Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Chương 740: Hủ Thi Nghĩ (Kiến Xác Thối)

Tiêu Thập Nhất Mạc

30/06/2023

Nghe xong lời này, Vương Thu Minh như trút được gánh nặng, cười nói: “Binh đến tướng ngăn, nước đến đất chặn, nếu là Trần gia muốn thể hiện vũ lực, tổ chức đại hội đấu pháp cái gì, vậy không còn gì tốt hơn, thất bá ngài nhất định có thể đạt được hạng nhất.”

“Núi cao còn có núi cao hơn, làm người phải khiêm tốn một chút, cây cao đón gió cả.”

Vương Thu Minh ngượng ngùng cười, không nói gì nữa.

Ba ngày sau, tiệc mừng thọ chính thức tổ chức.

Sảnh tiếp khách, Trần Vân Nguyệt ngồi ở trên chủ tọa, trên mặt treo ý cười nồng đậm, đại biểu các nhà lần lượt tặng quà. Vương gia tặng một cây linh trúc ba trăm năm cùng hai con rối thú bậc hai thượng phẩm, giá trị vượt qua vạn linh thạch, so với quà của đại bộ phận gia tộc tu tiên, đã xem như quý trọng.

Vương Thanh Sơn không rõ ý đồ chân thật của Trần Vân Nguyệt, đành phải tặng nhiều quà một chút, ăn của người miệng ngắn cầm của người mềm tay, Trần gia hẳn là sẽ không quá làm khó Vương gia.

Do nhận quà, Trần Vân Nguyệt nói hai câu khách sáo, sau đó vào thẳng đề tài chính: “Chỗ giao giới Kế Châu cùng Mộc Châu có một vùng đầm lầy, nơi đó độc trùng khắp nơi, khi Yêu tộc rút lui, có không ít độc trùng mãnh thú ngưng lại ở nơi đó, trước đó không lâu một con yêu thú bậc hai thượng phẩm trùng kích bậc ba, cũng may chưa thành công, vì bảo đảm dân chúng hai châu an bình, lão phu và Diệp đạo hữu của Kế Châu Bạch Liên quan tính liên hợp, dọn dẹp yêu thú của đầm lầy đó, việc này không thể dựa hết vào Trần gia cùng Bạch Liên quan chúng ta, các ngươi cũng cần bỏ sức.”

Đầm lầy đó sinh tồn lượng lớn độc trùng, còn có lượng lớn chướng khí, tu sĩ Trúc Cơ hít vào một chút chướng khí, không chết cũng phải lột một tầng da.

Trần gia tính cùng Bạch Liên quan dọn dẹp yêu thú của đầm lầy, tránh cho chúng nó nguy hại dân chúng hai châu, cũng là khai phá tài nguyên. Quan trọng nhất là, có thể mượn nó suy yếu lực lượng thế lực khác, danh chính ngôn thuận.

Đương nhiên, bọn họ cũng không bắt buộc thế lực tu tiên khác tham dự, nhưng nếu là từ chối, vậy là không để ý dân chúng hai châu an nguy, tương lai nếu đầm lầy bùng nổ thú triều hoặc trùng triều, thế lực tu tiên không tham dự càn quét đầm lầy, đó là đầu sỏ gây nên, bị người ta xa lánh là khó tránh khỏi.

Nếu gia tộc tu tiên khác liên hợp lại phản đối, Trần gia cùng Bạch Liên quan cũng không tiện miễn cưỡng, vấn đề là, bọn họ lôi kéo một đám thế lực, chèn ép một đám thế lực, chia để trị.

“Đào Sơn Vương gia nguyện ý tham dự càn quét đầm lầy, nhưng chướng khí kia quả thật là một phiền toái, khiên pháp lực bảo vệ cũng không thể chống đỡ thời gian quá dài, Trần tiền bối có kế nào tốt không?”

Vương Thanh Sơn tỏ vẻ đồng ý đầu tiên. Hai thế lực Kết Đan liên thủ, nếu ai từ chối, vậy không phải bày rõ chống đối hai thế lực sao?

Dựa theo ý tưởng của hắn, đáp ứng trước, sau đó tìm cớ từ chối, có thể bỏ thêm tiền, thì bớt bỏ sức một chút, lúc này do dự, đến lúc đó khẳng định cũng bị cưỡng ép phát cho nhiệm vụ.

Bản thân hắn khẳng định sẽ không đi, không phải hắn tham sống sợ chết, mà là bình cảnh của hắn có sự buông lỏng, hắn chuẩn bị bế quan tu luyện một đoạn thời gian.



Gia tộc không phải của một mình hắn, không phải chuyện gì cũng cần hắn ra mặt, đám người Vương Thanh Thuân cũng có thể sẻ chia lo lắng cho gia tộc.

Quận Ngư Dương có hai phường thị, sáu gia tộc tu tiên chia làm hai phái, địa vị ngang nhau, Vương gia nếu từ chối, không chừng Trần gia sẽ lôi kéo gia tộc đối địch, chèn ép Vương gia, một điểm này, trong lòng Vương Thanh Sơn biết rõ.

Trần gia cùng Bạch Liên quan liên hợp lại càn quét đầm lầy, nói dễ nghe là càn quét yêu thú, bảo vệ dân chúng hai châu an toàn, thực ra là vì khai phá tài nguyên, đồng thời mượn nó thanh trừ dị kỷ, bọn họ đội cái mũ đại nghĩa cho bản thân, đây là dương mưu, người khác nhìn ra được dụng ý của Trần gia cùng Bạch Liên quan, nhưng bọn họ đều không dám từ chối trắng trợn.

Đại nghĩa chính là nội khố của nhà âm mưu, lúc cần dùng thì lấy để dùng, không cần thì ném đến một bên.

Vương Thanh Sơn từng đi vùng đầm lầy đó, Vương gia nếu là dốc cả ổ, có lẽ có thể thanh lý sạch sẽ, nhưng tổn thất cũng không nhỏ. Trần gia và Bạch Liên quan liên hợp thế lực tu tiên khác dọn dẹp đầm lầy, một hòn đá ném nhiều con chim.

“Vì an nguy dân chúng hai châu, Lý gia chúng ta nguyện ý tham dự dọn dẹp đầm lầy.”

“Trần tiền bối cao thượng, Triệu gia chúng ta cũng nguyện ý tham dự.”

Người ủng hộ Trần gia ùn ùn tỏ thái độ đồng ý, con người theo số đông, không ít người hòa theo. Bộ phận gia tộc tu tiên chưa tỏ thái độ, nơi bọn họ trú đóng cách đầm lầy khá xa, cho dù là bùng nổ thú triều cùng trùng triều, ảnh hưởng đối với gia tộc bọn họ cũng không lớn, sau lưng bọn họ cũng có tu sĩ Kết Đan kỳ, không cần phục tùng mệnh lệnh của Trần gia.

Trần Vân Nguyệt cũng không tức giận, hơn phân nửa gia tộc tu tiên nguyện ý tham dự càn quét là được rồi, phàm là gia tộc tu tiên không muốn tham dự dọn dẹp đầm lầy yêu thú, hiển nhiên cũng không để Trần gia vào mắt, các gia tộc tu tiên này ngày sau chính là đối tượng Trần gia yếu nhằm vào.

Thái độ của Vương Thanh Sơn trái lại ra ngoài Trần Vân Nguyệt dự kiến, hắn còn tưởng Vương gia sẽ đối nghịch Trần gia, không ngờ Vương gia bày tỏ đồng ý đầu tiên, như vậy cũng tốt, hắn cũng không muốn gây thù hằn quá nhiều, Vương gia ở quận Ngư Dương

Các gia tộc tu tiên từ chối dọn dẹp đầm lầy kia, Trần Vân Nguyệt cũng chưa thể hiện gì với họ, để bọn họ ăn no uống say.

Sau khi tiệc tan, đại biểu gia tộc tu tiên từ chối tham dự càn quét lục tục rời khỏi, Vương Thanh Sơn lưu lại, bàn bạc hành động cụ thể với gia tộc tu tiên khác.

Chỉ dựa vào đại nghĩa, không có lợi ích thực tế, gia tộc tu tiên khác khẳng định sẽ qua loa cho xong.

Trần gia và Bạch Vân quan muốn hợp sức thành lập một phường thị cỡ lớn, địa điểm chính là đầm lầy đó, gia tộc tu tiên tham dự dọn dẹp đầm lầy, sau khi phường thị thành lập, có thể có được hạn mức cửa hàng nhất định, gia tộc tu tiên biểu hiện nổi trội xuất sắc, số lượng cửa hàng đạt được càng nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook