Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Chương 647: Linh Thuật Lui Địch (1)

Tiêu Thập Nhất Mạc

30/06/2023

Vương Trường Sinh nhíu mày, ngoài thân lôi quang nở rộ, hai tay vẽ lên trên không, vô số hồ quang màu lam từ trên tay hắn bay ra, nhanh chóng ngưng tụ thành một quả cầu sét màu lam to bằng vại nước, thể tích quả cầu sét màu lam còn đang không ngừng phình to.

Rất nhanh, quả cầu sét màu lam liền phình to tới kích cỡ căn phòng, tản mát ra một luồng khí tức kinh khủng.

Vương Trường Sinh bắt pháp quyết, Hàn Vân Bình phun ra khí lạnh cuồn cuộn, hóa thành mấy trăm cây mâu băng màu trắng, ở trong một trận tiếng xé gió “xẹt xẹt” đánh về phía mặt đất.

Mấy trăm cây mâu băng màu trắng lục tục cắm ở trên ụ đất di động, ụ đất chợt ngừng lại.

Một quả cầu sét màu lam to bằng căn phòng từ trên trời giáng xuống, nện ở trên ụ đất.

Mặt đất kịch liệt chớp lên, một mảng lôi quang màu lam sáng lên.

Không đến ba nhịp thở, lôi quang màu lam biến mất, mặt đất có thêm một cái hố khổng lồ, trong hố bốc ra một mảng khí nóng bức.

Bọ cạp khổng lồ màu vàng không biết đã chạy đi đâu, Vương Trường Sinh vẫn chưa thể cảm ứng được khí tức của nó.

Vương Trường Sinh biến sắc, hắn cảm ứng được có hai luồng khí tức cường đại bay về phía nơi này, tốc độ cực nhanh.

Hắn vội vàng thu hồi pháp bảo và con rối thú, tung người bay về phía rừng rậm.

Trong rừng rậm khắp nơi đều là cây to che trời cao hơn trăm trượng, cành lá rậm rạp, âm u ẩm ướt.

Hắn đáp ở trên một cái cây to che trời, thi triển Tàng Tức Thuật, thu liễm khí tức.

Pháp thuật thu liễm khí tức này là hắn tiêu diệt một gia tộc tu tiên của Thục quốc đạt được, ở lúc Trúc Cơ kỳ rất hữu dụng, không biết bây giờ có thể dùng được hay không.

Yêu hạt bậc ba còn nấp ở trong lòng đất, Vương Trường Sinh không dám hạ xuống đất, chỉ có thể nấp ở trên thân cây.

Không qua bao lâu, một hào quang màu vàng xuất hiện ở phía chân trời, hào quang màu vàng tốc độ cực nhanh, hai đạo hào quang màu xanh đi theo phía sau.



Hào quang màu vàng nhanh chóng bay qua trên không rừng rậm, Vương Trường Sinh thấy rõ chân dung hào quang màu vàng, thế mà lại là Hoàng Phú Quý.

Hoàng Phú Quý vẻ mặt hoảng sợ, giống như gặp đại địch sinh tử gì.

Tiến vào Thiên Lang bí cảnh đều là tu sĩ Kết Đan, Yêu tộc cũng phái người vào, có được chìa khóa mới có thể tiến vào, Hoàng Phú Quý thế mà kiếm được chìa khóa, vận khí quả thật không tệ.

Hai luồng hào quang màu xanh bám theo từ trên cao lướt qua, Vương Trường Sinh cũng thấy rõ hình dáng hào quang màu xanh, hai tên bán yêu.

Một thiếu phụ trung niên ngoài ba mươi, lưng có một đôi cánh lông vũ màu xanh lớn cả trượng, mũi ưng tai rộng, Kết Đan tầng năm. Một nam tử áo bào xanh cao cao gầy gầy, nam tử có bộ tóc màu xám, hai tai hẹp dài, cái mũi cao thẳng, Kết Đan tầng ba.

Xem ra Hoàng Phú Quý vận khí không tốt, thế mà đụng phải hai tên bán yêu, một tên trong đó còn là bán yêu có được huyết mạch yêu cầm.

Hai luồng hào quang màu xanh chưa bay ra bao xa, nam tử áo bào xanh chợt quay đầu, bay về phía chỗ Vương Trường Sinh.

Vương Trường Sinh bị dọa nhảy dựng, trong lòng thầm kêu không ổn.

Đối phương rõ ràng đã phát hiện hắn, nếu không sẽ không quay đầu.

Vương Trường Sinh không dám chậm trễ, hóa thành một đạo độn quang màu lam, bay về hướng trái ngược.

Thiếu phụ trung niên ngừng lại, nhắc nhở: “Thanh Khuyển, cẩn thận một chút, đừng sơ ý, tu sĩ Nhân tộc tiến vào Thiên Lang bí cảnh cũng không ít.”

“Biết rồi, cái mũi của ta có thể dễ dàng ngửi được khí tức tu sĩ Nhân tộc, ngươi mau đuổi theo tên mập chết tiệt kia, dám cướp đồ của chúng ta.”

Nam tử áo bào xanh nói xong lời này, hóa thành một cầu vồng màu xanh đuổi theo về phía Vương Trường Sinh.

Thiếu phụ trung niên hung hăng vỗ cánh sau lưng, hóa thành một luồng hào quang màu xanh đuổi theo về phía Hoàng Phú Quý.

Nếu là tu sĩ Nhân tộc Kết Đan tầng ba, Vương Trường Sinh còn dám lưu lại chiến một trận, bán yêu Kết Đan tầng ba, hắn cũng không dám đánh với đối phương.

Nói tới, nếu không phải Hoàng Phú Quý, hắn cũng sẽ không bị bán yêu đuổi giết, cũng không biết Hoàng Phú Quý đã làm chuyện gì, thế mà bị hai bán yêu đuổi giết.



Pháp lực của Vương Trường Sinh so với tu sĩ Kết Đan tầng hai còn thâm hậu hơn chút, nhưng bán yêu phía sau là Kết Đan tầng ba.

Khoảng cách của hai người càng lúc càng gần, bán yêu đuổi kịp Vương Trường Sinh chỉ là vấn đề thời gian.

Sau thời gian một chén trà nhỏ, Vương Trường Sinh xuất hiện ở trên không một dãy núi uốn lượn trùng điệp, vùng dãy núi này sinh trưởng lượng lớn cây cối màu bạc, lá cây đều là màu bạc nhạt.

“Rống!”

Một tiếng gào rống của yêu thú loại chó chợt vang lên, chấn động chín tầng mây.

Vương Trường Sinh nghe được tiếng này, cảm giác như có người hung hăng gõ đầu hắn một phát, tốc độ của hắn chậm lại.

Nam tử áo bào xanh búng ngón tay, một đạo hào quang màu xanh bắn ra, hướng thẳng đến Vương Trường Sinh, nơi hào quang màu xanh đi qua, vang lên một đợt tiếng xé gió chói tai.

Vương Trường Sinh biến sắc, thân thể tránh sang bên trái, hào quang màu xanh lao sát qua người.

Hắn hít vào một ngụm khí lạnh, khuôn mặt có chút vặn vẹo, cánh tay trái hắn đã có thêm một vết máu dài hai tấc, máu chảy không dừng, nếu không phải thân thể hắn khá cường đại, chỉ sợ tay trái cũng cụt mất rồi.

Trong mắt nam tử áo bào xanh lóe lên vài phần kinh ngạc, một đòn này của hắn nhìn như bình thường, thực ra là bí thuật Thanh Ngao Chỉ của Thanh Ngao nhất tộc, cánh tay tu sĩ Nhân tộc bị Thanh Ngao Chỉ đánh trúng, thế mà chưa đứt, xem ra đối phương là một tên thể tu, khó trách hắn dám tiến vào Thiên Lang bí cảnh.

Vương Trường Sinh xoay người lại, lạnh lùng nhìn nam tử áo bào xanh.

Nếu là không cho đối phương biết tay một chút, Vương Trường Sinh là không chạy được bao xa.

Hắn bắt pháp quyết, tiếng sấm sét nổ vang, vô số hồ quang màu lam toát ra ở ngoài thân, một mảng lớn lôi mâu màu lam đánh về phía nam tử áo bào xanh.

Hắn lấy ra Hàn Vân Bình, phun ra một mảng lớn sương mù màu trắng, hóa thành năm con mãng xà khổng lồ màu trắng dài hơn mười trượng, từ bốn phương tám hướng đánh về phía nam tử áo bào xanh.

Nam tử áo bào xanh không để vào mắt, lấy ra một cái sừng trâu màu xanh dài cả thước, mặt ngoài trải rộng phù văn huyền ảo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook