Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Chương 701: Bầu Không Khí Mới Của Gia Tộc (1)

Tiêu Thập Nhất Mạc

30/06/2023

“Lý sư đệ, ngươi thế mà lại giết hại đồng môn!”

Tây Môn Phượng mặt âm trầm nói.

Sắc mặt Vương Minh Nhân có chút khó coi, nam tử trung niên chết đi là đệ tử Thái Nhất tiên môn, thanh niên áo đỏ trước kia là đệ tử Kim Diễm tông.

“Tây Môn sư muội, ta cũng không muốn! Liễu sư muội bị bọn họ khống chế, bản thân ta cũng bị bọn họ gieo cấm chế, xem ở trên phần đồng môn một hồi, ngươi từ bỏ phản kháng, chúng ta sẽ không thương tổn ngươi.”

Giọng điệu thanh niên áo đỏ tràn ngập dụ hoặc, Tây Môn Phượng là cháu gái tu sĩ Kết Đan, bắt giữ Tây Môn Phượng, công lao cũng không nhỏ.

Thái Nhất tiên môn thực lực tuy mạnh, nhưng Bắc Cương có một số thế lực lớn vẫn có thể so sánh với Thái Nhất tiên môn, nếu không phải song tu đạo lữ bị người ta khống chế, bản thân lại bị tu sĩ cấp cao gieo cấm chế, thanh niên áo đỏ không muốn phản bội tông môn.

“Tự tìm đường chết, vậy tiễn ngươi lên đường đi!”

Vương Minh Nhân bắt pháp quyết, vô số hào quang màu vàng hiện lên ở trên không, hóa thành những cây phi châm màu vàng, đánh về phía thanh niên áo đỏ.

Hai vệ sĩ giáp vàng xoay người lại, đều phun ra một cột sáng màu vàng thô to.

Một bên khác, ba người áo đen lấy ra pháp khí, công kích Vương Minh Nhân và Tây Môn Phượng, nếu cẩn thận quan sát, có thể phát hiện, bọn họ cũng không muốn lấy mạng Tây Môn Phượng, hiển nhiên là muốn bắt sống Tây Môn Phượng.

Tây Môn Phượng lấy ra một dải lụa màu đỏ, vung cao thấp, vô số ánh lửa lóe lên, hóa thành những quả cầu lửa cỡ lớn đánh về phía đối diện.

Ầm ầm ầm!

Tiếng nổ không ngừng nghỉ, một rồi lại một luồng sóng khí cường đại thổi quét ra xung quanh.

Tiếng rồng gầm phượng hót mãnh liệt, một con giao long màu đỏ cùng một con hỏa phượng màu đỏ lao về phía thanh niên áo đỏ.

Phòng ngự trên thân thanh niên áo đỏ ở trước mặt giao long màu đỏ cùng hỏa phượng màu đỏ, giống như tờ giấy.

Hét thảm một tiếng, thanh niên áo đỏ ngã xuống trong vũng máu.



“Vương sư huynh cẩn thận.”

Tây Môn Phượng lớn tiếng nhắc nhở, giọng điệu dồn dập.

Một tiếng xé gió bén nhọn vang lên, mười mấy cây phi đao ánh vàng rực rỡ chém về phía Vương Minh Nhân, nháy mắt đến trước người hắn.

Trên người Vương Minh Nhân chỉ một vòng bảo hộ, chưa chắc chống đỡ được mười mấy món pháp khí thượng phẩm công kích.

Hắn không chút hoang mang, mở mồm phun ra một ngọn lửa màu vàng to bằng hai ngón tay, ngọn lửa màu vàng hóa thành một bức tường lửa màu vàng, che ở trước người, chính là Kim Diễm Chân Diễm.

Theo tu vi hắn tăng cao, uy lực của Kim Diễm Chân Diễm cũng sẽ nâng cao, hắn đã là Trúc Cơ tầng bảy, vẫn là lần đầu tiên dùng Kim Diễm Chân Diễm đối địch.

Hắn lại nâng tay, một tấm khiên màu vàng bay ra, che ở trước người.

Mười mấy cây phi đao màu vàng xuyên thủng bức tường lửa màu vàng, đánh lên tấm khiên màu vàng.

Mặt ngoài mỗi một cây phi đao màu vàng dính một ít ngọn lửa màu vàng, linh quang ảm đạm, xuất hiện dấu hiệu hòa tan.

Không đến ba nhịp thở, mười mấy cây phi đao màu vàng biến thành nước thép.

Thấy một màn như vậy, không chỉ Tây Môn Phượng, ba người áo đen cũng trợn mắt há hốc mồm, tiên thiên chân hỏa không có khả năng lợi hại như vậy.

“Ầm ầm ầm!”

Mặt đất chớp lên một trận, một luồng trọng lực cường đại bỗng dưng hiện lên.

Ba người áo đen chỉ cảm thấy có một bàn tay to vô hình gắt gao bắt lấy bọn họ, bọn họ di động một bước cũng rất khó khăn.

Tiếng xé gió “xẹt xẹt” vang lên, một mảng lớn phi châm màu vàng bắn nhanh đến, đánh ở trên hộ thể linh tráo của ba người áo đen, vang lên một đợt tiếng trầm đục.



Ngay sau đó, trọng lực biến mất, một con chim lửa màu vàng to bằng bàn tay đánh tới, hộ thể linh tráo của ba người giống như giấy, chim lửa màu vàng do Kim Diễm Chân Diễm biến thành dễ dàng đánh thủng phòng ngự của ba người, ba người va chạm vào chim lửa màu vàng, bị đốt đến mức cặn cũng không còn.

Đôi mắt Tây Môn Phượng trợn thật to, nuốt một ngụm nước miếng.

Vương Minh Nhân bắt pháp quyết, chim lửa màu vàng bay trở về trong miệng của hắn biến mất.

“Tây Môn sư muội, chúng ta đi nhanh đi! Nói không chừng còn có truy binh, nhanh chóng quay về Hỏa Phượng sơn mạch.”

Vương Minh Nhân thu hồi con rối thú, nói như vậy.

Tây Môn Phượng gật gật đầu, ánh mắt nhìn về phía Vương Minh Nhân lộ ra vài phần ngưỡng mộ, thực lực Vương Minh Nhân còn ở trên nàng dự kiến.

Hai người ở dưới một mảng hào quang màu vàng bao vây, chui vào lòng đất biến mất.

Xuân đi thu đến, bảy năm thời gian rất nhanh đã trôi qua.

Đông Hoang, Ngụy quốc.

Thanh Liên sơn trang, phòng nghị sự, Vương Thanh Khải đang nghe tám vị trưởng lão báo cáo tình huống.

“Gia chủ, trước mắt trong tộc có bảy trăm sáu mươi lăm mẫu linh điền, Hồng Diệp lĩnh và phường thị Thanh Nguyệt linh mạch cộng lại có một trăm hai mươi mẫu, Thanh Liên sơn trang có hai trăm mẫu, Vân Châu có bốn trăm bốn mươi lăm mẫu linh điền, năm trăm mẫu linh dược chưa trưởng thành, năm nay thu gặt mười một vạn sáu trăm bảy mươi ba cây Thất Tinh Thảo, bảy vạn tám ngàn sáu trăm cân Thanh Hoa Thảo nuôi linh mã, hai ngàn sáu trăm ba mươi bảy con Tử Lâm Lý Ngư, một ngàn bảy trăm bốn mươi lăm con linh oa, tám trăm bốn mươi hai con linh bạng, sản xuất bảy trăm ba mươi lăm viên ngọc trai.”

Đại chiến Nhân Yêu hai tộc còn chưa kết thúc, bảy đại tiên môn tổ chức thế lực phụ thuộc đối kháng Yêu tộc, địa bàn Tần quốc tự nhiên phải trả lại cho bốn tông phái Tần quốc.

Thái Nhất tiên môn, Âm Thi tông và Thượng Thanh quan sau khi cùng bàn bạc, sáu nước trả lại bốn phần bảy địa bàn, địa bàn các thế lực được chia đều có giảm bớt, Vương gia đạt được bốn quận, cũng biến thành ba quận.

Hoàng Thánh cung đương nhiên không muốn ngậm bồ hòn làm ngọt, Lý Thanh Sơn đã sớm đề phòng chiêu này, có hiệp định với Vương Trường Sinh, dựa theo hiệp định, Vương gia chỉ có thể đạt được địa bàn một quận rưỡi.

Một quận rưỡi địa bàn, có năm linh mạch, trong đó ba linh mạch bậc hai, hai linh mạch bậc một thượng phẩm, những linh mạch này dùng để gieo trồng linh thảo, linh mộc, nuôi dưỡng linh ngư linh bạng.

Vương gia bây giờ có năm gia tộc tu tiên phụ thuộc, bọn họ hàng năm đều sẽ cống nạp một khoản tài vật, đổi lấy Vương gia bảo hộ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook