Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Chương 659: Sát Quỷ Cấm Thư Cùng Dẫn Yêu (2)

Tiêu Thập Nhất Mạc

30/06/2023

Quảng Đông Nhân nheo đôi mắt lại, hỏi: “Tứ Dực Kim Minh Công biến dị, ai đi dẫn dắt chúng nó rời đi?”

Nếu là linh quả khác, vấn đề còn không phải quá lớn, đây chính là Anh Linh Quả có thể gia tăng kết anh, nhỡ đâu người hái linh quả độc chiếm làm sao bây giờ?

Bà lão áo bào vàng nếu là không nói cho Quảng Đông Nhân và Vương Trường Sinh tình hình thực tế, bọn họ nếu nhìn thấy Anh Linh Quả, khẳng định sẽ không cam tâm dẫn dắt rời đi Tứ Dực Kim Minh Công, bởi vậy, bà lão áo bào vàng mới sẽ nói đúng sự thật.

“Các ngươi đi dẫn dắt rời đi Tứ Dực Kim Minh Công, lão thân hái Anh Linh Quả, đến lúc đó chúng ta hội hợp ở rừng trúc ngoài năm trăm dặm.”

Quảng Đông Nhân cười nhạt, nói: “Kim phu nhân, Vương đạo hữu chỉ là Kết Đan tầng một, để hắn dẫn dắt rời đi Tứ Dực Kim Minh Công, chẳng phải là để hắn chịu chết sao? Đến lúc đó giỏ trúc múc nước công dã tràng, lão phu và ngươi dẫn dắt rời đi Tứ Dực Kim Minh Công, Vương đạo hữu phụ trách hái Anh Linh Quả, như thế nào?”

“Không thành vấn đề, nhưng hắn phải lấy tâm ma thề, không thể độc chiếm Anh Linh Quả, mặt khác lưu lại lời thề ở trên Sát Quỷ Cấm Thư này, một khi hắn vi phạm lời thề, sát quỷ cắn nuốt cơ thể mà chết.”

Bà lão áo bào vàng nâng tay, một trang sách màu máu dài cả thước, rộng hai tấc bắn ra, mặt ngoài có hình một con lệ quỷ, đôi mắt lệ quỷ chuyển động không thôi, giống như vật còn sống.

“Sát Quỷ Cấm Thư!”

Vương Trường Sinh nhíu mày. Vương Minh Nhân từ Nam Hải mang về một đống điển tịch, trong đó có điển tịch giới thiệu Sát Quỷ Cấm Thư.

Sát Quỷ Cấm Thư là một loại pháp bảo khá kỳ lạ, nghe nói mọi người tu tiên vi phạm lời thề đều sẽ bị sát quỷ cắn nuốt cơ thể mà chết, so với cái gọi là thề tâm ma hữu dụng hơn nhiều.

Có chút phiền phức là, Vương Trường Sinh chỉ từng xem ghi chép tương quan, chưa từng thấy vật thật, nhỡ đâu trang sách màu máu này không phải Sát Quỷ Cấm Thư mà là thứ khác, vậy thì phiền toái rồi.

Quảng Đông Nhân cầm lấy trang sách màu máu, cẩn thận lật xem, nhíu mày.



Thứ tương tự Sát Quỷ Cấm Thư ước thúc tu sĩ cấp cao bực này, trên điển tịch ghi lại không ít, nhưng không có mấy ai từng thấy vật thật. Tu tiên giới rất nhiều kỳ trân dị bảo, có một số thứ ngoại hình cực kỳ tương tự, chỉ dựa vào văn tự ghi lại, có tỷ lệ nhất định mắc mưu bị lừa.

“Kim phu nhân, lão phu làm đảm bảo cho Vương đạo hữu, hắn sẽ không cất giấu Anh Linh Quả, ngươi nếu thật sự không tin được, ta lấy ba món bậc một pháp bảo để làm tin.”

Quảng Đông Nhân đảo tròng mắt, thành khẩn nói.

Bà lão áo bào vàng cười lạnh một tiếng, cười khẩy nói: “Lão thân lấy bốn món pháp bảo bậc một làm tin, các ngươi đi dẫn dắt Tứ Dực Kim Minh Công rời đi?”

Nếu không phải tiến vào Thiên Lang bí cảnh cần chìa khóa, bà ta cần gì phải hợp tác cùng Quảng Đông Nhân, bà ta cũng không phải không tìm được người khác hỗ trợ.

Quảng Đông Nhân cau mày, Vương Trường Sinh lộ vẻ mặt do dự.

“Nếu là bên trong có ba trái Anh Linh Quả, phân phối như thế nào? Hai trái thì sao! Một trái thì sao!”

Vương Trường Sinh mở miệng hỏi.

“Nếu là ba trái, chúng ta mỗi người một trái, nếu là hai trái, lão thân một trái, các ngươi một trái, các ngươi chia như thế nào ta không quản. Nếu là một trái, thì thuộc về lão thân, ta cho các ngươi một khoản tài vật làm bồi thường.”

Bà lão áo bào vàng nói không nhanh không chậm, giọng điệu thành khẩn.

Vương Trường Sinh trầm ngâm một lát, truyền âm nói cho Quảng Đông Nhân: “Quảng đạo hữu, ta nguyện ý lưu lại lời thề ở trên Sát Quỷ Cấm Thư, nhưng sau khi xong việc, trừ thù lao trước đó đã nói, ngươi mặt khác cho ta mười viên Trúc Cơ Đan. Ta nếu là không thể quay về, mười viên Trúc Cơ Đan này ngươi đưa về Thanh Liên sơn trang chúng ta.”

Nếu là thứ khác, Vương Trường Sinh sẽ không mạo hiểm, Anh Linh Quả lại khác, tăng thêm hai phần tỷ lệ kết anh, bỏ qua thôn này, ai biết còn có tiệm này hay không. Xuất phát từ cẩn thận, hắn đòi một khoản tài vật, nhỡ đâu có sơ xuất, có mười viên Trúc Cơ Đan, gia tộc có thể bồi dưỡng thêm mấy tu sĩ Trúc Cơ, Vương Thanh Sơn có thể gánh vác trọng trách.



“Được, không thành vấn đề, nếu là Sát Quỷ Cấm Thư có vấn đề, dẫn tới ngươi xảy ra chuyện ngoài ý muốn, lão phu sẽ thay ngươi chiếu cố tốt tộc nhân của ngươi. Sau khi tiến vào Nguyên Anh kỳ, lão phu lập tức giúp ngươi báo thù, lão phu nói được thì làm được.”

Quảng Đông Nhân sắc mặt ngưng trọng, nếu là Vương Trường Sinh không muốn, hắn cũng không tiện bức bách Vương Trường Sinh, dưa hái xanh không ngọt.

Được Quảng Đông Nhân cam đoan, Vương Trường Sinh khẽ thở ra một hơi, nói: “Được rồi! Ta dùng tinh huyết lưu lại lời thề ở trên Sát Quỷ Cấm Thư.”

Vương Trường Sinh cắn rách đầu ngón tay, để lại lời thề ở trên Sát Quỷ Cấm Thư.

Một đợt tiếng quỷ khóc “Ô ô” vang lên, lệ quỷ mặt ngoài Sát Quỷ Cấm Thư sống lại, miệng nhai không ngừng, giống như đang hưởng thụ mỹ vị nào đó.

Một lát sau, lệ quỷ há mồm phun ra một đạo hào quang màu máu, hướng thẳng đến Vương Trường Sinh, Vương Trường Sinh cũng không tránh né, tùy ý hào quang màu máu nhập vào trong cơ thể.

Hắn chỉ cảm thấy ngực nóng lên, lật quần áo lên nhìn, ở ngực đã có thêm hình một con lệ quỷ màu máu, lệ quỷ mở ra cái mồm như chậu máu, một bộ tư thế ăn thịt người.

Bà lão áo bào vàng thu hồi Sát Quỷ Cấm Thư, gật đầu nói: “Quảng đạo hữu, chúng ta cùng nhau dẫn dắt Tứ Dực Kim Minh Công rời đi thôi!”

“Chờ một chút, nhỡ đâu có ba con Tứ Dực Kim Minh Công thì sao! Hai con truy kích các ngươi, để lại một con trông coi động phủ thì sao!”

Vương Trường Sinh lo lắng không phải không có đạo lý, lúc trước hái Phục Kim Quả đã gặp chuyện bất ngờ. Lần này cũng khó nói.

“Kim phu nhân, ngươi là chế phù sư bậc ba, cho Vương đạo hữu mấy tấm bùa bậc ba đi! Cái này là tốt cho mọi người, tình huống hắn nói cũng không phải là không có khả năng.”

Bà lão áo bào vàng do dự một lát, lấy ra một tấm bùa màu vàng nhạt, nói: “Đây là Thú Thổ Khốn Linh Phù bậc ba hạ phẩm, yêu thú bậc ba bình thường bị lá bùa này vây khốn, không có một khắc đồng hồ không thoát thân được, nhưng Tứ Dực Kim Minh Công là yêu trùng biến dị, ngươi xem mà sử dụng, chỉ một tấm.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook