Thanh Mai Trúc Mã - Diep Son

Chương 1: Khai Giảng

Diep Son

15/06/2024

Ting Ting Ting

Tiếng chuông báo thức vang lên liên tục, một đôi bàn tay mảnh khảnh thò ra từ trong chăn với lấy đồng hồ báo thức kia, cánh tay vơ qua vơ lại trên không trung, sau ba lần cuối cùng cũng dập tắt được tiếng chuông phiền phức phá giấc ngủ của mình.

Không gian trở lại như cũ, im lặng khiến người ta càng chìm sâu vào giấc ngủ, Lâm Thanh Dao thoả mãn làm tổ trong chăn đi tìm mộng đẹp, chỉ được vài giây ngắn ngọn đã bị phá vỡ bởi giọng nói đầy quyền lực từ bên ngoài truyền vào.

" Dao Dao, con còn ngủ nữa sẽ trễ giờ mất!"

Lâm Thanh Dao mắt nhắm mắt mở nhìn về phía cửa, đầu óc còn chưa tỉnh ngủ hẳn, cô mơ màng nhìn lên trần nhà, suy nghĩ vừa xẹt ngang, cô giống như một siêu nhân bật dậy vội chạy vào phòng tắm vệ sinh cá nhân.

Sao có thể lại trễ giờ ngày khai giảng năm học mới được chứ?

Lâm Thanh Dao dùng tốc độ bàn thờ gấp rút chuẩn bị, khi chạy xuống lầu lại thấy người ba thân yêu đanh ung dung ngồi thưởng thức cà phê buổi sáng. Ba Lâm nghe tiếng động không cần lên tiếng cũng biết là ai rồi? Nếu không phải bảo bối của ông thì là ai được chứ!

" Vẫn còn sớm, Dao Dao mau ăn sáng đi rồi ba đưa con đi học."

" Dạ, hôm nay ba không bận sao?"

" Ngày đầu khai giảng năm học mới đương nhiên ba muốn đích thân đưa con đi học rồi."

" Thật vinh hạnh quá đi."

" Tinh nghịch."

Ba Lâm mắng yêu với gương mặt sủng nịnh và cùng cô dùng bữa sáng.



Trên đường đến trường, Lâm Thanh Dao cẩn thận chải chuốc bản thân, nhìn vào gương hết lần này đến lần khác, ba Lâm ngồi bên cạnh trêu ghẹo vài tiếng. Nếu không phải do tiểu tử nhà họ Hạ kia thì con gái ông không chải chuốc như thế, tiểu tử kia thật không có mắt mới bỏ lỡ con gái bảo bối của ông.

Đến trường, Lâm Thanh Dao vui vẻ vẫy tay chào tạm biệt. Lâm Gia cũng có quyền có thế ở thành phố này, chiếc xe đưa rước cô đi học cũng thuộc phiên bản giới hạn, trong trường không ai biết đến danh tính của cô, nên khi cô xuất hiện không ít người đưa mắt nhìn ngưỡng mộ ganh tị.

" Dao Dao."

Lâm Thanh Dao nhìn thấy bạn chí cốt của mình liền chạy đến, cô chỉ có một người bạn thân là Tô Thi Thi, bởi vì trong trường những người muốn kết bạn với cô chỉ muốn kéo giúp quyền thế cho gia đình, tạo mối quan hệ làm ăn và lợi dụng cô để chi xài, những lời ngon tiếng ngọt bọn họ dành cho cô chỉ khiến cô càng buồn nôn hơn.

" Chúng ta cùng đi xem danh sách lớp nào?"

Cả hai nhanh chóng đến bảng thông báo, Lâm Thanh Dao dò tên của mình, cô và Tô Thi Thi ở cùng lớp với nhau, lớp 11A2, cô lại dò tên một người nữa là Hạ Duật. Nhưng cái tên này không cần dò chỉ ngước lên là có thể thấy, vì cậu luôn đứng đầu bảng với số điểm khủng, tuy nhiên cả hai lại không ở cùng một lớp với nhau, cô có chút tiếc nuối.

Lớp 11 ở tam trung đã bắt đầu chia theo ban, Lâm Thanh Dao chọn ban xã hội, Hạ Duật chọn ban tự nhiên, nên chuyện tách lớp là chuyện sớm muộn. Tô Thi Thi thấy vẻ mặt cô có hơi buồn, cô cũng hiểu lý do, ngậm ngùi đưa tay vỗ lưng an ủi.

" Mặc dù ở khác lớp nhưng cậu vẫn có thể tìm cậu ấy mỗi giờ ra chơi mà."

" Tớ chỉ buồn một chút."

" Chúng ta lên lớp, một lát nữa còn dự khai giảng đấy."

" A xém xíu tớ quên mất, đi thôi nếu không trễ giờ mất."

Trong tại buổi khai giảng, Hạ Duật vinh danh học sinh xuất sắc nên được đại diện cho học sinh toàn trường lên đọc lời tuyên thệ, tất cả ánh mắt si mê của nữ sinh đều dán lên người của cậu, trong đó có cả Lâm Thanh Dao. Cô nhìn đến ngây ngốc.



Chàng trai với áo sơ mi trắng, khí chất lạnh lùng cao ngạo, ngũ quan tinh xảo đã đánh cắp không biết bao nhiêu trái tim thiếu nữ.

Lâm Thanh Dao đứng hàng đầu nên khoảng cách của hai cũng coi là gần hơn mấy bạn nữ khác, khi cậu đọc xong, ánh mắt quan sát một lượt rồi dừng trên cô gái nhỏ nhắn đang cười với mình, cậu thờ ơ quay người đi xuống dưới khán đài đứng cạnh Lâm Thanh Dao.

Thấy Hạ Duật đi xuống, cả người Lâm Thanh Dao có chút khẩn trương, cả hai cùng đứng đầu hàng, lớp của cô xếp bên cạnh lớp của anh nên khoảng cách hai người rất gần, thậm chí cô còn ngửi được mùi hương bạc hà thoang thoảng bên mũi.

Lễ Khai Giảng kết thúc, Lâm Thanh Dao chặn đường Hạ Duật lại, mấy nữ sinh khác thấy nhưng cũng chẳng dám lên tiếng, âm thầm ganh tị và ghét cô.

" A Duật, buổi trưa tớ cùng cậu dùng bữa nhé."

" Không rãnh."

" Cái gì không rãnh, chẳng lẽ cơm trưa cậu không dùng sao?"

" Vẫn dùng, nhưng không cùng với cậu."

Nói xong Hạ Duật không hề cho cô một sắc mặt tốt, âm thanh cũng không kiên nhẫn như thể muốn tránh cô càng xa càng tốt, Lục Giản và Tả Đồng thấy cậu rời đi cũng theo gót phía sau bỏ lại cô và Tô Thi Thi ở phía sau.

" Cậu không sao chứ?"

" Tớ không sao, chuyện này đâu phải lần đầu. Đến trưa chúng ta ngồi trước mặt bọn họ là được."

" Ừm quyết định vậy đi."

Hạ Duật và Lâm Thanh Dao là cặp trúc mã nổi tiếng ở trường, nhưng mối quan hệ này không được thân thiết cho lắm, cả trường rất nhiều lần cậu không hề kiên nể mà từ chối cô giống như mấy bạn nữ khác. Cho nên lúc nãy nhìn thấy cô bị từ chối cũng không có gì là bất ngờ, trong lòng bọn họ vui mưng khôn xiết, thanh mai trúc mã gì chứ? đều bị phũ như cơm bữa có khác gì bọn họ đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Mai Trúc Mã - Diep Son

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook