Thánh Vương

Chương 1482: Đàm phán hiểm ác

Mộng Nhập Thần Cơ

31/12/2014

Vị người cổ Long tộc mặc áo giáp này thân hình cao lớn, tay cầm quyền trượng. Trên quyền trượng quấn bụi gai, hung thần ác sát, giống như coi Dương Kỳ là thịt cá vậy.

Quả thật, hiện trường là 28 người cổ Long tộc, tu vi mỗi người cường độ tinh thần chỉ số năng lượng đều ở trên chục tỉ. Nói cách khác, cho dù ở thời thái cổ, mỗi người đều là cao thủ như chủ thần thượng cổ. Tu vi bọn họ tới cực hạn, mỗi người đều đội trời đạp đất, liên hợp lại ở bên ngoài thần giới nhấc lên một làn sóng triều ai cũng không thể chống cự.

Dựa theo đạo lý, bốn người Dương Kỳ, Dương Gian, Ma tướng thứ hai, Ma tướng thứ ba cho dù lợi hại tới đâu cũng không phải đối thủ của 28 cao thủ Long tộc liên hợp lại.

Tuy nhiên trước đó Dương Kỳ nắm giữ Long Chi Thư, khống chế Vạn long sào. 28 cao thủ Long tộc cho dù liên hợp cùng một chỗ căn bản cũng không làm gì được Dương Kỳ. Đây là địa bàn của hắn, thế giới của hắn, hết thảy đều bị hắn nắm trong tay. 28 cao thủ Long tộc cũng chỉ có thể tự bảo vệ mình.

Tuy nhiên hiện tại Dương Kỳ không ngờ tự đại xâm nhập địa bàn của họ, thế giới của họ, âm mưu của họ. Như vậy hết thảy đều bất đồng.

Tất cả cao thủ Long tộc đều rục rịch.

Lúc đóng cửa phòng nghị sự đại điện, có người cổ Long tộc ở sâu trong mắt thậm chsi bắn ra từng luồng sát khí lạnh băng. Dường như lập tức muốn cướp đoạt dấu ấn Chư thần, các loại pháp bảo cùng với số mệnh đế quốc của Dương Kỳ.

Dương Kỳ nhìn đại hán áo giáp này kêu gào, không chút nhúc nhích, thần sắc bình tĩnh trấn định như thường. Hắn nói với Ma tướng thứ ba:

- Đây là một con rồng nhỏ gì thế? Không ngờ dám kêu gào như vậy với bổn tọa?

- Khởi bẩm chủ nhân, ta cũng không biết là cái gì. Nhưng là nhìn huyết mạch của hắn, hẳn là huyết mạch Thiên Long, có thể là cao thủ Long tộc sau này sinh ra.

Ma tướng thứ ba nhìn thấy Dương Kỳ trấn định như thường, ngược lại cũng không hoang mang.

Nếu là bên ngoài, không ở trong Vạn long sào, bốn người Dương Kỳ, Ma tướng thứ hai, Ma tướng thứ ba, Dương Gian cho dù lợi hại tới đâu cũng sẽ bị trực tiếp thanh tẩy, căn bản không có khả năng là đối thủ của 28 người này. Tuy rằng hiện tại cũng dường như lọt vào vòng vây, tuy nhiên đám người Ma tướng thứ ba khẳng định biết Dương Kỳ có biện pháp.

- Được rồi, Đà Tây Nguyên, chờ một chút. Chúng ta cũng không muốn phát sinh chiến đấu trực tiếp.

Lúc này, Thánh Long Tôn Vương kia thong thả ung dung nói:

- Lần này chúng ta là tới đàm phán, Dương Kỳ ngươi nói có đúng không? Còn nữa, Dương Kỳ, hy vọng ngươi có thể thức thời. Hiện tại chúng ta đã phong tỏa nơi này, pháp tắc của ngươi tạm thời không thẩm thấu vào được, cho dù có Long Chi Thư cũng uổng công. Bằng vào bốn người các ngươi, không có khả năng là đối thủ của 28 người chúng ta. Cho nên hiện tại kết cục của các ngươi chỉ có một: Chính là giao Long Chi Thư ra, rời khỏi Vạn long sào, do chúng ta cộng đồng quản lý Vạn long sào. Còn nữa, đế quốc các ngươi thành lập ở trong này cũng phải để lại.

Lão già áo trắng, Thánh Long Tôn Vương nói chậm từng từ, muốn ép Dương Kỳ lui về phía sau:

- Ta biết ngươi phi thường lợi hại, 28 vị người cổ Long tộc chúng ta muốn giết ngươi, ít nhất phải trả giá lớn. Chết một người, mọi người ai cũng không muốn chết, vì thế đàm phán với ngươi. Đương nhiên nếu ngươi khư khư cố chấp, đám người cổ Long tộc chugns ta cũng tuyệt đối không sợ hy sinh.

- Trên người ta còn có dấu ấn Chư thần, phù lục Thôn Thiên Vương, ba ngàn đạo Cổ xà phù hoàn chỉnh. Ta còn có Đại thiên trọng lâu, Quang minh thần đăng, Ngọc hiền giả. Các ngươi lại không muốn?

Dương Kỳ nghe lời của lão già áo trắng này, thản nhiên nói:

- Khẩu vị của các ngươi ngược lại nhỏ một chút, thật sự khiến ta giật mình.

- Cái gì? Ngươi còn có nhiều bảo bối như vậy? Xem ra chúng ta còn không biết.

Nghe thấy câu nói này, rất nhiều cao thủ Long tộc đều đứng bật dậy, giống như sói đói nhìn Dương Kỳ:

- Rất tốt, vậy thì giao ra toàn bộ đi, sau đó lặng lẽ lui ra. Không, cá nhân ngươi cũng rất có giá trị, ở lại đi, làm nô lệ cho chúng ta, giúp chúng ta quản lý toàn bộ đế quốc long chi. Ta xem ngươi chỉnh hợp rất nhiều đế quốc, không ngờ phát huy ra số mệnh mấy chục lần, hiệu suất cao, là một nhân tài quản lý.



- Không sai, quản lý đế quốc long chi cho chúng ta, cho ngươi làm quản gia trong đám nô lệ.

- Tiểu bối ngươi, có thể sống sót thật sự là bởi vì năng lực quản lý của ngươi...

Khi đám người cổ Long tộc này đứng lên, bắt đầu cuồn cuộn áp bách, không ngờ muốn động thủ, trấn áp Dương Kỳ.

Dương Kỳ lắc đầu, dường như có chút thất vọng, nói với Thánh Long Tôn Vương áo trắng kia:

- Thánh Long Tôn Vương, ta thật sự là thất vọng. Đám người cổ Long tộc các ngươi không ngờ nhìn không rõ đại cục. Dương Kỳ ta vận toán thiên cơ, có thể đem toàn bộ đế quốc khổng lồ quản lý gọn gàng ngăn nắp, lại không tính ra mai phục nho nhỏ của các ngươi? Hiện tại sắc mặt đáng ghê tởm của các ngươi đã lộ ra. Ta vốn muốn đàm phán với các ngươi, nhưng là hiện tại xem ra, không cần phải bàn nữa.

- Chậm đã!

Lão tổ áo bào trắng – Thánh Long Tôn Vương đột nhiên nói:

- Dương Kỳ, ngươi đừng giả vờ giả vịt, chẳng lẽ ngươi còn có thủ đoạn gì khác? Ta không tin, ở trong đại sảnh chúng ta chế tạo này, ngươi còn có thể hưởng mọi pháp tắc của Long Chi Thư.

- Lời thừa nhiều quá.

Dương Kỳ nhìn đám người cổ Long tộc này là sống an nhàn quá lâu rồi, tới lúc này còn muốn giãy giụa. Hắn gần như không nhúc nhích, chỉ nói mấy từ:

- Hạo kiếp, vương pháo!

Ầm ầm!

Đột nhiên, toàn bộ không gian bên ngoài, một cỗ thần lực trùng điệp đột nhiên bùng phát ra, dường như rất chậm nhưng lại là rất nhanh. Trong khoảnh khắc, 700 chấp chính quan Thánh Vương đồng thời phát ra Hạo kiếp vương pháo.

Lực lượng này hội tụ cùng một chỗ, rốt cục hung mãnh cỡ nào?

Một luồng sáng trắng thông thiên, mãnh liệt vô cùng nổ trên hệ tinh bích bên ngoài đại sảnh nghị sự.” Ầm” – toàn bộ hệ tinh bích hoàn toàn bị xé rách, toàn bộ điện phủ trong nháy mắt liền hòa tan vào trong luồng sáng. Sau đó lực lượng của Thiên đường viễn cổ trút xuống, cùng pháp tắc nơi này hòa vào làm một, sinh ra bùng nổ dữ dội.

Ầm ầm! Một ngụm cổ khí hỗn độn Dương Kỳ chuẩn bị đã lâu được phun ra, tức thì trong vụ nổ lớn không ngờ sinh ra rất nhiều linh bảo tiên thiên. Những linh bảo tiên thiên này không phải gì khác, không ngờ là từng bản Long Chi Thư! Cái này không phải tầm thường, từng bản Long Chi Thư được sinh ra.

Số Long Chi Thư này cùng Long Chi Thư chân chính về bản chất là giống như đúc, nhưng lại là bản thu nhỏ, mỗi một bản đều phát ra lực lượng sinh ra mẫu sào Long tộc.

- Đi thôi!

Phù!

Dương Kỳ thổi ra ngoài một hơi, lập tức Long Chi Thư nơi này tổng cộng ngưng tụ thành 28 bản, mỗi cái đều ngưng tụ thành một chữ Long thật lớn, va mạnh lên 28 nguyên lão Long tộc đột nhiên không kịp phòng bị.

Động tác này của Dương Kỳ, trước tiên dùng hạo kiếp vương pháo xé rách không gian, sau đó giáng hạ lực lượng của Thiên đường viễn cổ, sinh ra vụ nổ lớn, đồng thời rút cổ khí hỗn độn tích tụ rất lâu trong cơ thể, bùng nổ liên tục sinh ra Long Chi Thư. Một loạt thủ đoạn này, 28 lão tổ Long tộc kia căn bản không biết đã xảy ra chuyện gì.

Bọn họ ở trạng thái hỗn loạn lớn nhất.

Ầm Ầm Ầm Ầm..... Lúc này, mỗi người đều chưa tỉnh táo lại, đều bị Long Chi Thư mạnh mẽ tập kích đến. Lực lượng khắc chế Long tộc ở phía trên khiến bọn họ bản năng sinh ra một loại tâm lý sợ hãi, lực lượng mỗi người đều không vận lên được, đều bị đánh bay.



- Động thủ!

Bá Bá Bá!!!

Dương Kỳ, Ma tướng thứ hai, Ma tướng thứ ba, Dương Gian ra tay, trực tiếp nhắm chuẩn một người trong đó. Đó chính là cao thủ Long tộc mặc áo giáp kêu gào dữ nhất.

Vô thanh vô tức, bốn người liền tới gần đại hán áo giáp này – Đà Tây Nguyên.

Đại hán áo giáp Đà Tây Nguyên nổi giận gầm lên một tiếng, bản năng cảm giác đến nguy hiểm, nhưng là hắn không thấy rõ Dương Kỳ tới như thế nào. Một chưởng bổ tới, bao phủ bốn phương tám hướng, bảo hộ bốn phía.

- Vân long mưa gió, kín không kẽ hở!

Một chưởng này của hắn, mưa gió không lọt. Chưởng phong vừa động, mỗi một chưởng đều như mưa rền gió dữ công kích và bảo hộ, cương nhu có đủ, thần lôi bộc phát.

Đáng tiếc là, Dương Kỳ trực tiếp nhảy vào trong chưởng pháp của hắn, một quyền đánh ra. Một quyền mạnh mẽ đánh trúng bụng hắn, ở sâu trong đan điền khí hải. Đan điền khí hải của hắn tức thì rối thành một đoàn, thân thể gập xuống, giống như một con tôm lớn, đau đến mức chảy nước mắt. Đây không phải nỗi đau thể xác mà là tinh thần.

Đà Tây Nguyên là một người cổ Long tộc, tu vi hắn tới cường độ tinh thần mười tỉ, có thể xưng là chủ thần thượng cổ. Nhưng là gặp phải Dương Kỳ, cho dù ở bên ngoài một đấu một hắn đều không có khả năng là đối thủ của Dương Kỳ. Hiện tại đế quốc của Dương Kỳ vừa thành, đại thế đã thành, trên cơ bản lớp người cổ Long tộc, cho dù Thánh Long Tôn Vương kia cũng không phải đối thủ của hăn. s

Huống chi, hiện tại là bốn đại cao thủ hợp lực, trong nháy mắt liền bị đánh bại, không có một chút năng lực chống cự nào. Dương Kỳ một tay đặt lên đỉnh đầu hắn, dấu ấn Chư thần oanh kích xuống, vương tọa hoàng kim dựng lên, bị giam giữ khống chế, biến thành nô lệ.

- Lại đuổi giết!

Biến hóa một thoáng này căn bản không cần thời gian, Dương Kỳ cũng đã hoàn thành. Có thể nói là trong lúc chớp lóe. Hiện tại bốn đại cao thủ biến thành năm đại cao thủ.

Hắn, Ma tướng thứ hai, Ma tướng thứ ba, Dương Gian cùng với Đà Tây Nguyên vừa bị hàng phục.

Năm đại cao thủ tập trung một thể, lại tiến công. Mục tiêu lần này là nhắm chuẩn một người cổ kêu gào như hung thần ác sát. Đó là một lão già, mặc quần áo màu xám, hung ác dữ tợn, hung long thời thời khắc khắc đều muốn đem Dương Kỳ cắn nuốt. Đây là một con Hung long thái cổ, tên là Đà Hung Thứ!

Bên trong lớp người cổ Long tộc, hắn xem như là một nhân vật lợi hại. Tu vi ước chừng 12 tỉ cường độ tinh thần, lợi hại hơn Đà Tây Nguyên một chút.

Tuy nhiên, hiện tại năm đại cao thủ đã nhắm chuẩn vào hắn, hắn sao có thể chạy thoát?

Long Chi Thư nhỏ đánh vào hắn liên tục lui ra phía sau, trong lúc vội vàng hắn không nhìn rõ bên ngoài xảy ra cái gì. Bởi vì ở sâu trong không gian, khắp nơi đều là vụ nổ lớn, khắp nơi đều là cổ khí hỗn độn.

- Tốt. Long Chi Thư nhỏ cũng là linh bảo tiên thiên. Ta hàng phục, thực lực lại gia tăng lần nữa!

Trong lòng Đà Hung Thứ còn ôm chủ ý này, nhưng lại không dự đoán được giờ này khắc này năm bóng người đã tới trước mặt hắn, đồng thời đánh ra một quyền.

Năm luồng lực lớn như bá chủ xuất hiện đè ép hắn vào trong, giống như cái bánh ép, nhoáng một cái liền đánh cho Đà Hung Thứ gần như nghẹt thở, ngũ tạng lục phủ đều đảo ngược, linh hồn dường như sa đọa vào địa ngục tầng sâu nhất. Bóng tối vĩnh hằng xuất hiện ở sâu trong thức hải.

Tay của Dương Kỳ đã lên trên đầu hắn.

- Không!

Đà Hung Thứ biết mình lần này liền xong đời, cũng không thể quát tháo phong vân, chỉ có thể làm nô lệ cho người!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thánh Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook