Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Chương 91: Tối nay ta là của ngươi.

killerhp12

08/02/2020

“ Đối với một cô gái thậm chí còn không trả nổi hóa đơn y tế, số tiền này giống như một con dao nhọn đâm vào tim cô. Nhìn vào sự bất lực và đau đớn của cha cô, con nợ đã quyết liệt đòi nợ, cô gái hoàn toàn sụp đổ. Cuối cùng, cô ấy đã bị chủ nợ dụ dỗ. Cô ấy đã kiểm tra y tế. Khi chủ nợ thấy màng trinh còn nguyên vẹn, hắn đã hỏi và cô gái đồng ý. Hắn sẵn sàng cho cha cô ấy vay 30.000 nhân dân tệ để chữa bệnh.

Khi Liễu Thanh Nguyệt nói đến đây, giọng cô nghẹn ngào, nhưng cô không khóc mà cười điên dại: “ Khi cha chết, cô gái không khóc, cô lấy tro cốt của cha và đi theo chủ nợ, bị chuyển đến một thị trấn nhỏ mà cô không biết. Không có tự do, cô thậm chí có thể chôn cất cha mình.

Sau khi Liễu Thanh Nguyệt nói, nước mắt cứ tuôn rơi, nhưng cô cười to như điên.

Trương Đông im lặng một lúc, nhìn cô như thể đang phát tiết, nụ cười cảm thấy đặc biệt hoang vắng, sự bất lực và đau đớn trong tiếng cười thậm chí còn hơi đáng sợ. Trong lòng hắn có một cơn đau nhẹ, không thể tránh khỏi có một chút u ám đối với vẻ ngoài của cô ấy. So với cô ấy, hắn không biết mình may mắn hay không may.

Liễu Thanh Nguyệt cười một cách phóng túng cho đến khi hơi khàn khàn, rồi từ từ dừng lại, không thể không bắt đầu ho nhẹ! Trương Đông nhanh chóng vỗ vai cô. Mặc dù hắn chạm vào làn da trắng của cô, nhưng không cảm thấy có gì bất thường. Khi đối mặt với một cơ thể phụ nữ trần trụi, một đường cong tuyệt đẹp, nhưng điều hắn muốn dành cho cô ấy vào lúc này là sự thương hại chu đáo!

Liễu Thanh Nguyệt có vẻ kích động, cảm thấy trái tim ấm áp vì sự quan tâm của Trương Đông. Ngực cô nhếch lên thở dốc một lúc trước khi quay đầu lại, khuôn mặt cô đẫm nước mắt và có một số tự ti, nói: “ Xin lỗi, các ngươi đang chi tiền để tìm kiếm vui vẻ, não của ta bối rối đến mức nói với ngươi về những điều vô nghĩa nhàm chán này! “

Trương Đông biết rằng cô đang cười với khuôn mặt mạnh mẽ, không thể không cảm thấy đau đớn trong lòng và nói: “ Đừng làm điều này, quá khứ đã kết thúc. Cha của ngươi trên trời cũng hy vọng rằng ngươi có thể sống hạnh phúc hơn, chắc chắn không muốn nhìn thấy ngươi như bây giờ. “

Liễu Thanh Nguyệt mỉm cười dịu dàng, dường như cô ấy cảm thấy hơi chóng mặt vào ban đêm, nhìn Trương Đông với lời xin lỗi, nói với một tiếng thở dài, “ Không có gì, ta phải bắt đầu trả hết nợ sau buổi tối này. Ta chỉ hy vọng rằng ngày hôm nay ngươi có thể tốt hơn một chút, ta còn mong đợi gì nữa? Sau đêm nay, ta cũng sẽ trở thành một ả gái điếm! “

Sau đó, cô liếc nhìn Trương Đông một cách quyến rũ , che giấu sự phẫn nộ giữa lông mày và vặn vẹo cơ thể từ từ nghiêng về phía trước.

Trương Đông không thể chấp nhận sự thay đổi lớn trước và sau của Liễu Thanh Nguyệt. Mới vừa rồi còn có một chút điên rồ khi khóc như mưa, nhưng bây giờ lại rất quyến rũ và mê người, mặc dù cô ấy là một người phụ nữ quyến rũ. Cơ thể mềm mại của người phụ nữ này cũng khiến bản thân Trương Đông trở nên bốc đồng, nhưng hắn có phần khó chịu về mặt tâm lý. Có lẽ nên nói rằng nhìn cô ấy như thế này, bản tính thú tính bản năng không thể phát tác!



Liễu Thanh Nguyệt nghiêng nhẹ sang bên Trương Đông. Khi hai làn da chạm vào nhau, họ đều không tự chủ cứng ngắc lại, nhưng cô không dừng lại, chủ động kéo tay Trương Đông quấn quanh cổ cô, nhẹ nhàng vuốt ve ngực của Trương Đông, đối mặt với nhau và nói nhẹ nhàng, “ Đừng ngây ngốc như vậy, tối nay ta là của ngươi. “

Ấm áp và thơm ngát, nhẹ nhàng đánh vào trái tim với một chút ngọt ngào! Cánh tay Trương Đông cứng ngắc, chỗ da hắn chạm vào rất mỏng manh và hoàn hảo, mặc dù cơ thể chưa được gắn chặt vào, nhưng mọi lỗ chân lông trên cơ thể có thể cảm nhận được nhiệt độ, sự cám dỗ mãnh liệt từ cơ thể phụ nữ. Nhiệt độ đang bắt đầu sôi lên!

Trương Đông không thể không hít một hơi và cảm thấy tê dại khắp người! Liễu Thanh Nguyệt chỉ hơi rụt rè, nghịch ngợm chạm vào ngực Trương Đông bằng ngón tay út, nhẹ nhàng cạo móng tay trên da để mang lại khoái cảm rất thoải mái, cô ấy ngay lập tức véo núm vú nhỏ của Trương Đông để chơi đùa. Kết quả là, sự di chuyển không chủ ý làm cho mọi người cảm thấy kiểu trêu chọc này thực sự khủng khiếp. Lúc này, biểu cảm của cô thật xấu hổ, đến nỗi cô giống như một con mèo nhỏ đang tán tỉnh bạn trai!

Liễu Thanh Nguyệt nhận thấy sự lạnh run của Trương Đông , thấy hắn không dám thực hiện bất kỳ hành động nào. Sau đó, cô nhếch môi chậm rãi và hôn nhẹ vào cổ Trương Đông . Nói một cách hấp dẫn, “ Không phải ngươi muốn yêu ta sao? Đây là lần duy nhất ta từng trong sạch và chỉ có ngươi mới có thể tận hưởng. “

Hơi nóng phả vào cổ, như có một chút hương thơm! Khi Trương Đông thấy rằng cô ấy đã chủ động, hắn không thể chịu đựng được nữa. Cả người lật lại và ấn vào cơ thể xinh đẹp của cô ấy, khuôn mặt Liễu Thanh Nguyệt thấp thoáng, rồi cô ấy nhắm mắt lại và nâng cằm lên, gửi nụ hôn đầu tiên của mình. Trương Đông cúi đầu và hôn cái miệng nhỏ mà Liễu Thanh Nguyệt đưa ra. Ngay khi chạm vào, hắn cảm thấy đôi môi cô mềm mại và trơn tuột, dường như có một hương vị ngọt ngào.

Liễu Thanh Nguyệt chỉ chống cự theo bản năng, buộc cơ thể không từ chối nó, rồi ngay lập tức mở miệng chào đón nụ hôn điên cuồng của Trương Đông . Mặc dù vừa rồi cô ấy đã quyến rũ Trương Đông, nhưng cô ấy vẫn còn là một trinh nữ. Cái lưỡi nhỏ của cô ấy phản ứng không lưu loát, thậm chí cảm thấy một chút loạn trượt.

“ Ô ... “

Trương Đông cảm thấy cái miệng nhỏ bé của cô ấy có mùi thơm, có một mùi hương trái cây mờ nhạt, đặc biệt là lưỡi trơn và mềm, rất sảng khoái, khiến mọi người cảm thấy một chút lãng quên. Lưỡi Trương Đông đâm vào cái miệng nhỏ bé của cô, giữ cái lưỡi nhỏ thơm ngây ngô một lúc, Liễu Thanh Nguyệt khịt mũi, hơi thở trở nên nhanh hơn, dưới sự xâm chiếm của Trương Đông , chiếc lưỡi nhỏ thơm không còn chút khí lực. Sự trêu chọc này đã làm cho toàn bộ cơ thể cô ấy mềm nhũn!

Hôn trong một lúc, Trương Đông thưởng thức nụ hôn đầu tiên của cô một cách bừa bãi, nếm thử sự ngây ngô gợi cảm của vưu vật. Cảm thấy Liễu Thanh Nguyệt bàng hoàng, dường như hơi khó thở, hơi thở của cô rất ngắn. Bàn tay nhỏ bé của cô đập vào ngực hắn một cách yếu ớt, rồi hắn bất ngờ lấy lại tinh thần và miễn cưỡng rời khỏi cái miệng nhỏ bé của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thành Phố Đầy Cám Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook