Thanh Xuân Bỏ Lỡ

Chương 91

Hạ Anh Nhiên

05/07/2022

Về nhà thấy cũng muộn rồi, cô rửa mặt chút rồi đi ngủ luôn. Đang quen với tần suất nhiều công việc mà giờ rảnh rỗi có chút không quen. Tự nhủ mình cũng nên dành thời gian cho bản thân đi thôi, làm việc như vậy quá mệt mỏi rồi. Đang nằm thì chợt nghĩ ra là tuần sau khi kết thúc tiệc cưới của Diệp Nhi xong mình cũng có hợp đồng với đối tác. Giờ muốn phát triển trong nước thì bước đầu nên có một hợp đồng với một đối tác tốt, có tiếng trong nước. Dù chả biết người đứng đầu là ai nhưng giờ phải ngủ cái đã, mệt người lắm rồi.1

Mấy ngày tiếp theo diễn ra không có gì đặc biệt hơn, Linh Anh về thăm nhà ngay ngày hôm sau. Ba mẹ cô đều ngạc nhiên khi thấy cô, không nghĩ lần này con gái sẽ về ở hẳn một thời gian dài. Cả nhà hôm ấy rộn ràng tiếng cười nói, em trai cô còn năm cuối đại học nhưng cũng rất nhanh đã lấy được bằng tốt nghiệp sớm như chị mình thôi. Nhà hai đứa đều đi du học và hoàn thành chương trình sớm. Em trai cô về nước được hơn 2 tháng rồi, giờ đang làm việc trong công ty nhà. Thực tập trước một thời gian dài rồi mới làm việc chính thức được.

25 tuổi đầu như cô còn chưa có người yêu mà thằng em 22 đã có người yêu rồi. Khúc này là không biết nói sao cho hợp hoàn cảnh, bị ngốn cơm từ ba mẹ mình thì không nói nhưng từ thằng em mình là không tài nào chịu được luôn. Có ngày cô bị ngập trong đống cẩu lương này quá. Ai cũng nói cô tài giỏi như vậy thì thiếu gì người theo đuổi đâu. Sự thật thì có theo đuổi thì cô cũng không cho cơ hội đâu. Lí do thì mấy ai biết và hiểu được vì sao cô làm như vậy.

Về nhà nằm xuống giường nghỉ ngơi mà nghĩ lung tung đi đâu đó. Nghĩ sâu nghĩ xa quá lại chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay. Lúc dậy đã chập tối rồi, hôm nay là tiệc độc thân của Diệp Nhi mà. Mai nàng ấy lên xe hoa theo chồng rồi. Hoa Vân cũng đã bay về khá lâu rồi, mấy người bọn cô nay mới có dịp tụ lại ăn uống. Nhà riêng của Diệp Nhi lúc này tưng bừng không khí, mấy cô gái hôm nay không có bạn trai đi cùng thế là bung xõa hết luôn. Trước đi làm hay tiếp khách, đi cùng bạn trai các thứ thì phải kín đáo, gọn gàng thanh lịch. Nay không có ai là thay đổi liền, váy ôm sát rồi là áo quây váy ngắn, chung quy lại theo style gợi cảm, quyến rũ. Nhìn ai nấy đều có dáng, mặc vào nhìn đẹp hẳn ra. Linh Anh được vòng eo nhỏ thôi, mấy chỗ còn lại cũng không phải quá đẫy đà.

Nhìn đám bạn bung lụa như vậy là đủ hiểu mọi ngày bí bách như thế nào. Thầm nghĩ nào mà lấy chồng chắc mặc như này thì mất máu khẩn cấp là chuyện bình thường. Tiệc độc thân mà, các bạn theo style nào thì mình cũng theo thôi. Ít khi mặc mấy đồ bó sát người như vậy nhưng tủ đồ Linh Anh không thiếu mấy bộ đồ quyến rũ. Thay đổi phong cách một chút là khác hẳn. Cô còn thấy lạ huống hồ chi là mấy đứa bạn mình, nhìn mà tưởng người khác luôn. Ở nhà riêng của Diệp Nhi nên chả có gì phải dè chừng cả, có gì hôm nay xõa bằng hết đi, ngày mai không còn khoảng thời gian như này nữa rồi.

Linh Anh uống rượu khá ít, tửu lượng của cô không tốt lắm nên chỉ uống ít thôi. Mấy người cũng biết mai cưới nên tem tém lại để mai còn đưa dâu nữa chứ. Riêng Diệp Nhi – nhân vật chính của ngày mai đã ngủ say từ nãy rồi. Cô dọn dẹp bớt cái bãi chiến trường này đi đã rồi vác nàng dâu mới về phòng ngủ. Còn hội bạn dưới kia đang đợi cô xuống, họ còn tỉnh táo để bàn chuyện quan trọng cho ngày mai. Suy nghĩ, lựa chọn thử thách để ngày mai Nhật Hoàng không thể dễ dàng rước nàng về dinh được. Bàn tới bàn lui cũng thống nhất được mấy trò chơi rồi. Đang tính chia nhau ai về nhà nấy mà quên mai mặc áo dài màu nào cho đẹp. Mai là đám cưới truyền thống trước, áo dài của cô dâu là màu đỏ vậy chắc phù dâu cùng màu. Còn quá nhiều chuyện để bàn bạc nhưng nghỉ ngơi cái đã, trời khuya rồi ngủ luôn tại đây cũng được.

Sáng mai dậy sớm từ 4h rồi, người người bận rộn đi qua đi lại chuẩn bị cho đám cưới. Cô dâu với phù dâu cũng dậy từ sớm để trang điểm, thay trang phục về nhà chính luôn. 8h bắt đầu đám cưới, giờ công đoạn chuẩn bị mất khá khá thời gian rồi. Mỗi người chia nhau một việc, dưỡng da để tránh việc trang điểm quá lâu lại khô da với mất nước. Dưỡng da thôi cũng tốn 1 tiếng rồi, còn make up nữa chứ. Trong nhóm có đứa là chuyên về make up rồi, nó phụ trách trang điểm cho cô dâu. Mấy người còn lại tự làm được, Linh Anh dị ứng với mỹ phẩm nên dùng nhẹ nhàng thôi. Nay ngày vui của Diệp Nhi, không nên quá nổi bật làm chi. Trang điểm xong giờ còn váy áo nữa thôi, người làm đã mang lên đây từ sớm. Nhanh chóng cho kịp thời gian đã định nữa chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Xuân Bỏ Lỡ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook