Thánh Vương

Chương 1466: Đẩy ra sương mù

Mộng Nhập Thần Cơ

31/12/2014

Lắng nghe Độc Cô Vân Không và "Dương huynh" nói chuyện trong này, rất nhiều sương mù trong lòng Dương Kỳ dần dần bị đẩy tan đi.

Linh Lung Tố Tố xác định là Dương Tố Tố, nhất định phải tìm tới, bây giờ dường như tình cảnh của nàng rất xấu, tuyệt đối không thể gả cho Độc Cô Vân Không. Đến lúc đó, Dương Kỳ phải giúp nàng hàng phục toàn bộ bộ tộc Linh Lung, các đại đế quốc. Tăng cường số mệnh, nhất thống thiên địa. Đây là cơ hội tốt, đám lão cổ bộ tộc Linh Lung đều phải thần phục dưới ý chí của hắn, lại dám gả Dương Tố Tố ra ngoài làm điều kiện trao đổi.

Thứ hai, vận mệnh hư vô giả Đại Thiên Môn, khẳng định có vô số liên hệ tới mình.

Điểm này, Dương Kỳ phải xem đến cùng, vận mệnh hư vô giả giống như mình phải chết, đây là quyết đấu số mệnh, không có khả năng làm bạn. Có lẽ Dương Kỳ cảm thấy thân thể vận mệnh hư vô giả của mình còn chưa hoàn toàn, là một bán thành phẩm, đối phương cũng là bán thành phẩm, chỉ có giết đối phương mới có thể trở thành vận mệnh hư vô giả chân chính. Ai giết đối phương, người đó sẽ trở thành tồn tại duy nhất.

Ít nhất, bây giờ mình còn có lợi, bởi vì mình ở trong tối, đối phương ở ngoài sáng.

Chẳng qua bây giờ Dương Kỳ cũng không thể suy tính được hành động của người kia, đồng thời kẻ kia cũng không thể tính được mình. Đương nhiên khẳng định thực lực của đối phương cực cao, trước mắt "Dương huynh" này đã nói thẳng không phải đối thủ của đối phương, như vậy mình càng không cần nhắc.

Cũng may Dương Kỳ có đầy đủ lòng tin, hơn nữa bây giờ rất nhiều cơ hội, cầu phú quý trong nguy hiểm, chỉ cần lấy được hai mảnh nhỏ Ngọc hiền giả trước mắt, lấy được huyết mạch Thần tượng phong ấn, khẳng định có thể đánh bại bất cứ kẻ nào.

- Chúng ta bắt đầu đi.

"Dương huynh" kia nói với Độc Cô Vân Không:

- Hiện giờ chúng ta xuống tay thế nào, gỡ bỏ phong ấn? Chẳng lẽ phải hấp thu hết dòng sông máu vàng ở đây?

- Phải.

Độc Cô Vân Không nói:

- Đây là cần thiết, dòng máu vàng này chính là máu tươi của Thần tượng vương diễn hóa thành, chỉ có hút khô dòng sông, phong ấn chân chính ở sâu bên trong mới hiện ra. Ta kích hoạt lực lượng của Long chi thư, chống lại Thần tượng vương, đến lúc đó, kích hoạt ra ý chí bản thân đánh lẫn nhau, ta sẽ luyện hóa Long chi thư, được Vạn long sào thừa nhận. Bất cứ pháp tắc nào ở sâu trong Vạn long sào đều sẽ lấy ta làm trung tâm. Hàng phục các đế quốc trong Long tộc đều sẽ dễ như trở bàn tay.

- Ta đây có chỗ tốt gì?

Dương huynh âm trầm nói.

- Một lời thôi, chúng ta mỗi người một nửa. Ngươi có được huyết mạch Thần tượng vương, ta có Vạn long sào, chiếm được tinh hoa huyết mạch Thần tượng vương nơi này, ngươi sẽ hóa thành bản tôn nguyên thần Thần tượng vương, sau đó cảm ứng tồn tại Chư thần ấn ký. Chư thần ấn ký biến mất vô số năm, nhưng thứ này sẽ không vì năm tháng trôi đi mà tiêu tan, là tồn tại vĩnh hằng.

Độc Cô Vân Không nói.

- Chư thần ấn ký!

Trong ánh mắt "Dương huynh" hiện lên tham lam không thôi, nhưng hắn nói tiếp:

- Vân Không huynh đệ, chúng ta làm sao mới hấp thu sạch huyết mạch màu vàng này? Không có một loại Pháp bảo nào chở đi được, dù là Ngọc hiền giả liên hợp lại, cũng không thể thu được huyết mạch màu vàng này, chỉ là kích hoạt tinh thần Vô thượng chân ma cùng Thánh hiền Ma tộc, ngăn cản lốc xoáy tinh thần chỗ này mà thôi.

- Huynh cho rằng ta không nghĩ tới điều này hay sao?

Độc Cô Vân Không cười lạnh:

- Dương huynh, huynh thật nghĩ rằng ta đến đây không có chuẩn bị gì cả? Thần tượng vương thật là lợi hại, nhưng hắn cũng có khắc tinh của mình. Huynh có từng nghe qua lòng người không đáy rắn nuốt voi? Thần tượng vương, khắc tinh năm đó chính là Thôn thiên vương! Bản thân Thôn thiên vương là cổ xà hỗn độn, nhưng mà lực lượng của hắn không bằng Thần tượng vương, cho nên vẫn không nuốt được voi! Nhưng trong vô số lần giao đấu, Thần tượng vương vẫn không giết được Thôn thiên vương, tuy rằng có thể đánh bại Thôn thiên vương, nhưng không giết chết, trấn áp không được, là vì Thôn thiên vương lĩnh ngộ được diệu dụng vô thượng rắn nuốt voi. Chẳng qua Thôn thiên vương còn thiếu chút, tu luyện tâm linh thành cảnh giới Ma đạo cao thâm, đó là lòng người không đáy, tâm linh vĩnh viễn sẽ không đầy tràn, cảnh giới hư không cất chứa vạn vật, bao dung muôn phương. Còn thiếu một chút, cho nên không nuốt được Thần tượng vương.

- Thôn thiên vương, chẳng lẽ huynh chiếm được phù lục Thôn thiên vương, thượng hoàng cổ xà phù?



Dương huynh cả kinh nói.

- Vậy thì không!

Độc Cô Vân Không lắc đầu, sau đó thở dài nói:

- Nếu ta lấy được thượng hoàng cổ xà phù, vậy thì không cần trạng thái hiện giờ, đã sớm đến đây hấp thụ sạch huyết mạch Thần tượng vương, sẽ không cần mượn một mảnh Ngọc hiền giả của Đại Thiên Môn các người. Năm đó hai đại vương triều chúng ta lấy được hai mảnh nhỏ, đều tự đem về luyện chế, kỳ diệu biến hóa thành một âm một dương, chỉ có kết hợp lại mới phát huy ra sức mạnh lớn nhất.

- Được rồi, không cần nói những chuyện này, ngươi còn lấy được cái gì? Có liên quan gì tới Thôn thiên vương?

Dương huynh vội vàng nói:

- Để cho ta mở rộng tầm mắt xem?

- Rất đơn giản, ta lấy được đầu của Thôn thiên vương!

U u u ....

Ngay nháy mắt này, sau lưng Độc Cô Vân Không xuất hiện một mảnh hỗn độn, đó là hỗn độn cổ khí vĩnh hằng không đổi, có thể diễn hóa ra vạn vật, sinh ra các loại sinh linh vật chất tinh thần.

Ở sâu trong hỗn độn cổ khí, một cái đầu rắn thật lớn bỗng xuất hiện, đầu rắn này há mồm, khí thôn thiên địa, sâu trong hai mắt lập lòe màu xanh lục. Bất cứ ai nhìn vào cái đầu rắn này, đều cảm giác như mình bị cắn nuốt vào trong, một cỗ lực lượng cắn nuốt thế giới truyền ra từ trong đó. Quả nhiên đầu rắn này vừa xuất hiện, rất nhiều gió lốc bị hút vào trong, biến mất tăm, giống như cái miệng rắn này ẩn chứa một cái thần giới.

- Quả nhiên là đầu của Thôn thiên vương!

Ma tướng thứ hai chấn động toàn thân.

Thôn thiên vương xếp thứ hai trong 72 huynh đệ Tổ Vương, gần với Tru Tiên Vương, nhưng lực lượng của hắn còn trên cả Tru Tiên Vương, quan hệ giống như Chúa tể cùng Thần tượng vương.

Tru Tiên Vương cùng Chúa tể đều dựa vào trí tuệ và tinh thần, vận chuyển thiên đạo, lo trước tính sau, hàng phục đủ loại, một lòng chân thật, đạt tới không không.

Thôn thiên vương cùng Thần tượng vương, đều lấy sức mạnh xưng hùng.

Chiến đấu là chỗ dựa của họ, Tru Tiên Vương cùng Chúa tể bố cục, thường sẽ không tùy tiện ra tay.

Năm đó, Thôn thiên vương cùng Thần tượng vương chiến đấu không biết bao nhiêu lần, nhưng mỗi một lần đều là Thôn thiên vương thất bại. Chẳng qua mỗi lần Thôn thiên vương đều ngóc đầu trở lại, càng đánh càng hăng, là tồn tại mà Thần tượng vương không giết được.

Sau này, Thôn thiên vương đã chết, không biết vì sao, đó vẫn là điều bí ẩn. Có rất nhiều người nói là bị Chúa tể giết chết, nhưng có khả năng là bị Đại mộ nghiền ép.

Bởi vì, Dương Kỳ tìm được cốt châu của hắn ở trong Đại mộ.

Hiện giờ, cốt châu đó đã sớm bị phù lục Thôn thiên vương hòa tan, ngưng tụ thành một cỗ linh hồn bất hủ, nhưng cái đầu kia xuất hiện, cổ xà phù trong người Dương Kỳ liền bắt đầu ngo ngoe rung động, giống như hưng phấn muốn thoát khỏi tầm tay của hắn, bay vụt ra.

Tuy rằng hiện giờ Dương Kỳ có thể phát ra rất nhiều tác dụng của 3000 Thôn thiên vương cổ xà phù, nhưng nói sao đây? Tu vi của hắn vẫn kém hơn Thôn thiên vương năm đó, cho nên không thể phát huy toàn bộ uy lực. Hơn nữa, phải tìm được thân thể hoàn chỉnh của Thôn thiên vương, phù lục này mới có thể ngưng tụ thành thật thể, hóa thành Thôn thiên vương đầy đủ.

Thôn thiên vương, bản thân là chiến tướng mạnh nhất mà Tru Tiên Vương dùng để đối phó Thần tượng vương, chính là lấy đạo lý "rắn nuốt voi".



- Đầu của Thôn thiên vương!

Dương huynh cũng bị dọa:

- Vân Không huynh, huynh đã luyện hóa cái đầu này?

- Đúng thế, ta đã luyện hóa hoàn toàn. Đây là vũ khí bí mật, thực lực bí mật của ta, bây giờ ta còn đang tìm kiếm một phần thân thể cùng xương cốt khác của Thôn thiên vương. Một khi lấy được toàn bộ, lực lượng không thể chỉ hình dung là thần. Thần, sẽ bị ta siêu thoát.

Độc Cô Vân Không cười đắc ý:

- Cái đầu này được Cửu lão Vô Địch Môn chúng ta thi triển ra đại thần thông, cô đọng rất nhiều năm, truyền vào số mệnh vô thượng, càng thi triển ra được huyền công vô địch, Vô Địch Kim Đan bồi dưỡng ra loại hung thần ác sát thời đại thái cổ, khí nuốt linh tính vạn giới! Sao hả? Thực lực của ta hiện giờ đã có thể đấu được với Dương Hư Nhất kia rồi chứ. Dương huynh, ta biết Dương Hư Nhất là kẻ địch lớn nhất của huynh, chẳng qua, ta có thể giúp huynh ám sát hắn, cắn nuốt hắn! Sao hả?

- Độc Cô Vân Không, không ngờ ngươi ẩn giấu thực lực lớn như vậy!

Sắc mặt Dương huynh trắng bệch:

- Như vậy, lần này ngươi dẫn ta đến đây, có phải muốn giết người cướp bảo, lấy được mảnh nhỏ Ngọc hiền giả của ta, đồng thời cắn nuốt ta, tiêu diệt lực lượng Vô Địch Môn?

- Dương huynh, huynh nghĩ nhiều quá.

Độc Cô Vân Không cười nói:

- Ta giết huynh không có được chỗ tốt nào, ngược lại sẽ gây ra chiến tranh giữa Vô Địch Môn và Đại Thiên Môn. Đến khi đó, kẻ kiếm lời là Vương triều Trung Ương. Hiện giờ tôn chỉ của Đại Thiên Môn Vô Địch Môn chúng ta là liên hợp lại đối phó Vương triều Trung Ương, nếu đấu đá lẫn nhau, chẳng phải càng xong đời?

- Vậy tại sao ngươi cắn nuốt Dương Hư Nhất?

Dương huynh vẫn còn bị dọa.

- Rất đơn giản, không cắn nuốt Dương Hư Nhất, huynh làm sao lên ngôi? Về sau, huynh làm Hoàng đế Vương triều Đại Thiên, chúng ta mới có thể chân chính liên hợp một chỗ. Hiện giờ rất nhiều lão cổ Vương triều Đại Thiên coi chúng ta như kẻ địch, không hề nhìn rõ tình huống một chút nào. Chỉ có bồi dưỡng ra phái liên hợp chân chính, mới có thể liên hợp được, huynh là người lựa chọn tốt nhất của ta.

Độc Cô Vân Không vừa nói, biểu hiện ra hùng tài đại lược, không thể coi thường.

Dương Kỳ lập tức hiểu được, người này là kiêu hùng tuyệt thế.

Khó trách là người được chọn vào thái tử Vương triều Vô Địch.

- Được rồi, bây giờ huynh dốc hết sức phụ trợ ta, ta sẽ không để huynh chịu thiệt.

Độc Cô Vân Không nói:

- Dương huynh, ta nhất định sẽ cho huynh nhiều chỗ tốt, huynh cứ yên tâm. Chờ chút nữa, huynh phải giao đấu ý chí tinh thần với Thần tượng vương, ta sẽ giúp huynh, truyền ý chí Thôn thiên vương vào thân thể huynh. Một khi thành công, huynh sẽ có được huyết mạch Thần tượng vương. Đến khi đó, chúng ta đều có được thứ mình muốn, một công đôi việc, ta bồi dưỡng huynh, tự nhiên sẽ cho huynh chỗ tốt lớn.

- Được! Vân Không huynh, ta tin tưởng huynh một lần.

Dương huynh kia gật đầu, rất chân thành, dường như bất chấp mọi giá.

Nhưng Dương Kỳ có thể thấy được giả dối khôn cùng ở sâu trong mắt, dường như đang tính toán âm mưu quỷ kế gì đấy. Dương Kỳ sớm biết, người này tuyệt đối không phải đèn cạn dầu, cũng đang chờ đợi cơ hội này, lấy được thêm nhiều chỗ tốt, thậm chí ám toán Độc Cô Vân Không. Hiện giờ hắn đang cố ý yếu thế, thực ra còn có bài tẩy rất lớn chưa lộ ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thánh Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook