Thanh Mai Trúc Mã: Ngưng Làm Bạn

Chương 54: Có hẹn với Triệu Hoàng Sinh.

Đinh Yến Lâm

02/04/2021

Thời gian trôi nhanh như gió thổi ngoài đồng, thoắt cái đã gần tới ngày sinh nhật Lý Ngộ Tranh. Đinh Khánh Lam ngồi vắt óc suy nghĩ cả đêm, cũng không tài nào nghĩ ra nổi món quà nào có thể tặng cho Lý Ngộ Tranh. Những thứ anh thích Đinh Khánh Lam cũng đã tặng vào những lần sinh nhật trước rồi, giờ mà tặng lại thì chắc chắn là không thể chấp nhận được. Nhưng mà cô bí lắm rồi, không còn biết phải tặng cái gì nữa. Không tặng có được không huhu?

Bình thường những nàng tiểu thư hay cậu công tử của những gia đình danh giá sẽ tổ chức sinh vô cùng hoành tráng, nhưng riêng Lý Ngộ Tranh và Đinh Khánh Lam thì ngược lại hoàn toàn. Anh và cô không thích mấy cái kiểu hoa hòe hoa sói đấy, chỉ tổ chức thầm nặng ở trong gia đình mà thôi. Năm nào cả nhà Đinh Khánh Lam cũng cùng tổ chức sinh nhật cho Lý Ngộ Tranh.

Chỉ còn một tuần lễ nữa là tới sinh nhật anh rồi, cô muốn tặng anh món gì có ý nghĩa cơ. Nhưng mà là cái gì mới được?

*Tinh*

Đang mải mê suy nghĩ thì tiếng chuông báo điện thoại vang lên, có tin nhắn tới. Đinh Khánh Lam không nhanh không chậm mở điện thoại lên, là tin nhắn của Triệu Hoàng Sinh?

[Chào cậu]

Vừa lúc này, Đinh Khánh Lam lại cảm thấy Triệu Hoàng Sinh như một vị cứu tinh của đời mình. Triệu Hoàng Sinh là con trai, lại đấu đá với Lý Ngộ Tranh lâu như vậy, chắc cũng phải hiểu ít nhiều về đối thủ chứ nhỉ? Haha, đây rồii!

[Bạn học Triệu, tôi có thể nhờ vả cậu chuyện này không?]

[Được, chúng ta gặp được chứ?]

[Được]



Hôm nay Lý Ngộ Tranh tới công ty, do cô ham ngủ nên không có đi cùng. Vậy là cô có thể ra ngoài thoải mái mà không lo Lý Ngộ Tranh bám đuôi. Đinh Khánh Lam nhanh chóng thay đồ rồi phi vọt ra ngoài, dùng con môtô lâu không đã dùng tới phóng thẳng tới chỗ hẹn. Trời ạ, cái chỗ hẹn quỷ quái gì không biết. Nhìn Triệu Hoàng Sinh như thế mà không lẽ lại bị thiểu năng? Lớn già đầu rồi còn hẹn nhau ở khu vui chơi, đúng là không còn gì để bàn tán mà. Đinh Khánh Lam vừa gạt chân chống xuống, đằng sau đã phát ra giọng nói khá quen thuộc.

"Cậu đúng giờ quá" Triệu Hoàng Sinh tựa người vào chiếc xe bên cạnh, nhìn cô nở một nụ cười. Đinh Khánh Lam bắt đầu thấy người này có hơi quái dị, sao lúc nào anh ta cũng cười được thế?

"Tất nhiên, đây là quy tắc của tôi."

"Ồ? Chúng ta đi được rồi chứ?"

"Đi thôi" Đinh Khánh Lam mặc dù cảm giác nơi này hơi kì một chút, nhưng lại cảm thấy cũng có một chút thú vị. Cô chạy sộc vào trong, còn không thèm đợi Triệu Hoàng Sinh đang bám theo sau. Triệu Hoàng Sinh thấy Đinh Khánh Lam vô tư như vậy, nụ cười lại càng sâu hơn. Ánh mắt nhìn cô rõ ràng là có chút kì lạ, nhưng lại được cậu thu sâu vào trong. Đinh Khánh Lam đảo mắt qua khu vui chơi một lượt, bỗng lại bị thu hút bởi một căn nhà ma quái đằng xa kia. Cô chỉ tay vào căn nhà kì dị ấy, giương ánh mắt tò mò về phía Triệu Hoàng Sinh. Triệu Hoàng Sinh cười khổ, bao nhiêu trò như thế, lí do gì cô lại chọn trúng cái nhà ma kia vậy? Chẳng phải con gái thường sẽ chọn đu quay hay sao?

"Cậu muốn vào đấy à?"

"Đúng" Đinh Khánh Lam gật đầu, rõ ràng là đang rất cao hứng. Mới khi nãy ai còn nghĩ chọn nơi này là bị thiểu năng đấy hả, giờ lại hào hứng như vậy?

"Sẽ đáng sợ lắm đấy"

"Đừng nói nhiều" Đinh Khánh Lam không đợi Triệu Hoàng Sinh làu bàu thêm, chạy một mạch tới mục tiêu mà cô muốn. Triệu Hoàng Sinh cũng chẳng biết làm gì ngoài việc chiều lòng cô.

Đặt chân đến cửa căn nhà, chân Đinh Khánh Lam hơi khững lại. Triệu Hoàng Sinh thấy vậy thì nghĩ là cô bắt đầu cảm thấy sợ rồi, nhưng ý nghĩ chưa kéo dài được ba giây, đã thấy mắt cô sáng như hai cái đèn pha ô tô. Đinh Khánh Lam tóm lấy cái hình sọ đầu lâu được treo lên kia, nhìn cậu mà long lanh con mắt.

"Cậu thích cái đó sao?" Triệu Hoàng Sinh hơi bất ngờ với mắt thẩm mĩ của Đinh Khánh Lam, sở thích của cô cũng kì lạ quá rồi.



"Đúng đúng" Đinh Khánh Lam gật đầu lia lịa, thật sự là muốn nó lắm rồi.

"Nhưng người ta không bán"

"Vậy sao?" Đinh Khánh Lam thở dài một hơi, lưu luyến nhìn món đồ trước mắt. Hic, cô muốn nó mà huhu.

"Muốn lắm à?"

"Muốn"

Triệu Hoàng Sinh nhìn khuôn mặt chán nản thấy rõ của Đinh Khánh Lam mà lòng mềm nhũn. Không cưỡng lại được mà muốn lấy nó cho cô.

"Vào đi, lát nữa ra rồi tôi lấy nó cho cậu"

"Thật không?"

"Thật"

Đinh Khánh Lam vô cùng hài lòng với đề nghị của Triệu Hoàng Sinh, phi vào trong không một chút ngần ngại. Triệu Hoàng Sinh khẽ bật cười, cô bé này quả thật khá là dễ thương nhỉ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Mai Trúc Mã: Ngưng Làm Bạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook