Thanh Xuân Bỏ Lỡ

Chương 94

Hạ Anh Nhiên

05/07/2022

Cũng không biết nhà cô ở đâu, anh đành đưa cô về nhà của mình vậy. Đặt cô xuống giường nằm xong rồi gọi con bé em lên thay đồ với tẩy trang cho cô ấy. Anh là con trai, cô là con gái chưa có thân phận gì sợ mọi chuyện sẽ không hay cho lắm. Ly Ngọc ở trong phòng tẩy trang xong, thay quần áo xong xuôi mới ra khỏi phòng. Tuấn Duy vẫn ở ngoài đợi xem tình hình, thấy mọi thứ ổn áp rồi mới về phòng thay quần áo tắm giặt.

Cuối cùng vẫn là xuống bếp lấy ít trà giải rượu pha cho cô uống. Thân là người điều hành tập đoàn nên anh tiếp khách với uống rượu khá nhiều nên trong nhà lúc nào cũng có sẵn trà giải rượu phòng khi cần. Mang lên phòng cô để ở bàn, lúc này cô cũng đã ngủ say rồi không biết chuyện gì. Đang chợt suy nghĩ một vài việc thì chuông điện thoại vang lên. Anh đâu có mang điện thoại sang đây đâu hay là của cô.

Tuấn Duy tìm trong túi xách của Linh Anh thì thấy điện thoại. Hiển thị trên màn hình là Mami đại nhân, mẹ cô gọi đến chắc để hỏi tình hình đang ở đâu. Nhìn cô đang nằm ngủ trên giường, sợ ồn nên anh ra khỏi phòng nghe máy cho cô. Qua vài lời trao đổi thì mẹ cô cũng an tâm khi biết con gái mình ở nhà một người bạn. Sợ nhất là ở nhà người không quen, không biết được người ta sẽ làm gì, có khả năng dễ bị thiệt thòi lắm.

Đặt điện thoại về vị trí cũ, anh tắt đèn trong phòng ngủ của cô rồi mới về phòng làm việc của mình. Mấy ngày vừa rồi bận vụ đám cưới nên công việc dồn lại có hơi nhiều. Mai còn gặp đối tác mới nữa chứ, tò mò không biết là người như thế nào. Ngồi làm việc một lúc, mắt mỏi rời xong mới đi ngủ được.1

Sáng dậy Linh Anh đầu đau như búa bổ, nhẩm lại ngày hôm qua thấy mình chơi hơi quá đà rồi. Tửu lượng kém mà uống đến nhiều. Ngơ ngác nhìn lại thấy đây đâu phải phòng của mình đâu, đang ở nhà ai ý. Rồi còn quần áo trên người mình ai thay cho, lớp trang điểm ai tẩy đi vậy. Mang theo một mớ thắc mắc đi vào nhà tắm rửa mặt mũi cho tỉnh ngủ, lúc này Ly Ngọc bước vào phòng gọi cô. Đang ở trong nhà tắm, cô ngó ra mới biết mình đang ở đâu rồi. Con bé đưa cô quần áo rồi bảo cô xuống ăn sáng. Cô “ ừm “ một tiếng, nhanh chóng thay đồ xuống nhà.

Vừa đi vừa nghĩ nay còn gặp đối tác nữa chứ, trời ơi lại còn uống rượu đến độ say ở nhà người ta còn không biết thế này. Cảm thán khổ tâm trong lòng vậy là đủ, xuống nhà ăn uống rồi còn về nhà chuẩn bị gặp mặt đối tác nữa chứ. Ba người họ ăn uống xong thì nghỉ ngơi đôi chút, anh chở Ly Ngọc đi học xong thì hỏi cô nhà ở đâu để đưa cô về. Lúc này thì nói địa chỉ ra để người ta còn đưa về.

Về đến nhà, cô quay lại cảm ơn anh rồi chạy như bay như biến lên nhà, sợ đứng lại lâu thì nó không ổn chút nào. Lên được căn hộ của mình, cô thở phào một tiếng. Vào phòng make up nhẹ nhàng, chuẩn bị đồ đạc lên công ty. Lúc này mới mở được điện thoại lên, thấy sắp hết pin đành cầm cục sạc dự phòng theo để sạc. Lái xe lên trụ sở công ty, cô bấm thang máy lên tầng cao nhất để đến văn phòng. Còn hơn 1 tiếng nữa mới đến giờ gặp đối tác. Cô xem lại bản hợp đồng để chắc chắn là không có sự cố gì ảnh hưởng đôi bên.



Đến giờ, cô cùng thư ký lên xe đến điểm hẹn với đối tác. Bước vào căn phòng, cô cảm nhận được rõ khí thế áp bức từ người kia, dù không biết là ai nhưng dự là sẽ khó nhằn đây. Lúc ngồi vào bàn đàm phán, cô chợt nhận ra đó không phải là anh sao. Công nhận Trái Đất này tròn thật, vừa tối qua ở nhà người ta xong, hôm nay chúng ta thành đối tác. Chính anh cũng không ngờ tới trường hợp này, hai người vừa mới không gặp mặt nhau cách đây có một tiếng thôi mà. Giờ lại ở trong tình huống khó đỡ như này.

Ngạc nhiên đôi chút thôi, song vẫn phải giữ lại tâm thế bình tĩnh và phong cách làm việc của mình. Chuyện gì thì chuyện riêng trong làm ăn, hai người vẫn sòng phẳng như hai người lãnh đạo thực sự. Không màng đến câu chuyện đã xảy ra giữa hai người, hợp đồng được ký sau một giờ thảo luận và trao đổi. Hai người thư ký bên cạnh cũng bị khí thế và lời nói của hai người dọa sợ luôn. Chưa lần nào đi bàn hợp đồng mà gặp cái trường hợp nó bí bách như này. Hợp đồng vừa được kí xong, hai thư ký mới thở phào nhẹ nhõm một cái. Cuối cùng cũng kết thúc được bầu không khí căng thẳng này. Tính đi ăn cơ mà họ có cuộc hẹn khác rồi, đành để sau.

Đôi vợ chồng mới cưới kia sắp có tuần trăng mật với nhau. Ma xui quỷ khiến thế nào họ lại rủ cả hai người bạn thân nhất đi cùng dẫu biết họ bận trăm công việc. Mục đích cũng muốn hai người nói chuyện với nhau được rõ ràng.

????Hồng????Tươi ????

gòi hỉu

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thanh Xuân Bỏ Lỡ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook