Dục Cẩn, đây chính là ông chồng quốc dân của bệnh viện thú cưng Hoài Hải đó nha.

Anh đối nhân xử thế rất ôn hòa, mọi người cùng anh chào hỏi anh cũng sẽ gật đầu cười lại. Bê khay cơm đi, rất nhiều đồng nghiệp chuẩn bị tinh thần sẽ được ngồi cùng anh. Ai biết các cô đã chậm một bước, Ngôn Dục Cẩn đặt khay ngồi xuống đối diện một bàn đã có một cô gái ngồi đó. Ai? Là Kha Âm đó.

Chỗ này có người ngồi không? Ngôn Dục Cẩn hỏi

Kha Âm vừa định chỉ là trợ lý của cô chốc nữa sẽ qua, ai biết tên kia chạy đâu mất tích rồi.

Vì thế cô lắc đầu: "Không có."

Ngôn Dục Cẩn thuận thế ngồi xuống, cười hỏi: "Tháng sau muốn nghỉ phép à?"

"Vâng."

"Là chuẩn bị ra ngoài chơi sao?" anh là học trưởng của cô nên Kha Âm cũng không khẩn trương gì cả.

"Đúng vậy, cùng bạn trai em đi biển chơi."

Ngôn Dục Cẩn sắc mặt mất tự nhiên, sau đó nhanh chóng khôi phục bình thường, bạn trai của Kha Âm chính là cậu hai nhà họ Dạ.

"Đi đến đâu chơi?"



"Hải Thành." Kha Âm nói xong, Ngôn Dục Cẩn lập tức nói, "Đúng lúc tháng sau anh đi Hải Thành công tác, công việc giải quyết xong, chúng ta cùng đi biển được không?"

Nếu là bình thường, Kha Âm phỏng chừng sẽ đồng ý, nhưng lần này cô muốn cùng Dạ Dung Lâm ngả bài.... Nếu có thêm một người nữa sẽ có chút không tiện.

Ngôn Dục Cẩn cũng nhìn ra cô đang khó xử, anh ta lại nói: "Anh cũng mang bạn gái đi cùng."

Mắt Kha Âm sáng lên, nếu là hai đôi đi cùng thì hầu như thời gian hoạt động sẽ tách ra không có liên quan.

"Được, vậy chúng ta cùng nhau đi đi."

Ngôn Dục Cẩn có chút thất vọng, phản ứng đầu tiên của Kha Âm cũng không phải là hỏi xem bạn gái anh ta là ai. Cô nha, một chút tình cảm đối với mình cũng không có, mà vì sao chính mình vẫn chưa buông bỏ được?

Buổi chiều công việc của Kha Âm có chút bận, sau khi ăn xong cô liền rời đi trước, mà Ngôn Dục Cẩn cũng không động đến chút đồ ăn nào.

Đúng giờ tan tầm Dạ Dung Lâm đến đón Kha Âm, kết quả rút thăm trưa nay đã có, 5 người kia đã được xác định, trong đó còn có người quen của Kha Âm.

"Ai anh?" Kha Âm nghĩ thầm, mình cũng quen không ít người.

Dạ Dung Lâm nói: "Cố Miên Miên"

"A" Kha Âm quá ngạc nhiên, "đúng là bám đuổi gắt gao. Vậy là cô ấy cùng Tiểu Đào chơi sao?"

"Nhà họ coi như kế hoạch đặc biệt, cả nhà cùng chơi, vừa lúc có thể cùng chúng ta chơi."

"5 người à...." Kha Âm có chút không tin tưởng, nhỡ bị lật xe thì không ổn.

"Một nhà 3 người này, em cũng không cần lo lắng, chồng của Cố Miên Miên là Cung Thần Uyên là cao thủ rồi, xác xuất thắng là 90%."

Kha Âm kinh ngạc trừng lớn đôi mắt, lợi hại nha. Sau khi ăn tối xong, hai người ở nhà Dạ Dung Lâm tham gia phát sóng trực tiếp. Phòng đã bố trí xong xuôi, nghe nói quản trị viên sắp xếp mấy phòng đều trên tầng cao, hẳn là rất coi trọng lần phát sóng này.

Đến giờ, phát sóng trực tiếp chiếu ngày vào giao diện trò chơi của Kha Âm.

Có fans mất mát nói: "Vì sao không để nam thần một phòng riêng, tui muốn nhìn thấy nam thần."

Dạ Dung Lâm nhìn thấy bèn đáp lại: "Anh cũng chỉ là giúp Âm Âm chọn fans, đêm nay không phải nhân vật chính. Huống hồ, anh đánh cũng không giỏi bẳng Âm Âm, các bạn vẫn là nhìn của cô ấy đi."

Kha Âm ngồi ben cạnh anh khẽ mỉm cười. Mọi người đều không nghe thấy cô nói gì, liền hỏi: "Nữ thần Âm Âm đâu rồi?"

Mọi người đã thúc giục như vậy, Dạ Dung Lâm ở bên cạnh dùng ánh mắt cổ vũ cô, Kha Âm chỉ có thể căng da đầu nói: "Chào mọi người, buổi tối tốt lành, rất vui vì mọi người đã tham gia buổi phát sóng trực tiếp này.... Nếu chơi không hay, mọi người thông cảm nhé."

Giọng nói Kha Âm dễ nghe, lại còn khiêm tốn như vậy, tuy là bạn gái của nam thần nhưng ở trong livestream cũng không biểu hiện gì, nên một số người lại chuyển sang làm fans của cô nàng rồi.

Giọng nữ thanh thanh, còn mang chút ngọt ngào, nếu mọi người không tham gia ca hội lần trước phỏng chừng sẽ nghĩ cô gái này sẽ chuyên chơi vị trí pháp sư xạ thủ thôi.

Ai mà biết, mang theo fans bạch kim thứ nhất đi, Kha Âm lại dùng thích khách.

Một làn đạn bình luận "trâu bò".

"Trước nam thần có nói quá, Âm Âm rất thích dùng thích khách."

"Haha nam thần chọn chính là pháp sư nha."



Thua không bối rối nhưng mà thắng thì ánh mắt mọi người cũng không tha cho cô. Bạn fan kia chỉ biết núp sau Dạ Dung Lâm trốn, cũng không để ý đằng sau, chốt lại vẫn bị Kha Âm xử đẹp.

Số người xem livestream càng lúc càng nhiều, khi vào phòng mọi người phát hiện hai người Kha Âm và Dạ Dung Lâm đều im lặng không nói một lời nào, chỉ có bạn fan kia vẫn luôn bị giết kêu la ầm ĩ.

Các fan nghi hoặc: "Nam thần cùng bạn gái chơi trò giả câm hả?"

Vừa mới bình luận xong thì nghe thấy Kha Âm nói: "Em bảo hộ anh đánh quái xanh nhé."

Dạ Dung Lâm nói: "Được."

Bạn fan kia đang trên tuyến, mà cũng là lần đầu tiên được tham gia phát sóng trực tiếp nên chân tay luống cuống, chột dạ nói: "chị Âm Âm, em có thể làm gì ạ?"

Kha Âm mở bản đồ kiểm tra, sau đó nói cho cô bạn fan. Tuy rằng kĩ thuật có chút vấp váp, nhưng được cái nghe lời Kha Âm, Kha Âm nói như nào liền làm như vậy.

Đội bọn họ chiếm được rồng, mắt thấy thắng lợi ở phía trước. Ngôn Tình Tổng Tài

"Nữ thần Âm Âm, cảm ơn chị, nếu không có chị chỉ thì chắc chắn em sẽ làm liên lụy đến cả đội. Nếu mà thua thì em rất khó chịu."

Tính tình Kha Âm tốt, cũng không nói nhiều lắm, cũng chỉ có 5 ngày tham gia thôi nên cô không quan tâm. "Không quan trọng, chơi game thôi mà, không cần tạo áp lực cho mình như vậy. Không cần nói nhiều, đi theo chị, chị dẫn em đi giành chiến thắng."

Nếu là người bình thường nói ra lời này thì sẽ làm người khác cảm thấy tự đại, nhưng Kha Âm không giống thế, giọng điệu cô vững vàng khiến fans an tâm, tin tưởng cô sẽ làm được.

Bạn fan kia cảm động không nói lên lời, không ít người gửi quà tặng cho Kha Âm, server cũng bùng nổ mạnh: "Nữ thần Âm Âm sao 2m8, cực kì soái."

"Haha lời nói này cực kì khí phách."

"Làm sao bây giờ, tôi muốn yêu nữ thần! Nam thần anh có thể nhường cô ấy cho em không?"

Mọi người đều nghĩ hai người sẽ không nhìn thấy màn bình luận này, trên thực tế họ còn đang dùng di động để chơi mà, máy tính để phòng phát sóng trực tiếp rồi, màn hình sẽ ẩn mọi bình luận đi.

Dạ Dung Lâm chỉ nhàn nhạt nói một câu: "Ai cũng không cho, nghĩ cũng đừng có nghĩ."

"Ô ô nam thần em không bao giờ thích anh! Về sau anh chính là tình địch của em."

Ván đầu tiên kết thúc, Kha Âm sát 13, chết 0, trợ thủ 3, là MVP, đối phương tỏ vẻ lần sau mong là không gặp lại Kha Âm nữa.

Bạn fan kia trước khi out còn nói vài câu với hai người, mà lúc này cô nàng đã triệt để sùng bái Kha Âm rồi: "Em không nghĩ tới là mình sẽ được chọn, lúc ấy cũng chỉ là vui vẻ share bài, giờ thì em thấy thật may mắn, có thể cùng chơi game với chị Âm Âm, chị Âm Âm, em yêu chị!"

Bồng dưng bị thổ lộ, Kha Âm sửng sốt nửa ngày không biết nói câu gì, da đầu tê dại chỉ nói ra 4 chữ: "Cảm ơn, cố lên."

Một làn đạn bình luận cười haha gửi đến: "Vừa mới thật xấu hổ a."

"Không riêng nữ thần Âm Âm không nói chuyện, đến cả nam thần cũng không nói."

"Haha phỏng chừng trong lòng nam thần đang suy nghĩ, gan lớn thế nào mới dám đoạt bạn gái của anh 23333"

"Nữ thần Âm Âm, em cũng yêu chị!"

Chuẩn bị sang trận đấu thứ hai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Âm Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook