Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Chương 634: Thanh Lý Song Kiều

Tiêu Thập Nhất Mạc

30/06/2023

Hoàng Phú Quý ngượng ngùng cười, hai mắt nheo thành một cái khe hẹp, nói: “Nào có con đường phát tài gì, Hoàng mỗ nghèo tới mức phải bày sạp bán độ, bình thường dựa vào săn giết yêu thú mà sống, cũng tàm tạm thôi!”

Hắn thường xuyên ra biển săn giết yêu thú, chỉ là săn giết yêu thú bậc hai, một mình hắn ra biển, lại thu liễm khí tức, khó tránh khỏi có người nổi lòng tham, các tu sĩ Trúc Cơ rắp tâm bất lương kia tự nhiên đều bị Hoàng Phú Quý đúng lý hợp tình giết, Hoàng Phú Quý thay trời hành đạo, còn phát tài một khoản lớn.

Đương nhiên, Hoàng Phú Quý cũng từng gặp phiền toái, hắn không chủ động giết người đoạt bảo, nhưng người thân bạn bè của các tu sĩ Trúc Cơ nhất thời nổi lòng tham kia lại không nghĩ như vậy, cho rằng Hoàng Phú Quý chủ động giết người đoạt bảo, trả giá cao mời tu sĩ truy bắt hắn, cũng may Hoàng Phú Quý chạy khá nhanh, không nán lại ở một hải vực nào thời gian quá dài.

Nói không chút khách khí, chính là Hoàng Phú Quý tồn tại, tà tu Trúc Cơ kỳ ở các hải vực hầu như tuyệt tích.

“Hoàng đạo hữu, trên tay ngươi còn có tàn thể con rối thú bậc ba hay không? Tốt nhất là có hơn phân nửa thân thể.”

Hoàng Phú Quý trực tiếp lắc đầu, nói: “Không có, có ta cũng sẽ không giữ lại, chỉ hai cái đầu này không dễ bán, mới giữ lại đến bây giờ. Đúng rồi, Vương đạo hữu, ngươi gần đây từng đi Thái Nhất tiên môn không? Có tung tích cháu trai lão phu hay không? Lão phu nhiều năm chưa quay về Đông Hoang, cũng không biết nó sống có khỏe không.”

“Không có, tộc thúc của ta ở Thái Nhất tiên môn, nếu có cơ hội, ta giúp ngươi hỏi thăm một chút.”

Hoàng Phú Quý nhếch miệng cười, thành khẩn nói: “Vậy thì đa tạ rồi, Vương đạo hữu. Đúng rồi, Vương đạo hữu, một người bạn tốt của Hoàng mỗ tổ chức một hội trao đổi, sắp tổ chức, ngươi có hứng thú tham gia hay không?”

“Hoàng đạo hữu thật sự là kết bạn rộng khắp, Vương mỗ cầu còn không được.”

Hội trao đổi của Kết Đan kỳ, Vương Trường Sinh trước kia cũng từng tham gia, nhưng trước kia tương đối nghèo, hắn không lấy được bao nhiêu thứ, bây giờ đã khác, thứ có thể trao đổi trên tay hắn cũng không ít.

Một khắc đồng hồ sau, Vương Trường Sinh theo Hoàng Phú Quý tới cửa một tòa lầu các cao năm tầng, trên vách đá của lầu các được khảm lượng lớn vỏ sò đủ mọi màu sắc, ở dưới ánh mặt trời chiếu, chiếu rọi ra hào quang khác nhau, linh quang lập lòe, thu hút người ta chú ý.

Ngũ Sắc lâu, đây là một trà lâu.

Ở cửa có hai tu sĩ Trúc Cơ gác, tu sĩ Kết Đan kỳ trở lên được thông qua.



Vương Trường Sinh theo Hoàng Phú Quý đi vào, cả tòa Ngũ Sắc lâu đều bị người ta bao, đại sảnh không có lấy một người.

Tầng năm tụ tập mười mấy tu sĩ Kết Đan, bọn họ có người trên mặt đeo mặt nạ, có người lấy khuôn mặt thật xuất hiện, tu vi từ Kết Đan tầng hai đến Kết Đan tầng năm.

Vương Trường Sinh và Hoàng Phú Quý tìm một chỗ trống, ngồi xuống.

Thời gian qua đi từng chút một, lục tục có tu sĩ Kết Đan đi lên.

Nửa khắc đồng hồ sau, tầng năm tụ tập hơn ba mươi tu sĩ Kết Đan.

Chỉ là một hội trao đổi, đã tụ tập hơn ba mươi tu sĩ Kết Đan kỳ, Vương Trường Sinh thầm giật mình, đội hình này đủ để quét ngang Ngụy quốc.

“Tống đạo hữu, mọi người đến đông đủ rồi nhỉ! Nếu người đến đông đủ rồi, vậy bắt đầu đi!”

Một lão giả áo bào trắng để chòm râu trắng như tuyết cười gật gật đầu, đang muốn nói chút gì, một giọng nữ thanh thúy ngọt ngào từ dưới lầu truyền đến: “Hội trao đổi sao? Tỷ muội hai người chúng ta cũng có hứng thú tham gia.”

Vừa dứt lời, một làn gió thơm thổi qua, hai nữ tử tư sắc xuất chúng xuất hiện ở đầu cầu thang.

Một nữ tử mặc váy mềm màu xanh, làn da trắng như tuyết, mặt trái xoan, mày liễu cong cong, Kết Đan tầng ba. Một nữ tử khác mặc váy dài màu đỏ, mặt mày như vẽ, dáng người đầy đặn, Kết Đan tầng bốn, trên trang phục của các nàng đều có một hình cá chép màu xanh, hiển nhiên đại biểu cho cái gì.

Lão giả áo bào trắng nhìn thấy dấu hiệu cá chép màu xanh trên trang phục của hai nàng, trên mặt lộ ra một nụ cười chân thành, nhiệt tình nói: “Thì ra là Thanh Lý Song Kiều, hai vị Trương tiên tử tham gia hội trao đổi lần này, vậy thì càng thêm náo nhiệt rồi.”

“Thanh Lý Song Kiều?”

Vương Trường Sinh chưa từng nghe nói xưng hô này, nhìn từ lão giả áo bào trắng phản ứng, hai nàng xuất thân không tầm thường.

Vương Trường Sinh luôn hoạt động ở hải vực San Hô, không quen thuộc đối với tình huống của hải vực Ngũ Long.



“Hoàng đạo hữu, ngươi biết lai lịch hai vị tiên tử này hay không?”

Vương Trường Sinh truyền âm cho Hoàng Phú Quý.

“Vương đạo hữu, ngươi từng nghe nói đảo Thanh Lý hải vực Hồng Nguyệt không? Các nàng là con em Trương gia đảo Thanh Lý.”

* Thanh lý: cá chép xanh

Ánh mắt Vương Trường Sinh lộ ra vài phần kinh ngạc, hải vực Hồng Nguyệt buôn bán so với hải vực San Hô còn phồn hoa hơn, Trương gia đảo Thanh Lý ở hải vực Hồng Nguyệt có thể xếp vào năm hạng đầu, nguyên nhân rất đơn giản, Trương gia có tu sĩ Nguyên Anh tọa trấn.

Trương gia đảo Thanh Lý, có thể nói là phiên bản cường hóa của Đường gia núi Thiên Xuyên, ba trăm năm thời gian, Trương gia từ tiểu gia tộc một Trúc Cơ kỳ, nhanh chóng phát triển trở thành một đại tộc tu tiên có được tu sĩ Nguyên Anh tọa trấn, cái này đều quy công cho một nữ tử ---- Trương Vô Trần, người ngoài gọi nàng là Vô Trần tiên tử.

Trương Vô Trần là nữ trung hào kiệt, giết chóc quyết đoán, dẫn theo tộc nhân Trương gia xa thân gần đánh, thâu tóm không ít thế lực, uy danh truyền xa.

Đừng nhìn Trương Vô Trần tiến vào Nguyên Anh kỳ thời gian không dài, nghe nói nàng từng luận bàn cùng một vị tu sĩ Nguyên Anh trung kỳ, không rơi vào thế yếu chút nào, đây cũng là nguyên nhân chủ yếu Trương gia có thể ở hải vực Hồng Nguyệt đứng vững gót chân.

Thanh Lý Song Kiều hẳn là tộc nhân tương đối xuất sắc của Trương gia, tuổi còn trẻ đã tu luyện đến Kết Đan tầng ba bốn, khiến Vương Trường Sinh xấu hổ một phen.

Các nàng tìm một chỗ trống, ngồi xuống.

“Lão phu Tống Tương, là người khởi xướng hội trao đổi lần này, hội trao đổi lần này không thu bất cứ phí dụng nào, nếu là nhìn lầm, không quan hệ với lão phu, do lão phu bắt đầu trao đổi trước.”

Lão giả áo bào trắng giới thiệu đơn giản một lần, lấy ra tài liệu trao đổi.

Một đôi càng lớn màu lam, một tấm da thú màu lam dài mấy trượng, một viên yêu đan màu xanh, hai khối khoáng thạch màu vàng ròng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook