Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Chương 595: Kẻ Thù Gặp Nhau (1)

Tiêu Thập Nhất Mạc

30/06/2023

Tam Thủ Giảo chở ba người bọn họ bay ra khỏi thác nước, hóa thành một đạo hào quang màu vàng bay lên bầu trời.

Tòa nhà nào đó lớn mấy chục mẫu, mười người bọn Diệp Đồng đứng ở trong sân, trên mặt mỗi người che kín nụ cười.

Linh dược của vườn linh dược này thật sự không ít, chỉ riêng linh dược ngàn năm, đã có nhiều tới hai ba mươi cây, không được hoàn mỹ là, bọn họ không cẩn thận xúc động cấm chế, sáu đồng môn chết thảm ở dưới cấm chế.

“Diệp sư huynh, chúng ta kế tiếp đi nơi nào?”

“Nơi nào cũng không đi, cứ ở lại nơi này, chờ đợi truyền tống ra ngoài.”

Diệp Đồng cũng không ngốc, chỉ cần bình an rời khỏi di chỉ, bằng vào mấy chục cây linh dược ngàn năm trên tay, cũng đủ hắn đổi được tài nguyên Kết Đan, không cần thiết đi mạo hiểm nữa, tu sĩ Trúc Cơ tiến vào di chỉ cũng không ít, Trúc Cơ tầng chín đã có mấy người, hắn cũng không cho rằng mình là đối thủ của tu sĩ Trúc Cơ khác.

Trước khi tiến vào di chỉ, Quảng Đông Nhân đã nói với hắn, nếu là tìm được vài cây linh dược ngàn năm, thành thật tìm nơi an toàn trốn đi, chờ đợi truyền tống rời khỏi.

Bảo vật nhiều nữa, có mạng hưởng dụng mới được.

Ngọn núi cao chọc trời nào đó, một luồng hào quang màu vàng từ nơi xa bay tới, đáp ở giữa sườn núi.

Ba người bọn Vương Thanh Sơn từ trên lưng Tam Thủ Giảo nhảy xuống, ánh mắt quét về phía trên núi.

Trên núi có chút hoang vắng, ở ngoài trăm trượng, có một cái hang lớn năm sáu trượng.

Tam Thủ Giảo lui đến trên người Vương Thanh Sơn, trong miệng phát ra tiếng kêu “Ô ô”, tựa như có chút sợ hãi.

“Trong hẻm núi có yêu thú lợi hại nào đó, Tam Thủ Giảo khá sợ hãi, có thể là yêu thú bậc ba. Đương nhiên, cũng có thể là sào huyệt yêu thú quần cư, có một điểm có thể khẳng định, bên trong khẳng định có thứ tốt, nếu không Tam Thủ Giảo sẽ không đưa chúng ta tới nơi này.”

Sắc mặt Vương Thanh Sơn dị thường ngưng trọng, Tam Thủ Giảo là yêu thú bậc hai thượng phẩm, có thể khiến nó cảm thấy sợ hãi, rất có khả năng là yêu thú bậc ba.

“Ta đi vào dò đường, cửu tẩu, Thanh Sơn, hai người ở bên ngoài chờ ta.”

Vương Trường Hào chủ động xin đi giết giặc, Vương Thanh Sơn là người đứng đầu Trúc Cơ Vương gia, không thể có sơ suất, Uông Như Yên là vợ của Vương Trường Sinh, không thể xảy ra chuyện ngoài ý muốn, Vương Trường Hào đành phải chủ động dò đường.



Uông Như Yên và Vương Thanh Sơn cũng không phản đối, giao độn thuật phù và pháp khí dùng một lần trên người cho Vương Trường Hào, Vương Trường Hào cũng giao con rối thú bậc hai thượng phẩm kia cho Vương Trường Hào.

Vương Thanh Sơn thu Tam Thủ Giảo về túi linh thú, cùng Uông Như Yên chạy về nơi xa.

Hai người đều vỗ lên trên người một lá bùa màu bạc nhạt, bóng người chợt mơ hồ, biến mất không thấy nữa.

Vương Trường Hào thả ra hai con rối thú khỉ vượn đi ở phía trước, trên tay hắn nắm cầm một tấm Kim Độn Phù, thật cẩn thận đi theo phía sau con rối thú, trên mặt tràn đầy sự đề phòng.

Không qua bao lâu, hắn và hai con rối thú bước vào trong hang núi.

Non nửa khắc sau, trong hang núi truyền đến một tiếng nổ thật lớn, đất rung núi chuyển, ngay sau đó, một luồng hào quang màu vàng từ trong hang núi bay ra, một luồng hào quang màu trắng theo sát sau đó.

“Rống!”

Một tiếng rống thật lớn của mãnh thú vang lên, hào quang màu vàng nghe được tiếng này, tốc độ trở nên chậm lại, Vương Trường Hào bị một mảng lớn hào quang màu vàng che kín, vẻ mặt tràn đầy sợ hãi.

“Là yêu cầm bậc ba, chạy mau.”

Hào quang màu trắng là một con yêu cầm màu trắng lớn ba bốn trượng, yêu thú này đầu sư tử thân chim ưng, toàn thân trắng như tuyết, trên lưng mọc bốn cái cánh, là một con yêu cầm bậc ba.

Yêu cầm bậc ba hung hăng vỗ hai đôi cánh lông màu trắng, tiếng “vù vù” nổ vang, một mảng lớn lưỡi đao gió màu trắng bay ra ở trong một đợt tiếng xé gió, hướng thẳng đến Vương Trường Hào.

Sắc mặt Vương Trường Hào biến đổi hẳn, vội vàng lấy ra một lá cờ lệnh màu lam, phun ra một mảng lớn sương mù màu lam che kín toàn thân, đồng thời ngoài thân hào quang màu vàng phình to, hóa thành một luồng hào quang màu vàng xé gió chạy đi.

Tốc độ của hắn rất nhanh, nhưng tốc độ của lưỡi đao gió màu trắng càng nhanh hơn.

Một tiếng kêu thảm thiết vang lên, một cánh tay đầm đìa máu từ trong sương mù màu lam rơi xuống.

Hào quang màu vàng một lần nữa phình to, tốc độ càng nhanh hơn.



Yêu cầm bậc ba tự nhiên sẽ không tha cho Vương Trường Hào, nhẹ nhàng vỗ bốn cái cánh, hóa thành một đạo hào quang màu trắng lao thẳng về phía Vương Trường Hào, lấy độn tốc của nó, không cần bao lâu có thể đuổi kịp Vương Trường Hào.

Đúng lúc này, một mảng lớn hào quang màu vàng bay vút đến, chuẩn xác bao phủ yêu cầm bậc ba.

Yêu cầm bậc ba chỉ cảm thấy quanh thân căng thẳng, nhất thời không thể động đậy.

Ngay sau đó, trong tròng mắt nó lướt qua một chút khinh thường, phát ra một tiếng gầm gừ phẫn nộ, hào quang màu trắng ngoài thân lưu chuyển không ngừng, hào quang màu vàng tan vỡ.

Lúc này, Vương Trường Hào đã biến mất ở chân trời.

Gương hoa sen màu vàng trên tay Vương Thanh Sơn tan vỡ ra, trong lòng hắn thầm kêu không ổn, yêu cầm bậc ba đã lao về phía hắn.

“Bách Kiếm Quy Nhất.”

Theo Vương Thanh Sơn quát khẽ một tiếng, vô số hào quang màu xanh bỗng dưng hiện lên ở hư không trước người hắn, hóa thành hơn trăm thanh phi kiếm màu xanh, hào quang màu xanh lưu chuyển không ngừng khắp toàn thân, tản mát ra một kiếm ý kinh người.

Tiếng “xẹt xẹt” nổ vang, hơn trăm thanh phi kiếm màu xanh nối đuôi nhau đánh về phía yêu cầm bậc ba.

Vương Thanh Sơn ăn vào một viên thuốc màu lam, sắc mặt tái nhợt nhanh chóng khôi phục hồng nhuận. Hắn phất tay áo, một mảng lớn kiếm khí màu xanh càn quét ra, hóa thành một đạo kiếm quang xanh thẳm, chở hắn bay đi, tốc độ cực nhanh.

Yêu cầm bậc ba cảm nhận được phi kiếm màu xanh tản mát ra kiếm ý kinh người, nó không dám đón đỡ, hung hăng vỗ bốn cái cánh, một mảng lớn cơn lốc màu trắng càn quét ra, thổi quét về phía đối diện.

Hơn trăm thanh phi kiếm màu xanh va chạm với cơn lốc màu trắng, nhất thời bộc phát ra tiếng nổ thật lớn, sóng khí cuồn cuộn.

“Rống!”

Yêu cầm bậc ba phát ra một tiếng gầm gừ phẫn nộ, dang bốn cái cánh ra, hóa thành một đạo hào quang màu trắng đuổi theo về phía Vương Thanh Sơn.

Vương Thanh Sơn quay đầu nhìn yêu cầm bậc ba phía sau một cái, vẻ mặt bối rối.

Hắn bấm quyết lần nữa, vô số hào quang màu xanh bỗng dưng hiện lên, hóa thành hơn trăm thanh phi kiếm màu xanh, rợp trời rợp đất đánh về phía yêu cầm bậc ba.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook