Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Chương 533: Tài Liệu Luyện Khí Bậc Ba

Tiêu Thập Nhất Mạc

30/06/2023

“Hôm nay thời gian cũng không sớm nữa, chỉ đến nơi đây đi! Các vị đạo hữu, giờ Thìn ngày mai, chúng ta lại ở đây trao đổi tâm đắc luyện đan, nếu có thể, các vị đạo hữu dẫn tiến thêm vài vị luyện đan sư bậc hai, mọi người cùng nhau trao đổi, cùng nhau tiến bộ.”

Vương Thanh Kỳ nhìn sắc trời đang dần tối, thành khẩn nói.

Sau khi Vương gia xuất hiện tu sĩ Kết Đan, địa vị Vương Thanh Kỳ người tổ chức hội trao đổi này càng thêm củng cố, hắn chỉ là Trúc Cơ tầng hai, nhưng luyện đan sư bậc hai khác đều rất nể mặt hắn.

“Nhất định, nhất định, Vương đạo hữu, cáo từ.”

Vương Thanh Kỳ tự mình tiễn bọn họ rời khỏi, đã đủ nể mặt bọn họ.

...

Vương Thanh Kỳ vừa muốn trở về, một giọng nam tử cùng một giọng nữ tử chợt vang lên: “Tứ ca, dừng bước.” Hắn quay đầu nhìn, chỉ thấy Vương Thanh Linh và Vương Thanh Thuân đi về phía hắn.

Vương Thanh Linh hơn ba mươi tuổi, Luyện Khí tầng sáu, nàng ở trong cùng thế hệ tốc độ tu luyện cũng không nhanh.

Vương Thanh Kỳ mỉm cười, nói: “Bát muội, thập nhị đệ, là các ngươi à! Đi, chúng ta lên lầu nói chuyện.”

Không qua bao lâu, ba người bọn họ đã xuất hiện ở lầu ba.

“Tứ ca, đây là bốn trăm khối linh thạch, mua của huynh một lọ Tự Linh Đan.”

Vương Thanh Linh lấy ra một cái túi trữ vật nặng trịch, đưa cho Vương Thanh Kỳ.

Vương Thanh Kỳ nhíu mày, dùng một loại giọng điệu trách cứ răn dạy: “Bát muội, không phải ta nói muội, muội có linh thạch, lấy để mua tài nguyên tu tiên, phụ trợ bản thân tu luyện mới phải, linh thạch muội tiêu ở trên Tự Linh Đan, cũng hơn một ngàn khối linh thạch rồi.”

Vương Thanh Linh là con gái duy nhất, mẫu thân xuất thân gia tộc tu tiên, nàng tương đối dư dả, nhưng linh thạch của nàng đều là tiêu ở trên thân linh thú linh trùng.

“Biết rồi, tứ ca, huynh mau đưa Tự Linh Đan cho muội đi!”

Vương Thanh Linh không cần nghĩ ngợi đáp ứng, cầu xin.

Vương Thanh Kỳ thở dài một hơi, lấy ra một cái bình sứ màu xanh, đưa cho Vương Thanh Linh.



“Dùng tiết kiệm chút, ba tháng cho ăn một viên là được rồi.”

Vương Thanh Kỳ bây giờ có thể luyện chế năm loại đan dược bậc hai hạ phẩm, Tự Linh Đan là một trong số đó, bởi vì đan phương Tự Linh Đan lai lịch bất chính, Tự Linh Đan đều là bán ra ở nội bộ Vương gia, cực ít tuồn ra ngoài.

Vương Thanh Linh vâng dạ, thu hồi bình sứ màu xanh, mặt mày hớn hở rời khỏi.

“Tứ ca, lại phải làm phiền huynh rồi, huynh giúp đệ nhìn một chút những tài liệu này, những thứ nào là tài liệu bậc hai.”

Vương Thanh Thuân lấy ra một đống lớn đồ, đặt lên bàn, mời Vương Thanh Kỳ xem xét.

Mỗi khi hắn đạt được thứ cổ quái, hắn đều mời Vương Thanh Kỳ hỗ trợ quá xem, được lợi, hắn sẽ chia cho Vương Thanh Kỳ một khoản.

Vương Thanh Kỳ nhìn đồ vật trên bàn, cười khổ một tiếng, nói: “Thập nhị đệ, đệ lại đi nhặt mót rồi, mới vài ngày mà! Đệ lại kiếm nhiều thứ như vậy, có linh thạch cũng không thể tiêu như vậy đâu! Đệ không sợ lỗ vốn sao?”

Vương Thanh Thuân cười hàm hậu, nói: “Cho dù lỗ vốn, tổn thất cũng không lớn, chút linh thạch này, đệ vẫn hao tổn được. Đệ lại không giống tứ ca, có thể luyện đan kiếm linh thạch, đệ mỗi một khối linh thạch đều là lấy mạng đổi trở về, nhặt mót loại chuyện này, một nghìn lần thành công một lần là được, hơn nữa, đệ vẫn là có chút nhãn lực, thứ bình thường, đệ cũng sẽ không cần.”

Vương Thanh Kỳ cười khẽ một cái, không nhiều lời nữa, cầm lấy một mảnh vải rách bắt đầu kiểm tra.

Phương pháp kiểm tra rất đơn giản, đơn giản là dùng tiên thiên chân hỏa của tu sĩ Trúc Cơ cùng pháp khí công kích vật phẩm, nếu là vật phẩm bị hao tổn, khẳng định là tài liệu bậc hai, nếu là vật phẩm không có chút tổn hại, vậy là nhặt được bảo bối rồi, nếu là vật phẩm bị hủy diệt, vậy là thu được hàng giả.

Thời gian qua đi từng chút một, vận khí Vương Thanh Thuân coi như không tệ, thu được ba món tài liệu bậc hai, thu được năm món tài liệu bậc một.

“Ồ.”

Vương Thanh Kỳ đột nhiên khẽ ồ một tiếng, vẻ mặt có chút cổ quái.

Lòng bàn tay hắn nâng một hạt châu màu vàng, lấy tiên thiên chân hỏa nung khô, non nửa khắc đồng hồ trôi qua, hạt châu màu vàng cũng không xuất hiện dấu hiệu hòa tan.

Hắn bắt pháp quyết, lửa tăng vọt, lại trôi qua nửa khắc, hạt châu màu vàng vẫn chưa xuất hiện dấu hiệu hòa tan.

Hắn lấy ra pháp khí, chém vào trên hạt châu màu vàng.

“Keng” một tiếng kim loại va chạm vang lên, mặt ngoài hạt châu màu vàng không có lấy một chút dấu vết.



“Hạt châu này ít nhất là tài liệu luyện khí bậc hai thượng phẩm, có lẽ là tài liệu luyện khí bậc ba.”

Ánh mắt Vương Thanh Thuân sáng ngời, mặt lộ vẻ vui mừng, bảo Vương Thanh Kỳ kiểm tra vật phẩm khác.

Hơn nửa canh giờ sau, Vương Thanh Kỳ kiểm tra xong toàn bộ vật phẩm, giá trị cao nhất chính là hạt châu màu vàng đó, Vương Thanh Kỳ sử dụng pháp khí công kích nhiều lần, cũng chưa thể lưu lại chút dấu vết.

“Tứ ca, cửu thúc Kết Đan rồi, chúng ta hiến hạt châu này cho cửu thúc đi! Chúc mừng cửu thúc Kết Đan chi hỉ, coi như là một phần lòng hiếu thảo của chúng ta.”

Vương Thanh Thuân đảo tròng mắt, cười mỉm nói.

“Hạt châu này là đệ kiếm được, đệ hiến cho cửu thúc là được, không cần kéo ta vào.”

“Lời cũng không thể nói như vậy, nếu không phải tứ ca, đệ còn tưởng hạt châu này là tài liệu bậc hai, nộp lên gia tộc, cũng chỉ đổi hơn một trăm điểm cống hiến.”

Vương Thanh Thuân cố ý mời, Vương Thanh Kỳ không lay chuyển được Vương Thanh Thuân, đáp ứng.

Ra khỏi phường thị, Vương Thanh Kỳ lấy ra pháp khí phi hành, chở Vương Thanh Thuân bay đi Thanh Liên sơn.

Phường thị cách Thanh Liên sơn cũng không xa, rất nhanh, bọn họ đã về tới Thanh Liên sơn, thuận lợi gặp được Vương Trường Sinh.

“Cháu chúc mừng cửu thúc Kết Đan.”

Vương Thanh Kỳ và Vương Thanh Thuân cúi người hành lễ, trăm miệng một lời.

Trên mặt Vương Trường Sinh lộ ra vẻ mặt tán thưởng, nói: “Hai đứa các cháu có lòng rồi. Thanh Kỳ, đan dược đã trở thành sản nghiệp quan trọng gia tộc chúng ta, cháu dùng thêm một chút tâm tư, bồi dưỡng ra thêm hai luyện đan sư bậc một thượng phẩm, phương diện linh thạch, cháu không cần lo lắng.”

“Vâng, cửu thúc, cháu nhớ rồi.”

Vương Thanh Thuân lấy ra một cái hộp ngọc màu vàng, hai tay đưa cho Vương Trường Sinh, cười mỉm nói: “Cửu thúc, chúng cháu đạt được một món đồ, nghi là tài liệu luyện khí bậc ba, ngài kiến thức rộng rãi, ngài xem một chút, nếu thật sự là tài liệu luyện khí bậc ba, thì tặng cho cửu thúc làm quà mừng.”

Vương Trường Sinh nghe xong lời này, nhất thời dâng lên hứng thú, mở ra hộp ngọc màu vàng, từ trong đó lấy ra một hạt châu màu vàng.

Năm ngón tay hắn khép lại cùng một chỗ, dùng sức bóp, hạt châu màu vàng không tổn hao gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook