Thánh Vương

Chương 1503: Tịnh Hóa Chi Thứ

Mộng Nhập Thần Cơ

31/12/2014

Dương Kỳ bất động thanh sắc, nhìn bọn đại lão này tán gẫu một hồi, toàn bộ hơn trăm tên cao thủ cấp chủ thần cũng đi nghỉ ngơi, thao luyện Tịnh Hóa Chi Thứ mười phần hao phí chân nguyên, bổn mạng thần lực, thuộc về kỹ năng Nhất Kích Tất Sát, trong thời gian mười ngày này, bọn họ còn muốn tu luyện tới đạt cực hạn, sau đó đột nhiên xuất thủ.

Lần này, Dương Kỳ cũng biết cơ hội đã tới.

Hắn muốn trong thời gian mười ngày , đem một trăm tên cao thủ Tịnh Hóa Chi Thứ, toàn bộ hàng phục, tới khi đó, thời điểm Độc Cô Xã Tắc, Dương Hỗn Độn chỉ huy, Tịnh Hóa Chi Thứ đột nhiên tiến hành phản kích đối với bọn họ, làm cho cường giả hai đại quân bộ cũng bị Dương Kỳ bắt được, cũng hàng phục.

Chuyện nhứ thế là hoàn mỹ.

Bất quá, mười ngày sau, Dương Hư Nhất cũng sẽ xuất thủ, người này là một Cao Thủ Vô Địch cùng cấp bậc với Ngạo Thiên, khó ứng phó nhất. Cho nên Dương Kỳ phải hành động nhanh một chút, nhất định phải trước lúc Dương Hư Nhất xuất thủ, bắt được tất cả mọi người, hàng phục. Nếu không mọi chuyện sẽ chậm.

- Tốt, tất cả chư vị giải tán đi, lần đại hội này, trên căn bản chúng ta xác định hai đại quân bộ liên thủ hợp tác thất thố, hiện tại tình huống Thần Giới chính là Vô Địch Vương triều cùng Đại Thiên Vương triều là thế lực nhỏ yếu, Trung Ương Vương triều là thế lực lớn, bất quá chỉ cần hai Đại Vương Triều chúng ta giữ vững liên thủ, Trung Ương Vương triều cũng không dám làm bậy.

Độc Cô Xã Tắc cuối cùng rút ra tổng kết.

Một cuộc đại hội cứ như vậy tản đi.

Dương Kỳ lặng lẽ đi rồi, phương hướng hắn đi, là địa phương nghỉ ngơi của một trăm người, hiện tại hắn muốn ẩn núp tiến vào trong đó, hàng phục cả đám, như vậy hàng phục sẽ đơn giản rất nhiều.

Đầu tiên, hắn theo dõi chính là một cái cường giả của Vô Địch Vương Triều Quân bộ, tu vi của người này, đạt tới hai trăm ức Tinh Thần khắc độ, lực chiến đấu không sai biệt lắm với Thánh Long Tôn Vương, tên là Độc Cô Bá Đao, cả người nhuệ khí như một Thần đao sắc bén vô cùng, cắt đứt hết thảy, hủy diệt hết thảy, phá hư hết thảy.

Dương Kỳ theo dõi người này, từ từ đi tới chỗ sâu binh doanh, chỗ sâu binh doanh này là một phòng ốc khổng lồ, trong phòng, trận pháp trầm trọng, lại có một con suối lớn nhỏ bằng khoảng một cái hồ, sâu trong con suối, xuất hiện từng đóa chất lỏng như ngọc, đây mới thực là Ngọc Dịch.

Phù phù!

Độc Cô Bá Đao tiến vào trong con suối kia, trầm xuống, cả người đã bị ngọc chất bao lại, hợp thành một phôi thai. Linh tính cường đại dựng dục ở trong đó.

- Lợi hại, đây quả nhiên là Thánh địa tu luyện, tên là Ngọc Hư Quỳnh Tương, tin đồn là trong Tiên Thiên Cổ Hỗn Độn giới, nổ tung mà sinh ra Tiên Thiên Ngọc Dịch con suối, chính là đồ mà năm đó phi tử của Thượng cổ Chúa Tể dùng để tắm rửa, chỉ có một ít phi tử được sủng ái nhất mới có thể nhận được con suối Ngọc Hư Quỳnh Tương này, hiện tại Vô Địch Môn lại đạt được một con suối, tu luyện ở trong đó, kết hợp số mệnh mênh mông, ở đây có thể tu hành đến vô địch.

Thần niệm Dương Kỳ vừa động, tự thân biến thành một đạo tư duy, tiến vào trong Tuyền Nhãn Ngọc Dịch này.

Hắn vô thanh vô tức, không có bất kỳ người nào có thể phát hiện, lấy tu vi hiện tại của hắn, nắm giữ rất nhiều số mệnh của Vô Địch Môn, dung nhập vào trong thân thể, đã thành một viên u ác tính của số mệnh pháp võng Vô Địch Môn, hơn nữa hắn lĩnh ngộ huyền bí Ngọc Hư Quỳnh Tương này, rất nhanh sinh ra chất lỏng từ trong bạo tạc, sau đó tự thân cũng biến thành một phần Ngọc Hư Quỳnh Tương, lại đem Độc Cô Bá Đao vây lại.

Vừa rồi, Độc Cô Bá Đao mới thi triển Tịnh Hóa Chi Thứ, tu vi hao hết, hiện tại bắt đầu khôi phục, để cho Dương Kỳ có cơ hội tốt nhất, vốn là tu vi Dương Kỳ mạnh mẽ hơn hắn rất nhiều, có thể lợi dụng đủ loại thủ đoạn, vận mệnh người này cứ như vậy bị người ta chú định rồi.

- Ồ!? Rốt cuộc phát sinh chuyện gì?

Trong lúc Độc Cô Bá Đao đang yên lặng vận công, đột nhiên cảm thấy cả Ngọc Tuyền hướng vào phía trong mà co rút lại, tựa hồ xuất hiện biến hóa, đây là hiện tượng chưa từng có, nhất thời thất kinh, chuẩn bị bay vọt ra ngoài, nhưng lại không làm nên chuyện gì, cả người thật giống như con ruồi bị đóng băng ở trong hổ phách, cũng không thể động đậy.

Đây là hắn tự tìm đường chết, nếu như không phải hắn tiến vào trong Ngọc Tuyền cho Dương Kỳ cơ hội, Dương Kỳ muốn hàng phục hắn vẫn là rất khó khăn, nhưng bây giờ lại nhất cử thành công.



Bởi vì cả Ngọc Tuyền, cũng bị Dương Kỳ hòa tan, nuốt xuống, trở thành hóa thân của hắn.

- Hàng phục, hàng phục, Độc Cô Bá Đao, ta mới đúng Thánh A La duy nhất, Chúa Tể duy nhất, ngươi là nô bộc của ta, ngươi phải nghe theo mệnh lệnh của ta vĩnh viễn, không thể làm trái, biết chứ? Mau hàng phục ta, thả ra tâm linh ngươi. . . .

Dương Kỳ hóa thân thành cả Ngọc Tuyền, bao vây Độc Cô Bá Đao, chỗ sâu Ngọc Tuyền sinh ra thần chú thần thánh quảng đại viên mãn của Chúa Tể, chú ngữ Vô Địch, từng đợt ăn mòn, chỉ chốc lát sau lại bắt đầu nổ tung, thẩm thấu tiến vào trong thân thể Độc Cô Bá Đao.

Ầm!

Nước suối chấn động, Độc Cô Bá Đao liền mất đi ý thức của mình, sau đó phun ra ngoài, hướng về phía Dương Kỳ quỳ xuống:

- Chủ nhân!

Trong nháy mắt quỳ xuống đó, đại biểu hắn đã thần phục, Dương Kỳ chỉ cảm thấy số mệnh chấn động, số mệnh từ trên thân thể Độc Cô Bá Đao cuồn cuộn mà đến, tụ tập tới trên thân thể của mình, mình nắm giữ pháp võng Vô Địch Môn lại thêm một phần.

Độc Cô Bá Đao chính là quân bộ cao thủ, Nguyên soái cấp bậc, thủ hạ binh mã đâu chỉ hàng tỉ, Quân kỳ vung lên, vô số Đế quốc bị diệt vong, số mệnh so với Độc Cô Nho Hiệp còn nồng đậm hơn nhiều lắm, Dương Kỳ hàng phục được hắn, dĩ nhiên là tiếp thu số mệnh của hắn, lần này, Dương Kỳ cơ hồ là tương đương với người nổi bật trong thành viên hoàng thất.

Hơn nữa, loại chia sẻ số mệnh này sẽ không bị phát hiện, bởi vì cả pháp võng khí vận đầu tiên là gia trì trên thân thể Độc Cô Bá Đao, sau đó thành tư nhân tài sản của Độc Cô Bá Đao, tư nhân tài sản phân phối như thế nào, vậy thì không liên quan đến triều đình rồi, hoặc là dùng để tu luyện, hoặc là dùng để bồi dưỡng thuộc hạ, hậu nhân. . .

Hàng phục một Độc Cô Bá Đao, Dương Kỳ cảm thấy số mệnh tăng cường rất nhiều, đối với pháp võng thao túng càng thêm kín kẽ, trên mặt hiển hiện ra nụ cười, lần này, hàng phục người khác càng thêm dễ dàng, Quả Cầu Tuyết của mình càng lúc càng lớn.

Sưu!

Hắn ra lệnh Độc Cô Bá Đao không cần hành động thiếu suy nghĩ, tiếp tục tu luyện tại trong con suối, thân thể vừa động, đạt tới một mảnh khác trong quân doanh.

Hắn muốn hàng phục cao thủ Vô Địch Vương Triều Quân bộ trước, bởi vì hàng phục mỗi một cái, số mệnh hắn liền gia tăng một phần, đối với thao túng pháp võng Vô Địch Môn càng thêm chuẩn xác, thậm chí có thể đem tư duy dung nhập vào sâu trong pháp võng, làm một phần quyền lực Hoàng đế, cứ như vậy, số mệnh Vô Địch Môn lại trở thành chủ tràng của hắn.

Một mảnh quân doanh, vẫn như cũ là một mảnh Ngọc Tuyền, một cái tên là Độc Cô Sư Vương cao thủ tu luyện, tu vi người này cùng Độc Cô Bá Đao không sai biệt lắm, cũng là một đại cao thủ Vô Địch, bất quá bị Dương Kỳ theo dõi, nhất định là bi kịch của hắn.

Lần này hàng phục, càng thêm đơn giản.

Dương Kỳ hơi chút vừa động, Ngọc Tuyền sẽ đem người này bao vây lại, không đến mười hô hấp, đã đem người này hàng phục.

Số mệnh người này lại một lần rót vào trong thân thể Dương Kỳ.

Dương Kỳ liền thấy, số mệnh Vô Địch Môn của mình tựa hồ lên đỉnh đầu trên ngưng tụ thành một vương miện có chút sơ khai, vương miện này tựa hồ là vương miện hoàng tộc, cũng nói đại biểu số mệnh Dương Kỳ, hiện tại đã không sai biệt lắm là một nhân vật có thực quyền trong hoàng tộc Vô Địch Môn.

Hiện tại khí vận này của hắn, coi như là gặp được những Nguyên soái Đại tướng kia, không cần thúc dục thần thông tự thân, hơi chút vừa động, có thể dùng số mệnh tới áp chế, như vậy làm cho hắn hàng phục càng thêm nhanh chóng.

Sưu sưu sưu. . .



Thân thể hắn du tẩu từng vùng trong quân doanh, đã nhìn thấy những Nguyên soái kia cũng ngâm ở trong Ngọc Tuyền mà tu luyện, thượng cổ Ngọc Hư Quỳnh Tương Ngọc Tuyền bị chia làm rất nhiều phần, một lần nữa bồi dưỡng, đặc biệt cho Nguyên soái hưởng thụ.

Nhưng bây giờ thành nơi táng thân của các Nguyên soái.

Liên tiếp, trong nửa canh giờ, có hơn mười người Nguyên soái bị Dương Kỳ hàng phục.

Ầm!

Trên đỉnh đầu Dương Kỳ xuất hiện một cổ lực lượng vô hình, tạo thành vòng xoáy khổng lồ, không ngừng hút vào pháp võng khí vận Vô Địch Môn, trên đỉnh đầu của hắn, một cái vương miện được ngưng tụ thành hình thể.

Bất quá, số mệnh vương miện này cũng không phải là vương miện chân chính, bởi vì hắn không thể lộ ra ngoài ánh sáng, chỉ là một hấp thu cái bóng số mệnh. Tất cả thần dân từ trên xuống dưới tại Vô Địch Môn, cũng không biết sự hiện hữu của hắn.

Cho nên, vương miện này là giả, chờ hắn hàng phục tất cả cao tầng, lên ngôi trở thành Hoàng đế, vương miện này mới trở thành chân chính, khi đó, tay cầm quyền to, chỉ điểm giang sơn, không còn có bất luận kẻ nào có thể cùng hắn chống lại.

Mà bây giờ, hắn là Ảnh Tử hoàng đế.

Bất quá, số mệnh rốt cục ngưng tụ thành vương miện Ảnh Tử hoàng đế, Dương Kỳ rất là vui mừng, biết hiện tại ở bên trong Vô Địch Môn, coi như là mấy tên tay cầm quyền to như Thân vương, cũng không thể đủ số mệnh để áp chế mình.

Chờ mình hàng phục tất cả Nguyên soái, sẽ đem Đại Nguyên Soái kia hàng phục... Cả Vô Địch Môn sẽ là chủ tràng của mình.

- Ha ha ha. . . Hiện tại hàng phục hơn mười Nguyên soái, coi như tạo thành Tịnh Hóa Chi Thứ ta cũng không sợ, nhưng vẫn không đủ, tiếp tục hàng phục!

Động tác Dương Kỳ càng lúc càng nhanh, như tia chớp, hai mươi Nguyên soái bị hàng phục, ba mươi... Bốn mươi... Số mệnh càng lúc càng lớn, càng về sau, thậm chí hắn không cần thi triển thủ đoạn gì, trực tiếp tới trước mặt Nguyên đang tu luyện soái kia, một ngón tay điểm ra, Kim Khẩu Ngọc Ngôn, đối phương liền bị số mệnh áp chế không thể động đậy được.

Rốt cục, hắn đem tất cả Nguyên soái Vô Địch Môn tham gia lần hành động Tịnh Hóa Chi Thứ này cũng hàng phục rồi, cuồn cuộn số mệnh, làm cho chỉ số thần cách, Tinh Thần khắc độ của hắn lần nữa gia tăng.

Mỗi một Nguyên soái đi ra ngoài cũng là bá đạo khôn cùng, là nhân vật vĩ đại thiên địa vô song, bọn họ có số mệnh, so với những tổ sư Long Tộc còn mạnh nhiều hơn, bởi vì bọn họ có vị trí trọng yếu tại Vô Địch Môn.

Mặc dù bị Dương Kỳ hàng phục, nhưng là chức quan bọn họ cũng không có bất kỳ dao động gì, vẫn là Nguyên soái, số mệnh pháp võng cuồn cuộn, đồng thời rót vào thân thể bọn họ, cũng rót vào trong cơ thể Dương Kỳ, Dương Kỳ vốn là hơn ba mươi tỷ tinh Thần khắc độ, sau một trận nổi lên, gia tăng đạt tới đến gần trình độ bốn mươi tỷ.

Chỉ cần tiếp tục hàng phục thêm, đột phá bốn mươi tỷ quả thực chính là chuyện tình đáng mong đợi.

Kế tiếp, hắn lại bắt đầu hàng phục Nguyên soái Đại Thiên Môn. Lần này càng thêm đơn giản, bởi vì chút ít Nguyên soái Đại Thiên Môn kia đang tu luyện ở trong Vô Địch Môn, Dương Kỳ hiện tại đã thành Ảnh Tử hoàng đế của Vô Địch Môn, hơi chút vừa động, dưới số mệnh bao vây, hàng phục càng thêm đơn giản.

Một, hai cái...

Đồng dạng thủ đoạn, một đám Nguyên soái Đại Thiên Môn, cũng bị hàng phục, đạt tới cuối cùng, trong chư thần ấn ký của toàn bộ một trăm Nguyên soái đều hiện lên một cái hoàng kim vương tọa.

Số mệnh Dương Kỳ chấn động, tu vi ba động, số mệnh Đại Thiên Môn cùng Vô Địch Môn hỗn hợp ở chung một chỗ, làm cho hắn trực tiếp phá tan trói buộc, tới tầng thứ bốn mươi tỷ Tinh Thần khắc độ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thánh Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook