Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 100: Con mèo nhỏ ham ăn.

killerhp12

18/02/2020

Trương Đông cố tình không bỏ qua cho cô ấy.

Mặt của Liễu Thanh Nguyệt đỏ lên, cô từ từ cúi xuống và hôn côn thịt của Trương Đông qua quần . Cô ngẩng đầu lên, đôi mắt đầy quyến rũ, giọng đầy cám dỗ: “ tiểu bại hoại, nếu không về sau người ta đều sẽ nghe theo ngươi, được chứ? “

“ Ngươi còn hiểu chuyện. “

Trương Đông mỉm cười tự hào, người phụ nữ này thực sự là một nàng tiên, chỉ cần một cái chạm nhẹ, em trai hắn đã không thể chịu nổi. Nghĩ về sự hồi hộp mà cô ấy có khi cô ấy dùng cái miệng nhỏ để giúp mình đêm qua, nó bị cuốn hút vô cùng, chỉ một vài từ ngữ, sự quyến rũ của khuôn mặt đã mang lại sự mơ màng vô hạn, thực sự là một vưu vật không thể cưỡng lại được. Trước một vẻ đẹp như vậy, làm sao Trương Đông có thể tức giận? Tuy nhiên, Trương Đông cảm thấy hơi lạ. Thấy rằng cô ấy không có gì mang theo, hắn liền hỏi một cách khó hiểu: “ Hành lý của Nguyệt tỷ đâu? “

“ Ta không có bất kỳ hành lý nào. Ta đã được đưa đến đây một mình, chỉ có một vài bộ quần áo để thay đổi. “

Liễu Thanh Nguyệt nói với một khuôn mặt thoải mái. Đường cong quyến rũ khiến Trương Đông không muốn cầm vô lăng. Thật tốt khi giữ meo meo của cô ấy, hắn cảm thấy thật khó chịu khi nghĩ đến sự mềm mại và đàn hồi của cơ thể phụ nữ này.

Trương Đông suy nghĩ một lúc, tiếp tục hỏi: “ Ít nhất ngươi cũng phải có chứng minh thư nhân dân và sổ tài khoản hộ gia đình. Sẽ rất bất tiện khi làm bất cứ điều gì nếu không có những điều này. “

Liễu Thanh Nguyệt chỉ vỗ đầu và nói với khuôn mặt khóc: “ thảm rồi, những thứ đó vẫn còn trong ký túc xá của Tam Hòa. A, tro cốt của cha ta. Nếu ta không thể lấy lại thì sao? Nguy rồi ... “

“ ... “

Trương Đông không nói nên lời, thậm chí không mang theo tro cốt của cha cô? Mặc dù vui sướng khi thoát ly bể khổ, nhưng cũng không cần phải quá vội vàng như vậy. Trương Đông nhấc điện thoại di động lên và nói với Vương Đông về nó. Vương Đông đã hứa vài lời và giải thích rằng hắn phải chuẩn bị cho công ty du lịch những ngày này. Sau hai ngày, hắn sẽ đến Tam Hòa để lấy về.

“ Cảm ơn ngươi, Vương ca ! “

Trương Đông cúp điện thoại sau khi nói chuyện, suy nghĩ về nó, có quá nhiều việc phải làm trong một thời gian ngắn, đặc biệt là sự phát triển của Hồ Thiên Trì là việc riêng của hắn.

Liễu Thanh Nguyệt cảm thấy nhẹ nhõm khi nghe cuộc trò chuyện giữa hai người và bụng cô kêu lên vào lúc này. Cô nói với Trương Đông một cách đáng thương “ Tiểu bại hoại , ta rất đói. “

Trương Đông không khỏi véo vào khuôn mặt nhỏ nhắn của cô ấy và nói “ Sớm biết ngươi là một con mèo nhỏ ham ăn, hôm nay ta sẽ đưa ngươi đi ăn đồ ăn nhẹ ở địa phương của chúng ta, để đảm bảo rằng ngươi no mây mẩy. . “



“ Được rồi! “

Liễu Thanh Nguyệt vui mừng, như thể đứa trẻ đang vui sướng. Thật vậy, sau khi bị kìm nén quá lâu ở Tam Hòa, dĩ nhiên khi ra ngoài, cô chắc chắn hận không thể thư giãn và ăn uống, để bù đắp cho những bất bình đã sợ hãi trong những ngày đó.

Khu vực thịnh vượng nhất của thị trấn là Phố Vàng ở trung tâm thị trấn. Con đường kỳ lạ này là nơi yêu thích của mọi người để đi mua sắm, đặc biệt là con đường gạch màu xanh cũ trên con đường phụ có nét quyến rũ độc đáo của Làng nước Giang Nam. Nhắm mắt làm ngơ trước những con phố nhộn nhịp, Trương Đông đỗ xe trên một con đường hẻo lánh, nhưng lại đưa Liễu Thanh Nguyệt đến một con hẻm yên tĩnh.

“ Chúng ta sẽ đi đâu? “

Liễu Thanh Nguyệt rất háo hức với những con phố nhộn nhịp, nhìn khung cảnh quyến rũ như làn khói mưa phía nam của dòng sông, thấy Trương Đông đi ngược chiều, mặc dù cô ngoan ngoãn đi theo hắn, nhưng vẫn hơi bối rối.

“ Mới nói sẽ mang ngươi đi ăn thứ gì đó ngon. “

Trương Đông mỉm cười và đưa cô đến một con sông nhỏ bên kia đường và đi thẳng về phía một tòa nhà gỗ hai tầng cổ. Đến gần đã nghe thấy rất nhiều tiếng huyên náo trong đó. Bây giờ đang là thời gian để ăn uống, khách hàng đầy náo nhiệt.

Mặc dù hầu hết tầng một là một số nông dân mặc đồ nông dân hoặc các doanh nghiệp nhỏ, nhưng Liễu Thanh Nguyệt không thể hiện bất kỳ ánh mắt khinh bỉ nào, mà tò mò nhìn những người đang xếp hàng chờ đợi bên ngoài hàng đợi và ngạc nhiên nói: “ Việc kinh doanh ở đây rất tốt? Việc bán hàng như vậy rất có giá trị “

Nước sông trong vắt và không đáy, không biết bao nhiêu năm vẫn chảy chậm. So với những con đường sống động trên phố Vàng, dòng sông giữa làn nước trong xanh và những con sóng xanh lặng lẽ đầy yên bình, tòa nhà gỗ hai tầng cổ kính. Phong cách làm cho mọi người cảm thấy như họ đang ở trong lịch sử! Con đường là một con đường gạch màu xanh thơ mộng, tòa nhà là một tòa nhà bằng gỗ đơn giản và thanh lịch. Môi trường này khiến mọi người cảm thấy sảng khoái!

Trương Đông mỉm cười và thấy rằng Liễu Thanh Nguyệt đã say sưa, ngay lập tức giới thiệu: “ Đây là một cửa hàng thế kỷ, người ta nói rằng bây giờ nó đã là thế hệ thứ sáu của những người thừa kế. Tất cả các đồ ăn ở đây đều hướng về mì cá và cơm thịt lợn. Nó rẻ và ngon. Khi đến giờ ăn, tất cả bọn họ đang xếp hàng để mua, ngươi thấy bảy hoặc tám người chen lấn trên bàn này, họ có thể không biết nhau, nhưng đã chiến đấu vì một cái bàn.

Liễu Thanh Nguyệt hãy nhìn kỹ hơn, có phải không? Tất cả các cửa sổ đều có người xếp hàng để mua đồ ăn. Một bát mì và cơm được trao từ đó, một số người không tìm chỗ ngồi sau khi họ mua, họ dứt khoát ngồi xuống đất và ăn chúng, các đầu bếp ở trong bếp, tất cả bọn họ đều đổ mồ hôi và bận rộn, không có ai nghỉ ngơi, họ đang phải đối phó với đám đông người bên ngoài, công việc kinh doanh rất tốt!

“ Thế còn tầng hai? “

Liễu Thanh Nguyệt hỏi trong bối rối, phong cách của tầng hai gần như là tòa nhà của quán trà cổ, vẫn còn nhiều xe tốt xung quanh, cũng nên có một số món ăn ngon.

Trương Đông lôi kéo tay của cô lên cầu thang gỗ dày, sự xuất hiện của Liễu Thanh Nguyệt xinh đẹp và thuần khiết ngay lập tức mở mắt cho thực khách. Nhìn người phụ nữ quyến rũ này như một nàng tiên, một số người quên rằng có mì canh trên tay, mì bị lật một chút, khiến những người khác cười một chút, những người khác cũng nuốt nước bọt hay chảy nước dãi, nhìn chằm chằm vào cơ thể của cô, nhìn vào vẻ bề ngoài, không thể không vội vã cắn, từng cái một lộ ra đôi mắt ghen tỵ không thể kiểm soát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook