Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Chương 599: Thám Hiểm (1)

Tiêu Thập Nhất Mạc

30/06/2023

Không qua bao lâu, Vương Trường Hào liền thấy được đệ tử Bách Linh môn, đáp xuống giữa đệ tử Bách Linh môn.

Uông Như Yên, Vương Thanh Sơn cùng Vương Thanh Thuân đã về tới giữa đệ tử Bách Linh môn, nhìn thấy Vương Trường Hào, ba người bọn họ đều rất vui vẻ.

Hai trăm tu sĩ Trúc Cơ tiến vào di chỉ, chỉ có hơn một trăm tu sĩ Trúc Cơ còn sống rời khỏi di chỉ, tu sĩ Trúc Cơ còn sống rời khỏi di chỉ, trên mặt ai cũng tràn đầy nụ cười.

Tu sĩ Trúc Cơ Đường quốc giảm quân số tương đối nhiều, dù sao bọn họ số người tiến vào di chỉ khá ít, bị nhằm vào cũng là chuyện rất bình thường, thê thảm nhất là đệ tử Bách Thú tông, không có một ai còn sống sót đi ra.

Sắc mặt tông chủ Bách Thú tông Lỗ Triết dị thường khó coi, Tô Nhất Hàng là đối tượng hắn trọng điểm bồi dưỡng, cố ý ban cho phù triện bậc ba cùng hộ thân linh phù, vậy mà không thể sống sót đi ra.

“Lý đạo hữu, trong di chỉ có yêu thú bậc ba sao? Đệ tử Bách Thú tông chúng ta, thế mà không một ai sống sót đi ra.”

Nghe xong lời này, trong lòng Vương Thanh Sơn và Uông Như Yên căng thẳng, vẻ mặt như thường.

Nhìn thấy sắc mặt Lỗ Triết rất khó coi, Lý Hải Phong nhìn về phía môn hạ đệ tử: “Các ngươi gặp yêu thú bậc ba sao? Có ai từng gặp được đệ tử Bách Thú tông không?”

“Bẩm Lý sư bá, trong di chỉ có yêu thú yêu cầm yêu trùng bậc ba, số lượng không nhiều, nhưng thực lực khá mạnh, nhiều đệ tử bản tông chết ở trên tay một con yêu thú bậc ba.”

Đệ tử môn phái khác cũng truyền âm báo cáo tình huống cho sư môn trưởng bối, có người gặp yêu thú bậc ba, có người gặp yêu trùng bậc ba.

“Sống chết có số phú quý do trời, bọn họ đã lựa chọn đi vào, không thể sống sót đi ra, đây là số mạng của bọn họ, di chỉ Kim Dương tông đóng cửa, một lần sau mở ra, không biết là khi nào, chúng ta ai về nhà nấy đi!”

Lý Hải Phong mở miệng đề nghị.



Tu sĩ Kết Đan đám người Quảng Đông Nhân cũng chưa phản đối, bọn họ đều vội vã quay về xem xét thu hoạch của đệ tử mình.

Cứ như vậy, bọn họ ai về nhà nấy, Quảng Đông Nhân dẫn theo đệ tử Bách Linh môn cùng bốn người bọn Uông Như Yên rời khỏi.

Vẻ mặt Uông Như Yên có chút thấp thỏm, lo lắng Quảng Đông Nhân hỏi thu hoạch của tu sĩ Vương gia ở trong di chỉ.

Khiến nàng thở phào một hơi là, Quảng Đông Nhân cũng chưa từng hỏi một câu nào, ngược lại tự mình đưa bọn họ về Thanh Liên sơn trang.

Quảng Đông Nhân đã biết thu hoạch của đám người Diệp Đồng, những linh dược đó đủ cho hắn tu luyện đến Kết Đan tầng chín. Bốn người bọn Uông Như Yên đạt được cái gì, đó là cơ duyên của bọn họ, Quảng Đông Nhân sẽ không hỏi đến. Đương nhiên, chủ yếu là Vương Trường Sinh đã Kết Đan, nếu không Quảng Đông Nhân khẳng định phải hỏi đến.

“Vương đạo hữu nếu là xuất quan, hy vọng hắn thực hiện ước định.”

“Chờ phu quân xuất quan, nhất định chuyển lời này của sư phụ cho phu quân, xin sư phụ yên tâm.”

Uông Như Yên cung kính nói. Quảng Đông Nhân đối đãi Vương gia quả thật không tệ, Vương Trường Sinh tự nhiên sẽ không bội bạc.

Quảng Đông Nhân gật gật đầu, dẫn theo môn nhân đệ tử rời khỏi.

Không qua bao lâu, bốn người bọn Uông Như Yên liền xuất hiện ở trong phòng nghị sự.

Chuyến đi di chỉ, bọn họ phát tài một khoản lớn, vài thứ kia cộng lại, giá trị vượt qua trăm vạn linh thạch.



Ngoài ra, còn có một đống ngọc giản.

Sau khi tra xét nhiều tấm ngọc giản, Uông Như Yên phát hiện, chủ nhân động phủ kia quả thật là tu sĩ Nguyên Anh, trong đó một ngọc giản ghi lại tâm đắc luyện khí người này lưu lại, kèm theo phương pháp luyện chế nhiều loại pháp bảo. Quý giá nhất là phương pháp luyện chế một món pháp bảo tên “Sơn Hải Châu”, tài liệu luyện khí chất đống ở trên mặt đất, chính là tài liệu luyện chế Sơn Hải Châu, có nhiều tới ba phần.

Cái đỉnh lớn màu lam kia tên Cửu Giao Đỉnh, nghiêm khắc mà nói, đỉnh này là một cái lò luyện khí, pháp bảo chuyên môn dùng để luyện khí, ba giọt chất lỏng màu đen trong đỉnh, là Nhất Nguyên Trọng Thủy.

Nhất Nguyên Trọng Thủy là một loại tài liệu thuộc tính thủy quý giá, một giọt Nhất Nguyên Trọng Thủy nặng tựa vạn cân, trách không được Uông Như Yên hao hết pháp lực mới có thể thu đi Cửu Giao Đỉnh.

Trừ mấy thứ này, còn có nhiều môn công pháp, một môn công pháp huyền phẩm 《 Cửu Nguyên Kim Ngọc Quyết 》có thể tu luyện đến Nguyên Anh kỳ, hai môn công pháp huyền phẩm có thể tu luyện đến Kết Đan kỳ, phân biệt là 《 Trường Xuân Hóa Nguyên Công 》 cùng 《 Ngự Linh Mật Sách 》.《 Cửu Nguyên Kim Ngọc Quyết 》 là công pháp tính kim loại, 《 Trường Xuân Hóa Nguyên Công 》 là công pháp thuộc tính mộc, về phần 《 Ngự Linh Mật Sách 》, thích hợp những người tu tiên thích điều khiển linh thú linh cầm kia tu luyện.

Tiếc nuối là, không có công pháp địa phẩm.

Trong một ngọc giản màu lam ghi lại tên chủ nhân động phủ, người này đạo hiệu Minh Thủy Thượng Nhân, nhìn từ đạo hiệu của người này, còn có ngọc giản khác ghi lại, người này hẳn là tu luyện công pháp thuộc tính thủy, nhưng không có công pháp thuộc tính thủy, trừ Cửu Giao Đỉnh, không có món pháp bảo thứ hai.

Uông Như Yên lớn mật đoán, Minh Thủy Thượng Nhân lúc chuẩn bị luyện chế Sơn Hải Châu, đột nhiên có khách tới chơi, hắn đi ra ngoài tiếp đãi khách nhân, ngay sau đó Yêu tộc đánh tới Kim Dương tông, Minh Thủy Thượng Nhân vội vàng rời khỏi động phủ, không còn trở về nữa, về phần công pháp cùng pháp bảo hắn tu luyện, hẳn là đều mang ở trên người.

Cửu Giao Đỉnh chỉ là một cái lò luyện khí, lấy để ngăn địch có chút miễn cưỡng.

Sơn Hải Châu là một pháp bảo loại trọng lượng, thích hợp Vương Trường Sinh sử dụng, đáng tiếc chỉ có tài liệu, không phải thành phẩm.

“Thập bát đệ, đệ an tâm ở trong tộc điều dưỡng, Thanh Sơn Thanh Thuân, các cháu mấy năm tới thành thật ở trong tộc tu luyện, tạm thời đừng ra ngoài săn giết yêu thú. Hai năm sau, các cháu đi Thái Nhất tiên môn một chuyến, đưa ba trái Lưu Diễm Quả sáu trăm năm tuổi kia cùng một khoản linh thạch cho Minh Nhân thúc.”

Uông Như Yên vẻ mặt ngưng trọng dặn dò. Ba năm sau, Vương Minh Nhân cần vào Thái Nhất bí cảnh, có tỷ lệ nhất định tìm được thiên địa linh thủy, Uông Như Yên tự nhiên không thể để Vương Minh Nhân bỏ sức miễn phí, nàng phải đưa cho Vương Minh Nhân một vài thứ, để hắn cảm nhận được gia tộc ấm áp, tăng cường lòng trung thành của Vương Minh Nhân đối với gia tộc, mới có thể cam tâm tình nguyện hồi báo gia tộc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook