Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Chương 644: Mới Vào Thiên Lang Bí Cảnh (1)

Tiêu Thập Nhất Mạc

30/06/2023

Quảng Đông Nhân cho Vương Trường Sinh một tấm bản đồ địa hình, chỉ vào nơi nào đó nói: “Xuyên qua rừng hoa đào này, có một hẻm núi, trong hẻm núi có một cái hang, trong hang có một cây Phục Kim Quả, nhưng có một con Sư Hống Thú bậc ba thủ hộ, nhiều năm trôi qua như vậy, nó hẳn là tiến vào bậc ba thượng phẩm rồi, đến lúc đó lão phu phụ trách dẫn dắt rời đi nó, ngươi phụ trách hái Phục Kim Quả, chỉ cần ngươi cẩn thận một chút, không có nguy hiểm quá lớn. Đây là hai lá bùa bậc ba hạ phẩm Cửu Viêm Phù, cho ngươi dùng để giữ mạng, vị trí mỗi người đi vào là không giống nhau, truyền tống ngẫu nhiên.”

Quảng Đông Nhân lấy ra hai tấm da thú màu đỏ dài khoảng một thước, mặt ngoài da thú trải rộng phù văn màu đỏ to bằng hạt gạo, tản mát ra một luồng khí tức nóng bức.

Hắn cân nhắc đến Vương Trường Sinh tu vi Kết Đan tầng một, cho Vương Trường Sinh hai lá bùa bậc ba hạ phẩm.

“Đây là Huyền Nguyệt Tử Mẫu Châu, chỉ cần chúng ta cách nhau năm ngàn dặm, Huyền Nguyệt Tử Mẫu Châu sẽ có phản ứng, chỉ dẫn chúng ta hội hợp, không ít tu sĩ cấp cao cũng có thứ tương tự, ngươi phải cẩn thận một chút, đừng xảy ra xung đột chính diện với tu sĩ khác, ở trong Thiên Lang bí cảnh, tu sĩ cấp cao khác cái gì cũng làm ra được.”

Quảng Đông Nhân lấy ra hai hạt châu to bằng ngón cái, đưa hạt châu màu bạc cho Vương Trường Sinh.

Vương Trường Sinh thu hồi hạt châu màu bạc, thuận miệng hỏi: “Quảng đạo hữu, có ai vận khí tương đối kém, truyền tống đến sào huyệt yêu thú bậc ba thượng phẩm hay không?”

“Có, môn chủ đời trước của Bách Linh môn chúng ta chính là truyền tống đến sào huyệt yêu thú bậc ba, lọt vào mấy con yêu thú bậc ba vây công, bị thương nặng mà về, nếu không phải như thế, Bách Linh môn chúng ta cũng không đến mức chỉ còn lại có một vị tu sĩ Kết Đan.”

Vương Trường Sinh cười khổ một trận, hắn đột nhiên nhớ tới cái gì, hỏi tiếp: “Quảng đạo hữu, ngươi có từng nghĩ đi Nam Hải phát triển hay không?”

“Từng đi, Nam Hải ngư long hỗn tạp, đừng nói tu sĩ Kết Đan, tu sĩ Nguyên Anh cũng có thể ngã xuống, thực lực không đủ, vẫn là đừng đi Nam Hải hoạt động. Đông Hoang tài nguyên tu tiên khá ít, nhưng cần phòng bị Yêu tộc, đội cái mũ đại nghĩa này ở trên đầu, bảy đại tiên môn sẽ không để tu sĩ cấp cao thương vong quá nhiều, đều có ưu điểm cùng khuyết điểm của mình. Đúng rồi, ngươi cần đặc biệt cẩn thận đám yêu tu kia, Yêu tộc đến lúc đó sẽ phái Yêu tộc tiến vào, gặp yêu tu, ngươi tốt nhất tránh thật xa.”

Nói tới đây, sắc mặt Quảng Đông Nhân trở nên dị thường ngưng trọng.

“Yêu tu? Yêu tộc?”

“Yêu tu, thật ra là bán yêu. Sau khi Nhân tộc chúng ta khai phá Đông Hoang, hai tộc nhân yêu có thông hôn, bán yêu chính là do đó xuất hiện, thực lực của bọn họ cường đại, có được thần thông Yêu tộc, có đầu óc của Nhân tộc, rất khó đối phó, ngươi phải cẩn thận.”

Vương Trường Sinh âm thầm ghi nhớ, không cần Quảng Đông Nhân nhắc nhở, hắn sẽ cố gắng không xảy ra xung đột với tu sĩ cấp cao khác hoặc là bán yêu.



Hai ngày sau, Quảng Đông Nhân và Vương Trường Sinh rời khỏi Bách Linh môn, đi thẳng đến Ngô quốc.

Ngô quốc, núi Thiên Tuyền.

Thiên Lang bí cảnh ở biên cảnh Ngô quốc, mỗi lần Thiên Lang bí cảnh mở ra, lượng lớn người tu tiên cấp cao sẽ tụ tập ở núi Thiên Tuyền, cực kỳ náo nhiệt.

Núi Thiên Tuyền cố ý tăng mạnh số lượng tu sĩ tuần tra, phái thêm số lượng tu sĩ Nguyên Anh, tránh cho bọn đạo chích làm loạn.

Một ngày này, một độn quang màu lam cùng một độn quang màu đỏ từ nơi xa bay tới, hai độn quang vừa tới gần núi Thiên Tuyền mười dặm, liền không tự chủ hạ xuống mặt đất.

Độn quang tan đi, lộ ra bóng dáng Vương Trường Sinh cùng Quảng Đông Nhân.

Bọn họ chạy đi hơn nửa năm, cuối cùng đã chạy tới Ngô quốc núi Thiên Tuyền.

“Quảng đạo hữu, chúng ta sẽ không đến muộn chứ!”

Vương Trường Sinh không rõ thời gian cụ thể Thiên Lang bí cảnh mở ra, hắn chỉ biết là năm nay mở ra Thiên Lang bí cảnh.

“Chưa, qua mấy ngày nữa liền mở ra, núi Thiên Tuyền cắm một cây cờ phướn màu đỏ, cái này đại biểu Thiên Lang bí cảnh còn chưa mở ra.”

Quảng Đông Nhân chỉ vào một điểm đỏ xa xa, giới thiệu.

Vương Trường Sinh theo phương hướng Quảng Đông Nhân chỉ nhìn lại, quả nhiên nhìn thấy một điểm sáng màu đỏ.

Đột nhiên, một hào quang màu vàng chợt từ phía chân trời xa xa bay tới, tốc độ cực nhanh.



Không đến ba nhịp thở, hào quang màu vàng dừng ở mặt đất phụ cận, hào quang màu vàng chợt tắt, lộ ra bóng người Hoàng Phú Quý.

Hoàng Phú Quý nhìn trái nhìn phải, nhìn thấy Vương Trường Sinh và Quảng Đông Nhân, nhếch miệng cười, lộ ra hàm răng vàng, cười nói: “Vương đạo hữu, Quảng đạo hữu, thật khéo!”

“Đúng vậy! Thật khéo.”

Vương Trường Sinh cười gật gật đầu, hắn vạn lần không ngờ, lại có thể ở nơi này gặp được Hoàng Phú Quý. Hoàng Phú Quý là tới vô giúp vui, hay có được chìa khóa tiến vào Thiên Lang bí cảnh? Nếu vô giúp vui, vậy còn chưa tính, nếu Hoàng Phú Quý cũng đạt được chìa khóa, chỉ có thể nói vận khí của hắn quá tốt rồi.

Nếu không phải Quảng Đông Nhân, Vương Trường Sinh còn không có cáhc nào tiến vào Thiên Lang bí cảnh.

“Vương đạo hữu, chúng ta đi thôi!”

Quảng Đông Nhân chỉ gật gật đầu với Hoàng Phú Quý, không nhiều lời, sải bước đi về phía trước, Vương Trường Sinh theo sát sau đó.

Sau thời gian một chén trà nhỏ, Vương Trường Sinh và Quảng Đông Nhân liền xuất hiện ở trên núi Thiên Tuyền, trên đường phố rộng rãi dòng người như dệt cửi.

Theo Thiên Lang bí cảnh mở ra, núi Thiên Tuyền tụ tập lượng lớn tu sĩ cấp cao, thương gia các nơi nghe tin mà đến, núi Thiên Tuyền dị thường náo nhiệt, tu sĩ Kết Đan vốn tương đối ít gặp, trên đường phố tùy ý có thể thấy được.

Bọn họ tìm một khách sạn, thuê hai khách phòng, sau đó phân công nhau hành động.

Vương Trường Sinh dọc theo đường phố đi dạo, cửa hàng hai bên đường phố, đều là thu mua cùng bán ra tài liệu yêu thú, Ngô quốc là tiền tuyến chống đỡ Yêu tộc, tài nguyên yêu thú tự nhiên phong phú.

Hòa Nguyên lâu là một cửa hàng lớn số một số hai của núi Thiên Tuyền, thu mua tài liệu yêu thú.

Vương Trường Sinh tính mua một ít tinh hồn yêu thú bậc hai, cho Phệ Hồn Kim Thiền cắn nuốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook