Thánh Vương

Chương 1491: Cuối cùng gặp lại

Mộng Nhập Thần Cơ

31/12/2014

Tiến vào trong Tố Vân cung, tâm tình Dương Kỳ có phần kích động.

Biết, Linh Lung Tố Tố chính là Dương Tố Tố, đó là chắc chắn, chỉ là không biết nàng làm sao lại phi thăng tới Thần giới? Chẳng lẽ trực tiếp tới Tiên giới, còn có kỳ ngộ lớn hơn? Theo lý mà nói là không thể, chẳng lẽ bị Ngạo Thiên dẫn tới Thần giới? Nhưng Ngạo Thiên dẫn nào vào Thần giới, vì sao lại không khống chế, mà tiến vào trong Chén thánh Linh Lung.

Tất cả đều là nghi vấn, Dương Kỳ rốt cuộc không phải toàn trí toàn năng, cho nên không thể biết mọi chân tướng sự tinh. Chẳng qua hắn không sợ có âm mưu gì, tất cả cứ đến là chống đỡ.

- Chén thánh Linh Lung, tìm kiếm hơi thở!

Sâu trong Tố Vân cung cực kỳ mạnh mẽ, không khác gì một chòm sao, bên trong có rất nhiều tỳ nữ, toàn là nữ giới bộ tộc Linh Lung. Dù là cao thủ trong đó, chẳng qua đều là một ít người không muốn làm việc, Dương Kỳ cũng không có hứng thú hàng phục từng cái, hắn thúc đẩy thần thông đạo thuật của mình, chốc lát sau đã tìm được những đợt hơi thở của Chén thánh Linh Lung.

Bộ tộc Linh Lung, lợi hại nhất chính là Chén thánh Linh Lung.

Nghe đồn đó là tồn tại khổng lồ sinh ra trong tiên thiên cổ hỗn độn thế giới, trong đó sinh ra người bộ tộc Linh Lung, hơn nữa bản thân mang theo ý chí tiên thiên, Linh bảo tiên thiên bình thường tuyệt đối không thể so sánh. Lực lượng của Chén thánh này, không kém gì Long chi thư cùng Vạn long sào.

Chén thánh Linh Lung dung hợp cùng Linh Lung Tố Tố, cũng như Dương Kỳ dung hợp cùng Vạn long sào, đây là một cái tượng trưng. Cho nên mặc kệ ra sau, Linh Lung Tố Tố đều có được tất cả số mệnh bộ tộc Linh Lung.

Bởi vì trong bộ tộc Linh Lung, mặc kệ là người môn phái nào, đều thờ phụng Chén thánh Linh Lung là mẫu sào, quanh năm suốt tháng đều hiến tế.

Cũng giống như trong thế tục, một dân tộc mặc kệ thay đổi triều đại như thế nào, nhưng sâu trong người dân đều có tín ngưỡng hiến tế hương khói tổ tiên. Hoàng đế triều đại này đương nhiên có thể được hưởng số mệnh to lớn, nhưng hương khói hiến tế tổ tiên, bất luận triều đại nào đều có thể hưởng thụ số mệnh.

Tuy rằng số mệnh này không lợi hại bằng người cầm quyền, nhưng lợi hại ở chỗ hưng thịnh không suy.

Nói cách khác, Chén thánh Linh Lung là tượng trưng của bộ tộc Linh Lung, Linh Lung Tố Tố chiếm được Chén thánh Linh Lung, tự nhiên cũng hưởng thụ rất nhiều phái trong bộ tộc Linh Lung hiến tế, thu được một tia số mệnh.

Cơ hội này nhất định khiến tu vi của nàng tăng trưởng nhanh hơn nhiều so với người thường.

Dương Kỳ cũng tò mò, muốn nhanh chóng tới xem.

Vù!

Hắn đáp xuống trước một khuê phòng, khuê phòng này rất lớn, toàn bộ bên ngoài là tú lâu, im ắng không người, dường như Linh Lung Tố Tố thích im lặng.

Ánh mắt Dương Kỳ như ngọn lửa, nhìn thấu sâu trong tú lâu cao nhất có một cô gái đang đứng, mặc quần áo màu tím, không phải Dương Tố Tố thì là ai?

Vụt!

Thân thể hắn vừa động, đã xuất hiện ở bên trong tú lâu, đứng sau lưng cô gái này.

Cô gái như biết được có người đến, nhàn nhạt nói:

- Độc Cô Vân Không, chúng ta còn chưa đại hôn, ngươi lén lút xâm nhập Tố Vân cung của ta, rốt cuộc là vì cái gì? Điều này không hợp quy củ, để cho cao tầng biết, ngươi sẽ khó gánh nổi.

- Cái gì Độc Cô Vân Không, hắn tính là cái gì?

Dương Kỳ nói:

- Cô cô, đã lâu không gặp? Năm đó từ biệt ở Thiên Vị thư viện, không còn cơ hội gặp lại. Bây giờ nghĩ lại thế sự thoáng qua như mây khói, không ngờ còn có thể gặp lại ở Thần giới, đủ thấy duyên phận đã định trước, không thể thay đổi được.

A!

Nghe giọng nói này, cô gái áo tím kia quay đầu lại, nhìn Dương Kỳ, toàn thân đang run lên:



- Ngươi... Ngươi.... Ngươi.... Dương Kỳ, chẳng lẽ ta đang nằm mơ hay sao?

Bộ mặt Dương Kỳ hiện giờ có khác biệt lớn với lúc trước, bởi vì hắn trải qua không biết bao nhiêu lần lột xác, trở thành bộ dáng hoàn mỹ hiện giờ. Chẳng qua mặt mũi thân thể không quan trọng, quan trọng là tư duy, bản chất linh hồn. Đồng thời trong mắt hắn, Dương Tố Tố cũng rất khác với lúc trước, chẳng qua bản chất sinh mệnh, bản chất tư duy của đối phương vẫn như thế, vĩnh viễn không thay đổi.

- Đúng vậy, cô cô, ta trực tiếp cảm nhận được bản chất sinh mệnh của co. Hôm nay gặp lại, thế sự vô thường, thật là khó mà đoán trước. Ta có thể tính toán thiên đạo, nắm giữ càn khôn, sáng lập thần quốc, lại không tính toán được loại duyên phận này.

Dương Kỳ thở ra thật dài.

- Dương Kỳ... ngươi...

Dương Tố Tố kích động đến không biết nói thế nào, nàng muốn bổ nhào tới ôm lấy, nhưng đột nhiên dừng lại:

- Dương Kỳ, nơi này rất nguy hiểm... Tu vi của ngươi làm sao tiến vào Vô Địch Môn được.

Tu vi Dương Tố Tố quả nhiên tiến bộ rất nhiều, lập tức ổn định lại tâm thần, nghĩ tới vấn đề an toàn.

Đều là cao thủ tuyệt thế, cảm xúc con người đã biến mất nhiều, ân ân oán oán chỉ xẹt qua tâm linh như tia chớp, chỉ còn lại duyên phận bình tĩnh.

- Không sao, tu vi của ta là giả, tu vi chân chính, ngoài mấy đại năng thái cổ cảnh giới nửa bước Vô Vô ra, toàn bộ Thần giới đã không ai giết được ta.

Dương Kỳ tiến lên ôm chặt Dương Tố Tố, hai bên đều cảm nhận được hơi thở, bản chất linh hồn của đối phương.

Quả nhiên Dương Tố Tố chấn động:

- Dương Kỳ, tu vi của ngươi làm sao tăng lên nhiều như thế, đã xảy ra chuyện gì?

- Cô cô, chuyện của ta nói ra rất dài, nhưng tu vi của cô dường như cũng đến 9.9 tỷ khắc độ tinh thần, còn thiếu một chút là có thể đột phá 10 tỷ. Nhưng bị kẹt ở một cửa này lâu lắm, căn bản không có bước tiến.

Dương Kỳ quan sát cẩn thận, liền nhìn thấy số mệnh Dương Tố Tố phân tán rời rạc, sâu trong cơ thể nàng có một cái Chén thánh, mà Chén thánh này không lúc nào không hấp thu số mệnh bên ngoài, đó là hiến tế của bộ tộc Linh Lung, tuy rằng yếu ớt, nhưng cũng không tệ.

Nhưng Chén thánh không dung hợp hoàn toàn với Dương Tố Tố, nói cách khác, người bộ tộc Linh Lung tín ngưỡng Chén thánh, không phải tín ngưỡng Dương Tố Tố.

- Hình dạng Chén thánh Linh Lung, lại giống như thân cây.

Lúc này Dương Kỳ nhìn rõ bản chất Chén thánh Linh Lung, thân mình Chén thánh kia giống một gốc Thần thụ, bên trong điêu khắc rất nhiều dị quả Linh Lung. Cũng phải, người bộ tộc Linh Lung đều ở dưới Linh Lung Thần thụ, trên thực tế năm đó Chén thánh Linh Lung chính là một gốc Thần thụ do tự nhiên sắc sảo điêu khắc thành.

Dương Kỳ vung tay lên, trên tay liền tạo thành một cái Chén thánh Linh Lung cỡ nhỏ, đây là do hắn chế tạo ra. Hắn liền đẩy vào thân thể Dương Tố Tố, đồng thời nói:

- Lấy danh nghĩa của ta, sắc phong Dương Tố Tố thành tước vị trưởng công chúa Thánh Vương đế quốc.

Ầm ầm!

Chỉ trong khoảng khắc, miệng vàng lời ngọc, thiên đạo thuận miệng mà ra, sâu trong hư không có một cỗ số mệnh xé không gian đi đến, truyền vào trong thân thể Dương Tố Tố. Dương Tố Tố chấn động toàn thân, Chén thánh trong cơ thể đột nhiên kết hợp cùng một chỗ với gen sinh mệnh thân thể, tuy hai mà một, nàng chính là Chén thánh, Chén thánh chính là nàng.

Lúc nào, nàng trở thành Thánh Mẫu bộ tộc Linh Lung.

Khí chất, gen sinh mệnh, hình thái sinh mệnh của nàng đã hoàn toàn khác, đột phá 10 tỷ khắc độ tinh thần, tu vi Chủ thần.

- Dương Kỳ, ngươi đã tạo ra đế quốc khổng lồ như vậy!

- Phải.



Dương Kỳ nói:

- Gần đây ta hàng phục Vạn long sào, xây dựng được đế quốc khổng lồ, chẳng qua còn thiếu hỏa hầu. Hơn nữa nghe được tin tức của cô cô, vì thế chạy đến gặp mặt, đồng thời ý của ta là giúp cô cô chinh phục bộ tộc Linh Lung khổng lồ, thành lập đế quốc đại thống nhất, xác nhập cùng Thánh Vương đế quốc của chúng ta. Đến lúc đó, chúng ta sẽ chân chính dựng lên đế quốc thứ tư, hơn nữa hiện giờ ta đã thẩm thấu một bộ phận quan viên vào ba đại đế quốc, chỉ cần thời gian, toàn bộ Thần giới đều là của chúng ta.

- Ngươi lợi hại, thật là lợi hại.

Dương Tố Tố mừng rỡ nói:

- Bây giờ ta vừa được ngươi trợ giúp, cuối cùng đột phá một cửa này, dung hợp Chén thánh Linh Lung, có tu vi mạnh nhất. Nhưng mà trước mắt có một chuyện, ngươi phải giúp ta.

- Là chuyện về Độc Cô Vân Không?

Dương Kỳ nói:

- Hôm nay ta đến vì chuyện này, hàng phục người này là được rồi. Chỉ là tu vi người này không thấp, ở trong Vô Địch Môn này, ta không hàng phục được hắn, trừ khi là ở bên ngoài, cho nên phải dẫn hắn ra.

- Không vội, bây giờ tu vi của ta đột phá, nhất định sẽ chiếm được rất nhiều địa vị trong bộ tộc Linh Lung.

Dương Tố Tố nói:

- Dương Kỳ, ngươi kể lại những chuyện sau khi ta rời đi.

- Cũng được.

Dương Kỳ ngồi xuống cạnh giường Dương Tố Tố, thoải mái nhẹ nhõm, dường như hắn chưa từng thoải mái nói chuyện như thế. Tâm tình vui vẻ, nói chuyện mình từ Học viện Thiên Vị, tru diệt thái tử, thống nhất đại lục phì nhiêu, lại đến Huyền Không Sơn, Học viện Thái Hoàng, lại phi thăng Tiên giới, tới Tiên giới Thái Hoàng Thiên. Sau đó thế giới tương lai tấn công, xây dựng Liên minh hộ đạo, Đại mộ xuất hiện, thống nhất thế tục, phi thăng Thần giới, lại đến Thần giới tiến vào Phong thần môn, một đường đi tới, đến bước bây giờ, cuối cùng đứng trên đỉnh cao Thần giới.

Từng câu từng lời, thật là một bộ truyền kỳ lớn.

Dương Tố Tố nghe mà rung động lòng người.

Vốn Dương Kỳ hoàn toàn có thể truyền bằng thần niệm, để cho Dương Tố Tố biết được tất cả trong khoảng khác, tiện lợi nhanh chóng hơn là nói chuyện. Chỉ là hắn thích không khí thế này, hắn đã thật lâu không được hưởng thụ không khí yên tĩnh này. Đây cũng là một loại tu hành, khiến hắn khôi phục lại từ trong khẩn trương giết chóc xây dựng chinh phục, rất có lợi cho lĩnh ngộ cấp bậc Vô Vô cảnh giới Không linh.

Vừa nói xong, đã trải qua một ngày một đêm.

Cuối cùng, Dương Kỳ nói:

- Cô cô, cô làm sao tiến vào Thần giới?

- Những gì ta trải qua rất đơn giản, ta bị một sức hút lớn hút vào Tiên giới, đến Tiên giới, mới biết được là Ngạo Thiên bắt lấy ta, muốn lợi dụng ta lấy được Chư thần ấn ký của ngươi. Chẳng qua trong quá trình hắn đối phó ta, dường như kích hoạt một loại phong ấn trong người ta phản kích, từ Thần giới bắn ra một đạo hào quang, liền đưa ta đến Thần giới, thoát khỏi tầm tay của hắn. Chờ ta đến Thần giới, phát hiện mình ở bên trong Chén thánh, không thể đi ra, vì thế tu hành ở bên trong Chén thánh. Tu hành không biết bao nhiêu năm tháng, liền đạt tới cảnh giới Thần, sau đó bị rất nhiều trưởng lão bộ tộc Linh Lung tôn sùng là Thánh nữ, ta hưởng thụ thần quyền tế tự.

Dương Tố Tố nói hết chuyện của mình cho Dương Kỳ, tuy rằng trải qua đơn giản, nhưng Dương Kỳ nghe rất cẩn thận.

- Xem ra, cô cô là người gánh chịu vận mệnh bộ tộc Linh Lung. Chẳng qua tuy rằng bây giờ cô hưởng thụ thần quyền, nhưng không đủ, phải nắm giữ vương quyền, chính giáo hợp nhất mới là lẽ phải.

Dương Kỳ biết rõ tình hình hiện giờ của Dương Tố Tố.

Dương Tố Tố là Thánh nữ công chúa, vương nữ, hưởng thụ vô số tộc nhân hiến tế Chén thánh, chẳng qua là rất nhỏ trong đó.

Cũng giống chính quyền ở thế tục, Hoàng đế là Hoàng đế, dân gian dù có rất nhiều người tín ngưỡng thần, nhưng thần hưởng dụng số mệnh không thể so sánh với Hoàng đế.

Chỉ có chính trị và tôn giáo hợp nhất, Hoàng đế chính là Giáo hoàng, thần quyền hợp nhất với hoàng quyền, lúc đó số mệnh mới tăng vọt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thánh Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook