Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Chương 668: Bế Quan Tu Luyện

Tiêu Thập Nhất Mạc

30/06/2023

Hai bộ trận pháp bậc ba, nếu Diệp Lâm còn có thể chạy trốn, Vương Trường Sinh cũng không có cách nào làm gì gã. Hắn chung quy không thể nhìn chằm chằm Diệp Lâm mọi lúc, phái người trông Diệp Lâm? Vậy càng vô dụng, Diệp Lâm là trận pháp sư bậc ba của Cửu U tông, bí thuật biết được khẳng định không ít.

Vương Trường Sinh nâng bước đi ra ngoài, trở lại mặt đất. Hắn đổ ra toàn bộ thu hoạch đoạt được trong Thiên Lang bí cảnh.

Sáu viên yêu đan bậc ba, năm viên bậc ba hạ phẩm, một viên bậc ba trung phẩm, hai cái tinh hồn bậc ba, một lô tài liệu luyện khí bậc ba, pháp bảo có ba cây phi đao hào quang màu đỏ lập lòe, một cái ô nhỏ màu đỏ cùng một món Như Ý Huyền Ngọc Côn, bảy cây linh dược năm trăm năm trở lên, một trái Phục Kim Quả tăng thêm một phần tỷ lệ kết đan, hơn năm trăm cân thiên địa linh thủy bậc ba, một đám trứng linh trùng, mười mấy hạt châu màu đen không biết tên, quý giá nhất là khối Lưu Ly Triều Nguyệt Thạch kia.

Đây còn là thứ Vương Trường Sinh đạt được, thu hoạch của Diệp Lâm cũng thuộc về Vương Trường Sinh, tài vật trên người Diệp Lâm càng nhiều hơn, đều bị Vương Trường Sinh thu ở trong trữ vật châu.

Hắn lúc trước đã về Thanh Liên sơn trang một chuyến, nhưng khá vội vàng, chưa gặp mặt Vương Thanh Khải.

Lúc trước Vương Minh Giang bị lòng tham làm váng đầu óc, cướp giết đệ tử Thái Nhất tiên môn, Vương Trường Sinh vì chùi đít cho Vương Minh Giang, đành phải mượn Hạo Thiên Kính của Thái Nhất tiên môn trùng kích Kết Đan kỳ, sau khi Kết Đan, cuộc sống tuy khổ, nhưng không có gì mạo hiểm, gia tộc vẫn luôn vững vàng phát triển.

Chuyến đi Thiên Lang bí cảnh một lần này, Vương Trường Sinh đạt được một lượng lớn tài vật, đặc biệt Lưu Ly Triều Nguyệt Thạch, có thể tăng nhanh tốc độ tu luyện của hắn, vốn tưởng tất cả đều phát triển tới phương hướng tốt đẹp, nhưng chuyện Diệp Lâm, giống như một tảng đá lớn đè ở trong lòng Vương Trường Sinh, hắn phải nhanh một chút tăng lên tu vi, mặt khác, gia tộc phải nhanh một chút bồi dưỡng ra vị tu sĩ Kết Đan thứ hai. Ngoài ra, hắn cần phái ra một ít tộc nhân trung tâm, sợ bị người ta hốt cả ổ.

Cờ trận trận bàn bậc ba trên tay Diệp Lâm, không thể đặt ở Vương gia sử dụng, Vương Trường Sinh chỉ có thể đi nơi khác mua.

Diệp Lâm là trận pháp sư bậc ba thượng phẩm, nếu người Cửu U tông chậm chạp không tìm thấy Diệp Lâm, hẳn là sẽ xuất phát từ phương diện trận pháp, thế lực nào sản xuất lượng lớn cờ trận trận pháp bậc ba, hoặc là trận pháp đột nhiên trở nên lợi hại, thế lực này liền rất có khả năng che giấu Diệp Lâm.

Bởi vậy, Vương Trường Sinh tạm thời không thể để Diệp Lâm hỗ trợ bố trí trận pháp bậc ba, cho dù là trận pháp bậc hai, cũng phải thận trọng.

Vương Trường Sinh thu lại tài liệu trên mặt đất dựa theo phân loại, tự tay viết một phong thư, đi ra ngoài.



Hắn giao thư tự tay viết cùng hai viên yêu đan bậc ba hạ phẩm cho Vương Thu Hâm, phân phó: “Thu Hâm, cháu lập tức về Thanh Liên sơn trang một chuyến, bảo Thanh Khải làm theo ta nói, không thể kéo dài, yêu đan nhất định phải giao cho Thanh Khải, để cho Thanh Kỳ luyện chế Trúc Cơ Đan.”

Sự tồn tại của truyền tống trận, chỉ có Vương Trường Sinh cùng Vương Trường Nguyệt biết tình huống, Vương Trường Sinh không muốn để quá nhiều người biết

“Vâng, cửu thúc.”

Vương Thu Hâm đáp ứng, xoay người rời khỏi.

Về tới trong phòng, Vương Trường Sinh thả ra Song Đồng Thử, cho nó ăn một viên yêu đan thuộc tính thổ bậc ba hạ phẩm. Song Đồng Thử sau khi ăn vào một viên yêu đan bậc ba, còn chạy loạn chung quanh, tỏ ra rất hưng phấn.

Vương Trường Sinh hơi do dự, lấy ra một cây nấm màu đen to bằng bàn tay, đút cho Song Đồng Thử.

Sau khi ăn vào cây linh dược hơn sáu trăm năm này, Song Đồng Thử như là uống say, đứng dậy, thân thể đung đưa, ngã xuống đất, sau đó quay cuồng sang hai bên, một lát sau, nó nằm úp sấp ở trên mặt đất không nhúc nhích, lâm vào ngủ say.

Vương Trường Sinh thu Song Đồng Thử về linh thú châu, lấy ra Lưu Ly Triều Nguyệt Thạch, đặt ở bên người.

Rất nhanh, nhiều điểm sáng màu lam hiện lên ở trong phòng, hơi nước trong phòng trở nên dày đặc.

“Không hổ là thiên địa kỳ thạch, có Lưu Ly Triều Nguyệt Thạch, cộng thêm thiên địa linh thủy phụ trợ, trong mười năm nhất định có thể tiến vào Kết Đan tầng hai.”

Hắn lấy ra một cái bình sứ màu lam, cạy nắp bình, một luồng hàn ý thấu xương liền tuôn ra.



Vương Trường Sinh hít sâu một hơi, một mảng lớn chất lỏng màu lam từ trong bình sứ màu lam trào ra, xoay vù vù, bao lấy thân thể Vương Trường Sinh.

Hắn mặc niệm khẩu quyết tu luyện《 Quỳ Thủy Chân Kinh 》 tầng thứ bảy, bắt đầu tu luyện.

Tầng hầm ngầm, Diệp Lâm ngồi khoanh chân ở trên mặt đất, hai mắt chuyển động không dừng, tựa như đang suy tư chuyện gì.

Bắc Cương.

Hắc Viêm môn là một môn phái nhỏ của Bắc Cương, trong môn có hai vị tu sĩ Kết Đan, môn chủ Nam Cung Thịnh có tu vi Kết Đan tầng năm.

Hắc Viêm môn vốn là thế lực phụ thuộc Kim Diễm cung, khi Cửu U tông nội loạn, Kim Diễm cung liên hợp nhiều môn phái bất mãn đối với Cửu U tông, vây công Cửu U tông, Thượng Quan Vi tân nhậm tông chủ Cửu U tông dùng trấn tông chi bảo Cửu U Chung (chuông Cửu U), cùng lấy đại thần thông chém giết hai tu sĩ Nguyên Anh, đánh lui liên quân vây công.

Sau đó, Thượng Quan Vi dẫn dắt môn nhân đệ tử đánh lên Kim Diễm cung, tiêu diệt Kim Diễm cung, ngồi vững vị trí tông chủ Cửu U tông.

Nam Cung Thịnh lúc trước cũng tham dự vây công Cửu U tông, từ sau khi Kim Diễm cung bị diệt, Nam Cung Thịnh hoảng sợ không chịu nổi, vẫn luôn muốn tìm một cái đùi to để ôm lấy, nếu là không có đại lão chống lưng, lấy tác phong cường thế của Cửu U tông, kế tiếp bị diệt môn chính là Hắc Viêm môn.

Phòng nghị sự, Nam Cung Thịnh đang nói cái gì với một nam một nữ, nữ là mỹ phụ áo trắng thân hình cao lớn, toàn thân mỹ phụ áo trắng tản mát ra một luồng sát khí sắc bén, nhìn qua là biết không phải mặt hàng dễ chọc. Nam mặc áo dài màu xanh, dáng người trung đẳng, trên người tản mát ra sát khí nồng đậm.

“Nam Cung đạo hữu, ngươi còn cân nhắc cái gì, các ngươi đã trêu chọc Cửu U tông, trừ Phong Diễm giáo chúng ta chịu thu lưu các ngươi, còn có thế lực nào dám thu lưu Hắc Viêm môn các ngươi, điều kiện chúng ta đưa ra đã rất hậu hĩnh rồi.”

Mỹ phụ áo trắng lời nói thấm thía khuyên nhủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook