Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 95: Dục tiên dục tử.

killerhp12

13/02/2020

“ Ừm ... “

Liễu Thanh Nguyệt cũng cảm thấy ngại ngùng khi nghe những lời rên rỉ này, nhưng có một niềm vui mờ nhạt khi làm hài lòng người đàn ông của mình! Do dự một chút, thấy rằng phản ứng cơ thể của Trương Đông không quá mãnh liệt, mặt cô đỏ ửng, cô đầu cúi xuống lần nữa và hôn tinh hoàn của Trương Đông !

“ A, cái đó, cái đó ... “

Trương Đông đột nhiên mở miệng và không thể tin được, cơ thể hắn trở nên cứng hơn!

Liễu Thanh Nguyệt không nói, thấy phản ứng của Trương Đông rất dữ dội và ngay lập tức được hôn toàn bộ côn thịt! Khi sự kiềm chế của cô dần dần mờ đi, cô không ngừng liếm lưỡi mình, đắm mình trong côn thịt và nuốt xuống, Trương Đông cảm thấy hắn không thể chịu đựng được sự kích thích như vậy, đặc biệt là khi lưỡi cô kích thích vào mắt ngựa, tâm trí hắn lập tức trống rỗng.

“ A, ta sắp ra ... “

Trương Đông cảm thấy tê ở thắt lưng và không thể không la hét, nhưng Liễu Thanh Nguyệt không ngăn chuyển động. Bàn tay nhỏ khuấy động ngày càng trở nên mạnh hơn, thậm chí tay kia bắt đầu chạm nhẹ vào Trương Đông !

“ Không, không, thực sự sắp ra ... “

Cảm giác bắn dữ dội trở nên mạnh mẽ và dày hơn, một cơn tê bắt đầu xuất hiện trên thắt lưng của hắn. Trương Đông lo lắng rằng cô sẽ chán ghét vì bị bắn vào miệng, ngay lập tức hét lên.

Ai biết được rằng Liễu Thanh Nguyệt chỉ di chuyển thêm một chút sau bữa ăn ngắn, cái đầu nhỏ đang run rẩy mạnh mẽ dưới háng của Trương Đông, mái tóc như dải lụa cũng bay theo nó, trông cực kỳ quyến rũ! Trương Đông đang co giật thoải mái, côn thịt khổng lồ đang nhảy dữ dội, mắt ngựa không thể điều khiển được nữa, một dòng tinh dịch bùng phát trong miệng Liễu Thanh Nguyệt.

Với một vài lần phóng mạnh mẽ, bộ não của Trương Đông trống rỗng, cả thế giới như trống rỗng, nhưng Liễu Thanh Nguyệt có chút không thể chịu đựng được bởi những đứa con mang theo hương vị nam tính và sặc sụa, nhưng vẫn nhận nhịn khi thấy cơ thể Trương Đông cứng ngắc, tiếp tục nhẹ nhàng và từ từ nuốt để bóp thêm tinh dịch. Nhưng cái miệng nhỏ không thể giữ được nhiều như vậy, một số thậm chí thoát ra từ khóe miệng. Khi cô cảm thấy hơi buồn nôn, não của Liễu Thanh Nguyệt có phần đứt dây thần kinh, cô thậm chí nuốt nó.

Sau khi Liễu Thanh Nguyệt lấy lại tinh thần, cô ho vài lần để che giấu hành vi của mình, thoát ra khỏi chăn với một chút lúng túng, tự nhiên đầy khao khát nằm trong vòng tay của Trương Đông, lắng nghe nhịp tim đập nhanh của hắn, cảm thấy cơ thể nóng bỏng của hắn đang thoải mái, một giọng nói rên rỉ có chút ngại ngùng nói: “ Tại sao nhiều như vậy, làm cho ta đều đầy cả miệng, gần như không thể ngậm được. “

Trương Đông trong khi nhớ đến sự linh hoạt của chiếc lưỡi thông minh khi cô ấy trêu chọc nơi nhạy cảm của mình, hắn ôm chặt lấy cô ấy. Cô ấy thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng, trên thực tế đã khiến tâm lý Trương Đông bị kích thích đến cùng cực, Trương Đông kéo cô trực tiếp vào vòng tay và vuốt ve mái tóc mềm mại của cô như một lời khen ngợi hay cảm kích.

Liễu Thanh Nguyệt mỉm cười duyên dáng, cuộn tròn trong vòng tay của Trương Đông với một chút xấu hổ, lắng nghe nhịp tim không thể ngăn cản của Trương Đông vào lúc này.

Im lặng nhưng rất ấm áp, sau khi nghỉ ngơi ngắn, nhịp tim và hơi thở đã dịu lại, Trương Đông vui vẻ ôm vưu vật trần truồng trên tay , vô tình di chuyển đôi chân nhưng cảm thấy không có vật dính trên tấm trải giường. Nhưng cô ấy vừa mới ở trong vòng tay của mình, Trương Đông đột nhiên hỏi với một chút bối rối: “ ngươi đã nhổ tinh dịch ở đâu? “



Liễu Thanh Nguyệt dường như xấu hổ và đập vào ngực Trương Đông , nói một cách xấu hổ và ngại ngùng: “ Còn không phải vì ngươi, nhiều đến mức người ta không thể chứa nó, chỉ có thể nuốt . . “

A ... đầu Trương Đông hơi chóng mặt, cô ấy nuốt hết! Chỉ cần nghe những lời quyến rũ này, sẽ khiến mọi người hối hận tại sao không bật đèn để thưởng thức khung cảnh này! Hãy nghĩ về một người phụ nữ xinh đẹp như hoa, nhưng cô ấy đã nuốt tinh dịch của mình một cách táo bạo. Làm thế nào có thể kích thích như vậy?

Nhưng sau đó hắn nghĩ thật lạ khi cô ấy thậm chí còn không thử nụ hôn đầu tiên của mình, nhưng làm sao cô ấy có thể tự đứng vững?

Trương Đông không thể không hỏi: “ Nguyệt tỷ , ngươi đã học những kỹ thuật này ở đâu? Nó làm ta gần như muốn chết “ .

Liễu Thanh Nguyệt mở miệng chua chát và thì thầm ghê tởm: “ Ông chủ tìm một tiểu thư để dạy ta một cách cụ thể. Ta không muốn học những thứ lộn xộn này, nhưng ta buộc phải học, ta chỉ làm cho có lệ. Nhưng ta sử dụng dưa leo để luyện tập, thực sự tiện nghi cho tiểu sắc lang như ngươi. “

“ Ồ ... “

Trương Đông không khỏi nổi lên sắc tâm, quyết liệt gắn liền với cơ thể của cô, hai bàn tay xoa lên cặp mông tròn, mỉm cười xấu xa và hỏi: “ thực tế và khác biệt giữa dưa chuột và hàng thật là gì, ngươi để cho ta biết cái nào cứng hơn? “

“ Ghét ... “

Liễu Thanh Nguyệt nhún vai một cách đáng xấu hổ, nói một cách ngọt ngào: “ Nhưng đồ chơi ngươi vừa dài vừa cứng. Ta không hiểu tại sao phụ nữ phải chịu nỗi đau đó, còn đàn ông thì luôn thoải mái, không công bằng. “

“ Ha ha ... “

Trương Đông nhếch mép, tưởng tượng cảnh Liễu Thanh Nguyệt ngậm dưa chuột. Chủ sở hữu của Tam Hòa đặc biệt đào tạo cô ấy để kiếm nhiều tiền hơn, nhưng bất ngờ làm cho mình chiếm được tiện nghi, cái miệng nhỏ này là của riêng Trương Đông, thật tuyệt vời!

“ nghĩ gì? Thấy ngươi cười rất tệ. “

Liễu Thanh Nguyệt nằm trên ngực Trương Đông , với đôi mắt to và sự dịu dàng. Luôn có một cảm giác ngọt ngào trong lòng cô, dường như khiến mọi người hạnh phúc. Tuy nhiên, đối tượng là một cậu bé nhỏ hơn mình vài tuổi, cũng có một chút kỳ lạ khi nghĩ về cảm giác nũng nịu như người yêu.

Trương Đông mỉm cười và ra hiệu cho cô đến gần một cách tò mò. Khi cô đến gần, hắn mở miệng của mình và ngậm cái tai tinh tế của cô trong miệng, liếm vài lần và mỉm cười nói: “ Ta nghĩ, cái miệng nhỏ của Nguyệt tỷ thật thoải mái, ta còn muốn tiếp tục nếm thử hương vị này, nó thực sự rất tuyệt. “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook