Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Chương 580: Tu Sĩ Kết Đan Trình Diện

Tiêu Thập Nhất Mạc

30/06/2023

Uông Như Yên khoát tay, cười nói: “Hai đứa bọn nó là?”

Tề San San mỉm cười, giới thiệu: “Mẹ, bọn nó là chắt của ngài, Vương Thiên Thăng cùng Vương Thiên Trần, Thiên Thăng là tam linh căn.”

“Cháu bái kiến tằng tổ mẫu.”

Bé trai chủ động hành lễ với Uông Như Yên.

“Đứa nhỏ ngoan, lại đây để tằng tổ mẫu bế.”

Uông Như Yên bế Vương Thiên Thăng, thơm nó một cái, khuôn mặt đầy từ ái.

“Nói cho tằng tổ mẫu, cháu năm nay bao nhiêu tuổi rồi?”

“Tằng tổ mẫu, qua ba tháng nữa, cháu sáu tuổi.”

Uông Như Yên gật gật đầu, từ trong lòng lấy ra một cây cờ lệnh màu đỏ, đưa cho Vương Thiên Thăng, cười nói: “Pháp khí trung phẩm Liệt Dương Kỳ này là quà gặp mặt tằng tổ mẫu tặng cho cháu, cháu phải cố gắng tu luyện, giữ nghiêm tộc quy, chờ tằng tổ phụ của cháu xuất quan, ông ấy khẳng định sẽ cho cháu một phần quà lớn.”

“Vâng, cháu cẩn tuân tằng tổ mẫu dạy bảo.”

Vương Thiên Thăng liên thanh đáp ứng.

“Đúng rồi, San San, Thanh Chí thế nào? Nó xuất quan chưa?”

Tề San San gật gật đầu, nói: “Mẹ, tứ đệ xuất quan rồi, hắn dùng Trúc Cơ Đan, chưa thể tiến vào Trúc Cơ kỳ, còn dừng lại ở Luyện Khí kỳ.”

Vương Thanh Dương là con trai thứ tư của Vương Trường Sinh, Vương Thanh Thiến và Vương Thanh Chí đều gọi Vương Thanh Dương tứ đệ, tam đệ là Vương Bình An, Vương Bình An không thể đi theo bên người Vương Trường Sinh sinh sống, danh phận vẫn luôn còn đó.

Trên mặt Uông Như Yên lộ ra vẻ mặt thất vọng, khẽ thở dài một hơi.

Vương Thanh Dương là tư chất tứ linh căn, muốn Trúc Cơ, một viên Trúc Cơ Đan quả thật không đủ, Uông Như Yên giúp đỡ cũng không giúp được, dù sao nàng không chỉ có con trai, bây giờ ngay cả chắt cũng có rồi.



Đừng nói Uông Như Yên, cho dù Vương Trường Sinh, cũng không có khả năng giúp toàn bộ con cháu Trúc Cơ, quốc có quốc pháp, gia có gia quy, tất cả đều phải dựa theo quy củ gia tộc.

Muốn đạt được Trúc Cơ Đan, vậy thì nghiêm túc làm việc cho gia tộc, tích góp điểm công đức đổi Trúc Cơ Đan.

“Thanh Dương còn ở Thanh Liên sơn trang sao? Hay là đi phường thị làm việc rồi?”

Tề San San gật gật đầu, trả lời: “Tứ đệ đã tới phường thị Thanh Nguyệt làm việc. Nghe phu quân nói, tứ đệ đã nghĩ thoáng ra, hắn bây giờ cố gắng làm việc, tích góp điểm công đức cho Thu Phong.”

Vương Thu Lam con gái Vương Thanh Dương là ngũ linh căn, cũng may Vương Thu Phong là tam linh căn, Vương Thanh Dương bây giờ đặt toàn bộ hy vọng ở trên người Vương Thu Phong.

Đúng lúc này, một đợt tiếng bước chân dồn dập từ bên ngoài truyền đến.

“Cửu đệ, cửu đệ, đệ có đây hay không...”

Vương Thanh Sơn bước nhanh đi đến, hắn nhìn thấy Uông Như Yên, nhất thời mừng rỡ, cung kính nói: “Chúc mừng cửu thẩm xuất quan.”

Uông Như Yên gật gật đầu, cười nói: “Thanh Sơn, xảy ra chuyện gì? Hoảng hốt hấp tấp, thế này cũng không giống cháu.”

“Cửu thẩm, di chỉ Kim Dương tông hiện thế, ngay tại chỗ giao giới Đường quốc cùng Ngụy quốc, cháu đã bảo Thanh Thuân đi thông báo Quảng tiền bối Bách Linh môn rồi.”

Di chỉ Kim Dương tông hiện thế nằm ở chỗ giao giới Ngụy quốc và Đường quốc, Ngụy quốc cùng Đường quốc vốn đã không hợp, không có tu sĩ Kết Đan ra mặt, tu sĩ Vương gia căn bản không có khả năng tiến vào di chỉ Kim Dương tông.

Uông Như Yên có chút kinh ngạc, hỏi: “Di chỉ Kim Dương tông? Cháu xác định? Nói với ta một lần tình hình sự việc.”

Vương Thanh Sơn một năm một mười nói một lần tình huống sự việc, hắn để lại đám người Vương Thu Minh ở Bạch Long cốc, bản thân ngày đêm không ngừng chạy đi, quay về Thanh Liên sơn trang.

Vương gia bây giờ tu sĩ Trúc Cơ có thể đánh không nhiều, Vương Thanh Sơn, Uông Như Yên, Vương Trường Hào, Vương Thanh Thuân. Thương thế của Vương Trường Hào còn chưa hoàn toàn khỏi hẳn, nếu muốn đi vào di chỉ Kim Dương tông, chỉ có thể Uông Như Yên, Vương Thanh Sơn và Vương Thanh Thuân tiến vào.

Nếu có thể mượn cơ hội này kiếm được một lượng lớn linh thạch, pháp bảo của Vương Trường Sinh liền có hy vọng rồi.

“Phu quân đang tu luyện, không thể quấy nhiễu hắn, Thanh Sơn, chúng ta tới Bách Linh môn, xem xem Quảng tiền bối có tiện ra mặt hay không.”

Người tu tiên lúc tu luyện, kiêng kị nhất bị quấy rầy, Uông Như Yên biết Vương Trường Sinh đang tu luyện linh thuật, Vương Trường Sinh tốn bảy năm mới tu luyện ra Quỳ Thủy Chân Lôi, uy lực linh thuật so với Quỳ Thủy Chân Lôi càng lớn hơn, bảy năm thời gian, Vương Trường Sinh chưa chắc tu luyện thành công.



Lúc này phát bùa truyền âm cho Vương Trường Sinh, rất có thể khiến hắn kiếm củi ba năm thiêu một giờ, không đến vạn bất đắc dĩ, Uông Như Yên sẽ không quấy rầy Vương Trường Sinh tu luyện.

“Cửu thẩm, cần mang theo thập bát thúc hay không? Có thập bát thúc hỗ trợ, chúng ta có lẽ có thể thêm một ít thu nhập.”

Vương Trường Hào còn chưa khỏi hẳn, nếu là có thể đi vào di chỉ Kim Dương tông tìm kiếm bảo vật, có Vương Trường Hào hỗ trợ, phần thắng cũng sẽ lớn hơn một chút.

“Cháu đi gọi thập bát đệ, nói cho hắn ngọn nguồn việc này, xem hắn có muốn đi theo hay không.”

“Vâng, cửu thẩm.”

Vương Thanh Sơn và Uông Như Yên phân công nhau hành động, Vương Thanh Sơn đi gọi Vương Trường Hào, Uông Như Yên đi phòng kho lấy đồ.

Vương Thanh Viễn phụ trách quản lý tài vật gia tộc, Uông Như Yên cầm mười lăm con rối thú bậc hai, còn có ba mươi tấm phù triện bậc hai hạ phẩm, một tấm trận phù bậc hai.

Hai bình đan dược giải độc, hai bình đan dược hồi phục pháp lực, mười món pháp khí tự bạo.

Vương Trường Sinh lúc trước ở Nam Hải đấu giá mua được phù triện bậc ba, nhưng hắn mang theo bên người, Uông Như Yên chỉ có thể cầm theo mấy thứ này qua đó.

Một lần này, Vương gia là đã bỏ vốn gốc, hy vọng có thể đi vào di chỉ Kim Dương tông tầm bảo.

Vương Trường Hào mấy năm nay luôn dưỡng thương, hắn không thể đấu pháp, nhưng có thể tu luyện, khổ tu bảy năm, hắn cuối cùng tu luyện đến Trúc Cơ tầng năm.

Biết được di chỉ Kim Dương tông hiện thế, Vương gia có khả năng tiến vào tầm bảo, Vương Trường Hào không nói hai lời, đồng ý đi theo.

Hắn tuy chưa hoàn toàn khỏi hẳn, nhưng cũng đã khỏi bảy tám phần, đấu pháp với người ta cũng không có vấn đề.

Cứ như vậy, ba người Uông Như Yên, Vương Thanh Sơn cùng Vương Trường Hào đi thẳng đến Bách Linh môn.

Sau khi tới Bách Linh môn, Vương Trường Tuyết nói cho Uông Như Yên, Quảng Đông Nhân đã dẫn người tới nơi di chỉ Kim Dương tông xuất hiện, bảo ba người bọn Uông Như Yên tới biên cảnh Ngụy quốc cùng Đường quốc.

Biên cảnh Ngụy quốc và Đường quốc, một tòa cung điện màu vàng khí thế hoành tráng lơ lửng ở trên bầu trời, một vòng xoáy màu lam lớn vài dặm nâng cung điện màu vàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Liên Chi Đỉnh (Bản Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook