Thanh Vân Thê Thượng

Chương 23:

Nguyệt Bán Yếu Phân Gia

22/07/2023

"Đúng là như vậy, khi thuộc hạ đi từng nhà để thẩm vấn đã biết điều này, lúc ấy thuộc hạ rất hoảng sợ, còn tưởng rằng cô nương kia thông minh như vậy thì gia đình chắc chắn có người đọc sách. Nàng cũng nói bản thân đã đọc sách mấy năm, nhưng thuộc hạ vẫn không thể ngờ được Phong cô nương lại là người thịt heo, cơ thể nhỏ bé như vậy sao có thể giết heo được? Cha của nàng sao có thể cam tâm để một cô gái xinh đẹp như vậy đi giết heo chứ, có lẽ đối xử với con gái cũng không được tốt lắm.” Ngô Vi vừa nói vừa bĩu môi, nhà hắn có hai đứa con trai, hắn muốn có một người con gái nữa mà mãi không được, vì vậy không quen nhìn người khác đối xử khắt khe với con gái.

Trong mắt Ứng Thanh Vân hiện lên vẻ nghi hoặc, cô nương giết heo sao có thể nghiệm thi, sao có thể xử án được?

-

Phong Thượng Thượng biết rằng mình sẽ bị nghi ngờ, nhưng lúc này cô cũng không có nhiều thời gian để suy nghĩ về điều đó, bời vì người của nha môn vừa đi thì cô đã bị người dân trong thôn tò mò vây quanh. Mỗi người hỏi nàng một câu, khiến đầu óc cô choáng váng, nàng không có tâm trạng để giải thích với những người này, nhanh chóng xuyên qua đám người chạy ra ngoài. Sau khi nàng chạy về nhà, đóng chặt cửa lại thì mới thở phào nhẹ nhõm.

Nhưng mà, hơi này nàng còn chưa thở xong thì một người phụ nhân khoảng hơn ba mươi tuổi từ trong nhà chạy ra, người phụ nhân này không nói gì nhiều lập tức tát nàng một cái, giọng điệu trách móc: “Nha đầu này cả ngày nay chạy đi đâu? Người không chịu giúp cha làm việc, lúc sáng trước khi cha ngươi đi không vui chút nào.”

Từ trong trí nhớ của nguyên thân Phong Thượng Thượng biết được, người trước mắt này chính là mẹ ruột của nguyên thân, Phong thị.



“Ta không đi đâu cả.” Dù sao thì Phong Thượng Thượng cũng không phải là con gái ruột của người trước mặt này, trong lúc này nhất thời không biết nên nói gì, chỉ đành cúi đầu xoay người đi về phòng mình.

“Này! Ngươi đi đâu vậy?” Phong thị vội vàng đuổi theo túm lấy cánh tay nàng, nói: “Cả ngày nay ngươi không có nhà, ngươi không giúp cha giết heo thì thôi đi việc nhà cũng không làm, đợi đến khi cha ngươi trở về biết được chắc chắn sẽ rất tức giận. Đúng lúc, củi lửa ở trong nhà đều hết, người đi lên núi lấy ít củi về đi, sau đó đi tới giếng xách một ít nước đổ đầy vào lu.”

Mặc dù Phong Thượng Thượng rất mệt mỏi chỉ muốn nằm xuống ngay lập tức, nhưng nàng nghĩ mình vẫn phải tiếp tục ăn nhờ ở đậu ở chỗ này, nên không thể không làm gì được. Nàng từ bỏ ý định trở về phòng nghỉ ngơi, đi tới nhà bếp cầm thùng nước đi tới đầu thôn.

Ở đầu thôn có cây đa rất lớn, dưới tán cây có một giếng nước lớn, người trong thôn đều lấy nước ăn ở đây. Bên cạnh giếng nước có một cái thùng gỗ lớn được buộc bằng dây thừng, bỏ thùng gỗ vào trong giếng cho đầy nước, sau đó kéo lên, đồ nước ở trong thùng vào thùng nước mình mang tới là được.

Ở bên cạnh cũng có một vị đại nương đang đi lấy nước, nhìn thấy Phong Thượng Thượng kéo một thùng nước đầy từ dưới giếng lên, nhìn rất nặng không nhịn được bèn nói: “Đứa nhỏ này, sao một lần mà múc nhiều nước vây, kéo một thùng đầy như vậy thì sẽ rất mệt, ngươi thật thà quá đi mất.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Vân Thê Thượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook