Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Chương 637: Hổ Sa Cung

Tiêu Thập Nhất Mạc

30/06/2023

“Hai bộ trận phù bậc ba trung phẩm Cửu Dương Chân Diễm Trận, trận này là trận pháp thuộc tính hỏa, tu sĩ Kết Đan tầng sáu trở xuống bị nhốt, muốn thoát thân cũng rất khó khăn, giá khởi điểm năm vạn khối linh thạch, mỗi lần tăng giá không thể ít hơn một vạn khối.”

Trên bàn ngọc trước người Lý Diễn bày hai cái hộp ngọc màu đỏ, trong mỗi cái hộp ngọc đều chứa mấy lá bùa hào quang màu đỏ lưu chuyển không ngừng.

Trận phù là trận pháp và phù triện thuật kết hợp, giống với phù bảo, trận phù có thể sử dụng nhiều lần, uy lực tiêu hao hết liền báo hỏng, ưu điểm là sử dụng thuận tiện.

Trận phù bậc ba trung phẩm uy lực lớn hơn lá bùa bậc ba trung phẩm, tỷ lệ tác dụng so với giá cả của trận phù tương đối cao.

“Năm vạn!”

“Sáu vạn!”

“Bảy vạn!”

Hai bộ trận phù Cửu Dương Chân Diễm này cạnh tranh khá kịch liệt, giá liên tiếp kéo lên, Vương Trường Sinh tham dự đấu giá, đưa ra giá cao mười lăm vạn, cũng chưa thể đấu giá được một bộ Cửu Dương Chân Diễm trận phù.

“Ba bộ trận phù bậc ba trung phẩm Lục Nguyệt Phi Sương Trận, trận này là trận pháp thuộc tính băng tương đối ít gặp, tách ra bán đấu giá, giá thấp nhất sáu vạn khối linh thạch, mỗi lần tăng giá không thể ít hơn mọt vạn.”

Trên bàn ngọc bày ba cái hộp ngọc màu trắng, mỗi cái hộp ngọc đều có mấy lá bùa màu lam nhạt, mặt ngoài phù văn lóe lên không ngừng.

Lục Nguyệt Phi Sương trận phù có ba bộ, cạnh tranh cực kỳ kịch liệt, Vương Trường Sinh lấy giá cao mười chín vạn, đấu giá được một bộ Lục Nguyệt Phi Sương trận phù.

Có một bộ trận phù bậc ba trung phẩm này, con bài chưa lật của Vương Trường Sinh lại nhiều thêm một tấm.

“Ba bộ trận phù bậc ba thượng phẩm Phong Sa Trận, người tu tiên Kết Đan tầng chín bị trận này vây khốn, trong thời gian ngắn cũng không cáhc nào thoát thân, giá khởi điểm tám vạn khối linh thạch, mỗi lần tăng giá không thể ít hơn một vạn khối linh thạch.”



“Phong Sa Trận!”

Vương Trường Sinh nhất thời nổi hứng thú, mở miệng đấu giá.

Trên người hắn còn có hơn sáu mươi vạn linh thạch, linh thạch hắn trái lại không lo lắng, cùng lắm thì bán ra pháp bảo cái yếm kia, hắn cũng không dùng tới.

Giá liên tiếp kéo lên, Vương Trường Sinh ra giá hai mươi hai vạn, cũng chưa thể đấu giá được một bộ. Ba bộ Phong Sa trận phù, phân biệt lấy giá cao hai mươi lăm vạn, hai mươi bảy cùng hai mươi tám vạn hoàn thành giao dịch, Hoàng Phú Quý đấu giá được một bộ Phong Sa trận phù.

Vương Trường Sinh cũng không kỳ quái, Nam Hải tài nguyên yêu thú phong phú, cho dù là săn giết yêu thú bậc hai, qua mười mấy năm cũng có thể tích góp một lượng lớn linh thạch, Hoàng Phú Quý ít nhất nán lại mười bốn năm, trên hội trao đổi lúc trước, Hoàng Phú Quý cũng đã lấy ra tài liệu yêu thú bậc ba.

Nếu Vương Trường Sinh không nhớ lầm, chỉ là pháp bảo sơ hình, Hoàng Phú Quý đã có hai kiện, nhiều năm trôi qua như vậy, nhắm chừng cũng tấn thăng thành pháp bảo rồi.

Kế tiếp, phù triện bậc ba, đan dược tinh tiến pháp lực, pháp bảo sơ hình và cờ trận bậc ba lục tục xuất hiện ở hội trường đấu giá, mỗi một món đều là trân phẩm, trong đó một món pháp bảo sơ hình Hám Sơn Ấn, bảo vật này là pháp bảo loại trọng lượng, đáng tiếc là pháp bảo sơ hình, linh thạch trên tay Vương Trường Sinh có hạn, chỉ có thể trơ mắt nhìn bảo vật này bị người ta lấy giá cao hai mươi tám vạn đấu giá đi.

Cho tới bây giờ, tu sĩ Nguyên Anh cũng chưa mở miệng đấu giá, hiển nhiên, bọn họ là đang chờ đợi vật phẩm bán đấu giá áp trục.

Lý Diễn lấy ra một cái hộp ngọc màu đỏ, từ trong đó lấy ra một cây kéo bao phủ hào quang màu đỏ, lưỡi kéo có ánh sáng lạnh lóe lên, cả cây kéo tản mát ra một luồng linh khí dao động kinh người.

“Kế tiếp là thời gian của vật phẩm bán đấu giá áp trục, vật phẩm bán đấu giá áp trục thứ nhất, pháp bảo bậc một trung phẩm Xích Giải Tiễn, bảo vật này là dùng cái kìm của Xích Triều Giải bậc ba trung phẩm luyện chế thành, yêu thú bậc ba hạ phẩm cũng không dám cản sự sắc bén của nó, giá khởi điểm ba mươi vạn linh thạch, mỗi lần tăng giá không thể ít hơn năm vạn.”

“Ba mươi vạn!”

“Ba mươi lăm vạn!”

“Bốn mươi vạn!”



Xích Giải Tiễn này là pháp bảo thuộc tính hỏa, không hợp với công pháp của Vương Trường Sinh, hắn cũng không tham dự đấu giá.

Trải qua tranh đoạt kịch liệt, Xích Giải Tiễn lấy giá cao bảy mươi vạn, bị Trương Chí Cầm của đảo Thanh Lý đấu giá được.

“Vật phẩm bán đấu giá áp trục thứ hai, pháp bảo bậc một trung phẩm Hổ Sa Qua, phong ấn tinh hồn yêu thú bậc ba trung phẩm Hổ Đầu Sa, có thể hóa hình công kích. Bảo vật này vốn là muốn luyện chế thành pháp bảo bậc một thượng phẩm, nhưng quá trình luyện chế đã xuất hiện một ít sai lầm, lúc này mới biến thành pháp bảo bậc một trung phẩm, uy lực không kém gì pháp bảo bậc một thượng phẩm, giá khởi điểm bốn mươi vạn linh thạch, mỗi lần tăng giá không thể ít hơn năm vạn.”

Lý Diễn lấy ra một cây qua* ngắn màu lam dài khoảng một thước, mặt ngoài hào quang màu lam lưu chuyển không ngừng, phần cán điêu khắc hình một con Hổ Đầu Sa sống động như thật.

* 1 loại vũ khí có cán gỗ và phần đầu là lưỡi kim loại cong sang hai bên với 1 bên dài hơn, dùng để đâm, cắt móc.

“Hổ Sa Qua! Pháp bảo có được khí linh.”

Hai mắt Vương Trường Sinh sáng ngời, thuộc tính pháp bảo này thích hợp hắn sử dụng.

Vương Trường Sinh tham dự đấu giá, nhưng pháp bảo có được khí linh này dẫn tới nhiều tu sĩ cấp cao cạnh tranh, Vương Trường Sinh ra giá sáu mươi vạn, cũng chưa thể đấu giá được bảo vật này.

Hổ Sa Qua này cuối cùng lấy giá trên trời chín mươi lăm vạn, bị một thanh niên áo lam ngũ quan tuấn mỹ đấu giá đi, người này có tu vi Kết Đan tầng sáu, trên quần áo có hình một con cá voi màu lam.

“Hải Kình môn!”

Vương Trường Sinh bừng tỉnh đại ngộ, Hải Kình môn là một thế lực lớn của hải vực Ngũ Long, nghe nói tu sĩ Nguyên Anh đã có nhiều tới ba vị.

Thanh niên áo lam sau khi đấu giá được Hổ Sa Qua, liền bắt chuyện với Thanh Lý Song Kiều, bọn họ sử dụng truyền âm thuật trao đổi.

“Vật phẩm bán đấu giá áp trục thứ ba, pháp bảo bậc một trung phẩm Nặc Linh Phi Phong (áo choàng ẩn giấu linh lực), bảo vật này là pháp bảo phụ trợ, có thể che chắn thần thức tra xét, tu sĩ cùng cấp rất khó phát hiện.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook