Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 64: Ngôi trường miền núi.

killerhp12

23/01/2020

Ngoại trừ ký túc xá nơi một số giáo viên sống trong trường được phủ bằng gạch và bê tông, hầu hết các phòng học đều được xây dựng bằng gỗ và ván gỗ, các khoảng trống ở bên ngoài được phủ một lớp bùn trên sông, chúng cũng có thể được sử dụng để chặn gió sau khi khô. Chúng đều là những cây tre phủ rơm, là một lớp học, nhưng nó thực sự trông giống như một chuồng bò.

Người dân ở thành phố này nhìn thấy nó sẽ nghĩ rằng đây là một tòa nhà được thay thế với sự quyến rũ tự nhiên thuần khiết, nhưng phải được cải tạo mỗi kỳ nghỉ hè để chống lại gió và mưa trong năm tới. May mắn thay, người ở khu vực này nghèo thì nghèo, nhưng có khá nhiều đồ dùng. Một số người dân địa phương cũng có ý thức. Khi họ rảnh rỗi, họ sẽ đến trường để giúp đỡ và làm một vài công việc. Thông thường, họ sẽ gửi xi măng và cát còn lại ở nhà đến. Nếu không, trường sẽ không thể tự duy trì, ngay cả lương của giáo viên hàng năm cũng cấp không đủ.

So với lúc Trương Đông đi học trước đây, căn phòng bị hỏng này thực sự tốt hơn rất nhiều, ít nhất không phải là cảm giác vỡ vụn. Đối với bàn và ghế, hầu hết các học sinh đều mang theo băng ghế của riêng mình, ghép hai viên đá và một tấm gỗ để tạo thành một cái bàn. Thiết bị thể thao duy nhất trong trường cũng là một vài quả bóng bị thoát hơn, mặc dù đơn sơ nhưng nó là đồ chơi tốt nhất cho trẻ em chơi!

Vì nhiều học sinh và nhà của một số giáo viên địa phương ở quá xa, phải mất một ngày để leo lên những con đường núi gồ ghề, vì vậy mọi người cũng tình nguyện xây dựng một dãy nhà gỗ được coi là ký túc xá cho sinh viên. Tất nhiên, số tiền này cũng được khấu trừ vào học phí của sinh viên. Có ít hơn 800 học sinh từ trung học cơ sở đến tiểu học. Ngoại trừ học phí, tiền lương và sách giáo khoa là 50 đồng mỗi học kỳ, vẫn phải tự hào về khả năng kinh doanh tuyệt vời của Dương Liễu sau khi nhậm chức.

Cửa trường về cơ bản là mở vào ban ngày, hầu hết học sinh, bao gồm cả chỗ ở, ăn một chút ở trường vào buổi trưa, vì vậy học phí thu được mỗi năm thực sự là không đủ, nếu không nhờ vào sáng kiến là dân làng để giúp đỡ, sẽ gửi một cái gì đó trực tiếp, trường này có thể sẽ không chạy nữa!

Trên thực tế, thói quen gia trưởng vẫn được bảo tồn ở nhiều ngọn núi ở đây và một số gia đình không thể cho một hoặc hai đứa trẻ đi học, vì vậy không có nhiều học sinh. Trên thực tế, trường học không dễ để duy trì sự bền bỉ này. May mắn thay, một số người lớn tuổi biết tầm quan trọng của việc đọc sách. Thỉnh thoảng, họ huy động dân làng thu một số tiền cho trường, nên mới bảo vệ được ngôi trường duy nhất ở vùng này.

Chiếc xe từ từ tiến vào cổng trường và đỗ trong không gian mở của sân chơi. Thật trùng hợp, ngay khi hắn bước vào trường, tiếng chuông tan học vang lên. Lúc này, lớp học yên tĩnh bắt đầu ồn ào, những đứa trẻ trong nhóm ba hoặc năm chạy ra vui vẻ mang theo cặp đi học. Không giống như các trường học trong thành phố, không có hàng đống phụ huynh đến đón tại cổng trường, ngay cả khi thỉnh thoảng có học sinh bỏ học. Ở nơi bận rộn với kế sinh nhai này, tất cả trẻ em đều được thả rông, vì vậy mỗi đứa trẻ đều có sự trưởng thành trẻ con của riêng mình.

Những đứa trẻ này đã chơi được một ngày, cơ thể chúng bẩn thỉu, chúng chạy nhảy và cười khẩy, chạy xung quanh khiến Trương Đông nhịn không được cười một chút. Hắn đã có một khoảng thời gian như vậy trước đó, nghĩ rằng nó thực sự rất vui, ngay cả bây giờ hắn phải nói với bản thân mình để trở lại trường học một lần nữa, hắn sợ hắn không thể bình tĩnh!

Trẻ em luôn tò mò và cảm thấy mới lạ với chiếc xe đột nhiên xuất hiện trong trường. Rốt cuộc, khu vực này đầy những con đường núi hiểm trở. Đôi khi, việc lái xe lừa sẽ thuận tiện và nhanh hơn so với lái chiếc xe này, vì vậy không ai muốn bỏ ra nhiều tiền để mua một cục sắt không thực tế như vậy. Những chiếc xe duy nhất là xe tải nhỏ hoặc xe tải kéo, nhưng cũng thực sự hiếm thấy.



Hàng đống trẻ em nhìn chiếc xe của Trương Đông với đôi mắt tò mò . Một số đứa nghịch ngợm thậm chí đã lao lên và bắt đầu chạm và vỗ bằng tay.

Với cảm giác tự hào trong trái tim của Trương Đông, Trương Đông đã tháo cái bật lửa Trung Quốc mà Vương Đông đã đưa, trèo ra khỏi xe và ngồi thẳng lên nóc. Hắn mỉm cười và nhìn những đứa trẻ đang tò mò dưới gầm xe. Hãy để sự ghen tị của những đứa trẻ này mãnh liệt hơn! Hãy để ca gặp cảm giác phù phiếm hiếm có này. Chết tiệt, cảm giác nhà giàu mới nổi rất tuyệt.

“ Đông ca ! “

Một giọng nói vui vẻ và ngọt ngào của trẻ em vang lên từ xa, giòn giã và bất thường, khiến mọi người cảm thấy sảng khoái.

Trương Đông quay lại, hóa ra là cô bé đáng yêu Ny Ny đang chạy qua trong niềm vui. Cô đã thay đổimột bộ trang phục công chúa mà hắn mua cho cô, Lan di đã cẩn thận mặc quần áo sạch sẽ. Làm cho cô ấy nổi bật như một công chúa nhỏ trong đám đông.

Lúc này, tiểu nha đầu được bao quanh bởi một nhóm bạn cùng lớp và chạy về phía bên này, đôi mắt cô tràn đầy sự phấn khích và tò mò. Đôi mắt cô tỏa sáng nhìn chiếc xe, cho Trương Đông một nụ cười đẹp hơn hoa, khuôn mặt của cô biểu hiện vẻ tự hào. Nheo mắt nhìn các bạn cùng lớp khác, cô ấy trông có vẻ tự hào, như thể chiếc xe là của cô ấy lái.

Không lâu sau, Trương Đông thấy Diệp Tử đột ngột ra khỏi lớp, cô mặc quần áo mới với cái đuôi ngựa dài trên đầu, trông rất nhanh nhẹn, nhẹ nhàng và tràn đầy sức sống trẻ trung. Đường cong hơi nhấp nhô duyên dáng hơn, vẻ ngoài quyến rũ ngay lập tức thu hút sự chú ý của những người trẻ tuổi mới lớn. Một số chàng trai cười một chút, thậm chí bắt đầu thì thầm. Nhìn thấy ánh mắt tiểu sắc lang tương tự từ những cậu bé này, liền có một sự thôi thúc trong lòng Trương Đông .

Có một người phụ nữ bên cạnh Diệp Tử, trông giống như đang cười và nói chuyện với cô ấy. Tóc cô ấy hơi khô, khuôn mặt có chút thăng trầm, cô ấy không đẹp nhưng không xấu, cô ấy trông mạnh mẽ, cũng rất nhẹ nhàng, cảm giác như một người qua đường nhưng có một cảm giác quen thuộc không thể nói!

“ Thối tiểu tử ... “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook