Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Chương 523: Ba Lựa Chọn

Tiêu Thập Nhất Mạc

30/06/2023

Một tiếng cơ quan thật lớn vang lên, hai phiến đá thật lớn chậm rãi từ trong vách đá chui ra, khép lại cùng một chỗ, hình thành nóc.

Vương Trường Sinh thay một bộ quần áo mới, lấy ra một ngọc giản màu lam, dán ở mi tâm.

Trước khi rời nhà, hắn từng cân nhắc loại tình huống này, ghi lại phương pháp tu luyện《 Quỳ Thủy Chân Kinh 》 tầng thứ bảy.

Vương gia tổ truyền 《 Quỳ Thủy Chân Kinh 》 chỉ có khẩu quyết tu luyện chín tầng đầu, bình thường mà nói, người tu tiên tiến vào mỗi một cảnh giới lớn, công pháp liền mang theo một môn thần thông. Công pháp địa phẩm trở lên sở dĩ quý giá, thứ nhất là tốc độ tu luyện khá nhanh; thứ hai là người tu tiên sau khi tu luyện đến Kết Đan kỳ, công pháp địa phẩm mang theo hai môn thần thông.

《 Quỳ Thủy Chân Kinh 》 sau khi tu luyện đến tầng thứ bảy, có thể học tập hai môn thần thông, phân biệt là Tru Linh Chưởng, Quỳ Thủy Chân Lôi, trong đó Tru Linh Chưởng là linh thuật, uy lực cực lớn.

Một đòn linh thuật có thể so với một đòn của pháp bảo, theo điển tịch ghi lại, linh thuật uy lực lớn một chút, có thể thoải mái tiêu diệt tu sĩ bậc cao.

Linh thuật uy lực cực lớn, chỗ thiếu hụt là tiêu hao pháp lực khá nhiều, thời gian học linh thuật dài, không có mười năm tám năm, căn bản không nắm giữ được.

Về phần Quỳ Thủy Chân Lôi, là một loại lôi điện thuộc tính thủy.

《 Quỳ Thủy Chân Kinh 》 sáu tầng đầu, trừ tăng phúc thân thể, cũng không có thần thông lợi hại, đến Kết Đan kỳ, uy lực tăng lên mãnh liệt, đây cũng là nguyên nhân Vương Trường Sinh lựa chọn tu luyện công pháp này.

Sau thời gian một chén trà nhỏ, Vương Trường Sinh lấy ngọc giản xuống, trên mặt lộ ra biểu cảm như có chút suy nghĩ, bắt pháp quyết, trong phòng bỗng dưng hiện ra lượng lớn điểm sáng màu lam.

Nghênh Khách điện, gian mật thất nào đó, Uông Như Yên ngồi xếp bằng ở trước một cái bàn gỗ màu xanh, hết sức chăm chú vẽ phù triện, trên mặt đất phân tán lượng lớn lá bùa trống.

Sau khi vẽ một nét phù văn cuối cùng, mặt ngoài lá bùa sáng lên một đợt ánh sáng màu vàng, một tấm Bách Kiếm Phù luyện chế thành công.

Uông Như Yên duỗi lưng một cái, ngáp, trong mắt tràn đầy tơ máu.

Vương Trường Sinh mượn Hạo Thiên Kính trùng kích Kết Đan kỳ, giá khởi điểm là ba mươi vạn linh thạch, nàng thân là thê tử, trả nợ giúp chồng là chuyện thiên kinh địa nghĩa

Hơn một năm qua, nàng vẫn luôn luyện chế phù triện, căn bản chưa từng tu luyện.



Cả năm không nghỉ, pháp lực tiêu hao hết, mệt mỏi liền ngồi xuống điều tức, sau khi pháp lực và tinh thần khôi phục, nàng tiếp tục luyện chế phù triện, giống như một cỗ máy kiếm linh thạch.

Chỉ cần chồng có thể thành công Kết Đan, nàng người làm vợ này mệt một chút cũng không có gì.

Đúng lúc này, một lá bùa truyền âm bay vào.

Vẻ mặt Uông Như Yên căng thẳng, vội vàng bóp nát bùa truyền âm, giọng nói tràn ngập vui sướng của Vương Minh Nhân chợt vang lên: “Như Yên, Trường Sinh thuận lợi Kết Đan rồi, hắn thành công rồi.”

Uông Như Yên đầu tiên là sửng sốt, rất nhanh phản ứng lại, vui quá mà khóc.

“Liệt tổ liệt tông Vương gia phù hộ, phu quân thành công Kết Đan rồi.”

Nàng lau khô nước mắt, thu hồi lá bùa trên mặt đất, sửa sang lại trang phục, mở cửa ra.

Vương Minh Nhân và Tô Băng Băng đi đến, trên mặt hai người tràn đầy vui mừng, hai người hầu như đồng thời mở miệng nói:

“Chúc mừng nha! Như Yên (Như Yên).”

Trên mặt Uông Như Yên lộ ra một nụ cười, quan tâm nói: “Minh Nhân thúc, Băng Băng, phu quân bây giờ thế nào rồi? Hắn có ổn không?”

Vương Minh Nhân mỉm cười, nói: “Trường Sinh đã Kết Đan, bây giờ ở trong linh địa tu luyện, củng cố cảnh giới, hẳn là không bao lâu nữa, hắn sẽ xuất quan gặp lại ngươi.”

Uông Như Yên thở phào nhẹ nhõm một hơi, cảm kích nói: “Phu quân lần này có thể Kết Đan công lao của Minh Nhân thúc không thể không có. Minh Nhân thúc, ân tình này của thúc, vợ chồng chúng ta nhớ kỹ.”

“Người một nhà không nói lời hai nhà, Như Yên, đây là ba vạn khối linh thạch, là toàn bộ tích tụ của ta, ngươi cầm trả nợ đi! Ta là luyện khí sư bậc hai trung phẩm, có thể tự mình luyện khí nuôi sống mình.”

Vương Minh Nhân lấy ra một túi trữ vật màu xanh, đưa cho Uông Như Yên.

Tô Băng Băng lấy ra một túi trữ vật màu trắng, nói: “Mợ, cháu không giỏi một nghề nào, không giàu như nhà ngoại, trong này có ba ngàn khối linh thạch, là một chút tâm ý của cháu, mợ cũng đừng chê ít.”

Uông Như Yên chối từ mãi, không lay chuyển được Vương Minh Nhân cùng Tô Băng Băng, nhận hai khoản linh thạch này.



“Như Yên, sắc mặt của ngươi sao lại tiều tụy như vậy? Ngươi như là pháp lực tiêu hao quá độ?”

Vương Minh Nhân nhìn thấy Uông Như Yên sắc mặt tái nhợt, đôi mắt đẹp che kín tơ máu, nhíu mày nói.

Uông Như Yên mỉm cười, nói: “Không có việc gì, ta nghỉ ngơi một đoạn thời gian là ổn. Phu quân Kết Đan rồi, tảng đá kia trong lòng ta, cuối cùng là buông xuống.”

“Trường Sinh đã Kết Đan, ngươi cũng không cần quá vất vả nữa, nếu hắn nhìn thấy ngươi như vậy, hắn khẳng định không vui nổi, ngươi nghỉ ngơi cho khỏe đi! Trong khoảng thời gian này đừng luyện chế phù triện nữa.”

Uông Như Yên gật gật đầu, đáp ứng.

Ba người nói chuyện phiếm chốc lát, Vương Minh Nhân cùng Tô Băng Băng cáo từ rời khỏi.

Một tháng thời gian, rất nhanh đã trôi qua.

Vương Trường Sinh đi ra khỏi mật thất bế quan, trong mắt lộ ra vài phần không nỡ.

Một tháng thời gian, hắn đương nhiên không có khả năng tu luyện thành công《 Quỳ Thủy Chân Kinh 》 tầng thứ bảy, càng đừng nói hai môn thần thông, một tháng cần một vạn khối linh thạch, hắn thật sự không dám ở lâu.

Tới đại điện, đạo sĩ áo bào xanh đang ngồi ở phía sau bàn ngọc, thưởng thức trà đọc sách.

“Trần đạo hữu, Vương mỗ xuất quan rồi, phiền ngươi tính phí dụng một chút.”

Vương Trường Sinh đi đến trước mặt đạo sĩ áo bào xanh, khách khí nói.

Đạo sĩ áo bào xanh buông sách xuống, nói: “Lúc trước từng nói, giá khởi điểm ba mươi vạn, một tháng một vạn khối linh thạch, tổng cộng ba mươi mốt vạn linh thạch, bây giờ ngươi có ba lựa chọn, lựa chọn thứ nhất là trong ba mươi năm trả hết món nợ này; Lựa chọn thứ hai, đi chấp hành một nhiệm vụ có nguy hiểm; Lựa chọn thứ ba, treo khoản nợ trên người đồng tộc ngươi.”

Vương Trường Sinh cẩn thận suy nghĩ, nói: “Ta chọn trong ba mươi năm trả hết món nợ này.”

Thái Nhất sơn mạch tài nguyên yêu thú phong phú, hắn có thể săn giết yêu thú trả nợ, hắn tuy không có pháp bảo, pháp lực tăng vọt, đối phó yêu thú bậc ba trở xuống vẫn là không thành vấn đề.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook