Thánh Vương

Chương 1459: Thành tựu đỉnh phong

Mộng Nhập Thần Cơ

31/12/2014

- Chủ nhân. Hiện tại hai đại đế quốc Long tộc chúng ta xác nhập, số mệnh bắt đầu tăng lên. Mỗi một cái Truyền tống trận thành lập đều nối liền một cây cầu.

Một vị Hoàng đế gọi là Đà Già Diệp, là lĩnh tụ của đế quốc Long tộc khổng lồ này, tự nhiên liền bị Dương Kỳ hàng phục.

Chuyện qua ba ngày. Chỉ có thời gian ba ngày, Dương Kỳ rất nhanh xuất kích, cùng Ma tướng thứ hai nhanh chóng hành động, lần lượt chạy quanh. Lập tức mấy chục vạn quan viên đều bị hắn hàng phục, toàn bộ ở sâu trong dấu ấn Chư thần ngưng luyện ra vương tọa hoàng kim.

Lần này, Dương Kỳ cảm giác được nguy cơ của vương triều Trung ương.

Ngạo Trung Ương, Ngạo Thiên đều là một ngọn núi lớn đè nặng ở trong lòng hắn. Tương đối mà nói, Ma tướng thứ hai cũng không tính là gì. Bởi vì bị phong ấn lâu như vậy, không theo kịp thời đại. Nếu muốn khôi phục lực lượng và vinh quang ngày xưa trên cơ bản đều không có khả năng, thuộc cái loại mặt trời về hướng tây.

Hắn toàn lực ra tay, hàng phục tất cả quân phiệt cùng với Hoàng đế, lập tức liền bắt đầu chỉnh hợp đế quốc, cùng đế quốc Thánh vương long bên trong Huyết hải kia xác nhập, thành lập ra một cái đế quốc Đại thánh vương long.

Nếu xác nhập, đầu tiên chính là ở hai nơi thành lập nên Truyền tống trận, tiến hành di chuyển là không có khả năng. Thứ nhất: động tĩnh quá lớn. Thứ hai: tỉ tỉ ngọn núi máu thịt, dòng sông màu máu nơi này cùng Huyết hải của đế quốc Đà Kinh Thiên đều là nơi màu mỡ của Vạn long sào. Sau khi di chuyển, không có nhiều tài nguyên như vậy nuôi sống nhiều Long tộc như vậy, ngược lại số mệnh giảm xuống.

Thậm chí, Dương Kỳ đều không cân nhắc làm cho bọn họ dọn vào trong đế quốc Thánh vương.

Bởi vì, Văn minh điệp chở không nổi.

Chỉ có thể để lại ở tại chỗ cũ.

Tuy nhiên như vậy cũng tốt, cho dù là để ở tại chỗ, số mệnh cũng có thể thêm vào trên người hắn.

Dương Kỳ khoanh chân ngồi trên trời cao, nhìn quốc gia dưới chân cùng với đế quốc Huyết hải vô cùng xa xôi. Truyền tống trận của hai đế quốc lớn đang không ngừng thành lập nên, mỗi khi thành lập một cái, số mệnh của hai nơi liền quấn lấy nhau vào cùng một chỗ. Hai đế quốc lớn hiện tại bắt đầu dung hợp, thông thương, trao đổi quan viên lẫn nhau. Dương Kỳ đem quan viên của đế quốc Huyết hải tới nơi này, đồng thời quan viên nơi này đi Huyết hải.

Quân chấp chính của Thánh vương thì nắm chắc trung tâm.

Hết thảy quản lý đều gọn gàng ngăn nắp, trật tự cường đại trong thời gian mấy ngày liền bắt đầu thành lập.

Hết thảy đều dựa vào dấu ấn Chư thần. Không có dấu ấn Chư thần hàng phục nhiều cao tầng Long tộc như vậy, giám thị tư duy bọn họ, bọn họ khẳng định có tính toán riêng. Kẻ phản bội, người âm phụng dương vi, kẻ trung gian kiếm tiền riêng... ùn ùn không hết. Hiện tại Dương Kỳ giám thị tư duy bọn họ, một cái ý niệm truyền xuống, những người bọn họ cũng chỉ có chấp hành. Cho dù là ở sâu trong đáy lòng cực kỳ không muốn cũng đều chỉ có thể trung thành chấp hành mệnh lệnh.

Đây cũng chính là thủ đoạn của Chúa tể vô thượng khống chế chư thần.

Năm đó không có tính hợp pháp, chính nghĩa, Chúa tể cũng có thể thống nhất thần giới, chính là dựa vào dấu ấn Chư thần.

Giờ này khắc này, hai đế quốc lớn xác nhập, không biết bao nhiêu chuyện phức tạp linh tinh. Nhưng là trong đầu Dương Kỳ, các loại giải toán thiên cơ bắt đầu toàn lực khởi động, từng cái ý nghĩ phát ra, ngay lập tức chính là ức vạn ý nghxi tiến vào trong cảm nhận của mỗi một quan viên bị hàng phục. Những quan viên đó dựa theo ý nghĩ của hắn, không ngừng đi kiến thiết, quản lý, thanh tẩy. Số mệnh có thể dùng mắt thường nhìn thấy, mỗi một khắc đều đang ngưng tụ, gia tăng.

- Lợi hại!

Ma tướng thứ hai nói:

- Tiểu tử này, không ngờ một người làm tư lệnh, quản lý toàn bộ quốc gia. Mỗi một chuyện đều tự mình hỏi đến, truyền mệnh lệnh, trong lúc ý nghĩ lóe lên, đem tất cả mọi chuyện xử lý gọn gàng ngăn nắp. Loại năng lực quản lý, năng lực trật tự này ta căn bản không phải đối thủ của hắn. Lực lượng của ta đều là thẳng như ruột ngựa, hắn thì lại cẩn thận vô cùng.



Một người lực lượng mạnh mẽ không nhất định biết quản lý quốc gia.

Hiện tại, tư duy của Dương Kỳ, mỗi một khoảnh khắc đều phải vận chuyển trăm tỷ, ngàn tỷ lần, phân tích các loại sự tình, các loại thế lực của toàn bộ đế quốc. Làm thế nào khiến cho vạn người một lòng, làm thế nào khiến cho các cơ cấu của quốc gia duy trì vận chuyển, truyền mệnh lệnh tuyệt đối chính xác. Đây là kết quả hắn luyện hóa máu thịt Văn minh điệp, luyện thành tà não chung cực.

Giải toán cường đại đem sự tình lớn lớn nhỏ nhỏ của quốc gia an bài hoàn mỹ không tỳ vết.

Như vậy hiệu suất cao phi thường. Chính lệnh thông hành, bốn bể thái bình, tranh đấu không nổi, quyền tập trung trung ương.

Mắt thấy từng cái Truyền tống trận được thành lập nên. Bảy ngày, chỉ vẻn vẹn là thời gian bảy ngày đế quốc nguyên bản quân phiệt cát cứ, tán loạn không chịu nổi trong khoảnh khắc liền trở nên trật tự gọn gàng.

Ọt ọt! Ọt ọt!

Đột nhiên, toàn bộ quốc gia, tất cả số mệnh đều tập trung trên người Dương Kỳ. Dương Kỳ một hơi phun ra ngoài, lập tức hai nơi tạo thành số mệnh của đế quốc Đại thánh vương long, thân mật khăng khít, hoàn toàn kết hợp cùng một chỗ, trở thành một chỉnh thể. Hai vị Hoàng đế đều xưng hô Dương Kỳ là Thánh vương lão tổ, ngoài ra bọn họ đều tự quản lý nhân mã của mình, điều lý âm dương.

Số mệnh thật lớn, trên không trung ngưng tụ thành hình thể, thông qua Truyền tống trận đem hai nơi liên hệ chặt chẽ, liền nhìn thấy lưới pháp luật rậm rạp, đều là từng con rồng nhỏ tạo thành. Những con rồng nhỏ này là rồng số mệnh, tự do trong không trung, quấn quít lẫn nhau hợp thành lưới pháp luật mạnh mẽ có lực, vạn tà bất xâm.

Lưới pháp luật này dày đặc hơn lần trước rất nhiều.

Lưới pháp luật vừa thành.

Dương Kỳ liền nhìn thấy phía dưới, quan viên cao tầng của hai đế quốc lớn, ước chừng hơn trăm vạn tụ tập cùng một chỗ, đang tiến hành hiến tế đối với mình. Cử hành một buổi đại điển hiến tế, cũng là đại điển lập quốc.

Một cái đài cao, chót vót dựng lên.

Dương Kỳ từ hư không hạ xuống, chậm rãi tới trên đài cao. Lúc này, Hoàng đế của hai đế quốc lớn Đà Già Diệp, Đà Kinh Thiên cứ như vậy đi lên, nhìn Dương Kỳ, hai gối quỳ xuống:

- Chủ nhân, đế quốc Đại thánh vương long, tất cả quan viên cung nghênh chủ nhân thành lập quốc gia.

- Được. Ta hiện tại tuyên bố, đế quốc Đại thánh vương long – thành lập!

Dương Kỳ vung tay lên, trong khoảnh kahức miệng vàng lời ngọc, số mệnh chấn động, mọi người đều nghe được rành mạch.

Tất cả quan viên vào giờ khắc này đều cảm thấy được trong cõi xa xăm gần như có sấm sét bùng nổ, ở sâu trong bầu trời, vô số thần lôi vang lên không ngừng, vang vọng ở sâu trong tâm linh người. Mọi người đều có một loại cảm giác trung thành, đó chính là sau lưng mình rốt cục có đế quốc Đại thánh vương long này làm chỗ dựa.

Lòng người biến đổi, long trời lở đất.

Lập tức, sau khi Dương Kỳ tuyên bố, số mệnh lại phát sinh biến hóa. Thiên nhân cảm ứng, vố số lưới pháp luật lại mở rộng, hợp thành một cái hình cầu thật lớn, đem hai đế quốc lớn bao bọc lại từ trên xuống dưới. Cứ như vậy, cho dù kẻ thù bên ngoài xâm lấn cũng khó thể đột phá tấm lưới số mệnh.

Mà Dương Kỳ cảm giác đến số mệnh càng thêm khổng lồ quán đính mà vào, chậm rãi phá tan phong ấn của mình.

Trong khoảnh khắc đế quốc Đại thánh vương long thành lập, số mệnh của hắn đạt tới cực điểm rốt cục bộc phát ra uy lực quỷ thần khó lường. Hắn cảm giác được, mình ít nhất có số mệnh trăm nơi.



Tương đương với tổng đốc mấy ngàn nơi.

Tổng đốc ngàn nơi ở trong Vô địch môn đó là cường giả tuyệt đối, đại cường hào. Địa vị đều giống như Cửu đỉnh công, Nữ tế ti kia. Càng đừng nói là Tổng đốc mấy ngàn nơi. Bình thường, Tổng đốc mấy ngàn nơi đều là kiêm nhiệm, đại lão triều đình kiêm nhiệm. Tuyệt đối không có khả năng là tiểu bối bình thường có thể đạt được.

Hai đế quốc lớn xác nhập, số mệnh một thể. Dương Kỳ lại thả huynh đệ của mình ra, tham gia quản lý đế quốc này, khiến cho bọn họ cũng phân hưởng số mệnh. Tu vi mỗi người cũng một ngày ngàn dặm.

Dương Kỳ hiện tại tu luyện đã không phải hấp thu nguyên khí, chứa đựng thần năng mà là thành lập quốc gia, có được số mệnh. Đây mới là đạo tu hành chân chính sau Chí cao thần.

Số mệnh khổng lồ, tập trung vào một thân. Phong ấn Thần đăng của Dương Kỳ bị phá tan, một điểm cuối cùng của Thần đăng bị luyện hóa, dấu ấn của Chúa tể quang minh hoàn toàn vỡ nát. Cùng lúc đó, ở sâu trong tịnh thổ Chư thần, một ngọn Thần đăng chiếu sáng muôn đời. Đây không phải Thần đăng của Chúa tể quang minh mà là ngọn đèn bản mạng của chính Dương Kỳ.

Dương Kỳ không ra, muôn đời như đêm dài.

Trong hỗn độn trước khi toàn bộ thần giới chưa sinh ra, không có ánh sáng. Thần đăng vừa ra, ánh sáng mới có thể sinh ra.

Cùng lúc đó, Văn minh điệp kia trong khoảnh khắc hình thể biến mất, nhưng là tất cả mọi người của đế quốc Thánh Vương đều không cảm giác được.

Các loại hệ thống trong Văn minh điệp đều hoàn toàn biến thành tư duy, kết hợp với tư duy của Dương Kỳ. Từ nay về sau, trong cả thiên địa đã không có Thần đăng, cũng không có Văn minh điệp, toàn bộ hóa thành thân thể. Không gian của đế quốc Thánh Vương kia lại biến thành hạt, di lưu tồn tại, ngược lại tồn tại bên trong thân thể Dương Kỳ, bên trong tịnh thổ Chư thần.

Giờ này khắc này, tịnh thổ Chư thần của Dương Kỳ có được mọi đặc tính của Văn minh điệp, có được mọi đặc tính của Thần đăng. Thậm chí có được đặc tính của các loại pháp bảo dấu ấn Chư thần, ngọc hiền giả. Hợp thành một vùng tịnh thổ mới. Đây mới là tịnh thổ chân chính.

Thân thể Dương Kỳ biến hóa, hoàn toàn luyện hóa thành hai món báu vật có một không hai. Thân thể của chính hắn cũng biến thành kỳ trân dị bảo.

Ầm ầm!

Vua thần cách trong cơ thể hắn đột phá, tư duy tinh thần cũng đột phá.

Đạt tới cảnh giới hai tỷ, bất kể là tinh thần khắc độ hay là chỉ số năng lượng đều đạt tới trình độ hai tỷ. Khí chất tinh thần và sức chiến đấu của hắn đều xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, thăng cấp tới đỉnh của Chí cao thần, đỉnh của ý chí cấp vô hạn.

Bước tiếp theo chính là đột phá vô hạn, tiến quân vào cảnh giới cấp vô vô.

Đây là một con đường rất nhiều đại năng thái cổ đi.

Tru tiên vương, Yêu sư, Chân ma... đều thăm dò trên con đường này, tuy nhiên Dương Kỳ hiện tại cách cảnh giới của bọn họ còn rất xa. Đột phá ý chí vô hạn cấp tới nửa bước vô vô cấp nhưng vẫn là một con đường xa xôi. Có lẽ, tinh thần ý chí, chỉ số thần cách của hắn phải đột phá chục tỷ, thậm chí mấy chục tỷ, trăm tỷ mới có thể lĩnh ngộ đạt tới cảnh giới một tầng kia.

Lần đột phá này, Dương Kỳ cảm giác biến hóa của mình, dấu ấn Chư thần cũng xảy ra biến hóa. Trong đó rất nhiều thứ bình thường không biểu hiện ra đều hiện lên ở sâu trong đầu mình. Trong khoảnh khắc đó, thông qua dấu ấn Chư thần Dương Kỳ liền cảm giác được thiên đường viễn cổ. Thiên đường kia như hình thuyền, to lớn hơn nhiều so với Vạn long sào. Tư duy của hắn cùng Truyền tống trận trong cơ thể hoàn toàn kết nối cùng một chỗ với cấm khu Thượng đế.

Hư ảnh vố số tinh tú kia không ngờ trong khoảnh khắc xuất hiện ở trong tịnh thổ Chư thần, người ở sâu trong tịnh thổ Chư thần của hắn ngẩng đầu nhìn liền có thể nhìn thấy, trời sao tuyệt vời kia, năng lượng vô cùng vô tận rải xuống, ở không trung ngưng tụ thành từng đạo tinh thể thần năng. Sau đó ở sâu trong lòng đất cũng ngưng tụ ra mạch khoáng. Đó chính là mạch khoáng của thần thạch cấp thiên đường.

Năng lực hấp thu của Thần năng so với trước kia nhoáng cái hơn trăm lần!

Chấp chính quan Thánh Vương nhanh chóng sinh ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thánh Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook