Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Chương 729: Lựa Chọn Của Quảng Mập Mạp (1)

Tiêu Thập Nhất Mạc

30/06/2023

Vạn Hoa cung treo thưởng trăm vạn linh thạch truy bắt hai bán yêu, đây không phải bí mật gì.

Sắc mặt Trương Triển Phong trở nên ngưng trọng, cẩn thận đánh giá.

“Quả thật là cây Phượng Minh Quả, dời trồng không tệ.”

Trương Triển Phong lộ vẻ mặt khen ngợi, ánh mắt hắn nhìn về phía Vương Trường Sinh tràn ngập tán thưởng, ôn hoà nói: “Vương tiểu hữu, cây Phượng Minh Quả này Thái Nhất tiên môn chúng ta nhận, ngươi muốn phong thưởng thế nào, cứ nói đừng ngại.”

Phượng Minh Quả là một trong các vị thuốc chính luyện chế Ngưng Anh Đan, cây Phượng Minh Quả luôn khống chế ở trên tay Vạn Hoa cung, nhưng theo Trương Triển Phong biết, Vạn Hoa cung có được cây Phượng Minh Quả hơn vạn năm rồi, trước mắt cái cây này chỉ là hơn một ngàn năm, nhưng cũng đủ dùng, có cây ăn quả này, Thái Nhất tiên môn có thể luyện chế ra Ngưng Anh Đan, chỉ là thời gian bồi dưỡng dài một chút, cần hơn ngàn năm mới có thể có quả.

Nói đi cũng phải nói lại, nếu là mấy trăm năm có thể kết quả, Vương Trường Sinh cũng sẽ không nộp lên cho Thái Nhất tiên môn.

Vấn đề này, Vương Trường Sinh đã sớm nghĩ kỹ.

Hắn cúi người hành lễ với Trương Triển Phong, nói: “Vãn bối cũng không biết muốn cái gì, Trương tiền bối có thể cho mấy sự lựa chọn?”

Cây Phượng Minh Quả cộng thêm vạch trần thân phận chân thật của Trần Ngọc Hoa, phần công lao này nói lớn cũng lớn, nói nhỏ không nhỏ.

Vương Trường Sinh mở miệng đòi, đòi nhiều, Thái Nhất tiên môn không chịu đáp ứng, đòi ít, hắn cảm thấy thiệt thòi, cách tốt nhất, chính là để Trương Triển Phong lựa chọn, lấy thân phận Trương Triển Phong, hẳn là sẽ không hẹp hòi.

Trương Triển Phong lộ vẻ mặt suy nghĩ, vạch trần thân phận chân thật của Trần Ngọc Hoa, Thái Nhất tiên môn và Vạn Hoa cung đạt thành hiệp nghị, được không ít địa bàn, cộng thêm cây Phượng Minh Quả, công lao này quả thật không nhỏ, cho ít, về sau có chuyện như vậy, Vương gia chưa chắc sẽ nhớ tới Thái Nhất tiên môn.

“Loại thứ nhất, cho ngươi hai pháp bảo bậc một cùng năm mươi vạn linh thạch; Loại thứ hai, cho ngươi hai phần linh vật phụ trợ Kết Đan cùng một tòa linh sơn ở tiền tuyến; Loại thứ ba, cho ngươi ba bình đan dược tinh tiến pháp lực cùng một khối linh địa ở tiền tuyến.”

Mỗi một loại đều đáng giá hơn trăm vạn linh thạch, không tính là ít, cây Phượng Minh Quả cần ngàn năm mới có thể kết quả.

Vương Trường Sinh xuất thân gia tộc nhỏ, thứ Trương Triển Phong cho ra, đều là thứ Vương Trường Sinh cần, một lần này đại chiến, Thái Nhất tiên môn tổn thất cũng không nhỏ, địa bàn được chia cũng không nhiều, không có mỏ kim loại hoặc là mỏ linh thạch, Thái Nhất tiên môn cầm phần lớn, phần nhỏ tặng cho thế lực phụ thuộc. Thanh Liên Vương gia thực lực không mạnh, nhưng cho Vương gia một cái linh mạch là không có vấn đề.

Nhân Yêu hai tộc ngưng chiến, cần lượng lớn nhân thủ cấu trúc phòng tuyến mới.



“Vãn bối chọn loại thứ hai.”

Trương Triển Phong gật gật đầu, phân phó Từ Tử Hoa: “Vương tiểu hữu lập công lao không nhỏ, cho hắn một ngọn linh sơn tốt một chút, phong thưởng lúc trước không cần cho nữa, tính ở trong mấy thứ này.”

Hai phần linh vật phụ trợ Kết Đan cùng một ngọn linh sơn, giá trị vượt xa trăm vạn linh thạch.

Dặn dò vài câu, Trương Triển Phong mang theo cây Phượng Minh Quả rời khỏi.

“Lý sư muội, ngươi đi lấy hai phần linh vật Kết Đan tới đây. Vương đạo hữu, ba mươi bảy ngọn linh sơn này tạm thời vô chủ, ngươi thích một ngọn nào liền chọn một ngọn đó.”

Từ Tử Hoa lấy ra một tấm đĩa ngọc màu bạc, múa máy tay chân một phen, bên trên xuất hiện một ngọn linh sơn xanh um tươi tốt.

Vương Trường Sinh cẩn thận chọn lựa, chọn một ngọn linh sơn Đào Sơn tốt nhất, bởi trên núi này trồng không ít cây linh đào mà được đặt tên, trên núi có một cái linh mạch bậc hai thượng phẩm.

Cây linh đào là có sẵn, Vương gia chỉ cần phái người chiếu cố tốt cây đào, chờ đợi kết quả là được.

Hai phần linh vật phụ trợ Kết Đan, một viên Ngọc Thanh Đan, có thể tăng hai phần tỷ lệ Kết Đan, Kim Nguyệt Linh Thủy, có thể tăng lên hai thành tỷ lệ Kết Đan.

Có hai phần linh vật này, cộng thêm Phục Kim Quả, Uông Như Yên tỷ lệ Kết Đan rất lớn.

“Vương đạo hữu, ngươi có thể phái người đi tiếp thu Đào Sơn rồi, nhưng ngày sau nếu Yêu tộc xâm chiếm, Vương gia các ngươi cần ngay lập tức ra tiền tuyến chống lại, đây là quy củ.”

“Nên vậy mà.”

Vương Trường Sinh cười đáp ứng. Trong thời gian ngắn, Yêu tộc hẳn là sẽ không xâm chiếm, có ngọn linh sơn này, Vương gia có thể bồi dưỡng ra càng nhiều tu sĩ Trúc Cơ hơn.

Vương Trường Sinh vụng trộm đưa cho Từ Tử Hoa năm vạn khối linh thạch, xem như tiền boa.



Nếu không phải Từ Tử Hoa dẫn tiến Trương Triển Phong, hắn chưa chắc có thể nhận được lợi ích lớn như vậy.

Từ Tử Hoa cũng không khách khí, nhận năm vạn khối linh thạch.

“Đây là lệnh bài của Đào Sơn, Vương đạo hữu, Đào Sơn bây giờ có một đội đệ tử Thái Nhất tiên môn đóng quân, ngươi đến Đào Sơn, đưa ra lệnh bài này, bọn họ sẽ nhường ra Đào Sơn.”

Từ Tử Hoa đưa cho Vương Trường Sinh một lệnh bài hình vuông màu bạc, bên trên điêu khắc hình một cây đào.

“Từ đạo hữu, Minh Nhân thúc ở trong tông không? Ta đã lâu chưa gặp hắn, muốn nói chuyện với hắn một chút.”

Vương Trường Sinh tính cho Vương Minh Nhân một khoản tài nguyên tu tiên, hắn bây giờ vớt được lượng lớn lợi ích, giàu chảy mỡ, tự nhiên sẽ không quên thân tộc của mình.

“Hắn phái ra ngoài đi chấp hành nhiệm vụ rồi, hắn nếu trở về, ta sẽ nói cho hắn, bảo hắn trở về gặp các ngươi một chút.”

Vương Trường Sinh gật gật đầu, lấy ra một túi trữ vật, đưa cho Từ Tử Hoa, cười nói: “Từ đạo hữu, mấy thứ này phiền ngươi giao cho cháu gái đằng ngoại Tô Băng Băng của ta, đây là một chút tâm ý của ta kẻ làm cậu này.”

Hắn chưa quên đứa cháu đằng ngoại này, Tô Băng Băng ở Thái Nhất tiên môn sống tốt, đối với hắn cũng có lợi, chỉ là kém Vương Minh Nhân mà thôi.

“Không thành vấn đề, việc này bao ở trên người ta.”

Từ Tử Hoa miệng đầy đáp ứng, cái này với hắn mà nói chỉ là việc rất nhỏ.

Sau khi rời khỏi Thái Nhất tiên môn, Vương Trường Sinh đến thẳng Thanh Liên sơn trang.

Ngụy quốc, Hồng Diệp lĩnh.

Vương Trường Nguyệt đang nói chuyện phiếm với Diệp Lâm, hai người vừa nói vừa cười, ở chung cực kỳ hòa hợp.

Vương Trường Nguyệt cắn một miếng trái cây, tò mò hỏi: “Ngươi nếu có một ngày có thể quay về Bắc cương, ngươi vẫn muốn báo thù sao?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook