Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Chương 545: Ô Nguyệt Hàn Thủy (1)

Tiêu Thập Nhất Mạc

30/06/2023

Một khắc đồng hồ sau, hội trao đổi kết thúc, các tu sĩ chưa lập tức rời khỏi, bắt đầu trao đổi tâm đắc tu luyện, kỹ nghệ tu tiên, bọn họ chỉ là nói ra đơn giản một lần, cũng chưa nói tỉ mỉ, cho dù như thế, Vương Trường Sinh vẫn được lợi rất nhiều, đặc biệt thời điểm Tử Dương đạo nhân và hai vị luyện khí sư bậc ba trao đổi tâm đắc luyện khí, tán gẫu luyện chế pháp bảo, ít ỏi vài câu của bọn họ, Vương Trường Sinh cảm ngộ rất sâu.

Hội trao đổi này kéo dài năm canh giờ, lúc này mới tan cuộc, tu sĩ Kết Đan còn chưa hết thèm tìm chỗ, trò chuyện cả đêm với đồng đạo.

Tử Dương đạo nhân hỏi địa chỉ Vương Trường Sinh, Vương Trường Sinh nói theo sự thật.

Ra khỏi Quảng Nguyên cư, Vương Trường Sinh, Quảng Đông Nhân và Uông Hoa Sơn cùng nhau đi về phía trà lâu nào đó.

Quảng Đông Nhân lộ ra vẻ mặt do dự, trầm ngâm một lát, truyền âm cho Vương Trường Sinh: “Vương đạo hữu, trái Kim Diễm Quả kia, ngươi có thể bán cho lão phu hay không? Bốn vạn linh thạch.”

Linh quả bảy trăm năm tuổi, dùng để sản xuất linh tửu bậc ba là thích hợp nhất.

Vương Trường Sinh trầm ngâm một lát, nói: “Xin lỗi, Quảng đạo hữu, Kim Diễm Quả là ta lấy để trao đổi thiên địa linh thủy bậc ba, như vậy đi! Nếu không ai có thể lấy ra thiên địa linh thủy bậc ba, ta liền bán cho ngươi Kim Diễm Quả.”

Trên người Vương Trường Sinh còn có năm trái Kim Diễm Quả, bán cho Quảng Đông Nhân một trái Kim Diễm Quả cũng không có việc gì, dù sao linh mạch gia tộc thăng cấp, còn cần dựa vào Quảng Đông Nhân hỗ trợ, nhưng lòng đề phòng người không thể không có, hắn cũng chưa lập tức đáp ứng, nếu không Quảng Đông Nhân sẽ đoán được trên người hắn có được bao nhiêu trái Kim Diễm Quả.

Quảng Đông Nhân gật gật đầu, mở miệng nói: “Lão phu còn có chút việc riêng, sẽ không đi chung với các ngươi.”

Nửa khắc sau, Vương Trường Sinh và Uông Hoa Sơn xuất hiện ở nhã gian một tòa trà lâu.

“Tổ phụ, uống trà.”



Vương Trường Sinh mỉm cười, cầm lấy ấm trà, rót cho Uông Hoa Sơn một chén trà.

Uông Hoa Sơn cũng không khách khí, nâng chén trà lên uống một ngụm, cười nói: “Trường Giang sóng sau đè sóng trước, Như Yên gả đúng người rồi.”

“Tổ phụ quá khen rồi, nếu không phải nương tử hỗ trợ lo liệu công việc trong tộc, tiểu tế (tế: chàng rể) cũng không có quá nhiều thời gian tu luyện, nói tới, còn may mà tổ phụ bồi dưỡng một người vợ hiền cho tiểu tế.”

Vương Trường Sinh khiêm tốn nói, hắn nói là lời thật lòng. Khi Uông Như Yên gả vào Vương gia, đã là Trúc Cơ tầng ba, sinh con đẻ cái cho hắn. Hắn ra ngoài chưa về, là Uông Như Yên đang chiếu cố gia tộc, chậm trễ bản thân tu luyện, hắn cũng Kết Đan rồi, Uông Như Yên chỉ là Trúc Cơ tầng năm.

Không có Uông Như Yên, Vương Trường Sinh không có hôm nay.

Uông Hoa Sơn gật gật đầu, nói: “Ngươi chỉ là Kết Đan tầng một, lấy ra Kim Diễm Quả bảy trăm năm tuổi, có chút liều lĩnh, sau khi Quảng Nguyên pháp hội kết thúc, đi cùng ta đi! Nhiều người, an toàn thêm một phần bảo đảm.”

Vương Trường Sinh cười khổ một tiếng, nói: “Tiểu tế chỉ có Kim Diễm Quả lấy ra tay. Quảng đạo hữu cũng đã nói, sau khi Quảng Nguyên pháp hội kết thúc, chúng ta cùng nhau quay về Ngụy quốc.”

“Nếu lão phu nhớ không lầm, lúc Trúc Cơ kỳ, ngươi đã cần lượng lớn thiên địa linh thủy, bây giờ Kết Đan, ngươi còn cần thiên địa linh thủy, công pháp ngươi tu luyện cần thiên địa linh thủy?”

Uông Hoa Sơn do dự một lát, có chút tò mò hỏi.

Vương Trường Sinh Trúc Cơ kỳ cần thiên địa linh thủy, còn có thể lý giải là luyện khí. Hắn vừa mới Kết Đan, đã cần linh thủy bậc ba, muốn nói là luyện khí không quá bình thường, luyện chế một món pháp bảo, chỉ riêng tài liệu đã cần mấy chục vạn linh thạch, Vương Trường Sinh cần thiên địa linh thủy bậc ba, quá nửa là công pháp tu luyện tương đối đặc thù.

Vương Trường Sinh lộ vẻ mặt do dự, nghĩ một chút, gật đầu thừa nhận, việc này cũng không phải cơ mật gì, Uông Hoa Sơn Kết Đan khá sớm, có lẽ có phương pháp kiếm được thiên địa linh thủy bậc ba.

“Khó trách tốc độ tu luyện của ngươi nhanh như vậy, lúc ngươi tổ chức lễ mừng Kết Đan, không đúng dịp, lão phu đang bế quan, chưa thể trình diện ăn mừng. Lão phu nhớ Thanh Dương còn chưa Trúc Cơ nhỉ! Viên Trúc Cơ Đan này cho nó đi! Hy vọng nó có thể thuận lợi tiến vào Trúc Cơ kỳ.”



Uông Hoa Sơn nói xong, lấy ra một cái hộp gỗ màu lam, đưa cho Vương Trường Sinh.

Vương Trường Sinh nói một tiếng cảm ơn, nhận viên Trúc Cơ Đan này.

“Tổ phụ, linh mạch của Thanh Liên sơn trang là bậc hai, muốn tấn thăng thành bậc ba, cần một lượng lớn linh thạch. Ngài cũng biết, Vương gia chúng ta nội tình nông cạn, căn bản không lấy ra được, không nói dối ngài, vì Kết Đan, ta thiếu nợ một khoản lớn nợ nần, mượn nhạc phụ đại nhân một món linh thạch, gom chỗ này góp chỗ kia, lúc này mới gom đủ linh thạch trả nợ, nhưng linh thạch tấn thăng linh mạch, thật sự là không lấy ra được, ngài có thể hỗ trợ chút hay không? Ta nhất định trả nhanh chóng.” Vương Trường Sinh thành khẩn nói, trong mắt lộ ra vài phần chờ mong. Tấn thăng linh mạch cần quá nhiều linh thạch, vì sớm ngày gom đủ bốn mươi vạn linh thạch, hắn đành phải mượn linh thạch của Uông Hoa Sơn.

Uông Hoa Sơn nhíu nhíu mày, Uông gia mấy năm nay cuộc sống cũng không dễ dàng. Tộc nhân Uông gia Uông Hoa Sơn mang đi Sở quốc, đã hoàn toàn dung nhập ba tông phái đám Dược Vương cốc, ba tông phái đám Dược Vương cốc dung hợp cùng một chỗ với Uông gia, thành lập một môn phái mới ---- Tam Tiên tông, Uông Hoa Sơn làm một vị trưởng lão trong đó, hàng năm có thể lĩnh bổng lộc nhất định. Nếu không phải Vương Trường Sinh Kết Đan, lão còn không nỡ đưa một viên Trúc Cơ Đan cho Vương Trường Sinh đâu!

“Trong thời gian ngắn, trên người lão phu không lấy ra được bao nhiêu linh thạch, như vậy đi! Sau khi về Tam Tiên tông, lão phu nghĩ biện pháp, kiếm được linh thạch, lập tức đưa đi cho ngươi, nhưng ngươi cũng đừng ôm hy vọng quá lớn, lão phu cũng không kiếm được quá nhiều linh thạch.”

Uông Hoa Sơn trầm ngâm hồi lâu, nói như vậy.

“Tổ phụ đồng ý cho mượn linh thạch, tiểu tế đã vô cùng cảm kích rồi.”

Vương Trường Sinh gật gật đầu, cảm kích nói.

Cho dù Uông Hoa Sơn cho mượn mấy vạn linh thạch, cũng có thể giảm bớt bộ phận áp lực.

Hai người nói chuyện phiếm chốc lát, liền chia tay.

Vương Trường Sinh đi một cửa hàng đan dược cỡ lớn, mua mười bình đan dược bậc hai tinh tiến pháp lực, đại bộ phận là cho Uông Như Yên, bộ phận nhỏ là cho Vương Trường Hào cùng Vương Thanh Sơn. Tu vi bọn họ tăng lên, có trợ giúp đối với thực lực gia tộc, về phần đan dược tộc nhân Trúc Cơ kỳ khác cần, Vương Thanh Kỳ đều có thể luyện chế ra, hoặc là đi phường thị Thanh Nguyệt mua.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook