Thánh Vương

Chương 1461: Nói trở mặt liền trở mặt

Mộng Nhập Thần Cơ

31/12/2014

Ma tướng thứ hai rốt cục không nhịn nổi trở mặt.

Hắn không thể chịu đựng được Dương Kỳ coi hắn là khỉ đùa giỡn. Đừng nói là hắn – Ma tướng thứ hai tâm cao khí ngạo, dù là người khác cũng không thể nhịn nổi cơn tức này. Từ khi tiến vào Vạn long sào đến nay, hắn khắp nơi làm khổ sai! Bất kỳ chỗ tốt nào chiếm được đều bị Dương Kỳ độc chiếm, hai đại đế quốc rồng toàn bộ bị Dương Kỳ thu vào dưới trướng.

Số mệnh cường đại như vậy làm hậu thuẫn để Dương Kỳ trở mặt. Nhưng khăng khăng lúc mới đầu hắn liền bị Dương Kỳ lừa dối, không chia sẻ số mệnh. Chủ yếu là bởi vì cố kỵ Dương Kỳ phát hiện bí mật Ma tướng thứ ba, vì thế nhượng bộ khắp nơi.

Ai ngờ, Dương Kỳ sớm biết chuyện Ma tướng thứ ba, điều này khác gì khắp nơi đùa bỡn mình trong lòng bàn tay. Loại cảm giác bị lừa gạt này khiến cho hắn muốn giết người, muốn đánh người, muốn hủy diệt tất cả mọi thứ có thể nhìn thấy trước mắt giờ phút này.

Ma tính đại phát.

- Ngừng!

Dương Kỳ đột nhiên thét dài:

- Ma tướng thứ hai, ngươi thật sự muốn cá chết lưới rách với ta? Chẳng lẽ, ngươi không muốn giải cứu Ma tướng thứ ba nữa sao? Thực lực hiện tại của ta tuy rằng không giết được ngươi, nhưng là có dấu ấn Chư thần kiềm chế, ngươi cũng không có khả năng đối phó được ta. Hơn nữa, thực lực của ta, ngươi xác định có thể làm gì được ta? Cần gì phải tranh đấu vô vị ở đây?

- Cái gì? Ngươi còn muốn giải cứu Ma tướng thứ ba?

Ma tướng thứ hai ngừng lại.

- Vì sao không cứu? Tuy rằng nguy hiểm, nhưng là ta cũng muốn có được long thư và Vạn long sào, ngươi có nhìn thấy không? Hai đại đế quốc rồng này có thể mang tới cho ta bao nhiêu số mệnh?

Dương Kỳ nói:

- Nếu như chiếm được toàn bộ đế quốc Vạn long sào, chỉnh hợp cùng một chỗ, có thể lợi hại cỡ nào? Số mệnh của Vạn long sào này nếu bị ta chỉnh hợp, cộng thêm chấp chính quan Thánh Vương kinh doanh, tuyệt đối sẽ không thua vô địch môn. Hơn nữa, hiện tại ta đã kết nối Thiên đường viễn cổ, trong tương lai Thiến đường viễn cổ sớm muộn là của ta. Vạn long sào cộng thêm Thiên đường viễn cổ, trấn áp vương triều trung ương cũng không phải không có khả năng. Ngươi giải cứu Ma tướng thứ ba của ngươi, ta chiếm được đế quốc rồng của ta, phối hợp lẫn nhau, ở thời đại lớn thần giới gió nổi mây phun này tranh bá thiên hạ, mới có thể có một chỗ đứng. Nếu không, chúng ta chính là thổ phỉ, tán loạn khắp nơi, ngay cả quân phiệt cường hào đều không tính. Ma tướng thứ hia, ngươi cũng không muốn mình biến thành chó nhà tang chứ. Hiện tại, ta thành lập đế quốc Đại thánh vương long này, ngươi cũng thấy rõ ràng, lực lượng số mệnh rốt cục trọng yếu cỡ nào. Nói thật, ta giải cứu ngươi từ bên trong cấm khu thượng đế, vận mệnh của chúng ta liền liên hệ chặt chẽ cùng một chỗ. Hiện tại, ngươi hà tất phải đại động can qua? Hết thảy đều là lợi ích, lấy ích lợi ràng buộc, chúng ta không cần tự giết lẫn nhau. Càng trọng yếu hơn, tàn sát không có kết quả gì. Chiến tranh vô vị, đó là tội gì? Cho nên, chúng ta vẫn là liên hợp cùng một chỗ, hiện tại ngươi cùng ta đều là lừa gạt lẫn nhau một lần, ai không thiếu nợ ai. Thế nào?

- Tiểu bối, ngươi còn ở đây khua môi múa mép. Ngươi cho rằng ta sẽ còn mắc mưu của ngươi?

Lời của Ma tướng thứ hai tuy là nói vậy, nhưng hắn cũng biết dấu ấn Chư thần trói buộc mình, hắn không có khả năng giết chết Dương Kỳ. Trước kia tìm không thấy cơ hội, hiện tại lại càng không có cơ hội.

Hai người tranh đấu một hồi, chẳng qua là vô ích mà thôi.

- Không phải vấn đề mắc mưu hay không, là tính kế lẫn nhau. Ngươi tính kế ta, ta tính kế ngươi. Rời khỏi ta, Ma tướng thứ hai ngươi cũng không có lợi, hiện tại ngươi đã thành công lẻn vào trong vô địch môn hấp thu số mệnh. Nếu như không có ta, ngươi ở trong vô địch môn nửa bước khó đi.

Dương Kỳ nói.

- Tiểu bối. Chẳng lẽ ngươi không sợ ta đem chuyện trên người ngươi có dấu ấn Chư thần truyền ra ngoài?

Ma tướng thứ hai đột nhiên nghĩ tới một biện pháp uy hiếp Dương Kỳ.

- Sợ, đương nhiên sợ!

Dương Kỳ bình tĩnh nói:

- Nguyên nhân chính là như thế ta mới có thể ở đây đàm phán với ngươi. Bằng không ta sớm đã cùng cô lỗ thú, tru tiên vương cùng một chỗ âm mưu ám toán ngươi rồi. Hiện tại cũng sẽ không nói chuyện thẳng thắn với ngươi.



- Ngươi sợ? Làm sao trong giọng điệu của ngươi ta không nghe ra một chút sợ hãi nào?

Ma tướng thứ hai nhíu mày. Trạng thái này của Dương Kỳ khiến cho hắn cảm thấy trong lòng không nắm chắc. Nếu như Dương Kỳ giải thích với hắn đủ loại lý do mình không sợ, như vậy hắn có thể thừa cơ tìm kiếm sơ hở, biết tâm lý của Dương Kỳ. Hiện tại Dương Kỳ lại nói mình sợ, nhưng là giọng điệu vô cùng bình tĩnh, tỉnh táo rành mạch, toàn thân như băng không hề nhúc nhích. Điều này làm cho Ma tướng thứ hai biết, đối phương rất có khả năng có đối sách khác.

Từ khi hợp tác với Dương Kỳ tới nay, Dương Kỳ đùa giỡn hắn quay vòng vòng! Đối với âm mưu quỷ kế của Dương Kỳ, hắn kiêng kị rất sâu.

- Như vậy... Ma tướng thứ hai, ta đã đạt được rất nhiều huyền bí, huyền bí của Thiên đường viễn cổ. Ta sẽ tìm kiếm cơ hội, đem ngươi tiến vào trong đó!

Dương Kỳ hứa hẹn:

- Bên trong Thiên đường viễn cổ, vô số đan dược, vô số bí mật. Ta chỉ cần tìm được một vài thứ là có thể trợ giúp ngươi khôi phục thực lực thời kỳ toàn thịnh. Trên thực tế, ta cũng không muốn trở mặt với ngươi. Bởi vì, có thêm một bằng hữu như ngươi tốt hơn thêm một kẻ địch. Chúng ta còn phải cộng đồng đối phó vương triều trung ương, Ngạo Trung Ương – người này là một kẻ dã tâm lớn. Một khi đạt được bí mật luyện hóa trong đại mộ, người của chúng ta sinh tồn trong thần giới đều sẽ gặp xui xẻo.

- Lời của ngươi ta đã không tin tưởng nữa.

Ma tướng thứ hai nói.

- Điều này không có cách nào.

Dương Kỳ nói:

- Ma tướng thứ hai, nếu ngươi muốn giải cứu Ma tướng thứ ba thì phải cần dấu ấn Chư thần của ta. Cho nên, không nên trở mặt với ta. Mà ta sợ ngươi đem chuyện dấu ấn Chư thần nói ra, cũng sẽ không trở mặt với ngươi. Chúng ta vẫn có thể làm bằng hữu. Hơn nữa, nếu ngươi không tin ta, ta có thể cùng ngươi kết bái làm huynh đệ.

- Kết bái huynh đệ? Tiểu bối, ta là thân phận gì?

Ma tướng thứ hai cười nhạt.

- Nếu đã như vậy, vậy thì quên đi.

Dương Kỳ bình tĩnh như trước:

- Tuy nhiên, đề nghị hợp tác của ta, ngươi vẫn là cân nhắc một chút. Thế nào?

- Có thể hợp tác, tuy nhiên... Thứ nhất: từ nay về sau, ngươi muốn hàng phục phần đông đế quốc rồng nơi này, ta sẽ không ra tay trợ giúp ngươi nữa. Thứ hai: lập tức theo ta tới sâu trong trung tâm Vạn long sào này, xem xét phong ấn Long thư. Ta muốn tiếp xúc với Ma tướng thứ ba.

Ma tướng thứ hai nói ra yêu cầu.

- Không thành vấn đề.

Dương Kỳ đáp ứng:

- Ta cũng muốn nhìn một cái, phong ấn thần tượng vương kia là bộ dáng gì, cảm thụ khí tức thần tượng vương khoảng cách gần một chút.

- Vậy nếu đã như thế, xuất phát đi.

Ma tướng thứ hai nói.

Hai người bay lên.



Dương Kỳ đem 50 vạn chấp chính quan Thánh Vương để lại bên trong đế quốc Đại thánh vương long, không mang theo ra ngoài. Có số mệnh cung cấp nuôi dưỡng, tốc độ phân liệt của những chấp chính quan Thánh Vương này sẽ rất nhanh, ước chừng một ngày là có thể phân liệt ra mấy ngàn. Loại tốc độ này thứ nhất là dựa vào số mệnh, thứ hai là dựa vào loại thần năng cường đại Thiên đường viễn cổ truyền ra.

Vố số chấp chính quan Thánh Vương mãnh liệt chạy chồm, gào thét, thời thời khắc khắc phân liệt, khiến cho số mệnh bên trong đế quốc Đại thánh vương long này càng thêm trong sáng, Dương Kỳ căn bản không cần đích thân quản lý.

Hơn nữa, tu vi của hắn đã không cần bất kỳ người nào đi theo, cho dù là hoạn binh của mình.

Văn minh điệp trở thành đại não của hắn, trở thành tư duy của hắn. Ngọc hiền giả cũng thành tư duy của hắn. Thần đăng thành thân thể của hắn. Liên hệ lẫn nhau cùng một chỗ, không thể chia cắt. Thân thể của hắn chính là mạnh mẽ từ xưa đến nay, độc nhất vô nhị. Tư duy của hắn cũng là như vậy.

Hơn nữa, hắn tùy thời có thể kết nối với Thiên đường viễn cổ.

Tuy rằng hiện tại tinh thần khắc độ, chỉ số năng lượng của hắn là hai tỷ. Tuy nhiên theo thời gian gia tăng, hắn sẽ không ngừng gia tăng, tới đỉnh Chí cao thần, đỉnh cấp vô hạn. Tiềm lực của hắn to lớn, giống như một biển rộng. Bất kể nước của bao nhiêu dòng sông lớn đều có thể tiếp nhận.

Chỉ cần thời gian dài tu luyện, đạt được số mệnh, đạt được thần năng, hắn có thể gia tăng đạt tới bốn tỷ, tám tỷ, mười tỷ, mấy chục tỷ. Cuối cùng đột phá ý chí cấp vô hạn, đạt tới cảnh giới nửa bước vô vô.

Trong lời đồn, cảnh giới nửa bước vô vô đã không cần tinh thần khắc độ và chỉ số năng lượng.

Bởi vì, hết thảy vô vô. Năng lực của bọn họ là có thể tiến vào một loại cảnh giới khác.

Hơn nữa, hắn là lãnh tụ tối cao của đế quốc Đại thánh vương long, chỉ cần ở sâu trong Vạn long sào, số mệnh sẽ mọi lúc rót vào trên thân thể hắn. Sức chiến đấu của hắn cũng sẽ không bởi vậy mà giảm bớt.

Cho nên, hắn căn bản không quan tâm. Ma tướng thứ hai hiện tại đều không làm gì được hắn huống chi là người khác? Hơn nữa hắn dựa vào trực giác, lần này vào sau trong Vạn long sào khẳng định có thể đạt được một ít chỗ tốt. Mặc dù có hung hiểm thật lớn, nhưng là hung hiểm và hồi báo cùng tồn tại.

Lần này, Dương Kỳ và Ma tướng thứ hai chính thức bắt đầu tiền vào nơi sâu nhất Vạn long sào.

Trên đường đi, phong cảnh của Vạn long sào Dương Kỳ cũng đang lĩnh hội. Khắp nơi đều là máu thịt không sai, nhưng đi tới một số chỗ ở sâu nhất, những máu thịt kia không ngờ có vẻ ngưng tụ thành sắt thép kiên cố, không hề mấp máy, không có vẻ mềm nhũn.

Máu thịt tinh cương!

Các loại núi cao, sông lớn, sông hồ, hải dương, lục địa, đầm lầy... đều lần lượt xuất hiện. Những mặt đất máu thịt tinh cương, núi lớn hồ sâu, nguyên khí dư thừa vượt xa Huyết Hải, cùng với đế quốc rồng ở sâu trong ngọn núi máu thịt kia.

Nơi này cũng có đế quốc khổng lồ chiếm cứ.

Trên đường Dương Kỳ ít nhất nhìn thấy hàng ngàn hàng vạn đế quốc thật lớn. Mỗi một đế quốc đều không nhỏ hơn đế quốc Đại thánh vương long hắn thành lập, thậm chí có đế quốc cự phách gấp mười đế quốc của hắn trở lên. Tuy nhiên hắn không chút ngạc nhiên, bởi vì Vạn long sào này là căn bản của Long tộc thần giới, đế quốc vốn là rất nhiều, rắc rối phức tạp, đánh giết lẫn nhau.

Đế quốc càng nhiều càng tốt.

Về sau hàng phục, thành lập đế quốc mạnh hơn với vô địch môn cũng không phải không có khả năng.

- Lợi hại, lợi hại. Vạn long sào này quả nhiên rộng lớn.

Dương Kỳ tới hiện tại đều không thể nhìn rõ ràng Vạn long sào này rốt cục lớn bao nhiêu. Tuy nhiên rất nhiều đế quốc lọt vào mi mắt, ở trong mắt hắn đều là từng miếng thịt béo! Nhiều thịt béo như vậy, hắn thậm chí hiện tại liền muốn tiến vào trong đó, làm mưa làm gió, nuốt hết vào. Nên biết, mỗi khi nuốt một đế quốc, số mệnh tu vi kia sẽ khiến hắn gia tăng rất nhiều!

Đây không phải là đế quốc. Đây là tu vi, thần thông, pháp lực.

Tuy nhiên, hắn cũng biết mình rất khó nuốt vào. Hiện tại trước củng cố đế quốc Đại thánh vương long, khiến cho chấp chính quan Thánh Vương tăng nhiều. Chờ số lượng đạt tới trăm vạn, ngàn vạn, như vậy cắn nuốt những đế quốc này liền đơn giản hơn nhiều. Hiện tại cho dù là hàng phục đế quốc, quản lý cũng rất không tiện lợi, số mệnh không ngưng tục ngược lại phiền toái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thánh Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook