Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Chương 527: Thám Hiểm (1)

Tiêu Thập Nhất Mạc

30/06/2023

“Thiên Lang Chân Quân trước khi mất tích, lấy đại thần thông phong ấn một khu vực, gọi là Thiên Lang bí cảnh, dùng để rèn luyện hậu bối Yêu tộc, qua mỗi ba trăm năm, Thiên Lang bí cảnh sẽ mở ra một lần, tu sĩ Nguyên Anh trở xuống có được chìa khóa thì có thể đi vào, qua ba mươi năm nữa, Thiên Lang bí cảnh sẽ mở ra, ta muốn mời ngươi theo ta cùng nhau đi vào, hái Phục Kim Quả. Cây Phục Kim Quả sáu trăm năm chín một lần, có thể tăng một thành tỷ lệ Kết Đan, có một con yêu thú bậc ba thủ hộ, nhiều năm trôi qua như vậy, nó có thể tiến vào bậc ba thượng phẩm rồi.”

Vương Trường Sinh nhíu mày, hắn vẫn là lần đầu tiên nghe nói Thiên Lang bí cảnh này, về phần Phục Kim Quả, hắn cũng chưa từng nghe nói.

“Quảng đạo hữu vì sao coi trọng ta? Ngươi Kết Đan nhiều năm, không có hảo hữu đồng đạo quen biết? Mời bọn họ ra tay, chẳng phải là càng ổn thỏa?”

Vương Trường Sinh rất khó hiểu, đưa ra nghi hoặc trong lòng.

“Ta quả thật quen biết mấy đồng đạo, bởi vì nguyên nhân khác, chỉ có một người đáp ứng theo ta tới đó, nhưng ta cùng hắn là cần hái một loại linh quả khác, ta tìm ngươi hỗ trợ hái Phục Kim Quả, ta dẫn dắt rời đi con yêu thú bậc ba kia, ngươi hái Phục Kim Quả, sau đó chúng ta lại hội hợp cùng hắn hái một loại linh quả khác. Sau khi xong việc, ta có thể chia cho ngươi một viên Phục Kim Quả, Thiên Lang bí cảnh ba trăm năm mở ra một lần, bỏ qua cơ hội lần này, thì phải chờ ba trăm năm. Đương nhiên, tiến vào Thiên Lang bí cảnh có nguy hiểm nhất định, ngươi cân nhắc rõ ràng lại trả lời ta, ta tạm thời ở Thanh Liên sơn.”

Vương Trường Sinh đáp ứng, bảo người sắp xếp cho Quảng Đông Nhân một chỗ ở.

Hắn tìm Uông Như Yên, nói một lần về yêu cầu Quảng Đông Nhân đưa ra.

“Thiên Lang bí cảnh? Phục Kim Quả? Ba mươi năm thời gian, phu quân chàng nhiều lắm tu luyện đến Kết Đan tầng hai, cùng Quảng tiền bối tới Thiên Lang bí cảnh, quá mạo hiểm, ta đề nghị vẫn là không đi!”

Vương Trường Sinh lắc lắc đầu, nói: “Gia tộc hàng năm lợi nhuận chỉ là ba bốn ngàn khối, linh dược trưởng thành sẽ nhiều một chút, nhưng muốn mua một món pháp bảo, cần tích tụ hơn một trăm năm, không có pháp bảo, không có thần thông, nếu tranh đấu với tu sĩ cùng cấp, phần thắng của ta rất nhỏ. Gia tộc muốn phát triển lớn mạnh, tránh không được sẽ xảy ra xung đột với thế lực khác, không có pháp bảo thật sự không phải đối thủ của người khác.”

“Thiên Lang bí cảnh lớn như vậy, ba trăm năm mở ra một lần, còn không biết sẽ có bao nhiêu nguy hiểm, nhỡ đâu chàng xảy ra chuyện, vậy nên làm thế nào cho phải?”

Uông Như Yên khẽ nhíu lông mày lá liễu, lo lắng nói.



“Nương tử, ta biết ý tứ của nàng, nếu là gia tộc nội tình đủ, ta cũng muốn chậm rãi phát triển, nhưng nội tình gia tộc quá nông cạn, linh mạch cần thăng cấp, pháp bảo cần mua, nợ nần cần trả, phải mạo hiểm một lần. Thanh Minh Tử năm đó tiến vào Thiên Lang bí cảnh, có bản đồ tuyến đường của hắn, phiêu lưu sẽ giảm bớt đi rất nhiều, có một món pháp bảo, ta mới tính là tu sĩ Kết Đan thật sự.”

Vương Trường Sinh dám tiến vào Thiên Lang bí cảnh, thứ nhất là hắn đang cần gấp linh thạch, thứ hai, Thanh Minh Tử tiến vào Thiên Lang bí cảnh, trong ngọc thạch truyền thừa ghi lại chi tiết tình huống của Thanh Minh Tử sau khi tiến vào Thiên Lang bí cảnh, Vương Trường Sinh tương đương với thêm một phần bản đồ, phiêu lưu sẽ nhỏ đi một chút.

Mạo hiểm một lần, đạt được một món pháp bảo bậc một, tương đương với trăm năm thu nhập của gia tộc. Tu tiên vốn là nghịch thiên làm việc, có bản đồ, có pháp bảo cùng thần thông, hắn tự nhiên dám xông vào một lần.

“Chàng đã muốn đi, vậy đi đi! Ở trong lúc đó, chàng an tâm tu luyện, ta sẽ phái người giúp chàng tìm kiếm thiên địa linh thủy.”

Sau khi quyết định, Vương Trường Sinh tìm tới Quảng Đông Nhân.

“Quảng đạo hữu, ta đồng ý đi. Ngươi cũng đã nói, Thiên Lang bí cảnh ba trăm năm mở ra một lần, nghĩ hẳn tu sĩ Kết Đan tiến vào Thiên Lang bí cảnh không ít, nguy hiểm vẫn là khá lớn, ta thật không dễ gì mới tiến vào Kết Đan kỳ, vì một món pháp bảo đã đi mạo hiểm, có chút không đáng, lại thêm hai viên Trúc Cơ Đan còn tạm được.”

Vương Trường Sinh đáp ứng tới Thiên Lang bí cảnh, nhưng phải đòi thêm một ít chỗ tốt. Bách Linh môn truyền thừa nhiều năm, Trúc Cơ Đan khẳng định tồn trữ không ít, lấy ra hai viên hẳn là không đau không ngứa.

“Không có vấn đề, nhưng sau khi xong việc lại cho ngươi. Đương nhiên, nếu là ngươi không cẩn thận ngã xuống, ta sẽ chiếu cố tốt thân tộc của ngươi, Quảng Đông Nhân ta nói chuyện giữ lời, Kim Cương Trạc này, ngươi nhận lấy trước, mau chóng luyện hóa bảo vật này.”

Quảng Đông Nhân lộ ra sắc mặt vui mừng, vỗ ngực cam đoan.

Hắn lấy ra Kim Cương Trạc, đưa cho Vương Trường Sinh.

Vương Trường Sinh nói một tiếng cảm ơn, nhận Kim Cương Trạc.

Nói chuyện phiếm vài câu, Quảng Đông Nhân liền cáo từ, quay về chỗ ở nghỉ ngơi.



...

Tay phải Vương Trường Sinh cầm lấy Kim Cương Trạc, ánh mắt nóng như lửa.

Hắn rót pháp lực vào Kim Cương Trạc, Kim Cương Trạc tỏa sáng rực rỡ.

Vương Trường Sinh vận dụng thần thức tra xét, cẩn thận phát hiện, mặt ngoài Kim Cương Trạc trải rộng phù văn huyền ảo to bằng hạt gạo, mơ hồ tạo thành hai mươi bốn tầng cấm chế.

Pháp khí luyện vào tài liệu bậc ba, liền có thể thăng lên làm bản mạng pháp khí, nếu luyện vào đủ nhiều tài liệu bậc ba, chính là pháp bảo sơ hình, pháp bảo sơ hình muốn tấn thăng thành pháp bảo, phải luyện vào vật có linh tính.

Vật có linh tính lấy ngũ hành chiếm đa số, căn cứ uy lực lớn nhỏ chia làm bốn cấp độ thiên địa huyền hoàng, mỗi cấp bậc lại chia nhỏ làm ba phẩm giai hạ trung thượng.

Pháp bảo luyện vào mười hai tầng Địa Sát cấm chế, chính là pháp bảo bậc một hạ phẩm, hai mươi bốn tầng Địa Sát cấm chế là pháp bảo bậc một trung phẩm, bốn mươi tám tầng Địa Sát cấm chế là pháp bảo bậc hai hạ phẩm, bảy mươi hai tầng cấm chế là pháp bảo bậc hai thượng phẩm. Linh bảo, hợp nhất bảy mươi hai tầng Địa Sát cấm chế, hóa thành một tầng Thiên Cương cấm chế, sáu tầng Thiên Cương cấm chế là linh bảo bậc một hạ phẩm, mười hai tầng Thiên Cương cấm chế là linh bảo bậc một trung phẩm.

Thông thiên linh bảo, ba mươi sáu tầng Thiên Cương cấm chế hợp nhất, biến thành một đạo bảo cấm, có một tia linh tính, có thể tự động bảo vệ chủ nhân, uy lực vượt xa linh bảo.

Kim Cương Trạc là một món pháp bảo tính kim loại, có được hai mươi bốn tầng Địa Sát cấm chế.

Vương Trường Sinh phun Kim Cương Trạc đến giữa không trung, mở mồm phun ra một luồng đan hỏa màu lam, bao vây Kim Cương Trạc.

Sau khi luyện hóa Kim Cương Trạc này, hắn mới được tính là tu sĩ Kết Đan thật sự.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook